MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tinh tế & độc đáo

Mido vừa cho ra mắt hai dòng sản phẩm đầy tinh tế và độc đáo dành cho những quý cô quyến rũ và các quý ngài cá tính. Tạo phẩm không chỉ phản ánh thiết kế vượt thời gian mà còn thể hiện nét đẹp thẩm mỹ, sự đổi mới trong thiết kế cũng như sự tiến bộ về mặt kỹ thuật của Mido.

Dịu dàng đầy quyến rũ cùng Rainflower night

Dành riêng cho phái đẹp, Mido đã cho ra mắt tạo phẩm tuyệt vời cho bộ sưu tập quyến rũ Rainflower: Rainflower night. Tạo phẩm có thiết kế tinh tế và độc đáo được lấy cảm hứng từ kiến trúc hoa của Bảo tàng Khoa học và Nghệ thuật Singapore.

Vỏ của tạo phẩm khoát màu vàng hồng, được hoàn thiện bằng phương pháp đánh bóng xen kẻ những họa tiết phun cát mờ tạo nên hình ảnh của những cánh hoa vươn lên trời. Rainflower night sở hữu mặt kính sa-phia vòm được phủ lớp chống tia phản xạ ở cả hai mặt. Cửa sổ ngày được hiển thị ở vị trí 6 giờ.

Trung tâm của Rainflower Night là mặt số khảm xà cừ được trang trí bởi hoạ tiết hoa sen phản chiếu. Mặt số được đính 11 viên kim cương tinh xảo đính trên đế kim loại màu vàng hồng. Bên cạnh đó, những cánh hoa, kim giờ và phút dạng khung xương cùng với những viên đá quý ở vị trí 12,3,6,9 giờ đều được phủ lớp dạ quang Super-LumiNova® phát ánh sáng màu tím trong bóng đêm cùng với hình ảnh phản chiếu của hoa sen xuất hiện trên bề mặt nước óng ánh kết hợp cùng dây đeo màu cẩm quỳ càng làm cho tạo phẩm thêm phần cuốn hút và quyến rũ.

Rainflower night sở hữu bộ máy Calibre 80, với khả năng cung cấp năng lượng lên đến 80 giờ. Nắp sau mặt đáy trong suốt để lộ hoạ tiết được trang trí tinh tế. Trên bánh lắc, hoạ tiết “Hoa mưa” gợi lại hình dáng của các cột của trung tâm Bảo tàng Khoa học và Nghệ thuật Singapore - nguồn cảm hứng của bộ sưu tập. 

Mạnh mẽ và cá tính cùng Multifort TV Big Date 

Phiên bản Multifort TV Big Date mới sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những quý ông yêu thích phong cách retro. Với vẻ ngoài độc đáo và thiết kế hiện đại tạo phẩm là sự hồi sinh tuyệt vời của dáng hình chiếc ti-vi cổ nổi tiếng cách đây 50 năm.

Multifort TV Big Date sở hữu viền phẳng, vuông, bo góc được hoàn thiện bằng phương pháp chải sa-tin dọc bao quanh mặt số với hiệu ứng chuyển màu dần từ nhạt sang đậm đầy mê hoặc. Mặt số giật cấp hai mức được tạo gân sọc ngang điểm xuyến với các cọc số tròn, riêng các cọc số tại các vị trí 3, 6, 9 giờ là hình thang độc đáo. 

Các cọc số và kim giờ, phút được phủ lớp dạ quang trắng Super-LumiNova® phát ánh sáng xanh trong bóng tối. Dây đeo bằng thép không gỉ được đánh bóng ở mối nối trung tâm cùng bộ khóa gập có nút bấm và khắc logo Mido càng làm nổi bật sự thanh lịch của sàn phẩm

Điểm nhấn chính của Multifort Big Date TV là cửa sổ ngày lớn “Big Date” ở vị trí 12h. Cơ cấu phức tạp này cũng đã được trang bị trên vài dòng đồng hồ của Mido và các sản phẩm cao cấp khác, nhưng đây là lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Multifort.

Ngoài ra, chế tác còn được trang bị bộ máy tự động thế hệ mới nhất cho phép trữ năng lượng đến 80 giờ - Caliber 80 - bộ máy được lắp lò xo cân bằng công nghệ cao Nivachron™ giúp tăng khả năng chống sốc và tác động của từ trường.

Bộ sưu tập gồm 5 phiên bản: 3 phiên bản dây thép với mặt số màu xanh dương, xanh lá cây và đen cùng 2 phiên bản dây cao su mang màu xanh hải quân và màu cam đặc trưng của thương hiệu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.