MENANDLIFE
MENANDLIFE

Khám phá mùa lễ hội lớn nhất năm 2023 cùng MEMO PARIS

Tản mạn ngày cuối năm, MEMO PARIS dần chuyển mình và hoàn thiện, trở thành một nghệ sĩ điêu khắc tài ba tiếp tục tô điểm hoàn mỹ cho những tuyệt phẩm thơ hương của mình cùng hàng ngàn cảnh quan đầy cuốn hút.

Mùa lễ hội tại MEMO PARIS có gì đặc biệt?

Nhằm tôn vinh những cống hiến cho hành trình kiến tạo bản đồ nước hoa, MEMO PARIS tiếp tục đề cao sự giao hòa giữa những di sản và tinh túy thời đại mới vào mùa Giáng Sinh lần này cùng nghệ thuật cắt giấy Scherenschnitt đầy táo bạo.

Nghệ thuật cắt giấy đã truyền cảm hứng cho MEMO PARIS mùa lễ hội lần này

Cắt giấy là hình thức kể chuyện, thoạt đơn giản nhưng vô cùng phức tạp khi cảm xúc là thứ quyết định sự thành công trong từng tác phẩm. Tựa việc làm hương, những "nhà giả kim" của MEMO PARIS - với những nỗ lực và đam mê, họ được tự do tô vẽ nên vô vàn hình ảnh hương đầy ấn tượng. Đây chính là lúc họ tự hào về một chặng đường đã qua, cùng nhau hòa nhịp và tỏa sáng, hứa hẹn cho tương lai những thành công vang dội.

Ẩn dụ hóa từng kỷ niệm hương đầy cuốn hút

Cùng tinh thần nghệ thuật, bức tranh mùi hương MEMO PARIS trở nên đa màu sắc khi các tuyệt hương được nhân cách hóa, đánh dấu từng kỷ niệm đáng nhớ và là hành trang vững chắc cho những cuộc phiêu lưu kế tiếp. Còn gì tuyệt vời hơn khi MEMO PARIS cùng những chế tác độc đáo này là món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao, Irish Leather - sáng tạo hương kinh điển khởi đầu, kéo theo dư vị tinh tế xen lẫn chút thơ hương từ quả bách xù, trà xanh, để rồi dần dà khoác lên mình vẻ nồng nàn tuyệt đối của da thuộc, nô đùa nhịp bước cùng những biến chuyển dễ chịu khó tả.

Gợi cảm, nổi loạn chính là điều Thảo Nhi Lê tâm đắc với Irish Leather

MEMO PARIS nối tiếp hành trình hương thơm tại lục địa đen với African Leather. Sắc bén và uy quyền, African Leather hội tụ hoàn hảo những tầng xúc cảm vốn khó thể chiêm nghiệm khi bạch đậu khấu, chi mỏ hạc, và da thuộc được quyện hòa, mang theo niềm tự hào khi được khai phá thiên nhiên và tạo hóa.

Tú Hảo bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với African Leather

Hòa mình cùng những vì tinh tú, MEMO PARIS khiến giới mộ điệu đắm chìm vào những buổi tiệc hương sắc sảo với French Leather. Với hương vị cam chanh và dư vị Hoa Hồng cùng hương da thuộc nồng nàn, French Leather sang trọng, lộng lẫy, bung tỏa những thanh âm trong trẻo và đậm đà nhất.

Hương thơm đậm chất Pháp nhất nhà hương MEMO PARIS – French Leather

Mang theo những khát vọng về sự hoàn mỹ trong nghệ thuật điều hương, Eau de Memo tiếp chuyển, đưa lối người thưởng đến với sự đậm đà từ lá trà xanh, diên vĩ, và da thuộc. Sự thành công khi vẽ lại những nốt hương dẫu trừu tượng mà gợi mở chính là điều MEMO PARIS luôn tự hào.

Hai tuyệt vương thú vị làm biết bao người mê đắm

Hoàn thiện và kiên cường, MEMO PARIS đặt chân đến Ý, kinh đô thời trang của nhân loại, lưu dấu tình yêu với thiên nhiên qua Italian Leather. Sự kết hợp giữa lá cà chua xanh, vani, và da thuộc khiến Italian Leather trở thành đại diện hoàn mỹ nhất cho bản giao hưởng của khứu giác và cảm xúc
Tiếp tục phác họa nên những kỷ niệm hương tuyệt vời, MEMO PARIS đến với Inlé. Một phiên bản đậm đà, duyên dáng, Inlé không ngừng quyến luyến trên da với nhài, trà maté, và mộc tê, tựa một bản giao hưởng với những âm điệu đa sắc thái khi tái hiện một cách hoàn hảo không gian thanh yên của đất trời.

Độc đáo khiến Inlé và Marfa trở nên khác biệt

Đặt mình giữa sa mạc lộng lẫy và xa hoa, MEMO PARIS tiếp tục nâng bước người thưởng vào chuyến phiêu lưu trở về với những cảm xúc chân thực nhất cùng Marfa. Hợp hương bởi huệ trắng, vani và dạ lan hương khiến Marfa trở nên vui tươi, đầy khoái lạc, khắc ghi một dấu ấn đầy quyến rũ và cuốn hút.

Chưa dừng lại ở đó, với sức sáng tạo mãnh liệt cùng tôn chí tri ân đậm sâu dấu ấn về một thương hiệu nước hoa Niche táo bạo, MEMO PARIS tiếp tục thay đổi diện mạo phiên bản quà tặng độc quyền trong mùa lễ hội lần này. Với sự kết hợp giữa bảy mùi hương kinh điển và nổi tiếng, MEMO PARIS hy vọng đây sẽ là những sản phẩm thật tuyệt vời cho giới mộ điệu mùi hương.

Phiên bản độc quyền: Quà tặng 7 lọ hương từ MEMO PARIS

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).  

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.