MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Quà tặng mùa Trăng rằm từ hai thương hiệu khách sạn 5 sao của tập đoàn WMC

Hai khách sạn 5 sao The Reverie Saigon và Windsor Plaza sẽ ra mắt hai bộ sưu tập Bánh Trung Thu cao cấp lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên mùa thu cũng như tôn vinh vẻ đẹp nguồn cội của thiên nhiên tạo nên cuộc sống nhân sinh hài hòa và bền vững, tôn vinh những giá trị truyền thống gia đình, nơi nuôi dưỡng tình yêu thương, gắn kết các thế hệ, nơi lưu giữ những niềm vui sum vầy mỗi dip Tết Đoàn Viên.

Bộ sưu tập “Quà Tặng Từ Thiên Nhiên” của The Reverie Saigon
The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố, mang đến không khí hân hoan của mùa Lễ Hội Trăng Rằm qua bộ sưu tập bánh Trung Thu mang chủ đề “Quà Tặng Từ Thiên Nhiên”. Lấy cảm hứng bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên kết nối cùng truyền thống lâu đời của Tết Trung Thu mang đậm hồn Việt, bộ sưu tập đầy sáng tạo và tâm huyết này sẽ là món quà sang trong, tinh tế và đầy ý nghĩa thể hiện sự trân quý, lời chúc may mắn, thịnh vượng và bình an mà The Reverie Saigon mong muốn gởi đến mỗi khách hàng.

Bộ sưu tập gồm 4 mẫu hộp sơn mài được thiết kế tinh xảo, mang tinh thần ngợi ca thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo và hài hòa trong từng đường nét và sắc màu. Mỗi hộp bánh là một tuyệt tác chứa đựng sự tinh tế giữa nghệ thuật khảm mosaic thủ công phong cách phương tây kếp hợp cùng những phong vị phương đông ngọt ngào, hảo hạng.
Có thể nói hộp “Dòng Chảy Thịnh Vượng” chính là món quà cao cấp nhất trong bộ sưu tập năm nay. Hộp gồm 8 bánh (loại 100gr) với 8 hương vị, cả truyền thống lẫn hiện đai như Bào ngư vi cá, Thập cẩm gà quay, Hạt sen, Sữa dừa, Khoai môn, Đậu xanh, Tiramisu và Thanh Long phô mai. Hộp có giá 5.888.000 VNĐ, đi kèm 1 chai rượu sâm panh Alfred Gratien và 1 hộp trà nhài.

Một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự phong phú về hương vị, đó chính là hộp “Thiên Nhiên Thuần Khiết” với thiết kế hộp hình chữ nhât sang trọng và ấn tượng, nổi bật với những đóa hoa đang khoe sắc muôn màu. Hộp gồm 8 vị giống hộp “Dòng Chảy Thịnh Vượng” và kèm 1 hộp trà nhài có giá 2.788.000 VNĐ.
Trong khi đó, hộp “Vạn Vật Khoe Sắc” và “Rực Rỡ Khuôn Trăng” là những bức tranh phản chiếu vẻ đẹp của mùa thu với nét thi vị, nhẹ nhàng mà quyến rũ, và đây sẽ là phiên bản như ý dành cho những “tín đồ” thiên về hương vị truyền thống. Mỗi hộp gồm 4 bánh (loại 200gr) với 4 hương vị: Bào ngư vi cá, Thập cẩm gà quay, Hạt Sen và Thanh long phô mai, có giá 2.488.000 VNĐ.

Để đặt bánh, có thể liên hệ qua email: [email protected] hoặc điện thoại 028 3823 6688. Khách sạn đang có chương trình ưu đãi MUA SỚM với chiết khấu lên đến 30% cho những đơn hàng đặt trước ngày 10/08/2023 và sẽ giao bánh từ ngày 04/09/2023.
Để biết thêm thông tin về Bánh Trung Thu The Reverie Saigon, vui lòng truy cập website:
https://www.thereveriesaigon.com/vi/bo-suu-tap-banh-trung-thu-tinh-tuyen/

Bộ sưu tập “Trung Thu Vạn An An” từ Khách sạn Windsor Plaza
“Trung Thu Vạn An An” mang lời chúc đầy trân quý, trọn an vui gởi đến mỗi gia đình trong dịp Tết Đoàn Viên qua những món quà sang trọng và tinh túy được tạo tác như những bức tranh thiên nhiên mùa thu tuyệt đẹp từ Khách sạn Windsor Plaza.
Bộ ba hộp Bánh Trung Thu năm nay lấy ý tưởng từ những biểu tượng gần gũi và quen thuộc trong dân gian như hoa, cá và chuồn chuồn, là tặng phẩm đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Hộp ‘Hoa Khai Phú Quý’ nổi bật với màu đỏ may mắn, điểm xuyến những đóa mẫu đơn rực rỡ hài hòa cùng những sắc màu nhẹ nhàng, tao nhã của hoa cỏ mùa thu, mang đến không khí ấm áp, sum vầy của mùa Tết Đoàn Viên. Hộp gồm 8 bánh (loại 100gr) với 8 hương vị: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hồng trà táo đỏ, Hạnh nhân việt quất phô mai, Đậu xanh, Khoai môn, hạt sen và Đậu đỏ, có giá 988.000+ VNĐ.
Hộp ‘Hoàng Ngư Lộc Phát’ với hình ảnh song ngư được điêu khắc sống động và ấn tượng như một bức tranh hồ thu thơ mộng, thanh bình và thơm ngát hương sen, là một món quà mang lời chúc thịnh vượng và an vui đến đối bạn bè và đối tác. Hộp gồm 6 bánh (loại 50gr) với 6 hương vị: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạnh nhân việt quất phô mai, Đậu xanh, Khoai môn và Hạt sen, có giá 788.000+ VNĐ.

Trong khi đó, hộp ‘Tinh Đình Hưng Thịnh’ được thiết kế trên nền màu hồng với điểm nhấn là  hoạ tiết chuồn chuồn thật tinh xảo, thể hiện lời chúc viên mãn, tròn đầy. Hộp gồm 4 bánh (loại 200gr) với 4 hương vị: Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạt sen và Hồng trà táo đỏ, với giá 988.000+ VNĐ.

Năm nay, bên cạnh những hương vị Bánh Trung Thu truyền thống vốn quen thuộc và được yêu thích của khách sạn Windsor Plaza, còn có thêm hai hương vị mới theo phong cách “Đông Tây hội ngộ” hứa hẹn sẽ chinh phục được khẩu vị của khách hàng. Đó là Hồng trà táo đỏ mang đậm chất phương đông, thanh vị, ngọt lành theo kiểu món ăn bài thuốc tốt cho sức khỏe, trong khi Hạnh nhân việt quất phô mai mang phong vị bánh Tây với việt quất tươi được nhập trực tiếp từ Châu Âu nên kết hợp cùng vị béo phô mai thơm ngon và lạ miệng.

Cho các đơn hàng với số lượng trên 50 hộp, khách sạn sẽ miễn phí giao hàng đến các quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh và Phú Nhuận. Khách sạn cũng áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các đơn hàng của chủ thẻ WMC Prestige lên đến 15% và 10% cho các đơn hàng của khách lẻ khi mua từ 31 hộp trở lên.

Để biết thêm thông tin về Bánh Trung Thu Windsor Plaza, vui lòng truy cập website: http://banhtrungthu.windsorplazahotel.com hoặc liên hệ (028) 3833 6633.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.