MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phong phú, xa xỉ và xứng danh biểu tượng - Câu chuyện về phong cách thượng lưu, thời trang và đồng hồ cao cấp

Vào thời điểm Piaget chuyển mình để bước vào cuộc phiêu lưu sáng tạo mới, thương hiệu đã khơi dậy tinh thần cách tân và biến những chiếc đồng hồ thập niên 1960 và 1970 thành những tạo tác đương đại được khao khát bởi giới thượng lưu. Đối với Piaget ngày hôm nay, dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Benjamin Comar, lộ trình vươn tới tương lai huy hoàng phụ thuộc vào những thiết kế cấp tiến lấy cảm hứng từ quá khứ huy hoàng của thương hiệu. Thông qua những kiệt tác năm 2023 và kiến ​​trúc đương đại nổi bật của gian hàng được ra mắt tại Watches & Wonders, Piaget tái hiện sự phấn khích trước mối lương duyên bất ngờ giữa tinh thần táo bạo và kỹ thuật chế tác tinh tế mê hoặc lòng người.

DI SẢN VĂN HÓA – CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ CỦA CUỘC PHIÊU LƯU SÁNG TẠO  

Năm 1969, tại Hội chợ Basel, Piaget đã hé lộ những sáng tạo hấp dẫn của Bộ sưu tập Thế kỷ 21; cái tên tiên tri cho một loạt đồng hồ là sự kết hợp táo bạo giữa đồng hồ, trang sức, thời trang và thiết kế đương đại. Những chiếc đồng hồ trang sức này đã thu hút sự chú ý của giới thượng lưu: gồm các nghệ sĩ, nhà thiết kế, diễn viên, nhạc sĩ, người mẫu, những người đã đặt nền móng cho giới trí thức nghệ thuật nằm lòng chủ nghĩa khoái lạc mà người lãnh đạo dĩ nhiên là Andy Warhol. Đó là thời điểm mà văn hóa được ấp ủ, của những cuộc cách mạng về xã hội, kinh tế, nghệ thuật và thời trang, và giới thượng lưu thế hệ mới trở nên trẻ trung và khao khát sự độc đáo hơn bao giờ hết. Họ khao khát những món trang sức mới - biểu tượng của sự thành đạt - để hòa mình vào lối sống thường nhật sang trọng. Những chiếc đồng hồ trang sức thế kỷ 21 của Piaget, vòng tay hở được chạm khắc cầu kỳ, lắc tay bằng vàng tinh xảo, những viên đá quý rực rỡ, mượt mà và chiếc đồng hồ mặt dây chuyền sautoir đung đưa trước ngực - đã trở thành món trang sức tinh túy của thập niên 70. Tất cả đã tạo nên một thời đại hào nhoáng và thật hấp dẫn. 

Thương hiệu đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi được thành lập vào năm 1874, trong trang trại của gia đình, vùng ngoại ô Geneva. Tinh thần tiên phong của người sáng lập, Georges-Édouard Piaget, đã tạo động lực qua nhiều thế hệ, dẫn đến sự phát triển của bộ chuyển động siêu mỏng vào cuối những năm 1950; một phát minh thúc đẩy sự phát triển của các thiết kế sau này. Vào những năm 1960, ý tưởng đầy cảm hứng của Valentin Piaget là gửi các nhà thiết kế của mình đến Paris để xem các buổi trình diễn thời trang cao cấp. Khi quay trở lại studio, họ vẽ các thiết kế bằng bột màu trên những trang in xé ra từ các tạp chí thời trang, nắm bắt những nguồn năng lượng phong phú từ thời trang Paris, ấp ủ ý tưởng về những chiếc đồng hồ có thể dùng như một món trang sức và khiêu vũ theo nhịp đập hối hả của thời đại mới. 

HỘI PIAGET 

Một phần lớn di sản văn hóa của Piaget đến từ sự hợp tác sáng tạo chặt chẽ và mối quan hệ với các nghệ sĩ đương đại cấp tiến: Salvador Dali, Hans Erni hay Arman, người lãnh đạo phong trào Chủ nghĩa Hiện thực Mới. Những mối quan hệ này, và sự hấp dẫn của những chiếc đồng hồ nghệ thuật của Piaget, đã giúp ngôi nhà trở thành trung tâm của xã hội nghệ thuật quốc tế trong thập niên 60, 70 và 80. Nhưng có lẽ mối quan hệ lâu dài, nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất của Piaget là với Andy Warhol. Warhol sở hữu bảy chiếc đồng hồ Piaget, trong đó có chiếc đồng hồ vàng nguyên khối ra mắt năm 1974 với bộ máy lên dây cót bằng tay siêu mỏng, bên cạnh đó là chiếc đồng hồ đầu tiên chạy bằng bộ máy thạch anh Thụy Sĩ, chiếc Beta 21. Yves Piaget trở thành bạn thân của Andy Warhol, cùng ông tham gia các sự kiện ở New York, Palm Beach, Washington, làm việc cùng nhau tại Studio 54 và Regine's. Năm 1983, Warhol thậm chí còn mời Yves Piaget xuất hiện trên tạp chí Interview Magazine với người phỏng vấn là nghệ sĩ trẻ và chủ sở hữu phòng trưng bày Robert Lee Morris. 

GIAN HÀNG CỦA PIAGET TẠI WATCHES AND WONDERS 2023 

Đánh dấu sự năng động sáng tạo mới mẻ lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu, thiết kế kiến trúc hiện đại, đẹp mắt của gian hàng mới kể câu chuyện về hành trình của Piaget hướng tới sự hiện đại và tinh thông các giá trị truyền thống. Các thiết kế xếp lớp đại diện cho những lớp lang văn hóa tồn tại trong di sản của Piaget; sự sang trọng và rực rỡ của kết cấu và chất liệu phản ánh tính trân quý và quyến rũ của các tạo tác. Chất Piaget được đặt ở trung tâm của xã hội nghệ thuật vẫn là nguồn cảm hứng lâu dài nay được tái hiện trong Society Bar, thuộc gian hàng của Piaget tại Watches & Wonders. Cũng tại khu vực Bar này, Piaget trưng bày bộ sưu tập riêng bao gồm 10 chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ Warhol - thuộc sở hữu yêu thích của nghệ sĩ lừng danh. Vỏ vàng hình vuông tròn đặc biệt được trang trí gadroon, mặt số được trang trí đa dạng với đá mã não màu đỏ rêu, đá jasper xanh lục nổi vân và ngọc lam được khai thác từ khu mỏ Sleeping Beauty trứ danh. 

ĐỔI MỚI VÀ CẢM HỨNG 

Sự sáng tạo của Piaget được thúc đẩy bởi nỗ lực không ngừng đổi mới kỹ thuật. Những ý tưởng phong phú xuất phát từ xưởng thiết kế thúc đẩy các nghệ nhân trau dồi năng lực kỹ thuật phức tạp, chính xác và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Trong khi các chuyên gia và kỹ sư làm việc tại Trung tâm Sáng tạo đang thực hiện sứ mệnh tìm kiếm các giải pháp mới và phát minh các kỹ thuật và vật liệu mới, cho cả hiện tại và tương lai. Đối với chiếc đồng hồ Sautoir được lấy cảm hứng từ nguyên mẫu năm 1969, quá trình chế tác thủ công dây chuyền vàng đã được nghiên cứu tỉ mỉ, và bằng cách thiết kế ngược dây chuyền gốc để kỹ thuật xoắn và tạo hình tỉ mỉ của sợi vàng 18 cara tinh xảo không chỉ được sao chép mà còn được hoàn thiện so với kỹ nghệ thủ công từng được sử dụng từ nửa thế kỷ trước. Điều này trái ngược với quy trình công nghệ cao, tiên tiến được sử dụng để làm vỏ đồng hồ, hoàn thiện và cải thiện những nền móng đã có trước đây. 

THE HUMAN TOUCH –A GOLDEN THREAD THROUGH TIME  

“Chúng tôi tạo ra đồng hồ chứ không chỉ sản xuất chúng.” là trích ngôn nổi tiếng của Yves Piaget. Piaget đã luôn và vẫn là một thương hiệu mang tính cá nhân sâu sắc, tập trung vào các kết nối và mối quan hệ cá nhân, và có lẽ trên hết là với sự tiếp xúc giữa người và người. Cảm nhận một chiếc đồng hồ Piaget trên cổ tay, trên cơ thể, kỹ thuật ưu việt của từng nghệ nhân, thợ đồng hồ, thợ kim hoàn, thợ chạm khắc và thợ chế tác đồ nữ trang đều là chìa khóa để khai mở cảm xúc kỳ diệu này. Giờ đây, các kiệt tác đã được ra mắt tại Watches & Wonders, lấy cảm hứng từ các biểu tượng và dấu ấn của Piaget, bày tỏ lòng kính trọng đối với truyền thống chế tác vàng và kỹ năng thủ công tuyệt vời mang tên Métiers d'Or xoay quanh chế tác và chạm khắc dây chuyền. Mỗi nghệ nhân đều để lại một dấu ấn riêng, những lần chạm tay đáng giá ngàn vàng. 

Piaget Extraleganza 

Tại sự kiện Watches and Wonders 2023, Piaget quay trở lại cội nguồn của mình trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ và trang sức xuất sắc, tri ân những thiết kế hoa mỹ và gợi cảm nhất từ những năm 1960 và 1980. Với óc nghệ thuật và tay nghề tinh thông đáp ứng tiêu chuẩn sáng tạo và táo bạo, những chiếc đồng hồ mới nay bắt nhịp với tinh thần Piaget: táo bạo, khác biệt và nguyên bản. 

 “Luôn làm tốt hơn mức cần thiết” là phương châm dẫn đường của thương hiệu Piaget. Phương châm ấy vẫn tiếp tục cho đến ngày nay, với những sáng tạo lan tỏa năng lượng từ sự tinh thông về vật liệu – chế tác kim hoàn, đá trang trí hoặc đá quý trang sức cao cấp – và còn sống động hơn nữa với những thiết kế sáng tạo, táo bạo và sự pha trộn độc đáo giữa di sản quá khứ và đương đại. 

 Được thành lập vào năm 1874 tại làng La Côte-aux-Fées, Thụy Sĩ, lịch sử hiện đại của Piaget được xác định bởi một mốc thời gian quan trọng – năm 1957 – và hai cột mốc kỹ thuật đáng nhớ. Đầu tiên là sự ra đời của bộ chuyển động cơ học lên dây cót bằng tay 9P siêu mỏng chỉ dày 2 mm đã cách mạng hóa ngành chế tạo đồng hồ. Dấu ấn “siêu mỏng” tân tiến này đã tạo tiền đề cho Piaget tiên phong với những chiếc đồng hồ mang kiểu dáng đẹp đẽ, bất ngờ, đồng thời cũng sáng tạo bậc nhất vào thời điểm đó. Thứ hai là ứng dụng độc quyền tiêu chuẩn 9P với những kim loại quý nhất thế giới như vàng hoặc bạch kim - những vật liệu tốt nhất để tôn vinh và bày tỏ lòng kính trọng đối với bí quyết chế tạo đồng hồ đặc biệt của Piaget. 

Nghệ nhân của Vàng 

Khi Piaget cam kết chỉ sử dụng kim loại quý cho đồng hồ của mình vào năm 1957, ít ai có thể đoán trước được nghề chế tác kim hoàn của Piaget sẽ phát triển một cách điêu luyện và xa hoa đến mức nào. Năm 1969, Piaget tung ra bộ sưu tập Thế kỷ 21 với tư thế tiên phong: một loạt đồng hồ và dây đeo tay bằng vàng táo bạo và rực rỡ đáng mơ ước. BST không được thai nghén ở xưởng chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, mà thành hình ý tưởng ở hàng ghế đầu của các buổi trình diễn thời trang Paris. Các nhà thiết kế của Piaget đã mường tượng ra những chiếc đồng hồ trang sức đồng hành cùng thời trang đương đại, và khi quay trở lại Thụy Sĩ, họ đã phác thảo trực tiếp trên các trang tạp chí thời trang. Kết quả là những chiếc dây chuyền và vòng tay mang cảm hứng từ thời trang cao cấp có thể được mang như lớp da thứ hai, nhờ vào sự mềm mại như lụa chảy của chất liệu vàng được rèn đúc, điêu khắc và bện dệt công phu. 

Vào năm 2023, Piaget tri ân bộ sưu tập tiên phong và chuyên môn chế tác kim hoàn của hãng với hai chiếc dây chuyền kim hoàn thủ công được tạo hình từ dây chuyền vàng xoắn và ba chiếc đồng hồ vòng bít bằng vàng có kết cấu thủ công tinh xảo. Chất liệu vàng xoắn chế tác từ một sợi dây đơn quấn quanh một trục gá để tạo thành một cuộn dây, sau đó xoắn từng sợi một bằng tay một cách tỉ mỉ và tạo hình thành các liên kết hài hòa, đồng nhất trước khi lắp ráp thành phẩm. Toàn bộ quá trình mất không dưới 130 giờ, với mỗi chuỗi ráp được thực hiện hoàn toàn độc lập. Một chiếc dây chuyền kiểu tua rua được nạm một viên ngọc lục bảo Zambia cắt cabochon hình bầu dục nặng 25,38 carat để phù hợp với mặt số hình bầu dục, một hình dạng đặc trưng của Piaget từ những năm 1960. Mặt số được bao quanh bởi vàng xoắn - motif trang trí sẽ được ứng dụng nhiều hơn với kỹ thuật Palace Decor – hình ảnh thu nhỏ của nghề thủ công vàng của Piaget. 

Kỹ thuật Palace Decor của Piaget được phát triển vào những năm 1960, lấy cảm hứng từ kỹ thuật khắc guilloché trong ngành chế tạo đồng hồ. Nghệ thuật chạm khắc này bắt đầu trên một chiếc vòng tay có các mắt xích bằng vàng, được một nghệ nhân khéo léo khắc bằng đầu nhọn của dao trổ, sau đó điêu khắc thủ công vô số rãnh và đường viền cách điệu, mỗi rãnh đều có độ sâu và độ dày riêng biệt. Kết quả cuối cùng là sự hoàn hảo trong thể không hoàn hảo, dị biệt và có một không hai. 

Dành cho sự kiện Watches and Wonders, kỹ thuật Palace Decor sẽ được ứng dụng trên một chiếc đồng hồ đeo tay mới với mặt số bằng đá màu xanh ngọc lam hình quả trứng gà nổi bật. Nhưng Palace Decor cũng chỉ là một trong số 100 loại kỹ thuật chạm khắc khác nhau mà Piaget đã thành thạo theo thời gian và có thể ứng dụng trên các loại vòng đeo tay khác nhau. Tính nghệ thuật này được làm nổi bật trong hai chiếc đồng hồ đeo tay bổ sung, cả hai đều được khảm đá opal và thể hiện tình yêu thiên nhiên của Piaget: một chiếc được khắc lớp hoàn thiện tạo hình vỏ cây và vân gỗ gợi cảm, chiếc còn lại mang chủ đề sương giá phù du đặc biệt lộng lẫy. Tất cả những chiếc đồng hồ đeo tay mới đều đem tới diện mạo bất đối xứng cho mặt số bằng đá trang trí, một dấu ấn khác của Piaget, nổi bật từ thiết kế trừu tượng, ngẫu hứng của vòng đeo tay và càng làm nổi bật vẻ đẹp cùng sự huyền bí khó nắm bắt của mỗi viên đá. 

Những kỳ quan tự nhiên 

Đá trang trí là một dấu ấn đặc trưng của Piaget, nổi tiếng vì màu sắc sống động, sắc độ mãnh liệt và năng lượng mạnh mẽ, bí ẩn tự nhiên. Mặt số của chiếc Piaget Polo Perpetual Calendar Obsidian mới khai mở chính cảm xúc và sự hấp dẫn này: mặt số đá hắc diện thạch màu bạc của nó tỏa ánh kim vốn có nhờ các hợp chất hình thành khi những giọt chất lỏng sunfua giàu khoáng chất bị mắc kẹt trong đá và từ từ đông đặc lại. Dưới bàn tay của Mẹ Thiên nhiên, hiện tượng như vậy rất hiếm và không bao giờ sinh ra hai viên đá quý nào hoàn toàn giống nhau. 

Piaget đã kết hợp viên đá đặc biệt này với cơ chế lịch vạn niên, một trong những chức năng phức tạp mang tính biểu tượng và lịch sử nhất của ngành chế tạo đồng hồ, bổ sung thêm cảm giác táo bạo, kỹ thuật và phi giới tính cho một thiết kế gợi cảm. Tình yêu với những viên đá quý của Piaget cũng tỏa sáng trong một vành đai kính bằng ngọc bích màu xanh đậm, kết hợp cùng vấu đồng hồ tối màu để tăng thêm sự kỳ diệu và cá tính của mặt số.   

Nguồn sáng dẫn đường 

Kể từ năm 1957, chế tạo đồng hồ cao cấp và trang sức cao cấp luôn song hành cùng nhau tại Piaget, và kỹ nghệ chế tác đồng hồ độc đáo này đã đạt đến một đỉnh cao mới vào năm 1989 với chiếc đồng hồ trang sức cao cấp Aura. Được nạm hoàn toàn bằng những viên kim cương cắt baguette được hiệu chỉnh riêng, chiếc đồng hồ tỏa ra sức hút và năng lượng riêng biệt, với cái tên Aura gói gọn cả thiết kế rực rỡ và tinh thần của những người dám đeo nó. Chiếc đồng hồ này cũng có vỏ và dây đeo được tích hợp đầy đủ mà Piaget đã phát triển từ những năm 1960, đánh dấu một cột mốc quan trọng mới trong bí quyết chế tác đá quý với khớp nối hoàn chỉnh, liền mạch của dây đeo. 

Giờ đây, Piaget tái hiện thiết kế Aura bằng cách kết hợp kim cương với ngọc bích. Một lần nữa, những viên đá cắt baguette được hiệu chỉnh hoàn hảo để phù hợp với hình thức của đồng hồ, vỏ và dây đeo cùng những viên ngọc bích màu xanh lam với hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt – một quy trình thiết kế cần hơn tám tháng để tìm nguồn cung ứng và chọn lựa chính xác những viên đá phù hợp. Sử dụng bộ chuyển động cơ học lên dây cót bằng tay siêu mỏng 430P của Piaget, chiếc đồng hồ tỏa sáng lung linh, nhờ các vấu siêu mỏng như thể vô hình dành ánh sáng tối đa cho tạo tác. Mặt số được hoàn thiện sunburst khiến thiết kế càng trở nên rạng rỡ. Đòi hỏi hơn 260 giờ chế tác đá quý, chiếc đồng hồ này có hai kích cỡ khác nhau và hai hiệu ứng chuyển màu độc đáo. 

Tại Piaget, các kỹ năng truyền thống được khám phá, hoàn thiện và lặp lại cho đến khi tinh thông như bản năng. Từ việc dệt vàng thành vải như thời trang cao cấp đến điêu khắc bằng tay chất liệu này để phản chiếu tự nhiên và bắt trọn từng khoảnh khắc của ánh sáng; từ việc tìm kiếm những viên đá trang trí mang tính biểu tượng nhất đến chuyên môn trong việc chế tác đá quý trang sức cao cấp, Piaget luôn cố gắng kết hợp sự tinh tế với sáng tạo táo bạo - và nâng cao sự sang trọng, xa hoa thành một loại hình nghệ thuật. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.