MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiến dịch HUGO Thu/Đông 2023 kết nối phong cách với âm nhạc

Phương châm #HUGOYourWay mạnh mẽ  được khởi xướng từ lần làm mới thương hiệu vào năm 2022 mang ý nghĩa và động lực mới trong mùa này, khi một khía cạnh khác của sự thể hiện bản thân được đề cao trong câu chuyện của thương hiệu, bắt nguồn từ âm thanh và phong cách. Mùa Thu/Đông năm nay, HUGO lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, tạo nên sự đồng điệu giữa âm nhạc và thời trang, đồng thời mang đến cho cộng đồng HUGO một phương tiện kết nối và “nổi loạn” mới. Đối với bộ sưu tập Thu/Đông 2023 sắp tới cũng như các hoạt động quảng bá, HUGO sẽ lăng xê các nghệ sĩ như Bella Poarch và nhiều nghệ sĩ âm nhạc khác khi họ thể hiện tài năng của mình và thu hút người hâm mộ bằng sức mạnh trình diễn.

Các kênh Instagram, TikTok và YouTube của thương hiệu sẽ đóng vai trò làm nền tảng cho chiến dịch truyền thông xã hội tương ứng, bao gồm nhiều loại nội dung tự nhiên xoay quanh chủ đề âm nhạc của chiến dịch. Các tài năng trẻ toàn cầu như Chase Hudson, Chiara Hovland, Ashley Moore, Lola Clark và William Ernult sẽ đăng nội dung trên cả IG và TikTok về trang phục denim ombre của chiến dịch FW23. Theo đó, các kênh truyền thông của HUGO sẽ tràn ngập những bản hit tươi sáng dựa trên một video chiến dịch minh họa cách kể chuyện, âm nhạc, chuyển động và thời trang, cũng như cách chúng truyền cảm hứng song hành với nhau như thế nào.

Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 này giới thiệu một loạt các kết cấu, chất liệu vải và phong cách trẻ trung, tất cả đều được bổ sung và mang nét đặc trưng bởi các quy tắc thiết kế và màu sắc quen thuộc của HUGO. Logo HUGO mang tính biểu tượng nổi bật trên các món đồ và phụ kiện, nhắc nhở người mặc về đặc tính của thương hiệu, độc đáo và khác biệt. Bao gồm các món đồ mang đậm tính “khiêu khích” được nhuộm loang màu đỏ và đen của HUGO trên vải denim và áo jersey, các chi tiết trang trí bằng kim loại cao cấp trên túi xách và họa tiết đậm chất hoài cổ tô điểm cho áo phông và áo hoodie ngoại cỡ, bộ sưu tập Thu/Đông 2023 dấn thân sâu hơn vào tinh thần thô sơ, chân thực và nổi loạn của thương hiệu. Một bảng màu bất ngờ gồm màu xanh chàm, màu hoa oải hương và màu nâu caramel bổ sung và làm nổi bật các sắc đen, trắng và đỏ của thương hiệu HUGO với chiều sâu và kích thước được bổ sung.

Từ bộ sưu tập và mối liên hệ đến âm nhạc và chuyển động, chiến dịch Thu/Đông 2023 của HUGO được truyền tải với sự năng động và sức mạnh không thể phủ nhận. Nó đánh dấu một kỷ nguyên mới của thời trang vượt khỏi khuôn khổ thông qua động năng của âm nhạc. Tầm nhìn sáng tạo và sức hút mạnh mẽ có thể được cảm nhận trong chiến dịch mới, được đặt tên là 'Body Wan Shake', do Freq Motif x Magugu thực hiện và Stuart Winecoff chụp ảnh dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Trey Laird và công ty Team Laird.

Các cửa hàng HUGO trên toàn thế giới sẽ mang đến diện mạo táo bạo của mùa Thu/Đông 2023 cho cả cửa sổ trưng bày và nội thất trưng bày. Trang web của thương hiệu HUGO, hugo.com, sẽ đánh dấu sự ra mắt của chiến dịch và giới thiệu những diện mạo chủ đạo của mùa.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.

Đây là 5 siêu phẩm mới của MSI vừa ra mắt tại Computex 2025: Bất ngờ với chiếc laptop đập chất Mercedes-AMG!

MSI mang đến Computex 2025 loạt sản phẩm mới đầy ấn tượng như Prestige 13 AI+ Ukiyo-e Edition, bộ đôi Stealth A16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport & Prestige 16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport và phiên bản nâng cấp Claw 8 AI+ Polar Tempest.

Young Film Director Of The Year: Huỳnh Lập - Diễn giải chuyện đời qua lăng kính tâm linh

Hơn 10 năm miệt mài với nghệ thuật, 5 năm kể từ bộ phim điện ảnh đầu tay, “Nhà Gia Tiên” đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Huỳnh Lập, phản chiếu rõ nét sự trưởng thành của anh. Dẫu đi xa đến đâu, anh vẫn giữ vững phần hồn, sự chân thành của những ngày đầu chập chững. Qua từng thước phim, anh và cả khán giả không chỉ chạm đến một cõi vô hình, mà còn chiêm nghiệm về hơi thở, ký ức và chất hồn Việt.

TUMI ra mắt bộ sưu tập mới 19 Degree Lite với chiến dịch cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu Lando Norris

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI chính thức ra mắt bộ sưu tập 19 Degree Lite thông qua chương hai của chiến dịch "Uncompromisingly Light” với sự tham gia của Lando Norris - Đại sứ thương hiệu toàn cầu lâu năm của TUMI và là tay đua Công thức 1 đình đám của đội McLaren.

Pretty Lady Of The Year: Hoa hậu Quốc tế Huỳnh Thị Thanh Thủy - Sự độc bản làm nên tất cả

Hiểu rõ giá trị và biết phát huy các thế mạnh bản thân đã giúp Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành cô gái Việt Nam đầu tiên trong lịch sử đăng quang tại Hoa hậu Quốc tế. Cũng vì thế, Thanh Thủy cho rằng việc được gọi bằng danh xưng nào không quan trọng bằng những giá trị tốt đẹp bản thân đang theo đuổi, gầy dựng và lan tỏa đến cộng đồng. Nhiệm kỳ hoa hậu là hữu hạn, song sứ mệnh và giá trị của một nàng hậu sẽ là mãi mãi.

Male Artist of The Year: Dương Domic - Hãy sống hết mình cho hiện tại!

Bứt phá từ chương trình “Anh Trai Say Hi”, nhận vô số lời khen cho EP “Dữ liệu quý” cùng hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín, không nghi ngờ gì nữa, Dương Domic chính là cái tên nổi bật nhất hiện nay.

Gentleman Of The Year: Á Vương Phạm Tuấn Ngọc - “Gentleman là cả một hành trình rèn luyện”

Xuất thân là con nhà võ, đồng thời đi qua chặng đường dài để chạm đến danh hiệu Á vương 1 Mr. World 2024, Tuấn Ngọc càng thấm thía hơn ý nghĩa về một “Gentleman” - “Quý ông” thực thụ. Với anh, ánh sáng không chỉ nằm trên sân khấu hay ở những tràng vỗ tay tán thưởng, mà quan trọng hơn, mà nằm ở trách nhiệm, bản lĩnh và giá trị anh lựa chọn để theo đuổi.

The Innovating Producer Of The Year: Dược sĩ Tiến - “Dược sĩ” thích cống hiến

Từ một thủ khoa Đại học Y Dược Cần Thơ đến nhà sản xuất mát tay của Miss Universe Vietnam 2024, Dược sĩ Tiến không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng trong làng giải trí. Thành công nối tiếp thành công, nhưng dù gắn thêm bao danh xưng, anh vẫn lựa chọn “Dược sĩ Tiến” làm dấu ấn cho mọi lý tưởng và thành tựu của mình. Một cái tên - vừa là khởi nguồn, vừa là đích đến.

Chạm tay vào hè cùng Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Giữa một không gian riêng dành cho gia đình của Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas, bố mẹ sẽ thảnh thơi nghỉ ngơi, còn các bé sẽ thỏa thích vui chơi.

Buffet tối đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn tại Liberty Central Saigon Riverside

Một hành trình ẩm thực tinh tế kết hợp trải nghiệm ngắm nhìn Bến Bạch Đằng từ góc nhìn đắt giá bậc nhất thành phố.

Young Talent of The Year: Emily Huỳnh Thanh Như - Hành trình tỏa sáng của tài năng trẻ

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Emily Huỳnh Thanh Như đã có 6 năm theo đuổi nghề người mẫu, đồng thời có cơ hội trình diễn tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Với một hành trình đầy nỗ lực và đam mê, huỳnh Thanh Như đã chứng minh rằng tuổi tác không phải là rào cản, mà là động lực để vươn tới những ước mơ lớn lao.

Rising Star of The Year: Katherine Minh Vy - Tài không đợi tuổi

Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho thời trang, Katherine Minh Vy đã không ngừng nỗ lực để theo đuổi ước mơ và nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu nhí nổi bật của làng thời trang Việt.

Best Anti-Aging Invention Of The Year: BhmeD - Viên uống trẻ hóa tế bào nhau thai cừu từ châu Âu: Đỉnh cao công nghệ sinh học

Trong hành trình không ngừng đổi mới và sáng tạo, thương hiệu Bhmed đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh tại Men&life Awards 2024 với danh hiệu “Best Anti-Aging Invention Of The Year” cho sản phẩm PE Vital Cell Softgels.

Best Skin Rejuvenation Device Of The Year: Tripollar - Thiết bị trẻ hóa cá nhân từ châu Âu: Bước tiến vượt bậc trong công nghệ làm đẹp

Khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực công nghệ trẻ hóa da, Tripollar đã vinh dự nhận được giải thưởng “Best Skin Rejuvenation Device Of The Year” tại Men&life Awards 2024.

Tiger Beer bật tung sảng khoái mùa hè với chương trình “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn

Thương hiệu bia cao cấp Tiger Beer chính thức ra mắt chương trình khuyến mại quy mô toàn quốc “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng” với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Bên cạnh mang đến cơ hội trúng thưởng đặc biệt, mỗi lon Tiger được bật nắp trong mùa hè này sẽ cùng người tiêu dùng bật lên sự sảng khoái và mở ra những khoảnh khắc kết nối đầy hứng khởi bên người thân và bạn bè.

Iconic Chef Of The Year: Justin Kam - Mở rộng ranh giới sáng tạo nhưng vẫn trung thành với bản sắc di sản

Với 25 kinh nghiệm làm việc tại những thương hiệu nhà hàng - khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới, bếp trưởng Justin Kam luôn không ngừng cống hiến nhằm mang đến những món ăn không chỉ thể hiện sự sáng tạo, đẹp mắt hay ngon miệng mà còn đại diện cho sự bền vững và khỏe mạnh.