MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

First Instinct Man - Bản lĩnh phái mạnh

Quyến rũ, lôi cuốn, phong thái bản lĩnh… là những yếu tố giúp phái mạnh dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ở những nơi anh ấy đến. Vậy nước hoa nào sẽ giúp anh ấy thể hiện được cá tính của mình?

ABERCROMBIE & FITCH – Tiêu chuẩn của những nốt hương

Abercrombie & Fitch được biết đến là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Mỹ. Những sản phẩm đậm hương thơm đến từ thương hiệu này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi hai nhà điều chế nước hoa hàng đầu thế giới Christophe Laudamiel và Bruno Jovanovic. Đó chính là lý do vì sao nước hoa Abercrombie & Fitch luôn khiến cho cá đấng mày râu rung động. Sự am hiểu kỹ lưỡng về những tầng hương đem đến những tuyệt tác đầy sức hút.  

Chàng trai hiện đại đầy cuốn hút

Lấy cảm hứng từ khoảnh khắc thu hút đầu tiên, khi thế giới của hai cá thể va vào nhau và đắm chìm trong ngọn lửa nồng cháy, First Instinct là hiện thân cho cái nhìn đầu tiên đầy thú vị đó cũng như cảm giác nối kết ban đầu. Một khoảnh khắc khó có thể được định nghĩa bằng lời, càng không thể lường trước được. 

Chàng trai sở hữu cho mình hương nước hoa First Instinct được biết đến như một chàng trai gợi cảm, tự tin và không ngại bày tỏ những cảm xúc sâu thẳm nhất của mình. Chàng có thể đem lại cho đối phương cảm giác được che chở trong vòng tay đầy năng lực và vững chãi. 

Bắt nguồn từ di sản của nhà Abercrombie & Fitch, First Instinct gây chú ý đến từng chi tiết ở cả mặt trước và sau, kết hợp cùng chất liệu thủy tinh trong suốt cho phép nhìn xuyên thấu màu sắc của nước hoa. Điểm nhấn ở nắp kim loại mang đến kết cấu mạnh mẽ hơn cho thiết kế, đồng thời tên thương hiệu Abercrombie & Fitch được khắc rõ nét trên miếng kim loại bên thân chai. Chính những chi tiết độc đáo này đã cho thấy độ tỉ mỉ, tinh xảo cũng như tâm huyết của các nhà chế tác.

Quyến rũ đến từng tầng hương

First Instinct đốn tim anh ấy và cả đối phương ngay từ tầng hương đầu tiên. Nốt hương đầu tiên mở ra với sự hoà quyện hoàn hảo từ hương thơm của rượu Gin, nước khoáng và dưa gang Kiwano khuếch đại khoảnh khắc rực rỡ, sự phấn khích và tươi trẻ. Len lỏi đến tầng hương giữa nơi có vị cay nồng của tiêu Tứ Xuyên và lá hoa violet làm bừng cháy lên một sức hút cực nam tính nhưng cũng vô cùng tinh tế. Và First Instinct đưa chàng đến tầng hương cuối cùng bằng sự mê hoặc không thể cưỡng lại tạo ra từ mùi thơm đặc trưng của xạ hương hoà lẫn với hương hổ phách. 

"Tôi muốn tạo ra một loại nước hoa hiện đại, cân bằng cả hai yếu tố tươi mới của fougere với sự ấm áp của phương Đông. Tất cả các nốt hương cùng nhau tạo ra một mùi hương với sức hấp dẫn lan toả trên toàn thế giới không chỉ dành cho người đàn ông Abercrombie & Fitch mà còn hơn thế nữa." - Phillippe Romano, nhà chế tác First Instinct chia sẻ.

First Instinct Man chính là món quà mà nhà Abercrombie & Fitch dành tặng cho những chàng trai hiện đại, vừa phóng khoáng vừa rất nam tính và cũng rất gần gũi. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Abercrombie & Fitch với hệ thống cửa hàng tại TTTM Robins Cresent Mall, Parkson Saigon Tourist, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.