PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Có điều gì hấp dẫn bên trong những lọ nước hoa "Hoàng gia" Creed?

Không chỉ là một thương hiệu nước hoa đơn thuần, Creed là sự kết tinh của các yếu tố văn hóa, lịch sử, kế thừa và đổi mới. Khi nhắc đến Creed, giới mộ điệu sẽ liên tưởng đến những những sản phẩm nước hoa có chất lượng cao cấp và những câu chuyện thú vị đằng sau nó.

Nếu bạn là người đam mê các sản phẩm nước hoa niche độc nhất, muốn được đắm chìm vào những nguồn cảm hứng bất tận, hoặc hứng thú về câu chuyện của một thương hiệu nước hoa thượng hạng lâu đời, chắc chắn rằng Creed sẽ đem đến cho bạn sức hấp dẫn đến lạ kỳ.

 Creed – hành trình chạm đến nghệ thuật chế tác hương thơm hoàng gia

Creed là một thương hiệu nước hoa niche “cha truyền con nối” hiếm có trên thế giới

Thương hiệu Creed được thành lập vào năm 1760 tại London bởi James Henry Creed. Trước khi trở thành nhà chế tạo nước hoa, ông vốn là người cung cấp trang phục, găng tay da cho Hoàng gia Anh. Sản phẩm bằng da của Creed luôn mang lại một mùi hương đặc biệt, chính vì vậy ông tiếp tục được giao nhiệm vụ pha chế “hương dược” cho nhà vua.

Người đầu tiên trong Hoàng gia sử dụng nước hoa Creed là vua George III. Vào năm 1781, vua George III đã phong cho nước hoa thương hiệu Creed là “hương thơm của Hoàng Gia Anh”. Sự thành công đầu tiên của Creed trong lĩnh vực sản xuất nước hoa đã mở ra tương lai của một Đế chế nước hoa huyền thoại đầy kiêu hãnh.

Nữ hoàng Anh Victoria cũng rất mê đắm các sản phẩm của Creed. Nữ hoàng cũng chính là nguồn cảm hứng để Creed giới thiệu dòng nước hoa Fleurs de Bulgarie vào năm 1845, sở hữu một mùi hương nồng nàn đầy quyến rũ.

Vua George III (phải) và Nữ hoàng Anh Victoria (trái) từng là những khách hàng đặc biệt của Creed (Ảnh: Internet)

Qua hơn 300 năm chế tạo thủ công các dòng nước hoa mang phong cách sang trọng, độc đáo cho các gia đình quý tộc và những khách hàng quen thuộc, mỗi loại nước hoa Creed là một phương pháp “giả kim thuật” bằng các thành phần tự nhiên với chất lượng tốt nhất, quý hiếm nhất mà Creed đã lựa chọn tỉ mỉ từ khắp nơi trên thế giới.

Đến nay, Đế chế Creed đã trải qua bảy thế hệ. Hiện tại Creed đang được điều hành bởi Olivier Creed – thế hệ thứ 6 trong gia đình, đồng thời ông cũng là người sáng tạo ra nhiều mùi hương được ưa chuộng. Con trai ông – Erwin Creed là thế hệ thứ 7 thừa kế tập đoàn Creed trong tương lai, Erwin cũng đã bắt đầu làm việc và đóng góp không ít cho thương hiệu Creed.

Oliver Creed (trái) và Erwin Creed (phải) hiện là những người điều hành đế chế Creed

Mỗi chai nước hoa Creed là một bản thể mang dấu ấn riêng biệt

Creed luôn chú trọng đến việc kể cho khách hàng nghe câu chuyện thương hiệu của mình. Qua mỗi dòng nước hoa khác nhau, Creed gián tiếp truyền tải những câu chuyện lôi cuốn cho người sử dụng, bằng nền tảng đến từ chính bề dày lịch sử sản xuất nước hoa thủ công đặc biệt.

Trong lần phỏng vấn cùng tạp chí Forbes, Emmanuel Saujet – Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của International Cosmetics & Perfumes (ICP) chia sẻ rằng: “Thế giới của Creed là một thế giới độc nhất. Khi trải nghiệm những mùi hương của Creed, bạn như trở thành một phần trong câu chuyện lịch sử của họ. Bạn có thể mua dòng nước hoa được sản xuất vào năm 1781 cho Vua George III. Nếu bạn là phụ nữ, bạn có thể mua dòng nước hoa của Nữ hoàng Victoria. Điều này thật phi thường, bạn là một phần của lịch sử nhưng lại mang hơi thở  hiện đại”.

Câu chuyện đằng sau chính là “linh hồn” của các sản phẩm đến từ nhà Creed

Chính vì vậy, ngoài việc đem đến các sản phẩm cao cấp với chất lượng hoàn hảo, Creed tin rằng những câu chuyện về một thương hiệu nước hoa quý tộc, “cha truyền con nối” lâu đời mà họ mang lại cũng là yếu tố then chốt khiến khách hàng yêu mến và trung thành với thương hiệu.

Millésime – yếu tố bảo chứng cho chất lượng nước hoa của Creed

Olivier Creed, nhà sáng tạo nước hoa và là hậu duệ trực tiếp của James Henry Creed, cùng với con trai Erwin đã đi khắp nơi để nghiên cứu và tìm kiếm những nguồn nguyên liệu tốt nhất, thượng hạng nhất: hoa hồng từ Bulgari, Thổ Nhĩ Kỳ và Ma-rốc; hoa nhài Ý; hoa diên vĩ Florentine; hoa huệ Ấn Độ; cỏ hương bài Haiti; Cam bergamot Calabria và hoa violet Parma. Creed gọi đây là nghệ thuật “Millésime”.

Millésime mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mùi hương cao cấp

Thêm vào đó, sản phẩm của thương hiệu Creed được chế tác bằng kỹ thuật sản xuất nước hoa niche lâu đời, các nguyên liệu thô tự nhiên với chất lượng cao cấp được khéo léo đong đếm và xử lý bằng tay. Quá trình này tuy cần nhiều công sức, nhưng đảm bảo giữ được trọn vẹn tính nghệ thuật trong việc chế tác và chất lượng hoàn hảo của những dòng nước hoa trứ danh đến từ Creed.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.

Men&life

  • TAGS

Ferragamo - Lăng kính của sự hiện đại

First Instinct Man - Bản lĩnh phái mạnh


Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.