MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, ROCKPORT đồng hành cùng NTK Phan Đăng Hoàng tại show diễn Phan Đăng Hoàng X Hang Silk trình làng BST FARAMIC dành cho phái mạnh vào trung tuần tháng 11 vừa qua, tiếp tục khẳng định cam kết gắn bó và lan tỏa giá trị nhân văn tại Việt Nam.

“FARAMIC  không chỉ là một bộ sưu tập thời trang; nó là một triết lý sống, một tinh thần tự do, kiên cường mà thương hiệu Phan Đăng Hoàng muốn gửi gắm. Đây là tiếng nói của người đàn ông hiện đại, dũng cảm, tự tin, và sẵn sàng phá vỡ những định kiến để thể hiện bản thân”. NTK Phan Đăng Hoàng chia sẻ ý tưởng của BST FARAMIC.

(Nguồn: BIDU)

Với tinh thần đó, các sản phẩm của ROCKPORT kết hợp cùng BST của NTK Phan Đăng Hoàng đã gửi gắm thông điệp mạnh mẽ về sự tự tin và phong cách cá nhân, minh chứng rằng thời trang và sự thoải mái hoàn toàn có thể song hành.

Những đôi giày của ROCKPORT không chỉ tôn lên vẻ đẹp của các bộ sưu tập thời trang mà còn đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho người mẫu trên sàn catwalk.

“Một đôi giày tốt không chỉ cần đẹp, mà phải thoải mái và đem đến sự tự tin cho người mang.” Ms. Kelly Trịnh - Brand Manager  nhãn hàng ROCKPORT tại Việt Nam chia sẻ.

ROCKPORT: Không Chỉ Là Giày, Mà Là Trải Nghiệm

Một năm qua, ROCKPORT đã mang đến cho người tiêu dùng Việt những đôi giày không chỉ đẹp mắt mà còn tạo sự thoải mái tuyệt đối trong từng bước đi. Hành trình phát triển của thương hiệu đã mở rộng với hơn 10 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, khẳng định vị thế của một thương hiệu giày quốc tế chất lượng.

“Là chuyên gia về giày da thời trang cao cấp trong nhiều thập niên tại Việt Nam, chúng tôi ưu tiên mang đến trải nghiệm về sự thoải mái và phong cách đẳng cấp cho người Việt” Mr.Vũ Quang Hưng - CEO của TBS Retail, nhà phân phối chính hãng ROCKPORT tại Việt Nam chia sẻ.

Mỗi đôi giày là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và công năng, giúp khách hàng cảm nhận sự khác biệt cả trong cuộc sống hàng ngày lẫn các sự kiện quan trọng.

Tinh Thần ROCKPORT– Cam Kết Cho Mỗi Hành Trình

Phương châm “Giày đi không mỏi” là kim chỉ nam giúp ROCKPORT không ngừng cải tiến, từ thiết kế đến chất liệu, nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người Việt, từ giày công sở, giày đi chơi, đến giày cho các dịp đặc biệt.

Một Năm Khẳng Định Vị Thế Tại Việt Nam

Kể từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, ROCKPORT đã mang đến cho người Việt một trải nghiệm hoàn toàn mới: một đôi giày không chỉ êm chân mà còn tôn vinh phong cách và sự tự tin.Nhìn lại một năm, ROCKPORT bước đầu ghi dấu ấn khi  mỗi đôi giày ROCKPORT không chỉ là một sản phẩm mà còn là một câu chuyện, một hành trình đồng hành cùng khách hàng.

Hướng Đến Tương Lai: ROCKPORT Đồng Hành Mọi Nẻo Đường

Tận tâm mang đến những trải nghiệm thoải mái và tự tin cho từng khách hàng, ROCKPORT đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường giày Việt Nam. Với cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất và mạng lưới cửa hàng đang không ngừng mở rộng, thương hiệu giày thoải mái Mỹ hướng tới mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích tại Việt Nam.

Cửa hàng ROCKPORT tại Tràng Tiền Plaza

Mạng Lưới Hiện Đại và Dịch Vụ Tận Tâm
Hiện tại, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm của ROCKPORT tại hệ thống cửa hàng hiện đại trên toàn quốc hoặc qua nền tảng trực tuyến tiện lợi. Với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, ROCKPORT luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

ROCKPORT – Đồng hành cùng người Việt trên mọi nẻo đường.

Website: rockportvietnam.vn
Hệ thống cửa hàng: HỆ THỐNG CỬA HÀNG ROCKPORT
Hotline: 0919395660
Facebook: Rockport Vietnam

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.