PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tầm nhìn chiến lược của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khi bắt tay hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam

Sự kiện giới thiệu những mẫu đồng hồ sang trọng vượt thời gian, tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy và phong cách bền vững của Franck Muller – thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ.

Vừa qua, DAFC – Công ty thành viên thuộc tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã tổ chức thành công sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên của Franck Muller tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam của tập đoàn IPPG.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch tập đoàn IPPG xuất hiện tại sự kiện khai trương thương hiệu Franck Muller, một trong những thương hiệu chiến lược của DAFC.

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn – Tổng Giám Đốc DAFC - Nhà phân phối chính thức thương hiệu Franck Muller tại Việt Nam

 Sự kiện khai trương được tổ chức tại cửa hàng số 15 đường Lê Lợi, p. Bến Nghé, Q1 với sự góp mặt của Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG,  Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên – Tổng Giám Đốc tập đoàn IPPG, Bà Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn - Tổng Giám Đốc DAFC, Ông Nicholas Rudaz - Tổng Giám Đốc Franck Muller Geneve, Bà Sharon Lim - Tổng Giám Đốc Franck Muller khu vực ĐNA & Úc, và Ông Garrik Low - Giám Đốc điều hành Franck Muller khu vực ĐNA & Úc, cùng sự hiện diện đặc biệt của nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Jessica Jung. 

Đại diện từ Franck Muller cùng Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn và Jessica Jung thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

Cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam minh chứng cho tầm quan trọng của ông Vua hàng hiệu trong việc định hướng chiến lược phát triển DAFC trở thành một điểm đến phục vụ cho đối tượng khách hàng đam mê hàng hiệu quốc tế, sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời, cột mốc quan trọng này cũng thể hiện được uy tín và năng lực của DAFC – một đối tác đẳng cấp đối với hàng loạt các tập đoàn và thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Việc đàm phán thành công với thương hiệu cùng sự phối hợp nhịp nhàng để tổ chức thành công đêm tiệc khai trương với sự góp mặt của nữ ca sĩ Hàn Quốc – Jessica Jung càng chứng tỏ khả năng lãnh đạo của CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn – ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn cam kết đưa thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Franck Muller ra mắt những tín đồ đồng hồ cao cấp tại Hà Nội. 

Khoảnh khắc nâng ly chúc mừng của Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn cùng đại diện Franck Muller và Jessica Jung

Sự kiện quy tụ hơn 200 khách mời có sức ảnh hưởng, người nổi tiếng và VIP hàng đầu gồm ca sĩ Hàn Quốc Jessica Jung, nghệ sĩ Trấn Thành, hoa hậu Hương Giang, ca sĩ/diễn viên Minh Hằng, nghệ sĩ Andree, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Uyển Ân, MC Phương Mai, Fabo Nguyễn, ca sĩ MLee cùng những khách hàng thân thiết và các đối tác  quan trọng của DAFC như doanh nhân  Dương Quốc Nam, doanh nhân Cheng Bảo Phương, Joyce Phạm etc. 

Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ, trên tay đeo đồng hồ Double Mystery của Thương hiệu Franck Muller

Rapper Andree Right Hand đeo trên tay Vanguard Yatching       

Youtuber Fabo Nguyễn là một tín đồ sưu tập đồng hồ cao cấp. Tham dự sự kiện Fabo mang trên tay đồng hồ Vanguard Gravity với trị giá hơn 4 tỷ đồng.

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn và ca sĩ Bảo Anh

Trấn Thành và Minh Hằng hội ngộ tại sự kiện

Franck Muller là một biểu tượng trong thế giới đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ được phân phối độc quyền bởi công ty DAFC tại Việt Nam. Thương hiệu được biết đến như bậc thầy của sự phức tạp, nổi tiếng với kỹ thuật thủ công tinh vi và được thiết kế kì công nổi tiếng với kĩ nghệ đính đá quý và kim cwog đặc biệt là dòng kim cương đen tinh xảo như một món trang sức trong thế giới chế tác đồng hồ cao cấp.

Đánh dấu sự gia nhập thị trường Việt Nam, cửa hàng flagship mới của Franck Muller hé lộ diện mạo đầy tinh tế, được trang trí bằng các điểm nhấn xanh navy và màu vàng champagne sang trọng và hình dáng thùng rượu (tonneau) đặc trưng của thương hiệu.

Cửa hàng Franck Muller Việt Nam đã chính thức mở cửa và đón mời những vị khách quý tới khám phá không gian mang đậm dấu ấn vượt thời gian tại địa chỉ Franck Muller Opera View - 15 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
Giờ mở cửa: 9h - 21h
Điện thoại: 0888 041 799

Men&life



Bình Luận

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

BIWIN ra mắt giải pháp lưu trữ tiên tiến cho năm 2025

BIWIN, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực lưu trữ và bộ nhớ, chính thức ra mắt dòng sản phẩm 2025 với thế hệ SSD, thiết bị lưu trữ di động và mô-đun bộ nhớ DDR5 hoàn toàn mới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.