MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

8 mẫu đồng hồ nam xa xỉ nổi bật nhất tại Wimbledon 2019

Trung tuần tháng Bảy vừa qua là khoảng thời gian nhộn nhịp đối với làng banh nỉ khi Novak Djkovic chính thức vô địch Wimbledon với trận đấu căng não gần 5 giờ đồng hồ với Roger Federer. Bên cạnh đó, những tin ngoài lề cũng không kém phần thu hút, chẳng hạn như những nhân vật chính lẫn khách mời đặc biệt của giải như Roger Federer, Novak Djokovic và Hoàng tử William khiến mùa giải trở thành một buổi trưng bày những mẫu đồng hồ nam cao cấp tuyệt đẹp.

Hai tuần tháng 7/2019 là khoảng thời gian sân Wimbledon trở nên “giá trị” hơn bao giờ hết. Với số lượng khán giả vô cùng đông đảo, đây chính là thời điểm “vàng” để các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng quảng bá các sản phẩm. Trên thực tế, đã có thời điểm tổng trị giá các mẫu đồng hồ trên sân Wimbledon lên đến hơn 1 triệu Mỹ kim (khoảng 24 tỉ đồng). Ở một khía cạnh nào đó, bên cạnh việc là giải đấu tranh tài của các vận động viên, đây còn là “sân chơi” của các thương hiệu đồng hồ tranh thủ phô diễn những mẫu mã mới cũng như các phiên bản giới hạn cùng các tính năng đặc biệt. Cụ thể hơn, hãy cùng đến với 8 mẫu đồng hồ nam nổi bật nhất tại giải đấu Wimbledon 2019 vừa qua nhé!

Novak Djokovic lên ngôi vương tại Wimbledon 2019

Vào ngày 14/07 vừa qua người hâm mộ Tennis đã mãn nhãn trước trận dấu kéo dài suốt 4 giờ 57 phút giữa Novak Djokovic và Roger Federer ở trận chung...

1. Rolex Day-Date 40mm

Giá tham khảo: $35,000 (khoảng 814 triệu đồng)

Ảnh: Victoria Jones – PA Images

Mặc dù không thể chạm tay vào ngôi vị cao nhất, Roger Federer vẫn gây dấu ấn bằng phong cách cá nhân vô cùng ấn tượng tại giải đấu Wimbledon vừa qua. Nổi bật nhất, có lẽ, phải kể đến Day-Date – mẫu đồng hồ nam lịch lãm đến từ thương hiệu Rolex. Ra mắt vào năm 1956, Day-Date là đồng hồ đeo tay chronometer tự lên dây chống thấm nước đầu tiên cung cấp hiển thị lịch hiện đại tức thời. Qua bao thăng trầm trong sự nghiệp, đây vẫn là món phụ kiện thời trang kinh điển được chàng vận động viên yêu quý sử dụng trong suốt mùa giải.

2. Omega Seamaster

Giá tham khảo: $3,100 (khoảng  72 triệu đồng)

Ảnh: Karwai Tang

Vốn là một “fan cứng” của bộ môn quần vợt, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton cũng không thể bỏ qua trận chung kết nghẹt thở tại giải đấu Wimbledon năm nay. Dù không phải là nhân vật chính tại sự kiện lần này, giới mộ điệu vẫn không khỏi choáng ngợp bởi vẻ ngoài lịch lãm của vị vua tương lai. Trong đó, chiếc đồ hồ Omega Seamaster cũng chính phụ kiện thời trang góp phần làm nổi bật lên phong thái hoàng gia. Đúng như tên gọi “Vua của biển cả”, phiên bản này được khắc họa những họa tiết sóng xanh trên mặt đồng hồ; thổi vào hơi thở nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế.

3. Seiko Astron GPS Solar SSH003

Giá tham khảo: £2,500 (khoảng 68 triệu đồng)

Ảnh: TPN

Bên cạnh chiếc đồng hồ Richard Mille được sử dụng trong suốt trận chung kết, người hâm mộ còn nhận ra anh chàng Novak Djokovic đã nhanh chóng đổi sang siêu phẩm kinh điển Astron GPS Solar đến từ thương hiệu Seiko khi nâng cao chiếc cúp vô địch. Tuy không quá hào nhoáng như Rolex hay Omega, mẫu đồng hồ nam này vẫn mang lại vẻ ngoài sàng điệu cần thiết cho tân Nam vương Wimbledon 2019.

Bí quyết thành công của Novak Djokovic

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic mới “trị vì” quần vợt trong khoảng 5 năm trở lại đây nhưng cảm giác của người hâm mộ thì cứ như thể nó đã kéo...

4. Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure

Giá tham khảo: $983,000 (khoảng 23 tỉ đồng)

Ảnh: Getty Images

Với chiếc đồng hồ RM 25-01 Tourbillon Adventure, Pharrell Williams chính là ngôi sao “sang chảnh” nhất tại sự kiện lần này. Đúng với tên gọi của mình, mẫu đồng hồ nam đến từ thương hiệu Richard Mille được tích hợp nhiều tính năng vô cùng đặc biệt như tourbillon, bấm giờ và la bàn. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn sử dụng năm tablet khác nhau, giúp lọc nước.

5. Rolex Oysterquartz

Giá tham khảo: $8,700 (khoảng 202 triệu đồng)

Ảnh: Getty Images

Bên cạnh vị thế Công tước xứ Kent của mình, Hoàng tử Edward còn là chủ tịch tại All England Lawn Tennis and Croquet Club (AELTC) – đơn vị tổ chức giải đấu Wimbledon. Tại giải thi đấu năm nay, ông chọn cho mình chiếc đồng hồ Rolex Oysterquartz mặt đen theo phong cách vintage đơn giản, nhẹ nhàng, trang nhã.

6. “The New” Rolex Day-Date

Giá tham khảo: $10,700 (khoảng 250 triệu đồng)

Ảnh: Getty Images

Là khán giả có mặt tại giải đấu từ rất sớm, tay golf huyền thoại Jack Nicklaus cũng nhanh chóng lọt vào ống kính của các phóng viên cũng mẫu đồng hồ Rolex Day-Date màu vàng mới lạ. Đây được cho là phiên bản Day-Date mới nhất dành riêng cho ông – thay thế “người bạn cũ” đã được bán đấu giá để quyên góp vào quỹ Nicklaus Children’s Health Care Foundation vào cuối tháng 5 vừa qua.

7. Richard Mille RM 27-03

Giá tham khảo: $725,000 (khoảng 17 tỉ đồng)

Ảnh: The Sun

Trước khi phải dừng chân đầy tiếc nuối tại trận bán kết, chiếc đồng hồ RM 27-03 chính là người cộng sự đáng tin cậy của Rafael Nadal. Với thiết kế vô cùng nổi bật, đây chính là một trong những mẫu đồng nam đắt tiền nhất tại giải đấu Wimbledon 2019.

8. Richard Mille RM 67-02 Carbon TPT(R)

Giá tham khảo: $132,000 (khoảng 3 tỷ đồng)

Ảnh: The Sun

Tuy cũng là đối thủ của Rafael Nadal tại giải đấu lần này, tay tennis người Đức Alexander Zverev trên thực tế lại là “người một nhà” khi cả hai cùng là những gương mặt đại diện cho thương hiệu Richard Mille. Tại đây, anh chàng vận động viên trẻ tuổi này cũng đã chọn cho mình chiếc đồng hồ RM 67-02 Carbon TPT(R) với thiết kế siêu nhẹ, hỗ trợ tối đa việc di chuyển của cánh tay.

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.