MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Katy Perry “chọn mặt gửi vàng” với Mẫu áo Lồng đèn của NTK Công Trí tại American Idol 21

Với kỹ thuật xử lý chất liệu dây viền tạo nên kiểu lồng đèn vô cùng đặc trưng, NTK Công Trí đã góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo mới cá tình, sexy và đầy thanh lịch cho Katy Perry tại American Idol mùa thứ 21.

Từ hơn 6 năm đổ lại đây, cái tên Công Trí dần trở nên quen thuộc đối với giới mộ điệu thời trang quốc tế bởi ngoài những thành tựu nội địa Nhà “ Mốt” Công Trí còn là nhân tố Việt hiếm hoi được tán dương trên các chuyên trang uy tín, đồng thời lọt vào “mắt xanh” của giới siêu sao Hollywood như Adele, Miley Cyrus, Beyonce, Rihanna, Charlize Theron, Zendaya… Và tất nhiên không thể không kể đến Katy Perry. Mới đây nhất, giọng ca “Roar” đã quay trở lại ghế nóng American Idol mùa thứ 21 trong diện mạo vô cùng tươi mới thanh lịch đầy sexy. Không mấy ngạc nhiên khi Công Trí tiếp tục được cô cùng ekip “chọn mặt gửi vàng” cho lần tái xuất quan trọng này.

Cụ thể, trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế vừa lên sóng vừa qua trên kênh ABC, công chúng không thể rời mắt trước mẫu áo nửa kín nửa hở - phô trương khuôn ngực một cách táo bạo nhưng chẳng kém phần tinh tế - của Katy Perry. Cô kết hợp chiếc áo thú vị cùng quần da ôm sát tôn chặt đường cong, hòa làm một cùng đôi giày mũi nhọn sắc sảo bên dưới. Trên Instagram, hình ảnh mới của siêu sao nhạc Pop được công chúng tán thưởng không ngừng bởi tinh thần trẻ trung, hiện đại mà vẫn thanh lịch, chừng mực.

Bộ cánh đen tuyền từ Công Trí đã góp phần định hình một phong cách mới cho Katy Perry trong lần tái xuất này

Trên MXH, dân tình dành nhiều lời khen cho gu thẩm mỹ cá tính cũng như sự tiết chế của nữ ca sỹ. Trước đây cô thường mang tới American Idol những bộ cánh độc đáo và lạ kỳ, ẩn chứa nhiều ý tưởng dị biệt. 

Điều đáng chú ý là mẫu áo trên vốn được sáng tạo từ kỹ thuật xử lý dây viền tạo kiểu lồng đèn vô cùng đặc trưng của thương hiệu CÔNG TRÍ. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra NTK Công Trí liên tục nâng cấp và ứng dụng không ngừng kỹ thuật này trong suốt nhiều BST gần đây. Đặc điểm của kỹ thuật này là dù biến hóa kiểu dáng trang phục nào cũng tạo hiệu ứng căng phồng “bồng bềnh” như những chiếc đèn giấy. 

Bộ sự tập CONG TRI Thu Đông 2022

Để có được những sợi dây vải đều nhau với bề mặt vải đanh mịn, sự tỉ mỉ và tinh xảo đã bào mòn vô kể thời gian cũng như sự kiên nhẫn của những người thợ. Riêng với BST gần nhất là Fall-Winter 22, kỹ thuật này phần nào khẳng định tính nguyên bản, giúp Công Trí tạo vị thế biệt lập trên thị trường thời trang cao cấp thế giới – không “đụng” ý tưởng với bất kỳ tên tuổi lừng lẫy nào khác, dù lâu đời hay non trẻ.

Các sáng tạo của Công Trí tuy tinh giản về phần nhìn nhưng đều ngốn một khối lượng thời gian lớn để xử lý tỉ mỉ, nhằm đạt tới hiệu quả hoàn hảo nhất.

Lại nói về Katy Perry và Công Trí, đôi bên “bén duyên” nhau từ tháng 9 năm 2017 thông qua chuyên gia trang điểm gốc việt Hung Vanngo. Ngay từ lần đầu hợp tác, siêu sao nhạc Pop đã đặt một lúc 4 bộ trang phục từ NTK gốc Đà Nẵng nhằm phục vụ cho tour diễn “Witness”. Sang đến năm 2018, chủ nhân của những bản hit tỷ view tiếp tục lựa chọn Công Trí để sáng tạo bộ suit cầu vồng “độc bản” khi lần đầu tham gia American Idol. Kể từ đó đến nay, số lần mà Katy Perry sải bước trong thiết kế Công Trí đã lên đến hàng chục, cho thấy sự tín nhiệm mà cô dành trọn cho thương hiệu Việt Nam chẳng thua kém gì bất kỳ nhà mốt quốc tế nào.

Đúng 5 năm trước, kể từ bộ suit cầu vồng tại American Idol lần thứ 16, cái tên Nguyễn Công Trí bắt đầu song hành bên Katy Perry trên mọi trang báo quốc tế. Được một siêu sao tín nhiệm trong thời gian dài vừa là may mắn và cũng là áp lực đối với team Công Trí trong mỗi sáng tạo mới. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Katy Perry vẫn được xem như “huyền thoại sống” của nền âm nhạc thời đại số với gần 25 tỷ view trải dài các MV ca nhạc trên nền tảng Youtube, trong đó có nhiều bản hit xếp thứ hạng cao trong danh sách 25 MV được xem nhiều nhất mọi thời đại.

Ngoài ra cô còn là nghệ sĩ nữ thu hút lượt follow nhiều nhất trên Twitter với con số khổng lồ: 108 triệu! Thành tích của bà mẹ 1 con tiếp tục nối dài với 114 triệu đĩa đơn được bán trên toàn cầu, trở thành nhân vật truyền cảm hứng tới công chúng thông qua vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF. Cô từng tới Việt Nam 2 lần, dành được nhiều thiện cảm khi ủng hộ không ngừng các chương trình dành cho trẻ khuyết tật cũng như thúc đẩy lĩnh vực y tế, giáo dục, bảo vệ môi trường, phát triển tuổi thơ… Và với lần trở lại American Idol năm 2023 này, Katy Perry tiếp tục được kỳ vọng sẽ thành công trong việc chọn lọc các nhân tố mới cho nền âm nhạc Mỹ nói riêng và toàn thế giới nói chung. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.