MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ngắm nhìn những mẫu Adidas mới do Naeun, BlackPink làm người mẫu

Không chỉ nghệ sĩ nổi tiếng, các vận động viên Hàn Quốc cũng được thương hiệu 3 sọc để mắt, chọn làm người mẫu và đại sứ chiến dịch quảng cáo.

Gần đây, Naeun (Apink) được chọn làm người mẫu chiến dịch cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của adidas Hàn Quốc. Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ được nhãn hàng thời trang thể thao lựa chọn vào vị trí này. Ảnh: Allkpop.

Trong đoạn quảng cáo 15 giây, gương mặt đại diện của Apink được nhìn thấy trong dáng vẻ luyện tập. Cô tạo ra bầu không khí thoải mái với những động tác mạnh mẽ và táo bạo như thể cô đang ở một mình ở phòng tập riêng. Thông qua chiến dịch này, adidas muốn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của phụ nữ trong việc nhận ra bản thân và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Ảnh: Allkpop.

Năm 2018, Naeun cũng từng vào vị trí người mẫu quảng bá cho sản phẩm adidas Z.N.E Hoodie Parley. Bên cạnh áo hoodie, nhãn hàng cũng cho ra quần có màu và họa tiết tương tự. Chúng đều được làm từ sợi nhựa Parley Ocean. Đây là chiến dịch nhằm chống lại ô nhiễm nhựa của adidas. Do đó, bối cảnh, đạo cụ đều có liên quan đến nước và nhựa. Ảnh: Twitter.

Cuối tháng 2 vừa qua, nhãn thời trang Đức chính thức chọn Hwasa (MAMAMOO), cầu thủ Son Heung Min và vận động viên bóng chày Lee Jung Ho là đại sứ mới cho chiến dịch mang tên "Faster Than". Để kỷ niệm sự ra mắt của đôi Ultra Boost20 mới, thương hiệu muốn chuyển tiếp thông điệp rằng việc nhanh không dựa trên tốc độ hay kỷ lục, thay vào đó là sự hài lòng và cảm giác hoàn thành. Ảnh: Naver.

Trong bộ hình chụp cho adidas, thành viên MAMAMOO còn diện những bộ đồ sành điệu và thời thượng. Đồng thời, cô cũng cần tôn lên sản phẩm giày của thương hiệu. Ảnh: Hellokpop.

Đồng hành cùng nữ rapper còn có sự xuất hiện của đội trưởng tuyển bóng đá Hàn Quốc - Son Heung Min. Mỗi đại sứ lại thể hiện một kế hoạch riêng, bằng cách thể hiện cảm xúc tốc độ của riêng họ. Vận động viên Lee Jung Ho nhanh hơn "sự kỳ vọng của người khác". Hwasa thì nhanh hơn công ty của cô ấy. Còn chân sút Son Heung Min lại nhanh hơn "ngày hôm qua". Ảnh: Hallyu+.

Tháng 1 năm nay, adidas Hàn Quốc tung bộ ảnh chụp 2 thần tượng Lisa (BlackPink) và Mino (WINNER). Cặp "gà" nhà YG cùng nhau chụp hình quảng bá cho sản phẩm áo mưa mới của hãng có tên adidas My Shelter Rain Dry Parka Jacket, trị giá 300 USD. Ảnh: BLACKPINK UPDATE.

Trong chiến dịch Change is a team sport, BlackPink được lựa chọn là những người đại diện cho "gã khổng lồ" Đức, nhằm kỷ niệm 50 năm sự xuất hiện của đôi sneakers huyền thoại adidas All Superstar. BlackPink là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên trình diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella và cũng có nhiều lượng theo dõi nhất trên Spotify. Có thể thấy việc phá vỡ các giới hạn như là bản năng thứ 2 của họ. Điều đó càng chứng tỏ sự phù hợp của 4 cô gái trong chiến dịch này. Ảnh: Teen Vogue.

Tháng 11/2018, nhóm thần tượng nữ BlackPink cũng được adidas "chọn mặt gửi vàng". Mỗi người đều toát lên phong thái riêng, thể hiện đúng cá tính của bản thân. Ảnh: Pinterest.

Đặc biệt, đôi giày adidas Falcon do Lisa quảng cáo đã cháy hàng tại Thái Lan, Australia và Philippines. Điều đó cho thấy sức hút của ca sĩ gốc Thái. Ở Việt Nam, bản phối trị giá khoảng 120 USD do Lisa diện cũng "không còn để mua". Ảnh: Pintere



Bình Luận

La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người ​

Quay ngược thời gian trở về với những năm 1400, khi ấy có một con suối khoáng nóng từ La Roche-Posay, Pháp, đã làm thay đổi cuộc sống của con người.  Dòng suối giàu khoáng chất, với các nguyên tố vi lượng và chất chống oxy hóa tự nhiên selen đã trở thành trọng tâm trong các câu chuyện của Thương hiệu La Roche-Posay, và đã tạo ra những tác động tích cực trong hỗ trợ điều trị da liễu trong hơn sáu thế kỷ và tiếp tục sứ mệnh chăm sóc da cho con người cho đến tận ngày nay.

Regent Phú Quốc giới thiệu triển lãm nghệ thuật "Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành"

Regent Phú Quốc tự hào công bố khai mạc triển lãm nghệ thuật mới nhất của mình, “Pursuing Fantasia - Kỳ Đảo Hành”, một buổi trưng bày đầy mê hoặc về nghệ thuật đương đại Việt Nam.  . Triển lãm này là một cuộc đối thoại độc đáo giữa nghệ thuật điêu khắc sơn mài của Lamphong Studio và tranh lụa của Nguyễn Minh Quân, sẽ khai mạc vào ngày 9 tháng 4 và kéo dài đến hết tháng 9 năm 2025 tại Regent Phú Quốc Gallery.

BOSS khai trương cửa hàng trên phố Tràng Tiền, hé lộ không gian mang tới trải nghiệm mua sắm mới

Với mong muốn đem tới những trải nghiệm mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế, BOSS khai trương không gian mua sắm trên phố Tràng Tiền (Hà Nội).

EA SPORTS và LALIGA khởi động chương trình “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) tại Việt Nam

Dự án “Tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ” (Next Gen Draft) nằm trong sáng kiến toàn cầu EA SPORTS FC FUTURES, sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này tại Sân vận động Gia Định (TP. HCM) với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ trẻ triển vọng đến từ khắp Việt Nam. Sau ba ngày tuyển chọn, 8 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham dự trại huấn luyện đặc biệt tại Madrid (Tây Ban Nha) vào tháng 6 tới.

Cận cảnh MSI Modern 14: Laptop văn phòng mỏng nhẹ, giá hợp lý

Trong phân khúc laptop văn phòng phổ thông, MSI Modern 14 F13MG - 027VN nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, cấu hình ở mức khá và giá dễ tiếp cận. Dù không mang trong mình những tính năng “hào nhoáng”, sản phẩm vẫn chứng minh được giá trị thực tế qua trải nghiệm sử dụng cả ngày.

Annam Gourmet lan tỏa tinh thần sống khỏe “sành điệu nhưng khoa học” với "Curating Wellness"

Ngay từ khi ra mắt Annam Gourmet Health Lab, Annam Gourmet đã tiên phong mang đến không gian trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, giúp khách hàng tiếp cận chế độ ăn uống khoa học “Sành Điệu Nhưng Khoa Học” . Tiếp nối thành công đó, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch "Curating Wellness" trong tháng 4 này, với hàng loạt ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm tương tác, khẳng định cam kết mang lại lối sống lành mạnh cho khách hàng.

MEMO PARIS - CÙNG DÀN KOLs TRẢI NGHIỆM MÙI HƯƠNG CHO MÙA HÈ 2025

Mùa hè không chỉ là những chuyến đi xa hay những buổi chiều ngập nắng, mà còn là hành trình đánh thức mọi giác quan qua những mùi hương đặc biệt. Hãy để 5 sáng tạo hương đầy mê hoặc của MEMO PARIS  đưa bạn lạc bước vào một mùa hè bất tận, nơi từng nốt hương khơi gợi những khoảnh khắc khó quên.

Men&life Awards 2024 “Be The Change”: Tôn vinh những cá nhân tiên phong kiến tạo sự thay đổi

Lễ trao giải Men&life Awards 2024 với chủ đề “Be The Change” sẽ diễn ra vào tối 17/4/2025 tại Caravelle Hotel Saigon, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc vinh danh bùng nổ và ý nghĩa.

InterContinental Residences Nha Trang ra mắt - Một chương mới trong hành trình nâng tầm phong cách sống nghỉ dưỡng sang trọng tại thành phố biển Nha Trang

Khu căn hộ cao cấp InterContinental Residences Nha Trang chính thức được giới thiệu đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp

Trải nghiệm hương đầy đẳng cấp cùng dàn KOL đình đám tại Escentric Signature

Không chỉ mở ra một không gian vô cùng xa hoa và nổi bật, Escentric Signature còn đưa người thưởng đằm chìm trong vô vàn những nốt hương sang trọng, nổi tiếng hàng đầu trong địa hạt hương của thế giới.

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến lựa chọn nghề nghiệp của học sinh, sinh viên Việt Nam: tiết lộ từ Khảo sát của Hiệp hội Chuyên gia Thẩm định rủi ro Hoa Kỳ (SOA)

Tại Việt Nam, nguyện vọng nghề nghiệp của học sinh và sinh viên được định hình bởi nhiều yếu tố xã hội, trong đó có nhu cầu về ổn định tài chính và đáp ứng kỳ vọng gia đình. Việc hiểu rõ những yếu tố này là điều cần thiết để hướng dẫn các em xây dựng sự nghiệp thành công trong quá trình định hướng con đường học vấn của mình. Một nghề nghiệp đang thu hút sự chú ý của giới trẻ Việt Nam là Phân tích rủi ro và Định phí bảo hiểm - lĩnh vực được biết đến với vai trò quan trọng trong việc phân tích dữ liệu để giúp quản lý rủi ro tài chính trong nhiều ngành, bao gồm bảo hiểm, hưu trí và chăm sóc sức khỏe. Khảo sát gần đây thực hiện bởi Hiệp hội Chuyên gia Thẩm định rủi ro Hoa Kỳ (Society of Actuaries - SOA), tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực, đã nêu bật mối quan tâm ngày càng lớn đối với công việc này, khám phá những nguyên nhân đằng sau xu hướng đó và các mối liên kết sâu xa hơn trong học sinh và sinh viên Việt Nam.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu loạt sự kiện và lễ hội đặc sắc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẵn sàng thu hút quan khách tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025, diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 4 năm 2025, với mục tiêu quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch được ưa thích với hàng loạt sự kiện và lễ hội xuyên suốt cả năm. Tham dự VITM lần này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu chiến dịch được chờ đón Năm Du lịch Malaysia 2026 (VM2026) mang chủ đề ‘Trải nghiệm như mơ’ (Surreal Experience), mời gọi du khách Việt Nam khám phá những điểm đến đa dạng tại Malaysia.

Cùng Huang Long, Hóa Trần đắm chìm vào thế giới hoang dã của MEMO PARIS African Leather

Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

NISHANE – Kiệt tác nước hoa niche đến từ trái tim Istanbul

Giữa vô vàn hương thơm tinh tế, có một thương hiệu không đơn thuần chỉ tạo ra nước hoa, mà còn thổi hồn vào từng giọt hương, biến chúng thành nghệ thuật và dấu ấn cá nhân. Sinh ra từ Istanbul – nơi giao thoa của những nền văn hóa vĩ đại, mỗi mùi hương là một câu chuyện đầy mê hoặc, đánh thức cảm xúc và phong cách riêng.

TUMI ra mắt dòng sản phẩm mới 19 Degree Lite với chiến dịch "Uncompomisingly Light"

Thương hiệu TUMI chính thức ra mắt phần đầu tiên của chiến dịch nhằm tôn vinh bộ sưu tập vali nhẹ nhất của TUMI từ trước đến nay.

VIAS Hotel Vũng Tàu - Không gian bình yên giữa lòng thành phố biển

Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những người đến từ Sài Gòn náo nhiệt. Giữa vô vàn lựa chọn lưu trú tại thành phố biển này, VIAS Hotel nổi lên như một ốc đảo yên bình, mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho những ai muốn tạm lánh khỏi nhịp sống hối hả thường ngày.

Audi Việt Nam khởi tạo dấu ấn thể thao đẳng cấp cùng Giải Golf Audi – Cội Nguồn 2025

Audi Việt Nam công bố vai trò nhà tài trợ chính đồng thời là đơn vị đồng tổ chức Giải Golf Audi – Cội Nguồn 2025, giải đấu quy tụ những golfer và doanh nhân hàng đầu Việt Nam. Sự kiện là bước đi chiến lược trong hành trình đưa giải golf danh giá toàn cầu Audi quattro Cup đến Việt Nam trong tương lai gần, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc thúc đẩy phong cách sống thượng lưu gắn liền với các giá trị văn hóa, xã hội bền vững.

Nghỉ lễ bình yên giữa thiên nhiên kỳ vĩ tại Emeralda Resort Tam Cốc

Kỳ nghỉ lễ tháng 4 là dịp để cả gia đình tạm gác lại những bộn bề, cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy đáng nhớ. Emeralda Resort Tam Cốc, với không gian thiên nhiên hữu tình và nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, đong đầy kỷ niệm bên người thân yêu.