MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

7 thương hiệu túi đựng đồ cá nhân sành điệu cho quý ông

Với một quý ông thời đại mới, biết chăm sóc bản thân gọn gàng sạch sẽ là những mối quan ưu tiên hàng đầu. Do đó, một chiếc túi đựng đồ cá nhân đựng mỹ phẩm và vật dụng chăm sóc (toiletry bag / Dopp kits) từ chất liệu cao cấp hoặc bền bỉ để phục vụ cho những chuyến du lịch, công tác dài ngày là thứ mà mọi quý ông nên đầu tư cho bản thân.

“Cái nhíp để đâu mất rồi?”, “Ơ, kem cạo râu hết lúc nào thế?”, “Bàn chải của tôi đâu?”,… Hàng vạn câu hỏi như vậy có thể diễn ra vào mỗi tối, mỗi chuyến đi du lịch, khiến việc chăm chút ngoại hình cơ bản nhất của cánh mày râu cũng trở nên phiền phức như làm việc nhà vậy. Đó là lí do những chiếc túi đựng đồ cá nhân ra đời.

Túi đựng đồ cá nhân lần đầu tiên được thiết kế ra vào năm 1919 bởi Charles Doppelt nhằm phục vụ những binh lính Mỹ trong việc cất giữ những dụng cụ vệ sinh cơ thể của họ. Ngày nay, khi việc chăm sóc cơ thể của quý ông dần trở nên được quan tâm hơn, những chiếc túi này trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết.

Một chiếc túi đựng đồ cá nhân, đặc biệt là túi chuyên dụng dùng để đi du lịch, nên có đủ không gian để chứa tất cả những vật phẩm cần thiết tối thiểu như bàn chải, kem đánh răng, dao cạo râu, kem dưỡng,…  mà vẫn đảm bảo sự nhỏ và gọn để tiết kiệm không gian cho túi hành lý của bạn.

Ảnh: My Bella Gift

Nếu bạn chỉ dùng ở nhà, một chiếc túi đựng đồ cá nhân bằng da, có không gian lớn là tốt nhất. Da là chất liệu bền và chất lượng, nhưng nó dày và nặng hơn nhiều so với những loại vải khác. Bạn cũng có thể chọn một chiếc túi vải cotton hoặc vải bố canvas, vừa tiết kiệm tối đa diện tích, lại gọn nhẹ, và đương nhiên giá thành cũng rẻ hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp những loại túi như vậy, với đủ mẫu mã, thiết kế và chất liệu khác nhau. Vậy nên, ELLE Man đã chọn ra những thương hiệu uy tín nhất, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm của mình.

1. Hackett

Bắt đầu từ một quầy hàng thời trang trên đại lộ Portobello ở London vào những năm 1970s, mọi người vẫn luôn tin rằng chính Hackett là thương hiệu giúp quảng bá phong cách cổ điển Anh Quốc ra tầm thế giới, là nhân tố nâng tầm cho những bộ trang phục may đo hơi hướng thể thao thường ngày trở nên phát triển hơn bao giờ hết. Nhưng ở Hackett không chỉ có quần áo, bộ sưu tập túi đựng đồ cá nhân của thương hiệu này cũng rất nổi tiếng với những phối màu trẻ trung, sự tương phản hoàn hảo giữa chất liệu da và cotton.

2. WANT Les Essentiels

WANT Les Essentiels là một trong những cái tên hàng đầu trong ngành công nghiệp túi xách cao cấp. Với trụ sở công ty mẹ đặt ở Montreal, Canada, chúng ta hiển nhiên hiểu được những sản phẩm thời trang từ thương hiệu này không hề rẻ một chút nào. Nhưng, đi đôi với giá tiền, WANT Les Essentiels luôn cho ra những mẫu túi với phong cách trẻ trung, chất lượng nhất. Với những đường may chi tiết đầy tỉ mỉ, chiếc túi đựng đồ cá nhân đến từ thương hiệu này nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện và thực dụng nhất. Lớp vải lót mềm mại, có thể giặt sạch một cách dễ dàng, cơ cấu khóa hai chiều cùng chất liệu bông hữu cơ, tất cả làm nên một chiếc túi cá nhân hoàn hảo nhất.

3. Marks & Spencer

Ảnh: Lyst

Với chất liệu da thật đang dần trở nên được ưa chuộng bởi độ bền bỉ và tính thẩm mĩ cao, cộng với giá thành phải chăng, chiếc túi đựng đồ cá nhân tới từ thương hiệu của Anh quốc Marks & Spencer chắc chắn là một “món hời” cho những quý ông đang nung nấu ý định đầu tư cho bản thân một món đồ thiết thực như vậy.

4. Smythson of Bond Street

Smythson of Bond Street là một thương hiệu cao cấp chuyên cho ra đời những quyển sổ tay bìa da đẳng cấp, xa xỉ, những tấm bao da hộ chiếu đắt tiền. Nhưng, với tất cả những tiềm năng, những công nghệ sản xuất đồ da tiên tiến, hiện đại, thương hiệu này quyết định lấn sân qua cuộc đua sản xuất những chiếc túi đựng đồ cá nhân tiện dụng. Mặc dù chuyên sản xuất những vật phẩm hoàng gia cao cấp, với thiết kế cổ điển, nhưng Smythson of Bond Street đã rất thành công trong việc tạo ra những chiếc túi với họa tiết camo độc đáo, bắt mắt.

5. Herschel Supply Co.

Thương hiệu túi xách đến từ Canada thực chất không sản xuất dòng túi đựng đồ cá nhân chuyên dụng một cách chính thống. Nhưng nhờ sự đa dạng trong kích thước túi xách du lịch của thương hiệu này, chúng ta vẫn có thể chọn lấy vài chiếc túi size nhỏ để làm túi đựng đồ dụng cụ cá nhân. Là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc ba lô siêu bền, chắc chắn, bạn yên tâm đây sẽ là một cú đầu tư có lời cho bản thân.

6. Uppercut

Với thương hiệu làm đẹp cho nam giới của “xứ sở chuột túi”, tất cả mọi thứ liên quan đến việc làm đẹp của cánh mày râu đều phải hoàn mỹ. Với tinh thần hướng tới phong cách bụi bặm của những tiệm cắt tóc nam những năm 50s, từ những chiếc lược, những sản phẩm chăm sóc tóc và đương nhiên, cả chiếc túi đựng đồ cá nhân cũng được thiết kế một cách tinh tế, đẹp mắt.

7. Eastpak

Nhằm hướng tới đối tượng là những khách hàng trẻ, công ty có trụ sở tại Boston đã bắt đầu sản xuất ba lô cho quân đội Hoa Kỳ vào những năm 1950, trước khi gia nhập thị trường tiêu dùng hai thập kỷ sau đó. Không kể những thiết kế hợp tác với các tên tuổi lớn trong ngành thời trang như NTK Christopher Shannon và NTK Raf Simons, những mẫu túi xách thông thường tới từ hãng này cũng đã từng làm mưa làm gió, “gây thương nhớ” cho bao bạn trẻ.

Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể tham khảo thêm những thương hiệu như L’Oreal, Baxter of California, Molton Brown, Miansai hay John Lewis. Đây dều là những tên tuổi lớn, sản xuất ra những dòng túi dopp kit rất ấn tượng với chất lượng cao.

Theo ELLE Man



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Những liệu pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo tại các khu nghỉ dưỡng

Thời gian gần đây, các khu nghỉ dưỡng đã không ngừng sáng tạo và thiết kế nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe mới để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng của du khách. Trị liệu chuông xoay Himalaya, liệu pháp gội đầu truyền thống, hay liệu pháp thải độc “Detox Hydro Circuit Therapy” của các khu nghỉ dưỡng dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật sự thư giãn.

Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu Bộ quà tặng Trung Thu ‘Khổng Tước Khai Thịnh Vượng’

Trong văn hóa Á Đông, chim Khổng Tước không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp cao quý với bộ lông rực rỡ sắc màu cùng vũ điệu quyến rũ, đầy say mê mà còn mang ý nghĩa của may mắn và thịnh vượng, ẩn chứa sức mạnh của sự hồi sinh, phát triển với nguồn năng lượng an nhiên và thuần khiết. Bộ sưu tập bánh trung thu 2025 “Khổng Tước Khai Thịnh Vương” lấy cảm hứng từ hình ảnh nghệ thuật của bức tranh Khổng Tước mosaic tại đại sảnh khách sạn Windsor Plaza. Đây là món quà trân quý để bạn dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Ice-cream Festival – Lễ hội kem đầu tiên tại Sài Gòn chào mừng sinh nhật 2 tuổi của La Creme

Đánh dấu cột mốc 2 năm đồng hành cùng khách hàng, thương hiệu kem La Creme – Finest Ice-cream chính thức tổ chức Ice-cream Festival đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày Chủ nhật, 20/7/2025 tại  chi nhánh đầu tiên,19 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2. Sự kiện diễn ra đúng Ngày Quốc tế Kem, và là dịp đặc biệt để thương hiệu gửi lời tri ân đến các Ice-cream Lovers – những người đã luôn ủng hộ La Creme từ những ngày đầu tiên.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.