PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Montblanc ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng series truyện tranh Naruto

Nhà mốt kết hợp cùng series truyện tranh đình đám để cho ra mắt bộ sưu tập nhân dịp kỉ niệm 20 năm của hiện tượng văn hóa toàn cầu này.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện cách đây 20 năm, bộ truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản Naruto đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ khắp thế giới với những câu chuyện đầy màu sắc về cuộc phiêu lưu của ninja trẻ tuổi Naruto Uzumaki. Vốn lấy văn hóa viết làm nền tảng, Montblanc chọn tôn vinh sự sáng tạo nghệ thuật thông qua kể chuyện và ảnh hưởng văn hóa của Naruto với bộ sưu tập Montblanc x Naruto, bao gồm dụng cụ viết và phụ kiện, đồ da và đồng hồ thông minh.

Cốt truyện hấp dẫn, nhân vật cuốn hút, Naruto cũng nổi bật khi là series manga bán chạy nhất mọi thời đại với 250 triệu bản được bán ra tại 46 quốc gia cho đến nay. Bộ truyện kể về cuộc phiêu lưu của Naruto Uzumaki, một cậu bé ninja mồ côi tìm kiếm sự công nhận và thực hiện tham vọng trở thành Hokage, thủ lĩnh của làng và ninja mạnh nhất.

Bộ sưu tập Montblanc x Naruto nhấn mạnh tầm quan trọng của việc truyền tải kiến thức bằng cách làm nổi bật mối quan hệ giữa Naruto và Jiraiya - một ẩn sĩ và người cố vấn cho người anh hùng trẻ tuổi. Từng là một ninja vĩ đại, Jiraiya đã đi khắp thế giới để tìm kiếm kiến thức, để rồi truyền lại cho con đỡ đầu và người đệ tử cuối cùng của mình - Naruto.

“Naruto là một hiện tượng văn hóa hấp dẫn với nhiều thế hệ vì nó đề cập những bài học cuộc sống một cách hấp dẫn và dễ tiếp cận. Một trong những bài học đó là giá trị đến từ việc truyền tải kiến thức, một chủ đề quen thuộc với di sản của Montblanc và sứ mệnh liên tục của nó là truyền cảm hứng để mọi người tạo nên dấu ấn của họ trên thế giới một cách có ý nghĩa và có mục đích”,  Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cho biết.

Để đánh dấu sự ra mắt của bộ sưu tập, nhóm Naruto đã tạo ra một anime ngắn đặc biệt củng cố sức mạnh của văn bản và truyền tải. Trong đó, Jiraiya nói về hành trình của Naruto, lời khuyên dành cho người đồ đệ và những gì thực sự quan trọng trong cuộc sống. Anh ấy ghi lại những suy nghĩ của mình bằng cây bút máy của anh ấy, về ý nghĩa thực sự khi trở thành một ninja.

Bộ sưu tập bao gồm phiên bản mới của biểu tượng viết nhà Montblanc - Montblanc Meisterstück, vốn là một công cụ hữu hiệu để thể hiện bản thân và sự sáng tạo qua nhiều thế hệ. Montblanc x Naruto Meisterstück Special Edition bao gồm bút rollerball, bút ballpoint, hoặc bút máy có ngòi vàng phủ ruthenium kèm biểu tượng “Ngôi làng ẩn trong lá" tông vàng. Ngoài ra còn có một loại mực màu cam đặc biệt trong chai thủy tinh và cuốn sổ da trang trí hình Naruto.

Bộ sưu tập đồ da Montblanc x Naruto bao gồm Túi sling bag, Túi Chest bag và Túi mini reporter đeo chéo, cùng túi Tote và Túi cầm tay có dây đeo cổ tay. Mỗi món đều có hình Naruto và / hoặc Jiraiya trên nền da đen, đối lập với những chi tiết bằng da màu cam và những họa tiết viết.

Bộ sưu tập đồ da nhỏ bao gồm ví đựng 3 thẻ credit, ví nhỏ, túi đựng bút, thắt lưng da có khóa M, khóa xe và các phụ kiện thông minh bao gồm cả vỏ iPhone 13 và vỏ Airpods.

Đồng hồ thông minh Montblanc x Naruto Summit 3 có những hình ảnh động của Naruto trên mặt đồng hồ.

Bộ sưu tập Montblanc x Naruto mở bán từ ngày 11 tháng 10 năm 2022 tại các cửa hàng Montblanc trên toàn thế giới và trực tuyến. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.montblanc.com.

Men&life



Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

Tươi mới và độc đáo cùng các phiên bản mở rộng PRX 2024

Tissot - nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ - đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tập PRX nhằm tái hiện các phong cách khác nhau của những mẫu đồng hồ được yêu thích năm 1978.

Top 6 quyển sách mà quý ông nên đọc vào cuối năm 2024

Dưới đây là 6 quyển sách hay và đa dạng chủ đề dành cho các quý ông, những đầu sách này không chỉ mang đến những câu chuyện trải nghiệm thú vị mà còn giúp phái mạnh mở mang tư duy, chiêm nghiệm quý giá nhất.

reMarkable Paper Pro và Kindle Scribe: Sổ thông minh nào đáng mua hơn?

reMarkable Paper Pro là mẫu “máy tính bảng giấy” vừa được ra mắt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Khi đặt lên bàn cân so sánh với thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử Kindle Scribe nổi tiếng được phát hành lần đầu năm 2022, cả hai đều thể hiện những ưu điểm riêng, đáng để người dùng cân nhắc.

The Albion by Kirk Westaway mở cửa: đưa ẩm thực Anh đương đại lên tầm cao mới tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection

Ẩm thực Sài Gòn chào đón một làn gió mới khi khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection chính thức giới thiệu Bếp trưởng tài hoa Michelin, Kirk Westaway, khai trương nhà hàng phục vụ ẩm thực Anh đương đại đầu tiên tại Việt Nam.