MENANDLIFE
MENANDLIFE

Isaac chính thức trở thành đại sứ độc quyền thời trang thể thao Li-ning tại Việt Nam

Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới Li-Ning chính thức công bố nam ca sĩ Isaac trở thành Đại sứ độc quyền thời trang thể thao Li-Ning tại Việt Nam, đồng thời khai trương cửa hàng flagship mới nhất tại Vincom Đồng Khởi. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm đông đảo giới truyền thông, người hâm mộ cũng như các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao và thời trang.


Nam ca sĩ Isaac chính thức trở thành Đại sứ độc quyền thời trang thể thao Li-Ning tại Việt Nam

Sự kiện có sự góp mặt của đại diện Li-Ning, đại diện Liên đoàn Điền Kinh Việt Nam cùng đội ngũ huấn luyện viên và các vận động viên, đại diện báo chí, truyền hình, cùng sự quy tụ của hàng loạt các KOLs, KOCs trong lĩnh vực thời trang. 


Toàn cảnh sự kiện Công bố Đại sứ thương hiệu độc quyền thời trang thể thao Li-Ning

Li-Ning x Isaac - Khơi bật chất riêng, cùng nhau khai phá, lan tỏa tinh thần thể thao

Li-Ning, thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới đang ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ trong lĩnh vực thể thao mà còn cả ở thị trường thời trang toàn cầu nhờ sự đổi mới và sáng tạo không ngừng. Trong khi đó, Isaac được biết đến là nam ca sĩ với hàng loạt bản hit đình đám như: Mr. Right, Tôi đã quên thật rồi, Đau đầu,... và còn là một biểu tượng thời trang với phong cách cá tính và hiện đại, thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ. 

Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ rất bùng nổ và “Khơi bật chất riêng” của tinh thần thể thao Li-Ning cùng năng lượng âm nhạc cá tính từ Isaac, đồng thời cũng mang đến những làn gió mới và lan tỏa tinh thần thể thao tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ Việt.


Sự kết hợp của Li-Ning và Isaac sẽ giúp giới trẻ thể hiện được cá tính riêng độc đáo của bản thân một cách thời trang nhất

Với Li-Ning Việt Nam, đại sứ thương hiệu không chỉ là đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông mà còn truyền tải tiếng nói, tinh thần mà thương hiệu đã phát triển suốt thời gian qua. “Li-Ning chọn Isaac không chỉ vì Isaac là ngôi sao hàng đầu mà còn bởi hành trình âm nhạc và phong cách sống năng động của nam ca sĩ đã trở thành biểu tượng của sự bền bỉ và đam mê không ngừng nghỉ. Không chỉ là một nghệ sĩ tài ba được yêu mến, thông qua việc duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện thể lực, Isaac đã truyền cảm hứng cho hàng triệu bạn trẻ về sự cân bằng giữa sức khỏe và đam mê trong cuộc sống. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp này sẽ tạo nên một sức mạnh cộng hưởng, không chỉ mang đến những sản phẩm độc đáo, thể hiện cá tính "độc bản" của giới trẻ mà quan trọng hơn đó là góp phần lan tỏa đi thông điệp "Rèn sức khỏe, vững đam mê", khuyến khích mọi người yêu bản thân hơn thông qua việc chăm sóc sức khỏe thể chất và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao.”


Đại diện thương hiệu Li-Ning Việt Nam chia sẻ về câu chuyện hợp tác giữa Li-Ning và Đại sứ thương hiệu Isaac

Trong vai trò mới lần này, Isaac tiết lộ tinh thần “Anything is possible” của Li-Ning đã truyền cảm hứng cho nam ca sĩ rất nhiều, đồng thời cũng chia sẻ thêm về lý do đồng hành cùng Li-Ning Việt Nam: “Isaac cũng tin rằng sự kết hợp này không chỉ tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ dám sống hết mình, dám theo đuổi đam mê, mà còn khơi dậy niềm yêu thích vận động, tạo động lực để mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe thể chất thông qua thể thao. Thật tuyệt khi được cùng Li-Ning tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa và những sản phẩm thời trang độc đáo, giúp mỗi cá nhân thể hiện được bản sắc riêng của mình thông qua phong cách thể thao năng động.”


Trong không khí sôi động và tràn đầy năng lượng, Isaac đã có màn xuất hiện ấn tượng, thể hiện phong cách thời trang thể thao trẻ trung và cá tính.

Sự góp mặt của hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao và thời trang

Cũng vào ngày 29/09/2024, Li-Ning đã chính thức khai trương flagship store tọa lạc tại Vincom Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng không chỉ mang đến không gian mua sắm hiện đại, trưng bày đa dạng những sản phẩm thể thao chất lượng cao của Li-Ning mà còn là nơi thể hiện rõ nhất dấu ấn, tinh thần “Anything is Possible” của Li-Ning. 


Đại diện Liên đoàn Điền kinh Việt Nam chưa sẻ về quá trình đồng hành cùng Li-Ning

Ngoài ra, các khách mời và khách hàng có mặt trực tiếp tại sự kiện cũng đã có cơ hội được tham quan, trải nghiệm những sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới nhất của Li-Ning tại flagship store Vincom Đồng Khởi.

Về Li-Ning

Li-Ning là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới với lịch sử phát triển lâu đời và những thành tựu đáng kể. Li-Ning ngày càng được biết đến rộng rãi với những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ đa dạng các môn thể thao như: cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, chạy bộ,... 

Tại Việt Nam, Li-Ning chính là người đồng hành đứng đằng sau chức vô địch lịch sử tại AFF Suzuki Cup 2008 của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam. Li-Ning cũng là nhà tài trợ trang phục cho Đội tuyển Điền kinh Quốc gia trong 8 năm qua, góp sức vào thành công của đội tuyển Điền kinh Quốc gia Việt Nam làm nên những kỷ lục mới tại đấu trường ASIAD và các kỳ SEA Games,.... Li-Ning cũng đang là Nhà tài trợ trang phục thi đấu cho CLB Bóng đá Thể Công - Viettel, các đội tuyển cầu lông như Bắc Giang, Quân Đội, Hải Phòng, Đồng Nai,… và đồng hành cùng các giải đấu lớn nhỏ khác trong các môn như cầu lông, điền kinh, tennis, bóng rổ, bóng chuyền, street workout, hip hop,...

Trong những năm gần đây, Li-Ning cũng không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thời trang thể thao danh tiếng nhất thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.