MENANDLIFE
MENANDLIFE

Kate Spade New York khai trương cửa hàng tại Hà Nội và giới thiệu dòng túi Dakota

Kate Spade New York khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và ra mắt dòng túi Dakota độc đáo của thương hiệu. Sự kiện thu hút sự tham gia của á hậu Dương Tú Anh, ca nương Kiều Anh và fashionista Lin Tiêu.

Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Kate Spade New York tại Hà Nội vừa chính thức mở cửa vào tối ngày 19/10 tại Lotte Mall West Lake. Buổi khai trương cửa hàng có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang như á hậu Dương Tú Anh, ca nương Kiều Anh, fashionista Lin Tiêu… cùng nhiều khách mời khác.

Sở hữu vẻ đẹp thanh tú dịu dàng, tại sự kiện này, á hậu Dương Tú Anh đã gây ấn tượng mạnh khi chọn trang phục áo quây kết hợp cùng quần xếp ly. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc túi Dakota màu xám đến từ thương hiệu Kate Spade New York.

Á hậu Dương Tú Anh chọn chiếc túi Dakota màu xám cho lần xuất hiện này

Ca nương Kiều Anh cũng chọn chiếc túi Dakota màu xanh chuối khi đến tham gia buổi ra mắt. Vốn là “tay chơi” hàng hiệu, Kiều Anh tiết lộ điều cô yêu thích ở những chiếc túi của Kate Spade New York là kiểu dáng độc đáo và màu sắc nổi bật; thể hiện sự dí dỏm và năng lượng tươi mới.

Ca nương Kiều Anh chọn túi Dakota màu xanh nổi bật

Á hậu Dương Tú Anh và ca nương Kiều Anh "đọ dáng"

Fashionista Lin Tiêu chọn cho mình chiếc váy trắng trẻ trung, đi cùng là chiếc túi Dakota phiên bản màu đen. Chia sẻ về lý do yêu thích Kate Spade New York, Lin Tiên chia sẻ đó là túi xách và phụ kiện của thương hiệu luôn truyền cảm hứng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi thể hiện bản thân một cách tự tin.

Fashionista Lin Tiêu chọn túi Dakota màu đen, đối lập với trang phục trắng

Triết lý vui vẻ và lạc quan của thương hiệu được thể hiện rõ qua cách trang trí cửa hàng với điểm nhấn màu vàng kết hợp hài hòa với màu chủ đạo xanh, đen và kem. Kết hợp những vòm cửa gỗ màu nâu, không gian nơi đây mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng như bước vào một ngôi nhà.

Với diện tích khoảng 81 mét vuông, cửa hàng Kate Spade New York nổi bật giữa trung tâm sầm uất của Lotte Mall West Lake, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cắp và độc đáo cho khách hàng.

“Phù thủy pha chế” Nguyễn Duy Khánh cũng mang đến cho khách mời những khoảnh khắc thú vị khi thưởng thức những ly cocktail có hương vị độc đáo, tone màu xanh lá của thương hiệu. Buổi khai trương trở nên vui vẻ và sôi động hơn bởi sự góp mặt của DJ và âm nhạc đặc sắc.

Điểm nhấn đáng chú ý khác của sự kiện là Kate Spade New York trình làng bộ sưu tập mùa Thu 2023 với biểu tượng mới nhất là dòng túi Dakota nhằm tôn vinh nguồn gốc thương hiệu và mang đến bản sắc hình ảnh mới. Dakota mang đậm dấu ấn của hình học, đồng thời thể hiện sự rặc rỡ của màu sắc, gợi nhớ đến DNA cốt lõi của thương hiệu. 

Chi tiết logo là điểm nổi bật của túi Dakota

Điểm đặc biệt ở túi Dakota là chi tiết logo trên nắp túi lấy cảm hứng từ kiến trúc biểu tượng của thành phố New York. Chữ K và S được xếp chồng lên nhau, mang lại vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần táo bạo, hiện đại cho phái đẹp.

Nhân dịp ra mắt, Kate Spade New York dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt: Từ ngày 13 - 22/10, khi mua hàng từ 5 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng voucher 500k. 

Để khám phá những mẫu túi mới nhất của Kate Spade và trải nghiệm cảm giác mua sắm đẳng cấp, khách hàng có thể đến cửa hàng Kate Spade New York: 

• Tại TP.HCM: Tầng 2, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1. Liên hệ: 0914380048 
• Tại Hà Nội: Tầng 1, TTTM Lotte West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Liên hệ: 0919916466

Cập nhật tin tức từ Kate Spade New York tại: 
Fanpage: https://www.facebook.com/takashimaya.vn 
Instagram: https://www.instagram.com/takashimaya.vietnam/ 
Website: https://takashimaya-vn.com/vn/

Thông tin về thương hiệu
Kate Spade New York ra mắt vào năm 1993, đại diện cho màu sắc, sự dí dỏm, lạc quan và nữ tính. Hiện tại, Kate Spade là một phần của nhà Tapestry, cung cấp các bộ sưu tập theo mùa gồm túi xách, thời trang, trang sức, quà tặng, trang trí nhà cửa…



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.