MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cảm nhận phong cách thiết kế khác biệt đậm tinh thần “resort” của NTK Đỗ Long qua BST mới

Sự xuất hiện của BST Rhythm Resort 2023 như đem đến làn gió mới, đánh dấu một phong cách thiết kế khác biệt của NTK Đỗ Long từ trước đến giờ.

Mang theo sự chuẩn bị vô cùng kỳ công, kỹ lưỡng khi lần đầu tiên tổ chức show diễn ở một nơi xa TP.HCM, NTK Đỗ Long đã thực sự làm khán giả mãn nhãn khi chính thức ra mắt BST Rhythm Resort 2023 vào chiều ngày 22/5 trong một không gian thoáng đãng, tự do tại Hồ Tràm. Nếu những lần trình làng BST trước đó, nam nhà mốt khiến các tín đồ phải xuýt xoa trước các bộ cánh sexy táo bạo, thì với BST lần này, anh tiếp tục đem đến một màn trình diễn ấn tượng hơn. Khi mà ở đó, giới mộ điệu không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp gợi cảm như một dấu ấn signature, mà còn bất ngờ trước phong cách thiết kế khác biệt nhất từ trước đến nay: đủ nhẹ nhàng thanh lịch, đủ hiện đại bắt mắt, đem đến những lựa chọn mới không kén dáng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

BST Rhythm Resort 2023 gồm 100 thiết kế đa dạng, không chỉ tập trung vào trang phục dạ hội sexy vốn là thế mạnh của anh, mà còn là những bộ cánh mang tính ứng dụng cao hơn, trở thành lựa chọn hoàn hảo để chưng diện trong những buổi tiệc tùng, hẹn hò, dạo phố. Dựa trên đó, BST cũng được chia làm 2 màn trình diễn khác nhau, lần lượt mang đến những làn gió mới mẻ cho tất cả khách mời và qua đó khẳng định một sự kết hợp hoa mỹ giữa tính ứng dụng và nghệ thuật trong thời trang.

Nếu Đỗ Hà nắm giữ vai trò first face, Thảo Nhi Lê làm vedette màn 1, Võ Hoàng Yến - Minh Tú xuất hiện đầy ấn tượng với màn catwalk gây “bùng nổ” ở màn 2. Đáng chú ý còn có đôi bạn Minh Triệu – Kỳ Duyên được giao phó nhiệm vụ vedette kết màn cho show. Những nàng thơ được Đỗ Long chọn mặt gửi vàng đều là những người bạn thân thiết nhiều năm của nhà mốt 8X. Tất cả đều được Đỗ Long “đo ni” trong những bộ cánh ấn tượng bậc nhất có chi tiết đính kết tỉ mỉ, sáng tạo, thể hiện tư duy thẩm mỹ hiện đại ở NTK đồng thời cũng tôn lên vóc dáng, giúp các chân dài toả sáng trên sàn runway.

Chi tiết đắt giá qua những dải màu hoàng hôn sống động

Ngoài những gương mặt tên tuổi, người mẫu hàng đầu làng thời trang xuất hiện trong show diễn, thì hiệu ứng thị giác thú vị qua màu sắc cũng là yếu tố nổi bật dễ nhận ra ở Rhythm Resort 2023. Bộ sưu tập cho phép người xem cảm nhận sự chuyển màu đầy lôi cuốn, từ những gam màu đơn sắc quen thuộc như trắng, be khiến người ta liên tưởng đến cát trắng, cho đến những gam sắc nóng bỏng, bí ẩn hơn như xanh, tím, đỏ hồng tượng trưng cho biển và hoàng hôn. Theo NTK Đỗ Long, những dải màu trong BST được lấy cảm hứng từ sự biến đổi của ánh nắng khi đang dần buông xuống cuối ngày, tạo nên cảm giác ấm áp, mộc mạc, yên bình và tự nhiên.

Chất liệu vải thô mộc được xử lý tài ba

Bức hoạ lãng mạn và thơ mộng bên bờ biển mùa hè mà NTK Đỗ Long vẽ nên không chỉ dừng lại ở sự tinh tế của màu sắc mà còn nằm ở danh sách chất liệu cao cấp và kỹ thuật xử lý khéo léo, tài ba. Khi tinh thần “resort” được đề cao thì cũng là lúc những chất liệu vải thô mộc nhẹ nhàng, thoáng mát được chú trọng. BST Rhythm Resort 2023 là nơi vải bố, vải đũi, linen và tơ được tôn vinh, phản ánh vẻ đẹp phóng khoáng, tự nhiên nhưng cũng không thiếu đi phần đẳng cấp. Ngoài ra, những chất liệu thô cũng sẽ được xử lý hoàn hảo như việc áp dụng kỹ thuật thêu ren đục lỗ để tạo nên những bộ cánh mềm mại và đẹp mắt. Các set đồ khoe eo trẻ trung, loạt kiểu váy tiểu thư thanh lịch mang điểm nhấn riêng hay những bộ cánh lấp lánh kiêu sa với chân váy đuôi cá hoặc những tà váy dài thướt tha chính là các sản phẩm độc đáo mà giới mộ điệu có thể bắt gặp xuyên suốt BST này.

Những trang phục có tính ứng dụng cao được chú trọng

Có thể nói, Rhythm Resort 2023 mang tính khác biệt hơn và đánh dấu phong cách thiết kế mới của nam nhà mốt, bởi lẽ đây cũng là BST được anh chú trọng vào sự tiện dụng và thoải mái bằng những trang phục có tính ứng dụng cao hơn. Những chất liệu bắt sáng như metallic hoặc kỹ thuật đính kết cầu kỳ vẫn sẽ có “đất diễn” nhất định nhưng thay vào đó, Đỗ Long đã thách thức bản thân khi sử dụng và kết hợp những chất liệu mới để tạo nên sự độc đáo dành riêng cho BST lần này.

Nam nhà mốt chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi giới thiệu bộ sưu tập mới. Tôi đã dành khoảng 6 tháng để thực hiện mọi thứ một cách tinh tế và tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết, đường may. Hy vọng rằng Rhythm Resort 2023 có thể mang đến những lựa chọn mới mẻ và tiện dụng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách hàng khi mỗi trang phục đều dễ diện, gần gũi, đề cao tính sáng tạo, tư duy đổi mới nhưng vẫn mang tinh thần của thương hiệu Đỗ Long”. Được biết, NTK Đỗ Long đang ấp ủ kế hoạch ra mắt 2 bộ sưu tập trong năm để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời nắm bắt nhanh những xu hướng thời trang thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.

Atelier Des Ors: Tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt hương thơm

Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

THE MERCHANT OF VENICE: LÀN HƯƠNG TRÀ DẪN LỐI MỘT VENICE

Lấy cảm hứng từ những tuyến thương mại huyền thoại nối liền Venice và phương Đông, dòng nước hoa Venezia & Oriente là bản giao hưởng của ký ức, văn hóa và hương liệu quý giá. Mỗi mùi hương là một chương truyện, và mỗi cái tên là một khoảnh khắc tinh tế không thể quên.

Kỳ nghỉ đầy phong cách & trẻ trung chờ đón bạn tại Phú Quốc

Ra mắt tại Bãi Trường, Soul Boutique Hotel với thiết kế mang phong cách biển đảo đầy sống động và truyền cảm hứng cho xu hướng du lịch trải nghiệm với đa dạng các hoạt động văn hóa bản địa và tự do chinh phục điều mới mẻ.

NISHANE và cú chạm khẽ của cảm xúc

Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Khi xa hoa là sự chậm rãi tận hưởng

Từ tháng 5 đến tháng 10, khi phần lớn du khách tìm cách né tránh những cơn mưa phương Nam, thì tại Regent Phú Quốc, mưa lại trở thành một phần của bản giao hưởng thiên nhiên đầy mê hoặc - chất xúc tác biến hòn đảo ngọc thành không gian nghỉ dưỡng thi vị, nơi sự yên bình, cảm hứng nghệ thuật và chăm sóc bản thân cùng hội tụ.

Atelier Des Ors: Hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện của cảm xúc

Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.

Giấc mơ mùa hè giữa nếp nhà Bắc Bộ

Giữa những ngày hè oi ả, khi thành phố trở nên ngột ngạt bởi tiếng còi xe và nhịp sống hối hả, thì một chuyến đi về miền quê thanh bình lại trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại sự cân bằng. Và không nơi nào thích hợp hơn Emeralda Resort Ninh Bình – khu nghỉ dưỡng nằm nép mình trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, nơi được mệnh danh là “vịnh không sóng” của miền Bắc.

Emeralda Resort Tam Cốc – Điểm đến mùa hè giữa non xanh và mạch chảy văn hóa

Giữa lòng cố đô Hoa Lư, nơi di sản ngàn năm hội tụ cùng vẻ đẹp non nước hữu tình ở Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc đã chính thức đón chào mùa hè với thông điệp: “Chạm Vào Mùa Hè giữa lòng Di Sản” – một lời mời từ mùa hè về một không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, nơi mỗi bước chân là một lần trở về giữa vẻ đẹp hoài cổ đầy tinh tế và thiên nhiên tinh khiết.

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt Bộ Sưu Tập thứ ba “My Dear” vào tháng 07

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 04 tháng 07 tới đây. Với tên gọi “My Dear” (tạm dịch: Người Yêu Dấu), BST mang đến những thiết kế độc quyền từ 8 tác phẩm kinh điển của Studio Ghibli, bao gồm cả tác phẩm gần nhất, "Thiếu Niên Và Chim Diệc". BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của thế giới Ghibli thông qua nhiều thiết kế đa dạng - từ hình ảnh trong phim, tranh minh họa, đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Thái Lan Kanyada.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chính thức trở lại tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 6 này, Saigon Kitchen chính thức mang làn gió ẩm thực Hàn Quốc quay trở lại với tuần lễ Korean Spices – nơi những hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi được tái hiện một cách độc đáo và tinh tế.

Hồ Mây Park: Thiên đường ‘chạm mây’ cho mùa hè rực rỡ

Không quá xa trung tâm thành phố, Hồ Mây Park như một thiên đường nhỏ, nơi du khách vừa có thể khám phá cảnh quan vừa thỏa sức thử thách bản thân qua các trò chơi cảm giác mạnh.

Westin Hotels & Resorts truyền cảm hứng tái tạo và kết nối nhân Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu 2025

Chuỗi khách sạn Westin Hotels & Resorts tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) khuyến khích du khách "tái kết nối" bản thân với các trải nghiệm phục hồi thể chất và tinh thần, hưởng ứng chủ đề #ReconnectMagenta năm nay.

Montale Paris – Khi hương thơm trở thành dấu ấn cảm xúc

Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc

Tam Sơn Yachting chính thức phân phối thương hiệu thuyền máy hai thân Aquila tại Việt Nam

Aquila Power Catamarans, thương hiệu thuyền máy hai thân đến từ Mỹ chính thức được phân phối độc quyền bởi Tam Sơn Yachting từ tháng 6/2025.

Khám phá vũ trụ hương thơm BDK Parfums cùng dàn KOL đình đám

Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill tiếp tục được vinh danh Michelin Selected 2025 – 3 năm liên tiếp khẳng định đẳng cấp ẩm thực

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill, toạ lạc trong khuôn viên khách sạn Sheraton Hanoi bên hồ Tây, chính thức được Michelin Guide tuyển chọn lần thứ ba liên tiếp trong hạng mục Michelin Selected 2025, tiếp nối hành trình vinh danh từ năm 2023 đến nay.

Forerunner trở lại: Garmin giới thiệu bộ đôi đồng hồ và dây đeo tim HRM mới – bước tiến lớn cho người yêu thể thao

Đồng hồ thông minh chạy bộ ba môn phối hợp GPS cao cấp Garmin Forerunner 970 và đồng hồ thông minh chạy bộ GPS nâng cao Garmin Forerunner 570 cùng dây đeo tim HRM 200 và HRM 600 tích hợp công nghệ chuyên sâu cùng loạt tính năng lần đầu xuất hiện, giúp runner và triathlete tối ưu hóa hiệu suất từ cơ bản đến chuyên nghiệp.