PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Xu hướng trang sức mùa đông 2022 mang đậm dấu ấn kinh điển

Những xu hướng thời trang thập niên trước đã quay lại làm mưa làm gió lĩnh vực thời trang trong thời gian qua. Tại các buổi trình diễn thời trang mùa thu / đông 2022 xuất hiện rất nhiều những bộ trang phục với miếng đệm vai, áo khoác quá khổ, áo lấp lánh, họa tiết to và tone màu neon chói mắt. Và đồ trang sức cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Tất cả các kiểu trang sức hot nhất của mùa này đều là sự kết hợp của các tác phẩm kinh điển. Tuy nhiên chúng không chỉ dễ tìm mua hơn, có mức giá phải chăng hơn mà bạn có thể đeo chúng kể cả khi những món đồ này không còn là xu hướng nữa. 

Ngọc trai

Tenisha Wilde, người sáng lập thương hiệu trang sức Ten Wilde, cho biết trang sức ngọc trai cổ điển đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phong cách “old-money aesthetic” thịnh hành trong một thời gian dài cuối cùng đã được "nâng cấp". Phong cách này đã quay lại trong nhiều thập kỷ, nhưng ngọc trai lại mất khá lâu thời gian để trở lại. Tuy nhiên, không giống như loại dây chuyền ngọc trai đơn giản mà bà của bạn từng mang, ngọc trai xuất hiện trên sàn runway với các lớp dây chuyền xếp chồng lên nhau, và với các dạng trang sức khác như nhẫn, vòng tay và hoa tai. Givenchy, Versace, Paul Costelloe cung cấp các món trang sức có các viên ngọc trai khổng lồ theo kiểu choker, vòng cổ chìm và hoa tai.

Hình dạng trừu tượng

Trang sức hình dáng cổ điển luôn có mặt tại các cửa hàng, nhưng để trở thành xu hướng trong mùa đông năm nay thì các thiết kế phải có phần khác lạ và “dị”. Do đó, các thiết kế trang sức với hình dáng trừu tượng đang được ưa chuộng bởi các nhà thiết kế. Etro, Christian Cowan, LaQuan Smith, Yuhan Wang và những nhà mốt khác cung cấp các mẫu mặt dây chuyền uyển chuyển, hay hình xoắn ốc vui nhộn, bắt mắt.

Xu hướng này mang đến một cơ hội để thử nghiệm mà không cần phải đổi mới tủ quần áo của bạn. Một chiếc áo phông thông thường phối với một chiếc quần jean, kết hợp với một đôi bông tai hình đám mây hoặc một chiếc khuy măng séc có hình dáng giống như một chiếc vòng cổ mang đến cảm giác hoàn toàn khác. Phụ kiện đang nhanh chóng trở thành điểm thu hút chính khi diện một bộ trang phục. Trang phục đang dần được thiết kế để tôn lên một món đồ trang sức, chứ không phải đồ trang sức được làm để hoàn thiện một bộ trang phục.

Bạc

Tông màu mát mẻ của tuyết rơi mùa đông khiến các loại trang sức có tông màu lạnh gia tăng sức hút, như trên sàn diễn của LaQuan Smith và Miu Miu. Đặc biệt là đồ trang sức bạc sang trọng hoặc lấy cảm hứng từ Gothic. Bên cạnh đó, trang sức bạc cực kì hấp dẫn giới trẻ vì giá phải chăng hơn vàng, thiết kế tinh tế, sang trọng, linh hoạt và dễ đeo.

Layer

Cách dễ nhất để kết hợp xu hướng của mùa đông này với những món đồ bạn đã có trong hộp trang sức của mình? Chỉ cần xếp chồng chúng lên nhau. Một trong những xu hướng của phụ kiện mùa này là xếp lớp — xếp vòng cổ, vòng tay và hoa tai chất liệu giống nhau thành từng lớp. Bạn cũng có thể mua từng món nhỏ và nhẹ hơn, sau đó xếp chồng chúng lên nhau. (Để có cảm hứng, hãy xem các sàn diễn của Chanel, Saint Laurent và Off-White). Xu hướng này là do khách hàng thích xếp lớp trang sức là để tạo ra vẻ ngoài độc đáo, mới mẻ.

Hoa

Những người mẫu cho Loewe, Roberto Cavalli, Ulla Johnson đã xuất hiện với những món trang sức hình hoa và được làm bằng kim loại nặng trong các buổi trình diễn mùa thu / đông năm nay, một dấu hiệu chắc chắn rằng hoạ tiết hoa sẽ là chủ đạo. Họa tiết hoa phổ biến quanh năm vì chúng không chỉ đẹp, vui tươi mà còn có ý nghĩa và độc đáo.

Màu sắc

Các loại vải neon lấy cảm hứng từ Y2K nổi bật trong nhiều bộ sưu tập thời trang cao cấp năm nay tiếp tục trở thành xu hướng với trang sức, tạo cảm hứng cho hoa tai tráng men màu sáng, đậm và đính đá quý cầu vồng trên vòng tay và vòng cổ. Hầu hết khách hàng sẽ tự nhiên bị thu hút bởi các tông màu trung tính, màu đất hơn khi chuyển mùa, nhưng các sàn runway năm nay đã xuất hiện nhiều tông màu rực rỡ hơn. Những món đồ đầy màu sắc cũng có thể được phối với nhiều kiểu trang mục khác nhau.

Men&life



Bình Luận

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.

Trải nghiệm đón đêm giao thừa phong cách tại Novotel Living Saigon South

Hãy cùng người thân và bạn bè chào đón năm mới trong không khí ấm áp và vui tươi tại Novotel Living Saigon South. Tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt với các ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi đã chuẩn bị!

Du xuân tại Emeralda Resort Ninh Bình: Chạm đến nét thanh bình và giá trị truyền thống.

Khi những cánh én chao nghiêng trên bầu trời, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về, lòng người như khẽ nhắc nhở tìm đến một nơi chốn yên bình để bắt đầu một hành trình mới. Emeralda Resort Ninh Bình, ẩn mình giữa vùng đất cố đô lịch sử và thiên nhiên hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ du xuân đầy ý nghĩa.

Thương hiệu phong cách sống SEMIR ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vùa qua, thương hiệu thời trang phong cách sống SEMIR khai trương cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội, quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam.

Hồng Kông (Trung Quốc) chuẩn bị bắn pháo hoa đón năm mới 2025

Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31 tháng 12 năm 2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…