MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ngôi sao Park Seo Jun trở thành Đại sứ Thương hiệu mới của Skechers tại Việt Nam

Nam diễn viên nổi tiếng Park Seo Jun đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Skechers giai đoạn 2021/2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Hồng Kông, Ma Cao, Malaysia và Thái Lan.

Nhãn hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới Skechers phát đi thông báo Park Seo Jun trở thành Đại sứ Thương hiệu mới tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Trong vai trò mới được bổ nhiệm của mình, nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc sẽ đứng đầu các chiến dịch quảng cáo giai đoạn 2021/2022 của sáu thị trường tăng trưởng chính cho Skechers. Lần xuất hiện chính thức đầu tiên của Park Seo Jun sẽ nằm trong chiến dịch quảng bá quan trọng cho bộ sưu tập Skechers D'Lites 4.0, một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 và Stamina Airy - một dòng giày thể thao siêu nhẹ, siêu thoải mái với đế Air Cool Memory Foam

Đánh giá cao việc bổ nhiệm lần này, Park Seo Jun cho biết “Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi trở thành Đại sứ Thương hiệu Khu vực mới của Skechers. Đôi giày rất quan trọng đối với những người như tôi, những người luôn di chuyển. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Skechers, không chỉ thời trang mà còn thực sự thoải mái. Tôi rất háo hức được chia sẻ bức ảnh của tôi cùng Skechers đến với mọi người và hy vọng tất cả các bạn cũng sẽ thích chúng!”

Park Seo Jun ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2011 khi xuất hiện trong video ca nhạc mang tên ‘I Remember’ của Bang Yong-guk. Một số tác phẩm nổi tiếng nhất của anh cho đến nay là các vai diễn trong phim truyền hình, chẳng hạn như Kill Me, Heal Me (2015), What's Wrong with Secretary Kim (2018), Itaewon Class (2020) và Record of Youth (2020)

Trong thập kỷ qua, Park Seo Jun đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc và sự quyết tâm khi liên tục đón nhận những vai diễn thử thách điều này đã giúp anh có những thành công rực rỡ trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, đặc biệt là cơ hội thử sức trong bộ phim siêu anh hùng rất được mong đợi của Hollywood, 'The Marvels’. Kết hợp với vẻ ngoài điển trai và sức hút bẩm sinh, sự nổi tiếng của anh đã vượt qua ranh giới ngôn ngữ, tuổi tác và địa lý.

Ngoài việc là một “Hoon-Nam” toàn diện (hay một người quyến rũ và tốt bụng) với phong cách cá nhân chỉn chu và năng động, Park Seo Jun phù hợp với phong cách của Skechers đang xây dựng - thương hiệu của sự thoải mái. Từ giày thể thao thích hợp với lịch trình làm việc và chế độ tập luyện dầy đặc, di chuyển liên tục đến những đôi sandal đơn giản cho những ngày bình thường hay các bộ sưu tập đặc biệt giúp tăng thêm nét quyến rũ cho cá tính của anh ấy. Skechers đã làm nổi bật thêm nhiều khía cạnh của Park Seo Jun trong cuộc sống và góp phần mang lại sự thoải mái, đa phong cách cho ngôi sao này.

“Với sự chú ý ngày càng ngắn và phân tán của người tiêu dùng ngày nay, điều quan trọng của một đại sứ thương hiệu, ngoài việc có hình ảnh tích cực, được yêu thích, còn phải là một hình mẫu đa chiều, định hướng và truyền cảm hứng cho khách hàng của chúng tôi nhiều hơn trong cuộc sống. Với nhu cầu kết nối với khách hàng của Skechers trên sáu thị trường khác nhau, việc có một đại sứ có sức thu hút rộng rãi là điều tối quan trọng. Ông Cedrick Tan, Phó chủ tịch cấp cao của Skechers - Trung Quốc và Đông Nam Á / Trưởng khu vực Hồng Kông, cho biết.

“Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác lần này với Park Seo Jun vì đây là một cơ hội tốt để quảng bá sâu rộng hơn về tính linh hoạt, sự thoải mái của các sản phẩm giày dép và quần áo Skechers thông qua tính cách và phong cách sống của anh ấy. Góp phần truyền cảm hứng cho khách hàng của Skechers, giúp họ tìm thấy sự thoải mái và sự gắn bó với Skechers. Chúng tôi cũng muốn mở rộng sự hiện diện của thương hiệu với tư cách là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu trong khu vực và thế giới,”ông Tan nói thêm.

Các đại sứ thương hiệu Skechers đến từ Hàn Quốc trong quá khứ bao gồm nhóm nhạc nam EXO, nhóm nhạc nữ hiện đã tan rã SISTAR và rapper Zico cũng như diễn viên kiêm ca sĩ Bruneian, diễn viên Ngô Tôn, ….

Theo dõi fanpage Skechers Vietnam để có thể cập nhật các thông tin mới nhất sự kết hợp giữa Skechers và Park Seo Jun cũng như mua sắm các sản phẩm tại các cửa hàng Skechers trên toàn quốc, các trang thương mại điện tử Skechersvn.vn, Shopee và Lazada.

 

‘Find Your New Comfort Zone with Skechers’

Chiến dịch video đầu tiên, với sự tham gia của Park Seo Jun trong vai trò Đại sứ Thương hiệu Khu vực mới của Skechers, có tiêu đề ‘Find Your New Comfort Zone with Skechers’. Thông điệp mà Skechers và Park Seo Jun muốn mang đến lần này là mong muốn thoát khỏi sự đơn điệu, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và khám phá những khả năng mới - tất cả thể hiện trong cách ăn mặc phong cách và thoải mái.

Video có nhịp độ nhanh, tràn đầy năng lượng, mở đầu là một Park Seo Jun trong hình ảnh vị giám đốc bảnh bao với bộ âu phuc, tương tác với không gian kỹ thuật số với màu sắc biến hóa giữa đen và trắng, vượt qua từng ranh giới đầy phong cách với loạt giày bán chạy nhất - Skechers D ' Lites 4.0.

 

Khi bối cảnh thay đổi giữa nền đen trắng và đầy màu sắc, Park Seo Jun thể hiện sự nhanh nhẹn và sức mạnh khi dễ dàng bật nhảy thật cao để hạ cánh thật hoàn hảo mang đôi giày thể thao Stamina Airy và khoác trên người quần áo thể thao của Skechers. Khi di chuyển và tương tác qua lại với các hình dạng đồ họa, anh ấy nhanh chóng chuyển lại bộ trang phục màu đen và trắng của mình bằng cách phóng to đôi giày thể thao D’Lites 4.0 đậm phong cách.

Chiến dịch này sẽ ra mắt đồng thời trên sáu thị trường vào ngày 1 tháng 11 năm 2021 trên các nền tảng truyền thông khác nhau, cụ thể là truyền hình, báo in, trực tuyến, mạng xã hội, cũng như quảng cáo tại cửa hàng và quảng cáo ngoài trời.

Khi bối cảnh thay đổi giữa nền đen trắng và đầy màu sắc, Park Seo Jun thể hiện sự nhanh nhẹn và sức mạnh khi dễ dàng bật nhảy thật cao để hạ cánh thật hoàn hảo mang đôi giày thể thao Stamina Airy và khoác trên người quần áo thể thao của Skechers. Khi di chuyển và tương tác qua lại với các hình dạng đồ họa, anh ấy nhanh chóng chuyển lại bộ trang phục màu đen và trắng của mình bằng cách phóng to đôi giày thể thao D’Lites 4.0 đậm phong cách.

Chiến dịch này sẽ ra mắt đồng thời trên sáu thị trường vào ngày 1 tháng 11 năm 2021 trên các nền tảng truyền thông khác nhau, cụ thể là truyền hình, báo in, trực tuyến, mạng xã hội, cũng như quảng cáo tại cửa hàng và quảng cáo ngoài trời.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.