MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tissot công bố nam diễn viên Cung Tuấn là đại sứ thương hiệu toàn cầu

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Tissot chính thức chọn nam diễn viên ngôi sao Cung Tuấn (Gong Jun) làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. Đồng thời hãng cũng tung ra chiến dịch quảng bá truyền thông cho sản phẩm Tissot PRX đang được bán chạy hiện nay.

Thời gian mang lại niềm đam mê và sự phấn khởi cho những ai luôn thách thức những giới hạn của nó với ý chí kiên định và lòng dũng cảm. Với tinh thần này, Tissot hợp tác cùng nam tài tử tài năng Trung Hoa nhằm truyền cảm hứng đến với thế hệ trẻ luôn theo đuổi mơ ước của mình.

Cung Tuấn khởi đầu nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhờ vai diễn trong bộ phim anh hùng võ thuật Sơn Hà Lệnh (Word of Honor) và từ đó anh tiếp tục rèn luyện nâng cao khả năng diễn xuất của mình khiến anh càng nhận được nhiều sự ái mộ của khán giả khi thủ vai đa dạng ở cả thể loại phim tình cảm chính kịch và đương đại.

Ngoài ra, nam tài tử điển trai sinh năm 1992 này còn có những vai diễn nổi bật trong các dự án phim như Trầm Thụy Hoa Viên (Dream Garden), An Lạc Truyện (The Legend of Anle) và Phong Quá Lưu Ngân (The Truth). Qua đó, Cung Tuấn củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực diễn xuất của mình và để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Sự cống hiến không ngừng nghỉ vì nghệ thuật và tinh thần vượt qua mọi giới hạn bản thân của anh là nguồn cảm hứng cho giới trẻ ngày nay. Cộng hưởng với tinh thần tiên phong ấy của Cung Tuấn, Tissot PRX là sự tôn vinh thiết kế đầy táo bạo, cá tính khác biệt và luôn chinh phục tự do.

Trong chiến dịch quảng, màu xanh của mặt số chiếc PRX 35mm Powermatic 80 nổi bật cổ trên tay của Cung Tuấn giữa ánh sáng mờ ảo đầy quyến rũ của không khí hiện đại pha chút hoài cổ của những năm 1970.

Phiên Bản PRX Powermatic đặc biệt

Phiên bản đặc biệt nhân dịp hợp tác với Cung Tuấn mang màu mặt số xanh băng với nắp sau mặt đáy được thiết kế độc đáo với chữ kí của Cung Tuấn và số 88888888 - con số tượng trưng cho sự may mắn.

Bên dưới mặt số nổi bật là bộ máy cơ tự động Powermatic 80 với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Vỏ thép với kích thước 35 mm được hoàn thiện bằng cả hai phương pháp đánh bóng và chải sa-tin mờ cùng mặt số được thiết kế với vân bánh quế độc đáo nhằm phân biệt với phiên bản Quartz, tất cả tạo nên một tạo phẩm đầy tinh xảo.

Cửa sổ ngày được hiển thị ở vị trí 3 giờ. Các cọc số, kim giờ, phút dạng baton được phủ lớp dạ quang Super-LumiNova®️ nhằm đảm bảo khả năng đọc trong hoàn cảnh ánh sáng yếu. Viền được đánh bóng kỹ lưỡng, núm vặn được chạm khắc tinh xảo và mặt kính sa-phia kháng trầy cứng cáp càng làm nổi bật sự cống hiến về chất lượng tuyệt vời của thương hiệu. PRX 35 mm Powermatic 80 có khả năng chịu được áp suất nước ở độ sâu 100m.

Tạo phẩm đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Tissot và Cung Tuấn sẽ truyền tải những lời chúc tốt lành đến những ai nắm giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc hành trình trong cuộc sống của họ. Khi chọn Cung Tuấn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu, Tissot bắt đầu bước vào một chương mới đầy thú vị.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

Four Points By Sheraton Danang ra mắt  bộ sưu tập bánh trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt”

Four Points by Sheraton Danang ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt” - Hành trình ánh trăng đong đầy thi vị.

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại: Nhu cầu tăng cao và những giải pháp từ công nghệ tiên tiến

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc sống của người dân hiện đại diễn ra với nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc gia đình và nhiều áp lực khác khiến chúng ta ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nhu cầu duy trì nét thanh xuân, vẻ ngoài tươi trẻ và sự tự tin ngày càng trở nên quan trọng hơn trong mắt nhiều người. Các nhà nghiên cứu ngành làm đẹp cho biết xu hướng này không chỉ phản ánh mong muốn cá nhân mà còn là một yêu cầu xã hội, đặc biệt khi hình ảnh bản thân đóng vai trò giúp ta tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ.

Wedding Lounge - Dệt Mơ: dư âm của những giấc mơ hạnh phúc

Do Robb Report Việt Nam, InterContinental Hanoi Landmark72 và MUSEE by Longkan phối hợp tổ chức, triển lãm cưới Wedding Lounge - Dệt Mơ đã chính thức diễn ra vào ngày 9 & 10/08/2025 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, mang đến trải nghiệm độc đáo cho các cặp đôi.

Khám phá niềm vui "không bao giờ kết thúc" ở thiên đường giải trí The Grand Ho Tram nhân dịp lễ 2/9

Là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, The Grand Ho Tram luôn là lựa chọn lý tưởng cho mọi tín đồ du lịch muốn có kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái và không thiếu niềm vui trong mỗi dịp lễ.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy khuấy động đại tiệc đường phố của Skechers

Skechers đã mang sự kiện “Unleash Your Monster” đến Go Station, Thủ Thiêm, quy tụ các nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy cùng hàng trăm bạn trẻ. Không chỉ mang đến bầu không khí Hip-Hop sôi động, sự kiện còn đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của Monste EVO– đôi sneaker truyền tải tinh thần giải phóng năng lượng và khẳng định phong cách khác biệt.

Triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới”

"Bardo là khoảng giữa – không phải để lạc lối, mà để ta nhìn rõ mình.” Noirfoto hân hạnh giới thiệu triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới” của nhiếp ảnhgia Hoàng Lê Giang, bao gồm 30 tác phẩm phong cảnh, thiên nhiên với phong cách trừu tượng, trưng bày tại Lotus Gallery, Lô 12-13 Đường N1, Khu TM Nam, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 18/08 đến hết ngày 31/08/2025.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.