MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“BƯỚC TIẾN MỚI” – “Bản lĩnh tiên phong” của Levi’s

Là nhãn hiệu tiên phong trong lĩnh vực jean, Levi’s luôn đi đầu trong việc cải tiến trang phục nhằm giúp người mặc thể hiện cái tôi một cách đích thực. Vào dịp Tết Nguyên đán này, Levi’s tự hào một lần nữa giới thiệu bộ sưu tập Levi’s RED, dòng sản phẩm thời trang cao cấp mang phong cách đương đại, với thiết kế táo bạo và chất liệu vải thân thiện với môi trường. Trải qua quy trình sản xuất cầu kỳ và kỹ năng chế tác tinh tế, Levi’s RED khơi dậy sự tự tin, tinh thần bền bỉ và bản lĩnh dẫn đầu, giúp ta khai phá những điều mới mẻ trong năm Tân Sửu

Ra mắt lần đầu vào năm 1999, được phát triển dựa trên thiết kế quần jean 5 túi kiểu mẫu, bộ sưu tập là minh chứng cho năng lực sáng tạo vô hạn của Levi’s đối với trang phục denim. Là thành quả của các nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm, bộ sưu tập được giới mộ điệu săn đón nhờ tính thẩm mỹ cao cùng những đổi mới trên kết cấu jean cổ điển. Do quy trình sản xuất cực kỳ phức tạp và số lượng thành phẩm ít, Levi’s RED đúng nghĩa là bộ sưu tập độc và hiếm. Tại thời điểm ra mắt, Levi’s RED chỉ được bán ở một số cửa hàng nhất định trên thế giới. Bộ sưu tập này đã truyền cảm hứng cho Levi’s Type 1 jean và Levi’s Engineered jean sau đó.

BẠN CÓ BIẾT?

Màu đỏ không chỉ là màu may mắn vào dịp năm mới theo quan niệm Á Đông, mà còn được xem là nguồn năng lượng tích cực, là động lực cổ vũ tinh thần để ta tiến bước vào kỷ nguyên mới. Trang phục đỏ sẽ giúp ta luôn cảm thấy tự tin. Sắc đỏ cũng thôi thúc chúng ta vươn lên, tạo ra giá trị cho bản thân. Màu đỏ cũng thể hiện sự đột phá, đồng thời tái khẳng định những giá trị mà Levi’s theo đuổi, từ đó mở ra một hướng đi đầy táo bạo cho denim nói chung và cho nhãn hàng Levi’s nói riêng trong tương lai.

BỘ SƯU TẬP LEVI’S RED HOÀN TOÀN MỚI

Bộ sưu tập Levi’s RED 2021 kế thừa phong cách thiết kế của BST Levi’s Workwear 2003 với chất liệu vải thân thiện với môi trường. Kết hợp cùng các thiết kế “loose” - phôm dáng rộng đang rất thịnh hành hiện nay, Levi’s RED 2021 trình làng một diện mạo mang tính đương đại nhưng vẫn đậm chất Levi's.

Sử dụng đường may và đường đóng bọ táo bạo đầy ngẫu hứng, Levi’s RED phá vỡ các quy tắc kiểu mẫu trong thiết kế jean, thể hiện phong cách thời trang đường phố ấn tượng. Các thiết kế quần jean nam và nữ đều chịu ảnh hưởng của thập niên 90 đi kèm với phôm dáng rộng thời thượng, tạo nên sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Nhiều đột phá là vậy, nhưng Levi’s RED 2021 vẫn giữ lại các giá trị bền vững mang đậm dấu ấn Levi’s như kết cấu quần jean 5 túi và nhãn da hai con ngựa.

Áo và áo khoác trong bộ sưu tập Levi’s RED 2021 cũng sử dụng đường khâu bất đối xứng để thể hiện sự năng động và mạnh mẽ. Ngoài ra, những mẫu áo nhiều túi cũng mang lại sự độc đáo trong thiết kế và tính tiện dụng cao cho người mặc.

BỘ SƯU TẬP NAM

BỘ SƯU TẬP NỮ

Luôn đi đầu trong việc phát triển thời trang bền vững, Levi’s đã và đang nỗ lực giới thiệu những sản phẩm cải tiến cả về kiểu dáng và hiệu năng cho người dùng, đồng thời vẫn đảm bảo trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Bộ sưu tập Levi’s RED tiếp nối định hướng đó khi được phát triển hoàn toàn từ các loại vải có tính bền vững và thân thiện với môi trường.

Khoác lên mình trang phục của Levi’s, bạn không chỉ có vẻ ngoài phong cách mà còn góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

VẢI GAI DẦU

Cây gai dầu được trồng bằng nước mưa nên không phải hấp thu nhiều nước và hóa chất để phát triển. Trải qua một quy trình sản xuất độc đáo, sợi gai dầu tự nhiên sẽ được “cotton hoá” để mang đến sự mềm mại tuyệt vời.

SỢI BÔNG HỮU CƠ

Sợi bông hữu cơ được trồng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hoá học, thuốc trừ sâu và phân bón. Trồng trọt hữu cơ giúp bảo vệ nguồn nước cũng như cải thiện chất lượng đất.

Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.