PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Guess xin chào Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi

GUESS - một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1981 bởi nhà thiết kế Paul Marciano và anh em của ông là Maurice, Armand, Georges Marciano.

Thương hiệu Guess được biết đến với những thiết kế thời trang đầy sáng tạo, cá tính và độc đáo. Thương hiệu chuyên sản xuất những dòng sản phẩm quần áo, phụ kiện dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Qua hơn 40 năm trên bản đồ thời trang thế giới, thương hiệu vẫn luôn duy trì được vị thế của mình với lối thiết kế mang xu hướng thời đại, đặc biệt là những dòng sản phẩm denim với những họa tiết đã trở thành biểu tượng, luôn được những người yêu thời trang săn đón. 

 Vừa qua, thương hiệu GUESS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam, tại khu trung tâm mua sắm sầm uất nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh - Tầng B1, Vincom Đồng Khởi, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1. Khách hàng sẽ có cơ hội được dạo quanh mua sắm trong một không gian với lối kiến trúc độc bản của thương hiệu, mỗi bức tường đều được trang trí bằng họa tiết hình học hiện đại, hài hòa dưới hiệu ứng ánh sáng tự nhiên. Mỗi dòng sản phẩm được trưng bày theo từng khu riêng biệt với sự tinh tế·về kiểu dáng và hài hòa về màu sắc nhằm tạo nên một không gian mua sắm thân thiện và thoải mái. 

Đặc biệt, khách hàng cũng được trải nghiệm trực tiếp khu vực “Denim Destination” với biển hiệu đèn LED “Denim is our world” mang tính biểu tượng của GUESS. Đây là khu vực trưng bày nổi tiếng của hãng với những dòng sản phẩm denim chủ đạo mang màu sắc năng động và cá tính. Bên cạnh đó, BST Marciano mang đến những kiểu dáng cut-out quyến rũ, những bản in đầy phóng khoáng cùng họa tiết hoa mang đậm cảm hứng mùa Thu dành riêng cho những quý cô đầy kiêu hãnh và nổi bật tự tin trong những buổi tiệc. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những chiếc túi xách đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, hay những chiếc ví cầm tay mang đậm dấu ấn thương hiệu; song song là những món phụ kiện, giày dép độc đáo phù hợp cho nhiều sự lựa chọn trang phục. 

Khu vực “Denim Destination” mang tính biểu tượng của thương hiệu 

BST Marciano được trưng bày đẹp mắt trong cửa hàng

Với GUESS, niềm đam mê là kim chỉ nam cho tất cả nguồn cảm hứng sáng tạo, mỗi thiết kế đều thể hiện vẻ đẹp gợi cảm cùng phong cách năng động trẻ trung và phom dáng chuẩn mực. Thương hiệu đã kết hợp hài hòa giữa tinh thần mới mẻ, táo bạo vào những xu hướng đương thời để tạo nên nét độc đáo riêng dành cho tất cả khách hàng yêu thích sự khám phá và phóng khoáng.

Tiêu chí mang đến những sản phẩm đẹp, giá trị bền vững cùng lối sống tích cực được thương hiệu truyền tải một cách sâu sắc thông qua chất lượng sản phẩm, GUESS cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và chế độ chăm sóc tốt nhất.

Tại Việt Nam, GUESS được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC). 

Website: https://www.acfc.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/acfcvietnam
Official Hashtag: #GUESS #loveGUESS

Men&life



Bình Luận

Khám phá tương lai của thiết kế bếp: Arclinea chính thức ra mắt tại Hà Nội

EuroStyle tự hào khai trương showroom đầu tiên của Arclinea tại Hà Nội, mang đến những thiết kế và công nghệ đột phá nhằm nâng tầm chuẩn mực sống.

Men&life Golf Tournament 2025 - Giải đấu danh giá, kết nối tinh hoa

Men&life Golf Tournament 2025 chính thức khởi động, tiếp tục sứ mệnh mang đến một sân chơi đẳng cấp cho những golfer đam mê thử thách và phong cách sống tinh tế.

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

BIWIN ra mắt giải pháp lưu trữ tiên tiến cho năm 2025

BIWIN, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực lưu trữ và bộ nhớ, chính thức ra mắt dòng sản phẩm 2025 với thế hệ SSD, thiết bị lưu trữ di động và mô-đun bộ nhớ DDR5 hoàn toàn mới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.