MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá gu thời trang ‘hack’ tuổi của ‘ông chú’ điển trai Hứa Vĩ Văn

Trở lại màn ảnh cùng bộ phim “Tiệc trăng máu” với doanh thu cán mốc 100 tỷ sau 2 tuần công chiếu, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn vẫn giữ được phong độ của một soái ca và gây ấn tượng bởi phong cách thời trang mới mẻ, phóng khoáng.

Hứa Vĩ Văn là ca sĩ - diễn viên - nhà sản xuất phim. Tên tuổi của anh gắn liền với các phim Lời thú tội của Eva, Em là bà nội của anh, Chạy đi rồi tính, Thần tượng, Chàng trai năm ấy... Phim Tiệc trăng máu đang chiếu rạp có sự góp mặt của anh với vai diễn Quang - hình tượng người đàn ông trung niên sâu sắc và trưởng thành.

Có phần tương đồng với phong cách của nhân vật Quang trong phim, “ông chú hoàn hảo” Hứa Vĩ Văn ngoài đời và trong các sự kiện ra mắt phim gần đây cũng luôn lựa chọn cho mình những bộ trang phục lịch thiệp nhưng đầy tươi mới và thời thượng, góp phần tôn lên sức hút của người đàn ông U40 đĩnh đạc và từng trải. Hãy cùng Men&life khám phá phong cách thời trang “hack” tuổi của diễn viên Hứa Vĩ Văn nhé!

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, đậm chất nam tính, Hứa Vĩ Văn còn được biết đến như một người mẫu cùng gu thời trang chỉn chu, tinh tế. 

Sơ mi trắng luôn là “người bạn đồng hành” cùng Hứa Vĩ Văn trong các sự kiện đặc biệt. “Soái ca U40” vẫn “đốn tim” fan với các gam màu trắng, xám thời thượng.

Sở hữu chiều cao và hình dáng cơ thể điển hình của đàn ông Việt, chàng diễn viên luôn biết cách phối hợp màu sắc và họa tiết trên trang phục để tạo nên một diện mạo lịch thiệp, sang trọng nhưng vẫn bắt kịp các xu hướng thời trang. 

Anh không quên tạo điểm nhấn cho mình bằng các họa tiết và sắc màu đối lập như hoa hồng đỏ cam nổi bật trên nền áo sơ mi đen tuyền, phối cùng quần khaki màu be, giày Tây và mắt kính màu thời trang tương tự màu áo.

Vẻ đẹp lãng tử đáng ghen tị của Hứa Vĩ Văn được diễn tả hoàn hảo bởi chiếc áo sơ mi hoa hồng, đền từ cảm hứng hồng cổ Sapa nằm trong BST "The TayBac" của nhãn hàng Aristino.

Dù diện trang phục như thế nào thì Hứa Vĩ Văn cũng như đa phần các quý ông vẫn trung thành với gam màu trung tính.

Set đồ đậm chất thu với áo len mỏng màu be, nhấn nhá các mảng màu vàng, xám giúp tôn lên thần thái nhẹ nhàng, điềm đạm và vẻ đẹp hình thể vốn có của nam diễn viên. 

Sử dụng chính những set đồ nằm trong BST mới của nhãn hàng Aristino “The TayBac”, Hứa Vĩ Văn tự tin “sải bước” trên đường phố Sài thành cũng như các sự kiện. Trong buổi họp báo ra mắt phim gần đây, anh chàng họ Hứa liên tục gây chú ý với phong cách thời trang biến hóa thông qua việc lựa chọn màu sắc, họa tiết.

Họa tiết hoa ban lớn in trên áo sweatshirts ghi xám đầy chất nghệ sĩ.

Vẻ ngoài mạnh mẽ với áo bomber họa tiết vân đá, thêm phần nam tính với mái tóc vuốt ngược, phối cùng quần jeans bụi bặm, đầy mê lực.

Dễ nhìn thấy, đồng hành cùng Hứa Vĩ Văn trong suốt chuỗi sự kiện họp báo ra mắt phim gần đây đều là những set đồ trong BST mới của Aristino mà anh tin dùng. “Một trong những phong cách Văn đang theo đuổi là sự lịch thiệp, chỉn chu nhưng đầy tươi mới và thời thượng. Quan trọng là phải làm nên sức hút cho người đàn ông U40… Và có lẽ trang phục của Aristino trong những năm gần đây đã giúp Văn rất nhiều trong việc theo đuổi phong cách đó. Văn rất ấn tượng vì những thiết kế mới quá thú vị và ý nghĩa, và càng bất ngờ khi khoác lên thì cảm giác từng thiết kế như được “đo ni đóng giày” cho mình. Chính vì thế mà Văn có thể tự tin, phong cách tiếp tục chinh phục thêm những dự định mới.” - nam diễn viên chia sẻ. 

Trang phục: Aristino - “The TayBac” Collection 

Men&life


Sự thật về chế độ ăn kiêng Keto


Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

Four Points By Sheraton Danang ra mắt  bộ sưu tập bánh trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt”

Four Points by Sheraton Danang ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu đầu tiên “Đà Nẵng Vọng Nguyệt” - Hành trình ánh trăng đong đầy thi vị.

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại: Nhu cầu tăng cao và những giải pháp từ công nghệ tiên tiến

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc sống của người dân hiện đại diễn ra với nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc gia đình và nhiều áp lực khác khiến chúng ta ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nhu cầu duy trì nét thanh xuân, vẻ ngoài tươi trẻ và sự tự tin ngày càng trở nên quan trọng hơn trong mắt nhiều người. Các nhà nghiên cứu ngành làm đẹp cho biết xu hướng này không chỉ phản ánh mong muốn cá nhân mà còn là một yêu cầu xã hội, đặc biệt khi hình ảnh bản thân đóng vai trò giúp ta tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ.

Wedding Lounge - Dệt Mơ: dư âm của những giấc mơ hạnh phúc

Do Robb Report Việt Nam, InterContinental Hanoi Landmark72 và MUSEE by Longkan phối hợp tổ chức, triển lãm cưới Wedding Lounge - Dệt Mơ đã chính thức diễn ra vào ngày 9 & 10/08/2025 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, mang đến trải nghiệm độc đáo cho các cặp đôi.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy khuấy động đại tiệc đường phố của Skechers

Skechers đã mang sự kiện “Unleash Your Monster” đến Go Station, Thủ Thiêm, quy tụ các nghệ sĩ Việt Max, MLee, Sơn Lương, 24K.Right, Feezy cùng hàng trăm bạn trẻ. Không chỉ mang đến bầu không khí Hip-Hop sôi động, sự kiện còn đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của Monste EVO– đôi sneaker truyền tải tinh thần giải phóng năng lượng và khẳng định phong cách khác biệt.

Triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới”

"Bardo là khoảng giữa – không phải để lạc lối, mà để ta nhìn rõ mình.” Noirfoto hân hạnh giới thiệu triển lãm nhiếp ảnh “Bardo – Trung giới” của nhiếp ảnhgia Hoàng Lê Giang, bao gồm 30 tác phẩm phong cảnh, thiên nhiên với phong cách trừu tượng, trưng bày tại Lotus Gallery, Lô 12-13 Đường N1, Khu TM Nam, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 18/08 đến hết ngày 31/08/2025.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.