MENANDLIFE
MENANDLIFE

Fred Perry chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi

Thương hiệu thời trang Anh Quốc Fred Perry chính thức khai trương cửa hàng mới tại Tầng M, Vincom Đồng Khởi - một trong những trung tâm thương mại sầm uất và biểu tượng tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng sự hiện diện của Fred Perry tại thị trường Việt Nam, đồng thời là cửa hàng đầu tiên mang phong cách thiết kế mới của thương hiệu.

Không gian thiết kế mới - Giao thoa giữa cổ điển và tinh thần hiện đại

Khác với hình ảnh quen thuộc cùng tông đen chủ đạo, cửa hàng Fred Perry tại Vincom Đồng Khởi được giới thiệu với một diện mạo hoàn toàn mới. Không gian sử dụng các gam màu sáng - trung tính, kết hợp với những đường line đen đặc trưng của thương hiệu, mang đến tổng thể tối giản và hiện đại.

Cửa hàng được thiết kế như một phòng trưng bày nghệ thuật, nơi mỗi bộ sưu tập được sắp đặt trong một bố cục tinh tế, thể hiện rõ DNA của Fred Perry. Đây là không gian nơi khách hàng không chỉ mua sắm mà còn thể hiện rõ sự gắn kết với tinh thần của thương hiệu: tôn vinh những giá trị nguyên bản, khi chất liệu gặp gỡ cảm xúc, nơi mỗi thiết kế đến từng chi tiết trong cửa hàng, tất cả đều hòa làm một, trường tồn cùng thời gian trong suốt hơn 70 năm qua.

“Chính di sản độc đáo của thương hiệu đã thu hút sự quan tâm và hợp tác của nhiều nhà thiết kế thời trang sáng tạo nhất thế giới, từ Raf Simons, Comme des Garcons, cho đến bộ sưu tập Craig Green gần đây được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris. Từ lịch sử lâu đời và sự đa dạng độc đáo qua mỗi bộ sưu tập của Fred Perry chính là lý do Tập đoàn Jaspal đưa ra quyết định hợp tác với Fred Perry, là thương hiệu đầu tiên chúng tôi tự hào là đối tác phân phối độc quyền các cửa hàng Fred Perry tại Việt Nam, Thái Lan và Campuchia.”, Ông Paul David Howley, CBO của Jaspal Group, chia sẻ về sự kiện.

Tôn vinh BST The Fred Perry Shirt - Di sản 70 năm

Tại sự kiện khai trương, Fred Perry giới thiệu những thiết kế mới nhất từ dòng sản phẩm The Fred Perry Shirt - biểu tượng cốt lõi của thương hiệu. Chiếc áo polo nguyên bản, vẫn giữ nguyên thiết kế mang tính biểu tượng của Fred Perry: tối giản và hiện đại với những bảng màu mới cập nhật liên tục theo từng mùa, thể hiện tinh thần năng động và sự tự do, từ thời trang thể thao ứng dụng vào văn hóa đường phố Subcultural, mang tinh thần tự do của các cộng đồng thanh niên Anh.

Lấy cảm hứng từ khoảnh khắc tay vợt Frederick John Perry - nhà sáng lập thương hiệu - đăng quang Wimbledon năm 1934, biểu tượng Vòng Nguyệt Quế đã trở thành hình ảnh huyền thoại của nước Anh và là dấu ấn nhận diện bất hủ của Fred Perry.

Biểu tượng Vòng Nguyệt Quế luôn xuất hiện bên ngực trái, gần trái tim người mặc, như nguồn cảm hứng đại diện cho tinh thần chiến thắng, sự bền bỉ trên hành trình chinh phục những đỉnh vinh quang mà thương hiệu theo đuổi suốt hơn bảy thập kỷ. Từ đó, mỗi thiết kế của Fred Perry đặc biệt để lại dấu ấn, trở thành trang phục biểu tưởng được diện bởi các nhạc sĩ, nhà làm phim, các ngôi sao thể thao và nhà sáng tạo cá tính trên toàn thế giới.

Sự góp mặt của các KOL và tinh thần “Match Fit”

Sự kiện khai trương ghi nhận sự tham dự của nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng trẻ, góp phần tạo nên bầu không khí năng động và đậm tinh thần subculture - giá trị đã gắn liền với Fred Perry suốt nhiều thập kỷ.

Ở không gian concept mới, các khách mời đồng loạt lựa chọn những thiết kế biểu tượng của thương hiệu, đặc biệt là các phiên bản mới nhất của dòng The Fred Perry Shirt, thể hiện rõ tinh thần “Match Fit” - sẵn sàng cho mọi cuộc chơi với dấu ấn cá nhân rõ nét.

Tại sự kiện, dàn khách mời mang đến nhiều sắc thái thời trang đặc trưng qua những thiết kế polo Fred Perry. Mỹ Anh lựa chọn Textured Metallic Knit Polo Shirt/ Stockport Blue (áo thun polo dệt ánh kim nổi) với gam màu xanh nhạt, tạo nên vẻ tinh giản và thanh lịch. Trí Phan giữ phong thái hiện đại khi diện áo Crepe Pique Polo Shirt với màu Dark Airforce (áo thun polo Crepe Pique màu xanh navy đậm) toát lên nét mạnh mẽ và thời thượng. Ba khách mời còn lại – Freaky, fashionista Lâm Minh và rapper Minh Lai – đều diện áo polo Fred Perry, mỗi người thể hiện một tinh thần riêng qua cách phối đồ, từ phóng khoáng, cá tính đến đậm chất nghệ sĩ đương đại.

Các thiết kế mới tiếp tục khai thác thế mạnh của Fred Perry qua phom dáng chuẩn, chất liệu hiện đại và những chi tiết nhận diện đặc trưng như đường viền tương phản, phom polo tối giản hay chất liệu knit đương đại. Dù mỗi khách mời theo đuổi phong cách riêng biệt – từ tối giản, đương đại cho đến phóng khoáng, street-inspired – tất cả đều thống nhất ở lựa chọn polo Fred Perry như tâm điểm trang phục, qua đó truyền tải trọn vẹn tinh thần biểu tượng mà thương hiệu muốn lan tỏa tại cửa hàng concept mới: hiện đại, tinh gọn và mang đậm chất riêng.

Fred Perry - Biểu tượng thời trang từ thể thao đến văn hoá đường phố

Thành lập năm 1952 bởi tay vợt huyền thoại của nước Anh - Frederick John Perry - người ba lần liên tiếp vô địch Wimbledon (1934–1936), thương hiệu nhanh chóng trở thành một biểu tượng văn hóa tại Anh và được toàn cầu yêu thích nhờ tinh thần khỏe khoắn, hiện đại, lịch lãm, cùng khả năng kết nối sâu sắc với các cộng đồng subculture.

Từ sân quần vợt đến đường phố London, thương hiệu đã góp phần định hình phong cách của nhiều thế hệ yêu thời trang và cá tính riêng.

Sự kiện khai trương cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi lần này là tiếp nối cho sự thành công với chiến lược phát triển dài hạn của Fred Perry tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm chuẩn quốc tế ngay tại trung tâm thành phố.

Hệ thống cửa hàng:

- Tầng M, TTTM Vincom Đồng Khởi, TP.HCM

- Tầng 3, TTTM Takashimaya, TP.HCM

- Tầng 1, TTTM Thiso Mall Sala, Thủ Thiêm, TP.HCM

- Tầng 1, TTTM Lotte Mall West Lake, Hà Nội

Theo Men&life



Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.