MENANDLIFE
MENANDLIFE

Aveda ra mắt tại Việt Nam, mang đến dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp bắt nguồn từ thiên nhiên cho người tiêu dùng Việt Nam

Sự kiện ra mắt chính thức được tổ chức với sự tham gia của hơn 150 khách mời bao gồm các đối tác bán lẻ, các nhân vật có ảnh hưởng trong ngành làm đẹp và các đối tác truyền thông tại Việt Nam.

Aveda, thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp 100% thuần chay được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ hiệu quả chăm sóc tóc vượt trội cùng công thức từ dưỡng chất thực vật, nay đã có mặt tại Việt Nam. Aveda có trụ sở tại Hoa Kỳ, hợp tác cùng 9.000 salon tại hơn 40 quốc gia. Thương hiệu này nổi tiếng với sự cải tiến trong công nghệ dưỡng chất thực vật để tạo ra các sản phẩm hiệu quả cao dành cho tóc, da và cơ thể với tinh chất hoa và thực vật nguyên chất được tạo ra để dành sự tôn trọng cho Trái đất. 

Kể từ khi thương hiệu được thành lập bởi Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Thế giới - Horst Rechelbacher vào năm 1978, Aveda đã tiên phong trong việc chăm sóc tóc với thành phần nguồn gốc tự nhiên, để người tiêu dùng có thể cảm thấy an toàn và yên tâm khi sử dụng. Tất cả  sản phẩm của Aveda đều không có thành phần hoặc không thử nghiệm trên động vật. 

Sự ra mắt của Aveda tại Việt Nam là cơ hội thú vị để thương hiệu giới thiệu các sản phẩm làm đẹp theo xu hướng thân thiện với môi trường 1 cùng hiệu quả vượt trội đến người tiêu dùng Việt Nam. Với sự kiện ra mắt chính thức ‘HAIR REIMAGINED. ARTISTRY AND BEYOND’ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/ 08/ 2023 vừa qua, Aveda - thương hiệu chăm sóc tóc thuần chay cùng hiệu quả chăm sóc tóc cao, đã làm sống động câu chuyện thương hiệu thông qua hành trình đầy xúc cảm và đắm chìm vào màn trình diễn sân khấu đa giác quan mang đầy tính nghệ thuật. 

Hơn 150 khách mời, bao gồm các đối tác doanh nghiệp, các Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng toàn quốc, đối tác ngành bán lẻ, những nhân vật có ảnh hưởng trong ngành làm đẹp và các đối tác truyền thông từ các ấn phẩm làm đẹp, thời trang, phong cách sống dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam, đã tham dự để chào mừng sự ra mắt của thương hiệu chăm sóc tóc thuần chay.

Sự kiện ra mắt bắt đầu với khu vực trải nghiệm để minh họa về câu chuyện thương hiệu – từ sứ mệnh sáng lập của Aveda là quan tâm đến thế giới, cống hiến cho xã hội và nêu gương về trách nhiệm với môi trường, cho đến các cột mốc quan trọng ngày nay như Tập đoàn Aveda nhận được chứng nhận B Corp và cung cấp các sản phẩm thuần chay hiệu quả cao với công nghệ Biotech Natural đến người tiêu dùng. 

Đến với khu vực tiếp theo, các vị khách có cơ hội tìm hiểu về màu tóc 100% thuần chay của Aveda được pha chế bằng công nghệ độc quyền, mang đến khả năng tạo màu vô hạn từ sự lắng đọng màu có thể tùy chỉnh với độ sống động đáng kinh ngạc. Minh chứng điển hình cho sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu kể từ khi được thành lập bởi một Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Thế giới, sự kiện tiếp tục với trải nghiệm dịch vụ tại salon theo phong cách đặc trưng của Aveda – Rituals of Renewal: Liệu trình giúp đánh thức các giác quan thông qua mát-xa giảm căng thẳng và tinh dầu Aroma. Người tiêu dùng có thể trải nghiệm liệu trình độc quyền này tại 9.000 salon trên toàn thế giới, thể hiện sứ mệnh kết nối vẻ đẹp với sức khỏe của Aveda. 

Là người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp toàn diện, mục đích sáng lập và niềm đam mê của Aveda đã thúc đẩy hành trình liên tục đổi mới và phá vỡ các ranh giới. Sự kiện tiếp tục với phần tìm hiểu rõ hơn về công nghệ Biotech Natural của Aveda, công nghệ cung cấp nhiên liệu cho các sản phẩm thuần chay, hiệu suất cao đầy tự hào của thương hiệu. Một khu triển lãm thu nhỏ trưng bày một cách nghệ thuật những đổi mới quan trọng của thương hiệu, bao gồm các biến đổi tóc trực quan bằng cách sử dụng những bộ sản phẩm từng đoạt giải thưởng của Aveda như botanical repairTM, invati advancedTM và nutriplenishTM. 

Cuối cùng, khách tham gia trải qua hành trình đa giác quan để trải nghiệm vẻ đẹp cũng như sức khỏe, thể hiện đặc trưng của Aveda qua việc sử dụng hương thơm để thúc đẩy sự cân bằng và hạnh phúc toàn diện cho khách hàng. Hành trình bắt đầu bằng việc kiểm tra tóc và da đầu để đưa ra phân tích về tình trạng da đầu của từng khách, từ đó gợi ý sản phẩm cũng như liệu trình chăm sóc tóc phù hợp nhất. Tiếp theo, khách mời được trải nghiệm mùi hương Aveda Chakra được làm bằng 100% nguyên liệu tự nhiên và có nguồn gốc tự nhiên, được tạo ra bởi các nhà khoa học về mùi hương của Aveda trong phòng thí nghiệm mùi hương nội bộ của thương hiệu. Hành trình Cảm nhận Luân xa mời khách khám phá sức mạnh của hương thơm để thay đổi các trung tâm năng lượng cá nhân - là yếu tố có ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn, theo Ayurveda - phương pháp y học cổ truyền Ấn Độ. Hành trình kết thúc với tinh dầu của Chakra, cùng bài tập về hương thơm, hơi thở và thiền định đơn giản, giúp khách tham quan tìm được sự cân bằng giữa tâm trí và cơ thể. 

Sau hành trình trải nghiệm những đặc trưng của thương hiệu thuần chay, khách mời tiếp tục đắm mình vào buổi trình diễn nghệ thuật có một không hai trên sân khấu của Aveda về sự sáng tạo, vẻ đẹp, nghệ thuật và hình ảnh mới của Thế giới tóc. Sự kiện nổi bật này được lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập màu tóc toàn cầu của Aveda, kết hợp cùng các kỹ thuật cắt, nhuộm màu và tạo kiểu đỉnh cao. Vẻ đẹp bốn mùa của Việt Nam được tái hiện tuyệt đẹp qua Bộ sưu tập tóc của Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm, và câu chuyện đầy cảm hứng từ màu sắc của các loài hoa được trình diễn thông qua bàn tay khéo léo và sức sáng tạo của Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu.

Bà Kelly Park - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc nhãn hàng Aveda khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ về sứ mệnh của Aveda tại sự kiện

Sự kiện ra mắt HAIR REIMAGINED. ARTISTRY AND BEYOND – Hình ảnh mới của Thế giới tóc – Nghệ thuật và hơn thế nữa’ tôn vinh cam kết của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam và tương lai hứa hẹn phía trước. Sự kiện được hiện thực hoá thông qua sứ mệnh của Aveda là tạo ra tác động tích cực trên thế giới và đặt ra các tiêu chuẩn tái định nghĩa về sự cao cấp: Không chỉ dừng lại ở sự thoả hiệp giữa các công thức thuần chay có nguồn gốc tự nhiên và độ hiệu quả của sản phẩm, đồng thời còn chăm sóc cho ba “ngôi nhà” của bạn trên thế giới này – cơ thể của bạn, những người bạn yêu thương và hành tinh mà bạn đang sống.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.