MENANDLIFE
MENANDLIFE

Isaac chính thức trở thành đại sứ độc quyền thời trang thể thao Li-ning tại Việt Nam

Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới Li-Ning chính thức công bố nam ca sĩ Isaac trở thành Đại sứ độc quyền thời trang thể thao Li-Ning tại Việt Nam, đồng thời khai trương cửa hàng flagship mới nhất tại Vincom Đồng Khởi. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm đông đảo giới truyền thông, người hâm mộ cũng như các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao và thời trang.


Nam ca sĩ Isaac chính thức trở thành Đại sứ độc quyền thời trang thể thao Li-Ning tại Việt Nam

Sự kiện có sự góp mặt của đại diện Li-Ning, đại diện Liên đoàn Điền Kinh Việt Nam cùng đội ngũ huấn luyện viên và các vận động viên, đại diện báo chí, truyền hình, cùng sự quy tụ của hàng loạt các KOLs, KOCs trong lĩnh vực thời trang. 


Toàn cảnh sự kiện Công bố Đại sứ thương hiệu độc quyền thời trang thể thao Li-Ning

Li-Ning x Isaac - Khơi bật chất riêng, cùng nhau khai phá, lan tỏa tinh thần thể thao

Li-Ning, thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới đang ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ trong lĩnh vực thể thao mà còn cả ở thị trường thời trang toàn cầu nhờ sự đổi mới và sáng tạo không ngừng. Trong khi đó, Isaac được biết đến là nam ca sĩ với hàng loạt bản hit đình đám như: Mr. Right, Tôi đã quên thật rồi, Đau đầu,... và còn là một biểu tượng thời trang với phong cách cá tính và hiện đại, thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ. 

Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ rất bùng nổ và “Khơi bật chất riêng” của tinh thần thể thao Li-Ning cùng năng lượng âm nhạc cá tính từ Isaac, đồng thời cũng mang đến những làn gió mới và lan tỏa tinh thần thể thao tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ Việt.


Sự kết hợp của Li-Ning và Isaac sẽ giúp giới trẻ thể hiện được cá tính riêng độc đáo của bản thân một cách thời trang nhất

Với Li-Ning Việt Nam, đại sứ thương hiệu không chỉ là đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông mà còn truyền tải tiếng nói, tinh thần mà thương hiệu đã phát triển suốt thời gian qua. “Li-Ning chọn Isaac không chỉ vì Isaac là ngôi sao hàng đầu mà còn bởi hành trình âm nhạc và phong cách sống năng động của nam ca sĩ đã trở thành biểu tượng của sự bền bỉ và đam mê không ngừng nghỉ. Không chỉ là một nghệ sĩ tài ba được yêu mến, thông qua việc duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện thể lực, Isaac đã truyền cảm hứng cho hàng triệu bạn trẻ về sự cân bằng giữa sức khỏe và đam mê trong cuộc sống. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp này sẽ tạo nên một sức mạnh cộng hưởng, không chỉ mang đến những sản phẩm độc đáo, thể hiện cá tính "độc bản" của giới trẻ mà quan trọng hơn đó là góp phần lan tỏa đi thông điệp "Rèn sức khỏe, vững đam mê", khuyến khích mọi người yêu bản thân hơn thông qua việc chăm sóc sức khỏe thể chất và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao.”


Đại diện thương hiệu Li-Ning Việt Nam chia sẻ về câu chuyện hợp tác giữa Li-Ning và Đại sứ thương hiệu Isaac

Trong vai trò mới lần này, Isaac tiết lộ tinh thần “Anything is possible” của Li-Ning đã truyền cảm hứng cho nam ca sĩ rất nhiều, đồng thời cũng chia sẻ thêm về lý do đồng hành cùng Li-Ning Việt Nam: “Isaac cũng tin rằng sự kết hợp này không chỉ tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ dám sống hết mình, dám theo đuổi đam mê, mà còn khơi dậy niềm yêu thích vận động, tạo động lực để mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe thể chất thông qua thể thao. Thật tuyệt khi được cùng Li-Ning tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa và những sản phẩm thời trang độc đáo, giúp mỗi cá nhân thể hiện được bản sắc riêng của mình thông qua phong cách thể thao năng động.”


Trong không khí sôi động và tràn đầy năng lượng, Isaac đã có màn xuất hiện ấn tượng, thể hiện phong cách thời trang thể thao trẻ trung và cá tính.

Sự góp mặt của hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao và thời trang

Cũng vào ngày 29/09/2024, Li-Ning đã chính thức khai trương flagship store tọa lạc tại Vincom Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng không chỉ mang đến không gian mua sắm hiện đại, trưng bày đa dạng những sản phẩm thể thao chất lượng cao của Li-Ning mà còn là nơi thể hiện rõ nhất dấu ấn, tinh thần “Anything is Possible” của Li-Ning. 


Đại diện Liên đoàn Điền kinh Việt Nam chưa sẻ về quá trình đồng hành cùng Li-Ning

Ngoài ra, các khách mời và khách hàng có mặt trực tiếp tại sự kiện cũng đã có cơ hội được tham quan, trải nghiệm những sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới nhất của Li-Ning tại flagship store Vincom Đồng Khởi.

Về Li-Ning

Li-Ning là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới với lịch sử phát triển lâu đời và những thành tựu đáng kể. Li-Ning ngày càng được biết đến rộng rãi với những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ đa dạng các môn thể thao như: cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, chạy bộ,... 

Tại Việt Nam, Li-Ning chính là người đồng hành đứng đằng sau chức vô địch lịch sử tại AFF Suzuki Cup 2008 của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam. Li-Ning cũng là nhà tài trợ trang phục cho Đội tuyển Điền kinh Quốc gia trong 8 năm qua, góp sức vào thành công của đội tuyển Điền kinh Quốc gia Việt Nam làm nên những kỷ lục mới tại đấu trường ASIAD và các kỳ SEA Games,.... Li-Ning cũng đang là Nhà tài trợ trang phục thi đấu cho CLB Bóng đá Thể Công - Viettel, các đội tuyển cầu lông như Bắc Giang, Quân Đội, Hải Phòng, Đồng Nai,… và đồng hành cùng các giải đấu lớn nhỏ khác trong các môn như cầu lông, điền kinh, tennis, bóng rổ, bóng chuyền, street workout, hip hop,...

Trong những năm gần đây, Li-Ning cũng không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thời trang thể thao danh tiếng nhất thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

HONOR X9d chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tân binh “bền bất bại” với chứng nhận SGS cao cấp và pin 8.300 mAh

HONOR chính thức trình làng HONOR X9d, mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng X9 Series tại thị trường Việt Nam. Được định vị là chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ và bền bỉ hàng đầu, HONOR X9d sở hữu pin đi đầu hiện nay 8.300 mAh bền bỉ đến 6 năm, kháng nước IP69K và chống rơi vỡ ở độ cao đến 2,5m chuẩn SGS 5 sao Thụy Sĩ.

Thắp sáng cây thông Giáng sinh: Sofitel Saigon Plaza chính thức khai mạc mùa lễ hội 2025

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza đã khởi động hành trình lễ hội cuối năm bằng nghi lễ Thắp Sáng Cây Thông Noel, đánh dấu sự bắt đầu của Mùa lễ hội 2025 với chủ đề Giáng Sinh rực rỡ - "A Stellar Christmas".

Đón mùa lễ hội sang trọng và tràn ngập khoảnh khắc đáng nhớ tại khách sạn Lotte Sài Gòn

Không khí lễ hội đã và đang tràn ngập khắp thành phố, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hoan giới thiệu loạt sự kiện ẩm thực và trải nghiệm mùa lễ hội đặc sắc từ cuối năm 2025 đến đầu năm 2026. Đây là dịp để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ niềm vui với những người thân yêu trong không gian sang trọng, ấm cúng.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Stun Medical Việt Nam tạo dấu ấn tại HSAPS 2025 với Workshop chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ

Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế thường niên lần thứ 25 (HSAPS 2025) do Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP.HCM tổ chức vừa diễn ra sôi nổi trong hai ngày, 6 - 7/12/2025 tại Bệnh viện Quân Y 175.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa chào đón mùa lễ hội dưới bầu trời lấp lánh ánh sao bên miền biển diệu kỳ

Mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ dưỡng Green Bay Phu Quoc Resort & Spa đón chào du khách về “Miền Biển Diệu Kỳ” (A Coastal Wonderland), nơi niềm hân hoan của mùa vọng đan xen cùng bản hòa ca rì rào của biển cả.

Mùa lễ hội rực rỡ: Khi hương thơm Loewe trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo

Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm luôn mang theo những khoảnh khắc ấm áp, nơi con người tìm về cảm xúc, ký ức và sự kết nối. Trong sắc ánh sáng rực rỡ của mùa yêu thương, hương thơm trở thành món quà ý nghĩa—một dấu ấn tinh tế được lưu giữ trên da và trong ký ức.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.