MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

8 mẫu đồng hồ nam xa xỉ nổi bật nhất tại Wimbledon 2019

Trung tuần tháng Bảy vừa qua là khoảng thời gian nhộn nhịp đối với làng banh nỉ khi Novak Djkovic chính thức vô địch Wimbledon với trận đấu căng não gần 5 giờ đồng hồ với Roger Federer. Bên cạnh đó, những tin ngoài lề cũng không kém phần thu hút, chẳng hạn như những nhân vật chính lẫn khách mời đặc biệt của giải như Roger Federer, Novak Djokovic và Hoàng tử William khiến mùa giải trở thành một buổi trưng bày những mẫu đồng hồ nam cao cấp tuyệt đẹp.

Hai tuần tháng 7/2019 là khoảng thời gian sân Wimbledon trở nên “giá trị” hơn bao giờ hết. Với số lượng khán giả vô cùng đông đảo, đây chính là thời điểm “vàng” để các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng quảng bá các sản phẩm. Trên thực tế, đã có thời điểm tổng trị giá các mẫu đồng hồ trên sân Wimbledon lên đến hơn 1 triệu Mỹ kim (khoảng 24 tỉ đồng). Ở một khía cạnh nào đó, bên cạnh việc là giải đấu tranh tài của các vận động viên, đây còn là “sân chơi” của các thương hiệu đồng hồ tranh thủ phô diễn những mẫu mã mới cũng như các phiên bản giới hạn cùng các tính năng đặc biệt. Cụ thể hơn, hãy cùng đến với 8 mẫu đồng hồ nam nổi bật nhất tại giải đấu Wimbledon 2019 vừa qua nhé!

Novak Djokovic lên ngôi vương tại Wimbledon 2019

Vào ngày 14/07 vừa qua người hâm mộ Tennis đã mãn nhãn trước trận dấu kéo dài suốt 4 giờ 57 phút giữa Novak Djokovic và Roger Federer ở trận chung...

1. Rolex Day-Date 40mm

Giá tham khảo: $35,000 (khoảng 814 triệu đồng)

Ảnh: Victoria Jones – PA Images

Mặc dù không thể chạm tay vào ngôi vị cao nhất, Roger Federer vẫn gây dấu ấn bằng phong cách cá nhân vô cùng ấn tượng tại giải đấu Wimbledon vừa qua. Nổi bật nhất, có lẽ, phải kể đến Day-Date – mẫu đồng hồ nam lịch lãm đến từ thương hiệu Rolex. Ra mắt vào năm 1956, Day-Date là đồng hồ đeo tay chronometer tự lên dây chống thấm nước đầu tiên cung cấp hiển thị lịch hiện đại tức thời. Qua bao thăng trầm trong sự nghiệp, đây vẫn là món phụ kiện thời trang kinh điển được chàng vận động viên yêu quý sử dụng trong suốt mùa giải.

2. Omega Seamaster

Giá tham khảo: $3,100 (khoảng  72 triệu đồng)

Ảnh: Karwai Tang

Vốn là một “fan cứng” của bộ môn quần vợt, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton cũng không thể bỏ qua trận chung kết nghẹt thở tại giải đấu Wimbledon năm nay. Dù không phải là nhân vật chính tại sự kiện lần này, giới mộ điệu vẫn không khỏi choáng ngợp bởi vẻ ngoài lịch lãm của vị vua tương lai. Trong đó, chiếc đồ hồ Omega Seamaster cũng chính phụ kiện thời trang góp phần làm nổi bật lên phong thái hoàng gia. Đúng như tên gọi “Vua của biển cả”, phiên bản này được khắc họa những họa tiết sóng xanh trên mặt đồng hồ; thổi vào hơi thở nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế.

3. Seiko Astron GPS Solar SSH003

Giá tham khảo: £2,500 (khoảng 68 triệu đồng)

Ảnh: TPN

Bên cạnh chiếc đồng hồ Richard Mille được sử dụng trong suốt trận chung kết, người hâm mộ còn nhận ra anh chàng Novak Djokovic đã nhanh chóng đổi sang siêu phẩm kinh điển Astron GPS Solar đến từ thương hiệu Seiko khi nâng cao chiếc cúp vô địch. Tuy không quá hào nhoáng như Rolex hay Omega, mẫu đồng hồ nam này vẫn mang lại vẻ ngoài sàng điệu cần thiết cho tân Nam vương Wimbledon 2019.

Bí quyết thành công của Novak Djokovic

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic mới “trị vì” quần vợt trong khoảng 5 năm trở lại đây nhưng cảm giác của người hâm mộ thì cứ như thể nó đã kéo...

4. Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure

Giá tham khảo: $983,000 (khoảng 23 tỉ đồng)

Ảnh: Getty Images

Với chiếc đồng hồ RM 25-01 Tourbillon Adventure, Pharrell Williams chính là ngôi sao “sang chảnh” nhất tại sự kiện lần này. Đúng với tên gọi của mình, mẫu đồng hồ nam đến từ thương hiệu Richard Mille được tích hợp nhiều tính năng vô cùng đặc biệt như tourbillon, bấm giờ và la bàn. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn sử dụng năm tablet khác nhau, giúp lọc nước.

5. Rolex Oysterquartz

Giá tham khảo: $8,700 (khoảng 202 triệu đồng)

Ảnh: Getty Images

Bên cạnh vị thế Công tước xứ Kent của mình, Hoàng tử Edward còn là chủ tịch tại All England Lawn Tennis and Croquet Club (AELTC) – đơn vị tổ chức giải đấu Wimbledon. Tại giải thi đấu năm nay, ông chọn cho mình chiếc đồng hồ Rolex Oysterquartz mặt đen theo phong cách vintage đơn giản, nhẹ nhàng, trang nhã.

6. “The New” Rolex Day-Date

Giá tham khảo: $10,700 (khoảng 250 triệu đồng)

Ảnh: Getty Images

Là khán giả có mặt tại giải đấu từ rất sớm, tay golf huyền thoại Jack Nicklaus cũng nhanh chóng lọt vào ống kính của các phóng viên cũng mẫu đồng hồ Rolex Day-Date màu vàng mới lạ. Đây được cho là phiên bản Day-Date mới nhất dành riêng cho ông – thay thế “người bạn cũ” đã được bán đấu giá để quyên góp vào quỹ Nicklaus Children’s Health Care Foundation vào cuối tháng 5 vừa qua.

7. Richard Mille RM 27-03

Giá tham khảo: $725,000 (khoảng 17 tỉ đồng)

Ảnh: The Sun

Trước khi phải dừng chân đầy tiếc nuối tại trận bán kết, chiếc đồng hồ RM 27-03 chính là người cộng sự đáng tin cậy của Rafael Nadal. Với thiết kế vô cùng nổi bật, đây chính là một trong những mẫu đồng nam đắt tiền nhất tại giải đấu Wimbledon 2019.

8. Richard Mille RM 67-02 Carbon TPT(R)

Giá tham khảo: $132,000 (khoảng 3 tỷ đồng)

Ảnh: The Sun

Tuy cũng là đối thủ của Rafael Nadal tại giải đấu lần này, tay tennis người Đức Alexander Zverev trên thực tế lại là “người một nhà” khi cả hai cùng là những gương mặt đại diện cho thương hiệu Richard Mille. Tại đây, anh chàng vận động viên trẻ tuổi này cũng đã chọn cho mình chiếc đồng hồ RM 67-02 Carbon TPT(R) với thiết kế siêu nhẹ, hỗ trợ tối đa việc di chuyển của cánh tay.

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.