MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

8 mẫu đồng hồ nam xa xỉ nổi bật nhất tại Wimbledon 2019

Trung tuần tháng Bảy vừa qua là khoảng thời gian nhộn nhịp đối với làng banh nỉ khi Novak Djkovic chính thức vô địch Wimbledon với trận đấu căng não gần 5 giờ đồng hồ với Roger Federer. Bên cạnh đó, những tin ngoài lề cũng không kém phần thu hút, chẳng hạn như những nhân vật chính lẫn khách mời đặc biệt của giải như Roger Federer, Novak Djokovic và Hoàng tử William khiến mùa giải trở thành một buổi trưng bày những mẫu đồng hồ nam cao cấp tuyệt đẹp.

Hai tuần tháng 7/2019 là khoảng thời gian sân Wimbledon trở nên “giá trị” hơn bao giờ hết. Với số lượng khán giả vô cùng đông đảo, đây chính là thời điểm “vàng” để các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng quảng bá các sản phẩm. Trên thực tế, đã có thời điểm tổng trị giá các mẫu đồng hồ trên sân Wimbledon lên đến hơn 1 triệu Mỹ kim (khoảng 24 tỉ đồng). Ở một khía cạnh nào đó, bên cạnh việc là giải đấu tranh tài của các vận động viên, đây còn là “sân chơi” của các thương hiệu đồng hồ tranh thủ phô diễn những mẫu mã mới cũng như các phiên bản giới hạn cùng các tính năng đặc biệt. Cụ thể hơn, hãy cùng đến với 8 mẫu đồng hồ nam nổi bật nhất tại giải đấu Wimbledon 2019 vừa qua nhé!

Novak Djokovic lên ngôi vương tại Wimbledon 2019

Vào ngày 14/07 vừa qua người hâm mộ Tennis đã mãn nhãn trước trận dấu kéo dài suốt 4 giờ 57 phút giữa Novak Djokovic và Roger Federer ở trận chung...

1. Rolex Day-Date 40mm

Giá tham khảo: $35,000 (khoảng 814 triệu đồng)

Ảnh: Victoria Jones – PA Images

Mặc dù không thể chạm tay vào ngôi vị cao nhất, Roger Federer vẫn gây dấu ấn bằng phong cách cá nhân vô cùng ấn tượng tại giải đấu Wimbledon vừa qua. Nổi bật nhất, có lẽ, phải kể đến Day-Date – mẫu đồng hồ nam lịch lãm đến từ thương hiệu Rolex. Ra mắt vào năm 1956, Day-Date là đồng hồ đeo tay chronometer tự lên dây chống thấm nước đầu tiên cung cấp hiển thị lịch hiện đại tức thời. Qua bao thăng trầm trong sự nghiệp, đây vẫn là món phụ kiện thời trang kinh điển được chàng vận động viên yêu quý sử dụng trong suốt mùa giải.

2. Omega Seamaster

Giá tham khảo: $3,100 (khoảng  72 triệu đồng)

Ảnh: Karwai Tang

Vốn là một “fan cứng” của bộ môn quần vợt, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton cũng không thể bỏ qua trận chung kết nghẹt thở tại giải đấu Wimbledon năm nay. Dù không phải là nhân vật chính tại sự kiện lần này, giới mộ điệu vẫn không khỏi choáng ngợp bởi vẻ ngoài lịch lãm của vị vua tương lai. Trong đó, chiếc đồ hồ Omega Seamaster cũng chính phụ kiện thời trang góp phần làm nổi bật lên phong thái hoàng gia. Đúng như tên gọi “Vua của biển cả”, phiên bản này được khắc họa những họa tiết sóng xanh trên mặt đồng hồ; thổi vào hơi thở nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế.

3. Seiko Astron GPS Solar SSH003

Giá tham khảo: £2,500 (khoảng 68 triệu đồng)

Ảnh: TPN

Bên cạnh chiếc đồng hồ Richard Mille được sử dụng trong suốt trận chung kết, người hâm mộ còn nhận ra anh chàng Novak Djokovic đã nhanh chóng đổi sang siêu phẩm kinh điển Astron GPS Solar đến từ thương hiệu Seiko khi nâng cao chiếc cúp vô địch. Tuy không quá hào nhoáng như Rolex hay Omega, mẫu đồng hồ nam này vẫn mang lại vẻ ngoài sàng điệu cần thiết cho tân Nam vương Wimbledon 2019.

Bí quyết thành công của Novak Djokovic

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic mới “trị vì” quần vợt trong khoảng 5 năm trở lại đây nhưng cảm giác của người hâm mộ thì cứ như thể nó đã kéo...

4. Richard Mille RM 25-01 Tourbillon Adventure

Giá tham khảo: $983,000 (khoảng 23 tỉ đồng)

Ảnh: Getty Images

Với chiếc đồng hồ RM 25-01 Tourbillon Adventure, Pharrell Williams chính là ngôi sao “sang chảnh” nhất tại sự kiện lần này. Đúng với tên gọi của mình, mẫu đồng hồ nam đến từ thương hiệu Richard Mille được tích hợp nhiều tính năng vô cùng đặc biệt như tourbillon, bấm giờ và la bàn. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn sử dụng năm tablet khác nhau, giúp lọc nước.

5. Rolex Oysterquartz

Giá tham khảo: $8,700 (khoảng 202 triệu đồng)

Ảnh: Getty Images

Bên cạnh vị thế Công tước xứ Kent của mình, Hoàng tử Edward còn là chủ tịch tại All England Lawn Tennis and Croquet Club (AELTC) – đơn vị tổ chức giải đấu Wimbledon. Tại giải thi đấu năm nay, ông chọn cho mình chiếc đồng hồ Rolex Oysterquartz mặt đen theo phong cách vintage đơn giản, nhẹ nhàng, trang nhã.

6. “The New” Rolex Day-Date

Giá tham khảo: $10,700 (khoảng 250 triệu đồng)

Ảnh: Getty Images

Là khán giả có mặt tại giải đấu từ rất sớm, tay golf huyền thoại Jack Nicklaus cũng nhanh chóng lọt vào ống kính của các phóng viên cũng mẫu đồng hồ Rolex Day-Date màu vàng mới lạ. Đây được cho là phiên bản Day-Date mới nhất dành riêng cho ông – thay thế “người bạn cũ” đã được bán đấu giá để quyên góp vào quỹ Nicklaus Children’s Health Care Foundation vào cuối tháng 5 vừa qua.

7. Richard Mille RM 27-03

Giá tham khảo: $725,000 (khoảng 17 tỉ đồng)

Ảnh: The Sun

Trước khi phải dừng chân đầy tiếc nuối tại trận bán kết, chiếc đồng hồ RM 27-03 chính là người cộng sự đáng tin cậy của Rafael Nadal. Với thiết kế vô cùng nổi bật, đây chính là một trong những mẫu đồng nam đắt tiền nhất tại giải đấu Wimbledon 2019.

8. Richard Mille RM 67-02 Carbon TPT(R)

Giá tham khảo: $132,000 (khoảng 3 tỷ đồng)

Ảnh: The Sun

Tuy cũng là đối thủ của Rafael Nadal tại giải đấu lần này, tay tennis người Đức Alexander Zverev trên thực tế lại là “người một nhà” khi cả hai cùng là những gương mặt đại diện cho thương hiệu Richard Mille. Tại đây, anh chàng vận động viên trẻ tuổi này cũng đã chọn cho mình chiếc đồng hồ RM 67-02 Carbon TPT(R) với thiết kế siêu nhẹ, hỗ trợ tối đa việc di chuyển của cánh tay.

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”