MENANDLIFE
MENANDLIFE

Katy Perry “chọn mặt gửi vàng” với Mẫu áo Lồng đèn của NTK Công Trí tại American Idol 21

Với kỹ thuật xử lý chất liệu dây viền tạo nên kiểu lồng đèn vô cùng đặc trưng, NTK Công Trí đã góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo mới cá tình, sexy và đầy thanh lịch cho Katy Perry tại American Idol mùa thứ 21.

Từ hơn 6 năm đổ lại đây, cái tên Công Trí dần trở nên quen thuộc đối với giới mộ điệu thời trang quốc tế bởi ngoài những thành tựu nội địa Nhà “ Mốt” Công Trí còn là nhân tố Việt hiếm hoi được tán dương trên các chuyên trang uy tín, đồng thời lọt vào “mắt xanh” của giới siêu sao Hollywood như Adele, Miley Cyrus, Beyonce, Rihanna, Charlize Theron, Zendaya… Và tất nhiên không thể không kể đến Katy Perry. Mới đây nhất, giọng ca “Roar” đã quay trở lại ghế nóng American Idol mùa thứ 21 trong diện mạo vô cùng tươi mới thanh lịch đầy sexy. Không mấy ngạc nhiên khi Công Trí tiếp tục được cô cùng ekip “chọn mặt gửi vàng” cho lần tái xuất quan trọng này.

Cụ thể, trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế vừa lên sóng vừa qua trên kênh ABC, công chúng không thể rời mắt trước mẫu áo nửa kín nửa hở - phô trương khuôn ngực một cách táo bạo nhưng chẳng kém phần tinh tế - của Katy Perry. Cô kết hợp chiếc áo thú vị cùng quần da ôm sát tôn chặt đường cong, hòa làm một cùng đôi giày mũi nhọn sắc sảo bên dưới. Trên Instagram, hình ảnh mới của siêu sao nhạc Pop được công chúng tán thưởng không ngừng bởi tinh thần trẻ trung, hiện đại mà vẫn thanh lịch, chừng mực.

Bộ cánh đen tuyền từ Công Trí đã góp phần định hình một phong cách mới cho Katy Perry trong lần tái xuất này

Trên MXH, dân tình dành nhiều lời khen cho gu thẩm mỹ cá tính cũng như sự tiết chế của nữ ca sỹ. Trước đây cô thường mang tới American Idol những bộ cánh độc đáo và lạ kỳ, ẩn chứa nhiều ý tưởng dị biệt. 

Điều đáng chú ý là mẫu áo trên vốn được sáng tạo từ kỹ thuật xử lý dây viền tạo kiểu lồng đèn vô cùng đặc trưng của thương hiệu CÔNG TRÍ. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra NTK Công Trí liên tục nâng cấp và ứng dụng không ngừng kỹ thuật này trong suốt nhiều BST gần đây. Đặc điểm của kỹ thuật này là dù biến hóa kiểu dáng trang phục nào cũng tạo hiệu ứng căng phồng “bồng bềnh” như những chiếc đèn giấy. 

Bộ sự tập CONG TRI Thu Đông 2022

Để có được những sợi dây vải đều nhau với bề mặt vải đanh mịn, sự tỉ mỉ và tinh xảo đã bào mòn vô kể thời gian cũng như sự kiên nhẫn của những người thợ. Riêng với BST gần nhất là Fall-Winter 22, kỹ thuật này phần nào khẳng định tính nguyên bản, giúp Công Trí tạo vị thế biệt lập trên thị trường thời trang cao cấp thế giới – không “đụng” ý tưởng với bất kỳ tên tuổi lừng lẫy nào khác, dù lâu đời hay non trẻ.

Các sáng tạo của Công Trí tuy tinh giản về phần nhìn nhưng đều ngốn một khối lượng thời gian lớn để xử lý tỉ mỉ, nhằm đạt tới hiệu quả hoàn hảo nhất.

Lại nói về Katy Perry và Công Trí, đôi bên “bén duyên” nhau từ tháng 9 năm 2017 thông qua chuyên gia trang điểm gốc việt Hung Vanngo. Ngay từ lần đầu hợp tác, siêu sao nhạc Pop đã đặt một lúc 4 bộ trang phục từ NTK gốc Đà Nẵng nhằm phục vụ cho tour diễn “Witness”. Sang đến năm 2018, chủ nhân của những bản hit tỷ view tiếp tục lựa chọn Công Trí để sáng tạo bộ suit cầu vồng “độc bản” khi lần đầu tham gia American Idol. Kể từ đó đến nay, số lần mà Katy Perry sải bước trong thiết kế Công Trí đã lên đến hàng chục, cho thấy sự tín nhiệm mà cô dành trọn cho thương hiệu Việt Nam chẳng thua kém gì bất kỳ nhà mốt quốc tế nào.

Đúng 5 năm trước, kể từ bộ suit cầu vồng tại American Idol lần thứ 16, cái tên Nguyễn Công Trí bắt đầu song hành bên Katy Perry trên mọi trang báo quốc tế. Được một siêu sao tín nhiệm trong thời gian dài vừa là may mắn và cũng là áp lực đối với team Công Trí trong mỗi sáng tạo mới. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Katy Perry vẫn được xem như “huyền thoại sống” của nền âm nhạc thời đại số với gần 25 tỷ view trải dài các MV ca nhạc trên nền tảng Youtube, trong đó có nhiều bản hit xếp thứ hạng cao trong danh sách 25 MV được xem nhiều nhất mọi thời đại.

Ngoài ra cô còn là nghệ sĩ nữ thu hút lượt follow nhiều nhất trên Twitter với con số khổng lồ: 108 triệu! Thành tích của bà mẹ 1 con tiếp tục nối dài với 114 triệu đĩa đơn được bán trên toàn cầu, trở thành nhân vật truyền cảm hứng tới công chúng thông qua vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF. Cô từng tới Việt Nam 2 lần, dành được nhiều thiện cảm khi ủng hộ không ngừng các chương trình dành cho trẻ khuyết tật cũng như thúc đẩy lĩnh vực y tế, giáo dục, bảo vệ môi trường, phát triển tuổi thơ… Và với lần trở lại American Idol năm 2023 này, Katy Perry tiếp tục được kỳ vọng sẽ thành công trong việc chọn lọc các nhân tố mới cho nền âm nhạc Mỹ nói riêng và toàn thế giới nói chung. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.