MENANDLIFE
MENANDLIFE

Montblanc ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng series truyện tranh Naruto

Nhà mốt kết hợp cùng series truyện tranh đình đám để cho ra mắt bộ sưu tập nhân dịp kỉ niệm 20 năm của hiện tượng văn hóa toàn cầu này.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện cách đây 20 năm, bộ truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản Naruto đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ khắp thế giới với những câu chuyện đầy màu sắc về cuộc phiêu lưu của ninja trẻ tuổi Naruto Uzumaki. Vốn lấy văn hóa viết làm nền tảng, Montblanc chọn tôn vinh sự sáng tạo nghệ thuật thông qua kể chuyện và ảnh hưởng văn hóa của Naruto với bộ sưu tập Montblanc x Naruto, bao gồm dụng cụ viết và phụ kiện, đồ da và đồng hồ thông minh.

Cốt truyện hấp dẫn, nhân vật cuốn hút, Naruto cũng nổi bật khi là series manga bán chạy nhất mọi thời đại với 250 triệu bản được bán ra tại 46 quốc gia cho đến nay. Bộ truyện kể về cuộc phiêu lưu của Naruto Uzumaki, một cậu bé ninja mồ côi tìm kiếm sự công nhận và thực hiện tham vọng trở thành Hokage, thủ lĩnh của làng và ninja mạnh nhất.

Bộ sưu tập Montblanc x Naruto nhấn mạnh tầm quan trọng của việc truyền tải kiến thức bằng cách làm nổi bật mối quan hệ giữa Naruto và Jiraiya - một ẩn sĩ và người cố vấn cho người anh hùng trẻ tuổi. Từng là một ninja vĩ đại, Jiraiya đã đi khắp thế giới để tìm kiếm kiến thức, để rồi truyền lại cho con đỡ đầu và người đệ tử cuối cùng của mình - Naruto.

“Naruto là một hiện tượng văn hóa hấp dẫn với nhiều thế hệ vì nó đề cập những bài học cuộc sống một cách hấp dẫn và dễ tiếp cận. Một trong những bài học đó là giá trị đến từ việc truyền tải kiến thức, một chủ đề quen thuộc với di sản của Montblanc và sứ mệnh liên tục của nó là truyền cảm hứng để mọi người tạo nên dấu ấn của họ trên thế giới một cách có ý nghĩa và có mục đích”,  Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cho biết.

Để đánh dấu sự ra mắt của bộ sưu tập, nhóm Naruto đã tạo ra một anime ngắn đặc biệt củng cố sức mạnh của văn bản và truyền tải. Trong đó, Jiraiya nói về hành trình của Naruto, lời khuyên dành cho người đồ đệ và những gì thực sự quan trọng trong cuộc sống. Anh ấy ghi lại những suy nghĩ của mình bằng cây bút máy của anh ấy, về ý nghĩa thực sự khi trở thành một ninja.

Bộ sưu tập bao gồm phiên bản mới của biểu tượng viết nhà Montblanc - Montblanc Meisterstück, vốn là một công cụ hữu hiệu để thể hiện bản thân và sự sáng tạo qua nhiều thế hệ. Montblanc x Naruto Meisterstück Special Edition bao gồm bút rollerball, bút ballpoint, hoặc bút máy có ngòi vàng phủ ruthenium kèm biểu tượng “Ngôi làng ẩn trong lá" tông vàng. Ngoài ra còn có một loại mực màu cam đặc biệt trong chai thủy tinh và cuốn sổ da trang trí hình Naruto.

Bộ sưu tập đồ da Montblanc x Naruto bao gồm Túi sling bag, Túi Chest bag và Túi mini reporter đeo chéo, cùng túi Tote và Túi cầm tay có dây đeo cổ tay. Mỗi món đều có hình Naruto và / hoặc Jiraiya trên nền da đen, đối lập với những chi tiết bằng da màu cam và những họa tiết viết.

Bộ sưu tập đồ da nhỏ bao gồm ví đựng 3 thẻ credit, ví nhỏ, túi đựng bút, thắt lưng da có khóa M, khóa xe và các phụ kiện thông minh bao gồm cả vỏ iPhone 13 và vỏ Airpods.

Đồng hồ thông minh Montblanc x Naruto Summit 3 có những hình ảnh động của Naruto trên mặt đồng hồ.

Bộ sưu tập Montblanc x Naruto mở bán từ ngày 11 tháng 10 năm 2022 tại các cửa hàng Montblanc trên toàn thế giới và trực tuyến. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.montblanc.com.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.