PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khúc giao mùa rực rỡ đến từ hương thơm Versace

Thời khắc giao mùa chính là lúc đánh dấu sự chuyển biến kì diệu của đất trời. Không khí mới, hoa cỏ mới, con người mới, vạn vật bỗng chốc trở nên rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết. Để đánh dấu những rung cảm vô cùng đặc biệt này, hãy cùng Versace khám phá và lựa chọn những hương nước hoa tinh tế như một món quà dành tặng cho sự khởi đầu của một chặng đường mới!

Versace Yellow Diamond

Yellow Diamond là dòng nước hoa được chế tác với cảm hứng đến từ vẻ đẹp lấp lánh và rực rỡ của sắc vàng, đồng thời toát lên nét sang trọng và nữ tính khi thiết kế chai của Yellow Diamond mang hình dáng của một viên kim cương.

Versace Yellow Diamond lấp lánh sắc vàng tựa như viên kim cương quý giá

Versace Yellow Diamond sở hữu tầng hương đầu với bầu không khí rực rỡ của chanh, cam bergamot, dầu hoa cam và kem lê mát lạnh. Tầng hương giữa mở ra hương thơm của hoa cam thoáng mát, hoa lan Nam Phi, mimosa và hoa súng. Tầng hương cuối là sự kết hợp từ hổ phách, xạ hương quý giá và gỗ guaiac.

Versace Eros Pour Femme EDP

Eros Pour Femme EDP xuất hiện trong bộ sưu tập nước hoa của Versace như một người phụ nữ quyến rũ khi mang đến hương thơm của Thần tình yêu - Eros. Eros Pour Femme sở hữu thiết kế chai bo tròn, được tô điểm bằng biểu tượng Medusa phù điêu nổi bật ở phần trung tâm của chai và phần nắp, đi kèm họa tiết Hy Lạp đặc trưng ở các cạnh.

Versace Eros Pour Femme EDP gợi lên những cảm nhận về người phụ nữ quyến rũ và sang trọng

Hương thơm quyến rũ của Eros Pour Femme mở đầu bằng chanh Sicilia, cam bergamot vùng Calabria và lựu. Tầng hương giữa là đóa hoa nở rộ bao gồm hoa chanh vàng, hoa nhài sambac, hoa nhài và hoa mẫu đơn. Tầng hương cuối là sự kết hợp của gỗ đàn hương, ambrox, xạ hương và các loại gỗ khác nhau, khép lại trải nghiệm hương thơm quyến rũ bằng không khí trầm ấm.

Versace Man Eau Fraiche

Versace Man Eau Fraiche là dòng nước hoa dành cho nam giới với nhóm hương gỗ biển là hương thơm  chủ đạo. Chai nước hoa Man Eau Fraiche được thiết kế tinh tế với chất liệu thủy tinh màu xanh trong suốt, xuyên suốt thân chai sỡ hữu những đường nét hình răng cưa, góp phần miêu tả nét đẹp nam tính của dòng nước hoa.

Versace Man Eau Fraiche miêu tả chân dung người đàn ông tự tin và phóng khoáng

Eau Fraiche gợi lên không khí thoáng đãng đến từ miền Địa Trung Hải với tầng hương đầu bao gồm chanh, cam bergamot, gỗ hồng và hoa hồng. Hương giữa là sự hòa quyện của gỗ tuyết tùng, cây ngải giấm, cây xô thơm và hạt tiêu. Hương cuối tạo nên điểm nhấn trầm ấm bởi hổ phách, xạ hương, nghệ tây và hương gỗ. Bức tranh về vùng biển nhiệt đới của Versace Man Eau Fraiche cũng chính là nét miêu tả chân thực về người đàn ông đến từ thế giới Versace: tươi trẻ, phóng khoáng và tự tin.

Versace Eros Flame

Versace Eros Flame là sản phẩm kế thừa của dòng nước hoa Eros nam tính đến từ nhà Versace. Eros Flame là biểu trưng cho tình yêu nồng nàn đến từ người đàn ông bước ra từ thế giới Versace - một người đàn ông mạnh mẽ, đầy khát vọng, tự tin và làm chủ những cảm xúc của bản thân.

Vốn sở hữu hương thơm chủ đạo đến từ thảo mộc quen thuộc của dòng Eros, Eros Flame dẫn dắt hương thơm đến một đẳng cấp hoàn toàn khác. Với sự bổ sung của những mùi hương tươi mát, cay nồng và mộc mạc, Eros Flame chính là điểm nhấn vô cùng táo bạo giữa những hương thơm đối lập.

Versace Eros Flame là hiện thân của người đàn ông quyến rũ và tràn đầy đam mê

Versace Eros Flame sở hữu tầng hương đầu với cam quýt, hạt tiêu đen, chinotto, chanh và hương thảo. Tầng hương giữa chính là nốt hòa quyện đến bất ngờ của tiêu, Hoa phong lữ và Hoa hồng. Tầng hương cuối là không khí trầm ấm của vani, đậu Tonka, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng Texas, hoắc hương và rêu sồi.

Sở hữu ngay hương thơm lôi cuốn đến từ thương hiệu Versace tại các gian hàng AH Perfumes ở TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace tại Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.

HAIS FUN’d FEST 2025: Mỗi bước chạy, một tương lai

Trường Quốc Tế Hội An (HAIS) vui mừng thông báo sự trở lại của FUN’d FEST 2025, một sự kiện cộng đồng nhằm gây quỹ cho Tổ chức Hearing & Beyond. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 4 năm 2025, từ 7:00 sáng đến 5:00 chiều tại Khuôn viên Trường Quốc Tế Hội An, với nhiều hoạt động nhằm kết nối cộng đồng trong việc hỗ trợ các trẻ em khiếm thính.