Banner Men&Life Award 2022
Banner Men&Life Award 2022

Ngắm nhìn những mẫu Adidas mới do Naeun, BlackPink làm người mẫu

Không chỉ nghệ sĩ nổi tiếng, các vận động viên Hàn Quốc cũng được thương hiệu 3 sọc để mắt, chọn làm người mẫu và đại sứ chiến dịch quảng cáo.

Gần đây, Naeun (Apink) được chọn làm người mẫu chiến dịch cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của adidas Hàn Quốc. Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ được nhãn hàng thời trang thể thao lựa chọn vào vị trí này. Ảnh: Allkpop.

Trong đoạn quảng cáo 15 giây, gương mặt đại diện của Apink được nhìn thấy trong dáng vẻ luyện tập. Cô tạo ra bầu không khí thoải mái với những động tác mạnh mẽ và táo bạo như thể cô đang ở một mình ở phòng tập riêng. Thông qua chiến dịch này, adidas muốn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của phụ nữ trong việc nhận ra bản thân và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Ảnh: Allkpop.

Năm 2018, Naeun cũng từng vào vị trí người mẫu quảng bá cho sản phẩm adidas Z.N.E Hoodie Parley. Bên cạnh áo hoodie, nhãn hàng cũng cho ra quần có màu và họa tiết tương tự. Chúng đều được làm từ sợi nhựa Parley Ocean. Đây là chiến dịch nhằm chống lại ô nhiễm nhựa của adidas. Do đó, bối cảnh, đạo cụ đều có liên quan đến nước và nhựa. Ảnh: Twitter.

Cuối tháng 2 vừa qua, nhãn thời trang Đức chính thức chọn Hwasa (MAMAMOO), cầu thủ Son Heung Min và vận động viên bóng chày Lee Jung Ho là đại sứ mới cho chiến dịch mang tên "Faster Than". Để kỷ niệm sự ra mắt của đôi Ultra Boost20 mới, thương hiệu muốn chuyển tiếp thông điệp rằng việc nhanh không dựa trên tốc độ hay kỷ lục, thay vào đó là sự hài lòng và cảm giác hoàn thành. Ảnh: Naver.

Trong bộ hình chụp cho adidas, thành viên MAMAMOO còn diện những bộ đồ sành điệu và thời thượng. Đồng thời, cô cũng cần tôn lên sản phẩm giày của thương hiệu. Ảnh: Hellokpop.

Đồng hành cùng nữ rapper còn có sự xuất hiện của đội trưởng tuyển bóng đá Hàn Quốc - Son Heung Min. Mỗi đại sứ lại thể hiện một kế hoạch riêng, bằng cách thể hiện cảm xúc tốc độ của riêng họ. Vận động viên Lee Jung Ho nhanh hơn "sự kỳ vọng của người khác". Hwasa thì nhanh hơn công ty của cô ấy. Còn chân sút Son Heung Min lại nhanh hơn "ngày hôm qua". Ảnh: Hallyu+.

Tháng 1 năm nay, adidas Hàn Quốc tung bộ ảnh chụp 2 thần tượng Lisa (BlackPink) và Mino (WINNER). Cặp "gà" nhà YG cùng nhau chụp hình quảng bá cho sản phẩm áo mưa mới của hãng có tên adidas My Shelter Rain Dry Parka Jacket, trị giá 300 USD. Ảnh: BLACKPINK UPDATE.

Trong chiến dịch Change is a team sport, BlackPink được lựa chọn là những người đại diện cho "gã khổng lồ" Đức, nhằm kỷ niệm 50 năm sự xuất hiện của đôi sneakers huyền thoại adidas All Superstar. BlackPink là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên trình diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella và cũng có nhiều lượng theo dõi nhất trên Spotify. Có thể thấy việc phá vỡ các giới hạn như là bản năng thứ 2 của họ. Điều đó càng chứng tỏ sự phù hợp của 4 cô gái trong chiến dịch này. Ảnh: Teen Vogue.

Tháng 11/2018, nhóm thần tượng nữ BlackPink cũng được adidas "chọn mặt gửi vàng". Mỗi người đều toát lên phong thái riêng, thể hiện đúng cá tính của bản thân. Ảnh: Pinterest.

Đặc biệt, đôi giày adidas Falcon do Lisa quảng cáo đã cháy hàng tại Thái Lan, Australia và Philippines. Điều đó cho thấy sức hút của ca sĩ gốc Thái. Ở Việt Nam, bản phối trị giá khoảng 120 USD do Lisa diện cũng "không còn để mua". Ảnh: Pintere



Bình Luận

Quây quần mùa lễ hội tại Le Méridien Saigon

Tọa lạc trên cung đường chính ngay trung tâm thành phố, mặt tiền hướng ra sông Sài Gòn, Le Méridien Saigon là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm các trải nghiệm cho mình và bạn bè, người thân, đặc biệt là những dịp đặc biệt mùa cuối năm, khi mà thành phố trở nên đẹp nhất.

Tiêu Chiến xuất hiện đầy bất ngờ tại sự kiện giới thiệu hương thơm Ralph’s Club Elixir của Ralph Lauren ở Singapore

Thương hiệu nước hoa Ralph Lauren hân hạnh thông báo sự ra mắt của RALPH’S CLUB: TỪ SINGAPORE ĐẾN NEW YORK tại Event Plaza, Marina Bay Sands và hương nước hoa mới nhất của thương hiệu, Ralph’s Club Elixir với góp mặt của Đại sứ thương hiệu, Tiêu Chiến.

Shilla Monogram Quangnam Danang - Hành trình xa hoa tại khu nghỉ dưỡng biển được vinh danh hàng loạt giải thưởng quốc tế

Khám phá ốc đảo nghỉ dưỡng độc đáo Shilla Monogram Quangnam Danang. Với hàng loạt các giải thưởng quốc tế: Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á, Khu nghỉ dưỡng tiệc cưới sang trọng hàng đầu Đông Nam Á, Khu nghỉ dưỡng lối sống sang trọng hàng đầu Việt Nam do World Luxury Hotel Awards vinh danh, và Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á do World Travel Awards bình chọn, Shilla Monogram là điểm dừng chân xa hoa với địa điểm hoàn hảo, dịch vụ cao cấp, thiết kế tinh tế và trải nghiệm văn hóa đầy ý nghĩa.

BIDV Open API – Định hình dịch vụ tài chính tương lai

Ngày 29/11/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức ra mắt hệ thống BIDV Open API (Application Programming Interface) – hệ sinh thái mở giúp tích hợp các dịch vụ ngân hàng vào các ứng dụng, phần mềm, nền tảng số của khách hàng, qua đó cung cấp những giải pháp tài chính ưu việt và trải nghiệm dịch vụ liền mạch trên không gian số.

Khám phá mùa lễ hội lớn nhất năm 2023 cùng MEMO PARIS

Tản mạn ngày cuối năm, MEMO PARIS dần chuyển mình và hoàn thiện, trở thành một nghệ sĩ điêu khắc tài ba tiếp tục tô điểm hoàn mỹ cho những tuyệt phẩm thơ hương của mình cùng hàng ngàn cảnh quan đầy cuốn hút.

RALPH'S CLUB: TỪ SINGAPORE ĐẾN NEW YORK - Một hành trình giác quan không thể nào quên

Vào ngày 30 tháng 11 2023, Singapore, một nét đặc trưng, một địa điểm, một phong cách. Một lời mời đến từ Ralph’s Club để lần nữa khám phá hương thơm say đắm đặc trưng, gợi lại những kỷ niệm về đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn và hơn thế nữa. Ralph’s Club là hương thơm dành cho những người tiên phong trong phong cách, những người dám để lại dấu ấn của mình.

Tam Son Yachting mang trải nghiệm triển lãm du thuyền quốc tế cho khách hàng Việt Nam

Tiếp tục giới thiệu đến thị trường Việt Nam các thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới, từ ngày 01/12 - 03/12/2023, Công ty Du thuyền Tam Sơn (Tam Son Yachting) tổ chức triển lãm The Nautical Show by Tam Son Yachting tại Vinhomes Central Park Marina, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Khách sạn Sheraton Saigon mở màn không khí lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông giáng sinh 2023

Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers chính thức khởi động mùa lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông Giáng sinh diễn ra vào ngày 24 tháng 11 năm 2023 tại đại sảnh khách sạn (Kết hợp phát động chương trình thiện nguyện hàng năm)

Triển lãm “Van Cleef & Arpels: Thời gian, Thiên nhiên và Tình yêu”

Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 14 tháng 4 năm 2024 với 300 tác phẩm và hơn 90 tài liệu lịch sử được trưng bày tại Bảo tàng D ở Seoul.

Triển lãm “Ngôn ngữ của Nước” của Nicolás López: Thử nghiệm chất liệu truyền thống Việt trong triết lý sáng tạo của họa sĩ quốc tế

Văn hóa và nghệ thuật luôn là những yếu tố quan trọng tạo nên sự đa dạng và phong phú của thế giới, đồng thời là nền tảng vững chắc thúc đẩy quan hệ ngoại giao giữa các quốc gia. Sự giao thoa giữa các nền văn hóa và phong cách nghệ thuật luôn mang lại những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo cho người thưởng lãm. Từ 17/11/2023 đến 29/11/2023 trong khung giờ 8:00 AM - 10:00 PM tại XYZ Café & Artspace (50 Đường Nguyễn Văn Mai, Phường 8, Quận 3, TP. HCM) diễn ra triển lãm “Ngôn ngữ của Nước” với các tác phẩm của hoạ sĩ người Peru - Nicolás López.

CONG TRI – Spring Summer 2024: Giao điểm giữa nghệ thuật thủ công và sự xa xỉ hiện đại

Diễn ra cận những ngày cuối năm, CONG TRI là một trong những đường băng được trông đợi nhất mùa mốt Xuân Hè 2024.

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trao tặng quyết định công nhận hạng cở lưu trú chuẩn 5 sao cho Bel Maria Hoi An Resort

Vào ngày 19/11/2023, khu nghỉ dưỡng Bel Marina Hoi An Resort đã tổ chức buổi lễ đón nhận bảng đồng 5 sao và quyết định công nhận hạng cơ sở lưu trú từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.

L’Oréal – UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học công bố danh sách 3 Nhà khoa học nữ xuất sắc năm 2023

Tại Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam, chương trình Giải thưởng Khoa học L’Oréal – UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Nhà Khoa học nữ xuất sắc năm 2023 cho 3 Nhà khoa học nữ Việt Nam có các đề án nghiên cứu tiềm năng trong lĩnh vực Khoa học vật liệu và Khoa học sự sống.

Thời trang và hội họa Việt Nam gặp gỡ trong Bộ sưu tập Xuân/Hè 2024: NGUYEN HOANG TU X LIEU NGUYEN HUONG DUONG

Thương hiệu thời trang NGUYEN HOANG TU chính thức ra mắt Bộ sưu tập Xuân/Hè 2024, kết hợp sáng tạo cùng cùng họa sĩ đương đại Liêu Nguyễn Hướng Dương. Đây là lần hợp tác đầu tiên của hai tên tuổi từ hai lĩnh vực: thiết kế & hội họa, cho ra đời những sản phẩm tôn vinh hồn Việt đầy mỹ cảm qua lăng kính sáng tạo đương đại.

Trải nghiệm hội họp khác biệt tại Emeralda Resort Ninh Bình mùa cuối năm

Cách Hà Nội khoảng 90km, Emeralda Resort Ninh Bình với không gian xanh và kiến trúc đậm chất làng quê Bắc Bộ mang đến những trải nghiệm hội họp kết hợp nghỉ dưỡng khác biệt, là địa điểm hoàn hảo cho các cuộc hội họp cấp cao, gala dinner, hay tiệc công ty của các quý đối tác trong và ngoài nước vào cuối năm.

Những dấu hiệu “cờ xanh” ở nam giới cho thấy bạn đã chọn được “True Love”

Green flag (hay cờ xanh) là dấu hiệu cho thấy đối phương có hành vi lành mạnh và tích cực trong các mối quan hệ. Trong tình yêu, tín hiệu cờ xanh giúp bạn nhận biết họ là một người có nhiều phẩm chất tốt đẹp để mình tin tưởng đồng thời bản thân ngày càng phát triển tốt hơn khi bên cạnh người ấy.

UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn từ 01 - 07.12, kỷ niệm hành trình 4 năm trọn vẹn tin yêu tại Việt Nam

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) nhằm kỷ niệm hành trình 4 năm có mặt tại Việt Nam, diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Từ ngày 01 đến ngày 07 tháng 12, bên cạnh loạt ưu đãi đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Thu/Đông 2023, Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa, thay lời cảm ơn từ UNIQLO gửi đến hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Khám phá đại tiệc hải sản giữa lòng Sài Gòn tại Novotel Saigon Centre

Với những du khách yêu thích ẩm thực, nhà hàng Food Exchange tại tầng 2 của khách sạn sở hữu không gian hiện đại phối hợp gam màu vàng mật của sàn gỗ cùng nội thất tông nâu be làm chủ đạo tạo nên cảm giác ấm cúng và thoải mái cho thực khách khi dùng bữa. Đặc biệt vào dịp cuối năm nay, nhà hàng Food Exchange chiêu đãi thực khách với các chương trình Buffet hải sản đa dạng hơn bao giờ hết.