PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA chính thức khai trương vào thứ năm, ngày 30 tháng 03

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức công bố khai trương cửa hàng mới nhất của thương hiệu - UNIQLO THISO MALL SALA, vào thứ Năm, ngày 30.03. Tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm mới phát triển, năng động bậc nhất của thành phố - trung tâm thương mại THISO MALL SALA, cửa hàng bán lẻ thứ 16 tiếp tục là sự bổ sung vào mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam với quy mô 15 cửa hàng cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Cửa hàng mới thể hiện cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang những trang phục và triết lý LifeWear tinh tế đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.

Hiện diện tại khu dân cư Sala ngay trung tâm mới Thủ Thiêm, bao quanh là mạng lưới giao thông chiến lược của khu vực, cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA với diện tích bán hàng hơn 1.600m2 sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, phù hợp với phong cách hiện đại của cư dân tại đây. Với nỗ lực không ngừng để trở thành một phần của cộng đồng nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng hài hòa cùng với sự phát triển của khu đô thị sinh thái kiểu mẫu Sala.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng mới, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “3 năm với 15 cửa hàng bán lẻ tại 3 khu vực cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com thực sự là một hành trình đáng nhớ và tất cả là nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ không ngừng từ khách hàng và cộng đồng địa phương trong suốt thời gian qua. Việc khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 16 tại trung tâm phát triển mới của thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của LifeWear tới các phân khúc khách hàng khác nhau, hòa cùng sự phát triển chung của toàn thành phố.”

Hãy trở thành những khách hàng đầu tiên đến cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA để có cơ hội trải nghiệm, tận hưởng:

  • Quà Tặng Giới Hạn đồng hành cùng phong cách sống năng động: Trong giai đoạn khai trương, UNIQLO sẽ tặng kèm ly giữ nhiệt có thiết kế đặc biệtvới số lượng giới hạn áp dụng cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng.
  • Cà Phê Sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, UNIQLO sẽ mang đến buổi sáng đặc biệt với cà phê Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên/mỗi ngày trong giai đoạn khai trương từ ngày 30 tháng 03 đến 02 tháng 04.
  • Ưu Đãi Giới Hạn áp dụng cho các sản phẩm LifeWear biểu tượng: Cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành riêng cho hầu hết các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè đặc trưng của UNIQLO dành cho nam, nữ và trẻ em. Một số sản phẩm LifeWear với ưu đãi đặc biệt được áp dụng bao gồm: Quần Smart Pants, Áo Polo Vải Pique Ngắn Tay, Áo Parka Chống UV Bỏ Túi,...
  • Ra mắt sớm các Bộ Sưu Tập được mong đợi: Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA, Bộ sưu tập UT Mickey Stands với các họa tiết mới sẽ được ra mắt độc quyền. Bên cạnh đó, Bộ sưu tập kết hợp đặc biệt UNIQLO and JW ANDERSON Xuân/Hè 2023 cũng sẽ được ra mắt tại các cửa hàng bán lẻ của UNIQLO và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message

Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn

Đón chào hè đến với nhiều hoạt động sôi nổi, khách sạn New World Saigon giới thiệu chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn.

Mùa hè năm nay, “Quận Vui” The Grand Ho Tram có gì?

Được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm, mùa hè được xem là thời điểm vàng để ghé thăm Hồ Tràm.

Khám phá một Hội An mới mẻ qua lăng kính Anmira Resort & Spa Hoi An

Anmira mong muốn trở thành chốn dừng chân lý tưởng mang lại những trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu mà du khách đang tìm kiếm cho hành trình khám phá miền đất di sản Hội An, để mỗi kỳ lưu trú của du khách trở thành những câu chuyện mới lạ trên mảnh đất quen thuộc Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam

Ngày 06/05/2024, Bellerive Hội An Resort and Spa trân trọng thông báo về sự kiện đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt tiệc trà chiều cuối tuần

Sài Gòn náo nhiệt, tìm chút bình yên trong nghệ thuật trà chiều tinh tế tại Rbar.

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Tại mỗi điểm đến mà MGallery ghi dấu ấn, du khách có cơ hội tận hưởng hành trình xuyên thời gian, với những khoảnh khắc không thể nào quên. Hướng tới mục tiêu mang chữ cái “M” biểu tượng của thương hiệu ra ngoài đời thực với những Khoảnh Khắc (Moments), sự Đáng Nhớ (Memorable) và mang đến nhiều Ý Nghĩa (Meaningful), MGallery chào đón du khách vào thế giới chân thực, mới mẻ và đầy trải nghiệm.

Marfa - Nét đẹp hương hoang dã giữa lòng MEMO Paris

Dành cho những ai yêu thích sự khác biệt, Marfa là một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự tự do và phóng khoáng. Và còn gì hơn cả khi tinh chất huệ trắng nói lên tình cảm với mẹ - một Marfa tựa món quà dành tặng cho người phụ nữ vĩ đại.

Chuyến đi mùa hè trọn vẹn niềm vui tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Premier Village Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng Travellers' Choice  của Tripadvisor Best of the Best Winner năm 2024

Premier Village Phú Quốc vui mừng thông báo đã được vinh danh trong Giải thưởng Best of the Best của Tripadvisor® Travellers' Choice® năm 2024, xếp hạng Top 3 Khách sạn sang trọng tại Việt Nam, Top 21 Khách sạn sang trọng tại Việt Nam Châu Á, Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Những giải thưởng Best of the Best đều nằm trong top 1% khách sạn hàng đầu trên toàn thế giới trên Tripadvisor.

le Jardin Secret Saigon - Khu vườn Pháp bí ẩn giữa lòng thành phố

Một địa điểm lưu trú lý tưởng giữa lòng Thành phố, kết hợp giữa những tiện nghi hiện đại và nét ẩm thực hấp dẫn, trong không gian lâu đài Pháp lãng mạn vừa chính thức trở lại. Hứa hẹn sẽ trở thành toạ độ “check-in" mới lạ cho giới trẻ.

Tìm về chốn an tĩnh nơi Hồ Mây Núi Lớn

Trời chiều với những đám mây sà xuống trong ánh hoàng hôn bàng bạc, từng tốp du khách lặng ngắm khung cảnh phố biển Vũng Tàu từ độ cao 250m của ngọn Núi Lớn.

Prada Paradoxe Intense - Sự trở lại của làn hương biểu tượng

Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7.

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.