MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

Chiến dịch lần này được dẫn dắt bởi ngôi sao nổi bật của F1® The Movie và Đại sứ thương hiệu Tommy Hilfiger – Damson Idris, thể hiện tinh thần bứt phá mạnh mẽ gắn liền với hành trình của nam tài tử.

Diễn viên Damson Idris trong các thiết kế của BST APXGP (Ảnh: Tommy Hilfiger)

Trong bối cảnh xu hướng “motorcore” (thời trang lấy cảm hứng từ xe đua) đang ngày càng lan tỏa, bộ sưu tập trở thành một điểm nhấn thời trang mùa hè, kết hợp tinh thần đổi mới trong đua xe với màu sắc nổi bật, phom dáng gọn gàng và chi tiết tràn đầy năng lượng.

“Làm việc với đội ngũ Tommy Hilfiger và tham gia F1® The Movie là một hành trình khó quên — một sự kết hợp chân thực giữa phong cách biểu tượng và sức mạnh điện ảnh,” Damson Idris chia sẻ. “Tầm nhìn của Tommy luôn là thúc đẩy văn hóa tiến về phía trước, và tinh thần đó lan tỏa trong mọi khía cạnh của sự hợp tác lần này. Từ bộ sưu tập APXGP đến toàn bộ trải nghiệm điện ảnh mà chúng tôi mang đến cho khán giả, tất cả đều chứa đựng tinh thần can đảm — chinh phục đường đua và làm chủ mọi khoảnh khắc.”

“Làm việc với đội ngũ Tommy Hilfiger và tham gia F1® The Movie là một hành trình khó quên — một sự kết hợp chân thực giữa phong cách biểu tượng và sức mạnh điện ảnh,” Damson Idris chia sẻ

Bộ sưu tập APXGP phản ánh tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Formula 1™ vượt ra khỏi đường đua, khi các tay đua trở thành những biểu tượng thời trang và phong cách paddock lan tỏa khắp toàn cầu. Đón đầu tinh thần của phong trào “motorcore”, dòng sản phẩm này hòa quyện tốc độ và sự tinh tế, gồm:
- Áo sơ mi đội kỹ thuật có họa tiết đua xe,
- Áo khoác kiểu varsity kết hợp phong cách moto làm từ da thuần chay,
- Quần jeans denim may đo phong cách Nhật Bản,
- Áo polo len merino mang phong cách đường đua tinh gọn.
Đặc biệt, chiếc áo khoác chần bông màu đỏ — mô phỏng chính xác mẫu mà nhân vật của Damson Idris mặc trong phim — mang lại cảm giác phấn khích từ màn ảnh lên sàn diễn, hòa quyện giữa phong cách tinh tế và vẻ ngoài thư giãn.

“Từ khi còn nhỏ, tôi đã lén nhìn qua hàng rào tại đường đua Watkins Glen, Formula 1™ đã là huyền thoại với tôi,” Tommy Hilfiger chia sẻ. “Khi F1® mở rộng ra những lĩnh vực như giải trí và thời trang, môn thể thao này đã trở thành hiện tượng văn hóa. Gần 40 năm đưa màu sắc, biểu tượng và tinh thần đua xe vào các bộ sưu tập, tôi vô cùng hào hứng khi kết hợp cùng Hollywood trên đường đua qua F1® The Movie. Bộ phim này đánh dấu một bước chuyển mình trong xu hướng ‘fashiontainment’ – nơi tương lai được định hình.”

Với niềm đam mê trọn đời dành cho Formula 1™, Tommy Hilfiger từng bị mê hoặc bởi sự hồi hộp của các cuộc đua, vẻ “ngầu” không thể chối từ của trang phục đua và biểu tượng cổ điển của môn thể thao này. Sự đam mê đó đã góp phần hình thành ADN thương hiệu và giờ đây tiếp tục mở ra một chương mới táo bạo với APXGP.

Sau màn xuất hiện đáng nhớ của Damson Idris tại Met Gala tháng 5 vừa qua bằng một chiếc xe APXGP, TOMMY HILFIGER tiếp tục mang phong cách chân thật và di sản đua xe vào F1® The Movie. Là nhà tài trợ thời trang chính thức cho đội đua APXGP trong phim, thương hiệu đồng hành cùng hai tay đua: Joshua Pearce (do Damson Idris thủ vai) và Sonny Hayes (do Brad Pitt thủ vai).

Bộ sưu tập APXGP sẽ có mặt tại trang web tommy.com, và các cửa hàng TOMMY HILFIGER trên toàn thế giới từ tháng 6 năm 2025.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.