PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Aveda ra mắt tại Việt Nam, mang đến dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp bắt nguồn từ thiên nhiên cho người tiêu dùng Việt Nam

Sự kiện ra mắt chính thức được tổ chức với sự tham gia của hơn 150 khách mời bao gồm các đối tác bán lẻ, các nhân vật có ảnh hưởng trong ngành làm đẹp và các đối tác truyền thông tại Việt Nam.

Aveda, thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp 100% thuần chay được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ hiệu quả chăm sóc tóc vượt trội cùng công thức từ dưỡng chất thực vật, nay đã có mặt tại Việt Nam. Aveda có trụ sở tại Hoa Kỳ, hợp tác cùng 9.000 salon tại hơn 40 quốc gia. Thương hiệu này nổi tiếng với sự cải tiến trong công nghệ dưỡng chất thực vật để tạo ra các sản phẩm hiệu quả cao dành cho tóc, da và cơ thể với tinh chất hoa và thực vật nguyên chất được tạo ra để dành sự tôn trọng cho Trái đất. 

Kể từ khi thương hiệu được thành lập bởi Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Thế giới - Horst Rechelbacher vào năm 1978, Aveda đã tiên phong trong việc chăm sóc tóc với thành phần nguồn gốc tự nhiên, để người tiêu dùng có thể cảm thấy an toàn và yên tâm khi sử dụng. Tất cả  sản phẩm của Aveda đều không có thành phần hoặc không thử nghiệm trên động vật. 

Sự ra mắt của Aveda tại Việt Nam là cơ hội thú vị để thương hiệu giới thiệu các sản phẩm làm đẹp theo xu hướng thân thiện với môi trường 1 cùng hiệu quả vượt trội đến người tiêu dùng Việt Nam. Với sự kiện ra mắt chính thức ‘HAIR REIMAGINED. ARTISTRY AND BEYOND’ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/ 08/ 2023 vừa qua, Aveda - thương hiệu chăm sóc tóc thuần chay cùng hiệu quả chăm sóc tóc cao, đã làm sống động câu chuyện thương hiệu thông qua hành trình đầy xúc cảm và đắm chìm vào màn trình diễn sân khấu đa giác quan mang đầy tính nghệ thuật. 

Hơn 150 khách mời, bao gồm các đối tác doanh nghiệp, các Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng toàn quốc, đối tác ngành bán lẻ, những nhân vật có ảnh hưởng trong ngành làm đẹp và các đối tác truyền thông từ các ấn phẩm làm đẹp, thời trang, phong cách sống dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam, đã tham dự để chào mừng sự ra mắt của thương hiệu chăm sóc tóc thuần chay.

Sự kiện ra mắt bắt đầu với khu vực trải nghiệm để minh họa về câu chuyện thương hiệu – từ sứ mệnh sáng lập của Aveda là quan tâm đến thế giới, cống hiến cho xã hội và nêu gương về trách nhiệm với môi trường, cho đến các cột mốc quan trọng ngày nay như Tập đoàn Aveda nhận được chứng nhận B Corp và cung cấp các sản phẩm thuần chay hiệu quả cao với công nghệ Biotech Natural đến người tiêu dùng. 

Đến với khu vực tiếp theo, các vị khách có cơ hội tìm hiểu về màu tóc 100% thuần chay của Aveda được pha chế bằng công nghệ độc quyền, mang đến khả năng tạo màu vô hạn từ sự lắng đọng màu có thể tùy chỉnh với độ sống động đáng kinh ngạc. Minh chứng điển hình cho sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu kể từ khi được thành lập bởi một Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Thế giới, sự kiện tiếp tục với trải nghiệm dịch vụ tại salon theo phong cách đặc trưng của Aveda – Rituals of Renewal: Liệu trình giúp đánh thức các giác quan thông qua mát-xa giảm căng thẳng và tinh dầu Aroma. Người tiêu dùng có thể trải nghiệm liệu trình độc quyền này tại 9.000 salon trên toàn thế giới, thể hiện sứ mệnh kết nối vẻ đẹp với sức khỏe của Aveda. 

Là người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp toàn diện, mục đích sáng lập và niềm đam mê của Aveda đã thúc đẩy hành trình liên tục đổi mới và phá vỡ các ranh giới. Sự kiện tiếp tục với phần tìm hiểu rõ hơn về công nghệ Biotech Natural của Aveda, công nghệ cung cấp nhiên liệu cho các sản phẩm thuần chay, hiệu suất cao đầy tự hào của thương hiệu. Một khu triển lãm thu nhỏ trưng bày một cách nghệ thuật những đổi mới quan trọng của thương hiệu, bao gồm các biến đổi tóc trực quan bằng cách sử dụng những bộ sản phẩm từng đoạt giải thưởng của Aveda như botanical repairTM, invati advancedTM và nutriplenishTM. 

Cuối cùng, khách tham gia trải qua hành trình đa giác quan để trải nghiệm vẻ đẹp cũng như sức khỏe, thể hiện đặc trưng của Aveda qua việc sử dụng hương thơm để thúc đẩy sự cân bằng và hạnh phúc toàn diện cho khách hàng. Hành trình bắt đầu bằng việc kiểm tra tóc và da đầu để đưa ra phân tích về tình trạng da đầu của từng khách, từ đó gợi ý sản phẩm cũng như liệu trình chăm sóc tóc phù hợp nhất. Tiếp theo, khách mời được trải nghiệm mùi hương Aveda Chakra được làm bằng 100% nguyên liệu tự nhiên và có nguồn gốc tự nhiên, được tạo ra bởi các nhà khoa học về mùi hương của Aveda trong phòng thí nghiệm mùi hương nội bộ của thương hiệu. Hành trình Cảm nhận Luân xa mời khách khám phá sức mạnh của hương thơm để thay đổi các trung tâm năng lượng cá nhân - là yếu tố có ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn, theo Ayurveda - phương pháp y học cổ truyền Ấn Độ. Hành trình kết thúc với tinh dầu của Chakra, cùng bài tập về hương thơm, hơi thở và thiền định đơn giản, giúp khách tham quan tìm được sự cân bằng giữa tâm trí và cơ thể. 

Sau hành trình trải nghiệm những đặc trưng của thương hiệu thuần chay, khách mời tiếp tục đắm mình vào buổi trình diễn nghệ thuật có một không hai trên sân khấu của Aveda về sự sáng tạo, vẻ đẹp, nghệ thuật và hình ảnh mới của Thế giới tóc. Sự kiện nổi bật này được lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập màu tóc toàn cầu của Aveda, kết hợp cùng các kỹ thuật cắt, nhuộm màu và tạo kiểu đỉnh cao. Vẻ đẹp bốn mùa của Việt Nam được tái hiện tuyệt đẹp qua Bộ sưu tập tóc của Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm, và câu chuyện đầy cảm hứng từ màu sắc của các loài hoa được trình diễn thông qua bàn tay khéo léo và sức sáng tạo của Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu.

Bà Kelly Park - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc nhãn hàng Aveda khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ về sứ mệnh của Aveda tại sự kiện

Sự kiện ra mắt HAIR REIMAGINED. ARTISTRY AND BEYOND – Hình ảnh mới của Thế giới tóc – Nghệ thuật và hơn thế nữa’ tôn vinh cam kết của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam và tương lai hứa hẹn phía trước. Sự kiện được hiện thực hoá thông qua sứ mệnh của Aveda là tạo ra tác động tích cực trên thế giới và đặt ra các tiêu chuẩn tái định nghĩa về sự cao cấp: Không chỉ dừng lại ở sự thoả hiệp giữa các công thức thuần chay có nguồn gốc tự nhiên và độ hiệu quả của sản phẩm, đồng thời còn chăm sóc cho ba “ngôi nhà” của bạn trên thế giới này – cơ thể của bạn, những người bạn yêu thương và hành tinh mà bạn đang sống.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.