MENANDLIFE
MENANDLIFE

Onitsuka Tiger Giới Thiệu BST Xuân/Hè 2024 Tại Milan Fashion Week

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

Ngày 20/09/2023, thương hiệu Onitsuka Tiger đã chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Xuân/Hè 2024 tại Tuần lễ Thời trang Milan.

Với chủ đề “Personal Layered”, bằng việc kết hợp nhiều lớp trang phục, cũng như tận dụng các chi tiết bất đối xứng, các phần bèo nhún, những đường cutout và đường viền, BST mang tới cho người mặc vô số cách thể hiện dấu ấn cá nhân, nâng tầm phong cách phối đồ layer, vốn là đặc điểm nổi bật của Onitsuka Tiger. Các thiết kế tinh tế, hiện đại và thanh lịch, vẫn giữ vững nét đặc trưng của thương hiệu, được thể hiện rõ qua những phom dáng uyển chuyển.

Cách phối layer tạo độ phồng cổ điển được thể hiện qua những chiếc áo khoác dáng vỏ kén, áo khoác dáng dài nhưng mỏng nhẹ. Trong khi đó, ở lớp bên dưới, những chiếc áo phông, sơ mi, áo polo, quần short Bermuda và quần dài ống rộng tạo ra những lớp trang phục bất đối xứng. Mặc dù được phát triển từ một ý tưởng ban đầu cơ bản và quen thuộc, BST lần này lại mang đến những món đồ vô cùng độc đáo: các trang phục cổ điển dành cho Nam được thiết kế lại theo cách hiện đại; đối lập với những trang phục thiết yếu pha nét lãng mạn dành cho Nữ. Những thiết kế dành cho Nam được tạo nên từ các đường may mềm mại và chính xác, che phủ nhưng không làm mất đi chi tiết như các lớp vải, họa tiết. Trong khi đó, những thiết kế dành cho Nữ lại kết hợp nhiều yếu tố để tạo ra vẻ nữ tính, như chất liệu xuyên thấu, cách sắp xếp chi tiết bất đối xứng, và những đường cutout sáng tạo khoe vẻ đẹp của cơ thể.

Những chi tiết tinh nghịch như áo tank top xẻ tà, đầm váy hay áo phông với những đường cutout, những độ dài khác nhau, váy jersey và quần short canvas Bermuda… tất cả giúp mang đến những phom dáng độc đáo khi được phối layer. Chất liệu của các thiết kế cũng rất quan trọng: vải cotton hai mặt đứng phom nhưng không quá cứng nhắc, vải dệt kim nylon xuyên thấu để lộ làn da. BST còn sử dụng họa tiết hoa, được tạo ra nhờ quá trình hợp tác cùng nowartt, một thương hiệu dệt may Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ bốn nguyên tố tạo nên vạn vật - đất, nước, lửa và gió - những họa tiết được hoàn thiện nhờ vào sự hợp tác giữa hai thương hiệu mang đến thông điệp: sự thoải mái khi được hòa mình cùng thiên nhiên. Các trang phục len dệt kim lại có thể mặc theo nhiều cách: những chiếc áo cardigan và jumper len xương cá có những đường cắt hở dưới cánh tay, giúp người mặc tùy ý lựa chọn: mặc một cách thông thường, hoặc sáng tạo bỏ lửng tay áo và thắt nút trước ngực.

Bảng màu của BST năm nay là sự hòa trộn của sắc đen, xám xi măng và xanh xám, tương phản với các họa tiết hoa. Tất cả kết nối với nhau nhờ sắc Vàng Hổ, màu sắc đặc trưng của Onitsuka Tiger, dễ dàng tìm thấy trong các sản phẩm quần áo, giày dép và túi xách.

Những đôi giày sneakers với thiết kế mới có nhiều chiều cao khác nhau: giày không dây, giày cao cổ và boots đến mắt cá chân. Các mẫu giày mới đều có phần thân bằng vải tráng nhựa, tương phản với phần đế giày được tô vàng. Ngoài ra, Onitsuka Tiger cũng cho ra mắt những đôi boot da màu vàng và đen, những đôi dép sandal với dây buộc ở mắt cá được làm từ da Nappa hoặc vải nhung, và chiếc túi to bản bằng nylon siêu nhẹ với màu sắc đặc trưng của thương hiệu.

Cửa hàng concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection, được khai trương tại Ginza, Tokyo vào tháng 8 năm 2023, cũng được bày trí bằng cách tạo sự tương phản giữa màu Vàng Hổ đặc trưng và phần nội thất bằng chất liệu bê tông thô.

Bộ sưu tập được giới thiệu dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Andrea Pompilio.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.