MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cùng Salvatore Ferragamo kể câu chuyện của riêng mình

Được mệnh danh là món trang sức vô hình, nước hoa còn mang trong nó những câu chuyện, những ý tưởng trong từng cung bậc mùi hương. Không chỉ vậy, từng làn hương còn có sức mạnh ghi nhớ xúc cảm trong nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Hãy cùng khám phá những nét hương đặc biệt từ Salvatore Ferragamo.

SALVATORE FERRAGAMO SIGNORINA EDP

Lấy cảm hứng từ phong cách trang nhã của những nàng thơ nước Ý, Salvatore Ferragamo Signorina EDP ra đời đem đến làn hương ngọt ngào của cả một vườn hoa.

Signorina EDP khoác lên vẻ ngoài thanh lịch và đầy nữ tính như chính hương thơm của mình

Tầng hương mở ra với sự thanh tao của hoa nhài, ngọt ngào của hoa hồng và sự mong manh của hoa mẫu đơn, tạo nên nét nữ tính tinh nghịch. Nhưng khi chạm tới hương vị của panacotta hòa cùng xạ hương, sự nữ tính đó lập tức trở thành vũ khí hấp dẫn mọi ánh nhìn, ấm áp và đầy thân thiện. 

SALVATORE FERRAGAMO SIGNORINA MISTERIOSA

Cùng nằm trong bộ sưu tập Signorina của nhà Salvatore Ferragmo, thế nhưng khác với Signorina bản gốc, Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa sở hữu một khía cạnh có phần bí ẩn và quyến rũ hơn.

Quý cô Signoria Misteriosa kiêu kỳ và huyền bí trong sắc đen mê hoặc

Hương thơm vui tươi và bất ngờ của quả mâm xôi đen kết hợp cùng tinh dầu hoa cam Neroli đầy thanh mát, tạo nên sự lôi cuốn ngay từ cái chạm đầu tiên. Tầng hương giữa là sự hoà quyện các sắc thái mượt mà sang trọng, hiện đại của hoa cam và hoa huệ. Và sau cùng là hương vani đen ngọt ngào, ấm áp cùng hương hoắc hương tao nhã, khép lại một trải nghiệm khứu giác đầy huyền bí.

SALVATORE FERRAGAMO SIGNORINA RIBELLE

Mang trong mình hương hoa cỏ phương Đông, Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle là một nghịch lý bắt nguồn từ cuộc sống thực của một phụ nữ trẻ hiện đại, độc lập và quyết đoán.
 

Trẻ trung, duyên dáng, quyết đoán nhưng cũng vô cùng lãng mạn

Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle mở đầu bằng sự kết hợp trái cây của quýt và lê đỏ được tẩm ướp thêm hạt tiêu hồng. Nốt hương tiếp theo là sự bùng nổ hàng loạt các hương hoa trắng, bao gồm hoa sứ và hoa nhài, xen lẫn với hương hoa ylang ylang tinh tế được thiết kế đặc biệt cho hương thơm này. Sau cùng, hương thơm được bao phủ bởi sự ngọt ngào của kem vani và thêm chút trầm ấm từ gỗ đàn hương, tạo nên một cái kết nồng nàn, ấm áp hoàn hảo.

SALVATORE FERRAGAMO UOMO SIGNATURE EDP

Uomo Signature ra đời với một hương thơm đầy táo bạo, quyến rũ, một nốt hương hoàn hảo cho vẻ đẹp nam tính và phong thái Ý lịch thiệp.

Sự nam tính lịch lãm đậm phong cách Ý được gói gọn trong Uomo Signature

Uomo Signature sở hữu tầng hương đầu với sự tươi mát rung động của hương cam quýt Ý, xen lẫn chút thanh âm cay nồng của tiêu hồng. Theo sau là sự ấm áp của bạch đậu khấu pha một chút nồng nàn của cây bách và quế, chứa đựng cả hơi thở của nền trời cuối thu. Sau cùng, sự hứng khởi từ đậu tonka, cà phê cùng nét chấm phá từ hoắc hương và da thuộc làm mê mẩn những trái tim phóng đãng.

SALVATORE FERRAGAMO INTENSE LEATHER EDP

Hương thơm “nịnh mũi” đồng hành cùng các chàng trai trong cuộc sống hằng ngày

Ferragamo Intense Leather mở ra với hương quýt tươi mát, điểm thêm một tí vị cay nhẹ của tiêu hồng và sắc xanh của xô thơm. Đúng như cái tên của mình, Intense Leather, khi mùi hương này dần lắng xuống, nốt da thuộc lan toả một cách mạnh mẽ. Đặc biệt, nốt da thuộc ấy không hề quá thô hay khô cứng mà vẫn rất mềm mượt, uyển chuyển nhờ vào sự cộng hưởng của táo đỏ, các hương hoa diên vỹ và hoa linh lan.

FERRAGAMO EDT

Phác hoạ lại chân dung người trai trẻ, Ferragamo EDT không chỉ có thiết kế bên ngoài mạnh mẽ ấn tượng, mà ngay cả mùi hương bên trong cũng để lại những ấn tượng khó quên.

Ferragamo EDT là một bản tuyên bố dành cho những ai muốn khẳng định bản thân

Vẫn là vẻ đẹp phóng khoáng thường trực, cam bergamot cùng xô thơm mở ra tầng hương đầu cực sảng khoái và hoang dã. Tầng hương giữa là sự xuất hiện tràn ngập sức sống, xanh mơn mởn của lá hoa tím cùng da thuộc bộc trực và nam tính. Ở lớp hương cuối cùng, nơi rêu sồi và cỏ hương bài ngự trị, mùi hương của chàng trai Ferragamo đã có phần tinh tế và mềm mại hơn.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Salvatore Ferragamo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Robins Cresent Mall, Parkson Saigon Tourist, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.