MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Initio: Chất trầm hương đẳng cấp, cuốn hút và thật khác biệt!

Bộ đôi nước hoa niche đẳng cấp Initio Oud For Greatness và Initio Oud For Happiness gây ấn tượng bởi chất trầm hương quý giá thật đậm đà, sang trọng, khác biệt và đầy cuốn hút.

Vài năm trở lại đây, dòng nước hoa niche ngày càng được giới chuộng mùi hương tại Việt Nam săn lùng ngày một nhiều hơn. Mỗi thương hiệu niche ngoài kỹ thuật điều chế mùi hương vô cùng điêu luyện thì đều có những câu chuyện thương hiệu của riêng mình. Không là ngoại lệ, Initio – thương hiệu nước hoa niche đẳng cấp, cổ vũ tinh thần cấp tiến, tôn vinh bản sắc cá nhân khác biệt với sức hút đặc biệt.

Chất hương đến từ Initio dẫn lối con người ta đến cánh cửa của thế giới độc nhất, nơi những xúc cảm kết nối sâu sắc với những giá trị đầy tính nhân bản. Với bộ sưu tập mùi hương Black Gold gồm hai sản phẩm Oud for Greatness và Out for Happiness, Initio đã và đang lan tỏa sứ mệnh đó ngày càng gần hơn với đại chúng.

Chất trầm hương đẳng cấp, khác biệt và đầy thu hút

Trầm hương là một loại nguyên liệu vô cùng đắt đỏ và quý hiếm nhưng hương thơm của nó thì đầy mạnh mẽ trong thế giới nước hoa. Với nguyên liệu thiên nhiên quý giá được mệnh danh là “vàng đen” này, Initio Oud For Greatness và Oud For Happiness đã tạo nên một hiện tượng trong giới sành nước hoa.

The Black Gold Project Collection với Oud For Greatness và Oud For Happiness là sự kết hợp hoàn hảo giữa trầm hương và các nguyên liệu quý giá khác, thể hiện tài năng điều hương tuyệt hảo đến từ thương hiệu Initio.

Oud for Greatness là sự hòa quyện hài hòa của trầm hương và nhụy hoa nghệ tây, hai nguyên liệu quý giá và mang đậm khí chất phương Đông. Tầng hương mở đầu uyển chuyển với vị ngọt thơm đượm của nhụy hoa nghệ tây, trầm ấm của nhục đậu khấu và nồng nàn của oải hương. Tầng hương giữa nổi bật với hương thơm ấm, dịu ngọt và thơm đượm đặc trưng của trầm hương. Mùi hương kết lại là sự hòa quyện bí ẩn mạnh mẽ của hoắc hương và xạ hương. Oud for Greatness tuy rằng không sở hữu mùi hương phức tạp, nhưng sự quyến rũ và cá tính mà nó mang lại thật khó để mô tả.

Kế thừa sự thành công của Oud for Greatness, Initio đã ra mắt Oud for Happiness tiếp tục khai thác thuộc tính quý giá của nguyên liệu “vàng đen” – Trầm Hương đắt đỏ bậc nhất ngành nước hoa. Đúng như tên gọi của mình – Trầm hương cho Sự hạnh phúc, Oud for Happiness đem lại một sắc thái của sự hạnh phúc, ngọt ngào và vui sướng. Mở đầu là sự kết hợp nồng nàn của cam bergamot và gừng. 

Nối tiếp là sự hòa quyện mượt mà giữa mùi vị cay nhẹ của gỗ tuyết tùng, thơm ngọt nhẹ của cam thảo và hương thơm bùng nổ đặc trưng của trầm hương. Tầng hương cuối hiện lên huy hoàng với vanilla, xạ hương và thảo mộc phương Đông kết lại cảm giác an nhàn và thư thái. Out for Happiness không phải là một mùi hương mạnh mẽ, nhưng sự dịu dàng và thong thả mà nó mang lại thật đáng để tận hưởng.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Initio với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Lotte – Hà Nội. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.