PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chiến dịch HUGO Thu/Đông 2023 kết nối phong cách với âm nhạc

Phương châm #HUGOYourWay mạnh mẽ  được khởi xướng từ lần làm mới thương hiệu vào năm 2022 mang ý nghĩa và động lực mới trong mùa này, khi một khía cạnh khác của sự thể hiện bản thân được đề cao trong câu chuyện của thương hiệu, bắt nguồn từ âm thanh và phong cách. Mùa Thu/Đông năm nay, HUGO lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, tạo nên sự đồng điệu giữa âm nhạc và thời trang, đồng thời mang đến cho cộng đồng HUGO một phương tiện kết nối và “nổi loạn” mới. Đối với bộ sưu tập Thu/Đông 2023 sắp tới cũng như các hoạt động quảng bá, HUGO sẽ lăng xê các nghệ sĩ như Bella Poarch và nhiều nghệ sĩ âm nhạc khác khi họ thể hiện tài năng của mình và thu hút người hâm mộ bằng sức mạnh trình diễn.

Các kênh Instagram, TikTok và YouTube của thương hiệu sẽ đóng vai trò làm nền tảng cho chiến dịch truyền thông xã hội tương ứng, bao gồm nhiều loại nội dung tự nhiên xoay quanh chủ đề âm nhạc của chiến dịch. Các tài năng trẻ toàn cầu như Chase Hudson, Chiara Hovland, Ashley Moore, Lola Clark và William Ernult sẽ đăng nội dung trên cả IG và TikTok về trang phục denim ombre của chiến dịch FW23. Theo đó, các kênh truyền thông của HUGO sẽ tràn ngập những bản hit tươi sáng dựa trên một video chiến dịch minh họa cách kể chuyện, âm nhạc, chuyển động và thời trang, cũng như cách chúng truyền cảm hứng song hành với nhau như thế nào.

Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 này giới thiệu một loạt các kết cấu, chất liệu vải và phong cách trẻ trung, tất cả đều được bổ sung và mang nét đặc trưng bởi các quy tắc thiết kế và màu sắc quen thuộc của HUGO. Logo HUGO mang tính biểu tượng nổi bật trên các món đồ và phụ kiện, nhắc nhở người mặc về đặc tính của thương hiệu, độc đáo và khác biệt. Bao gồm các món đồ mang đậm tính “khiêu khích” được nhuộm loang màu đỏ và đen của HUGO trên vải denim và áo jersey, các chi tiết trang trí bằng kim loại cao cấp trên túi xách và họa tiết đậm chất hoài cổ tô điểm cho áo phông và áo hoodie ngoại cỡ, bộ sưu tập Thu/Đông 2023 dấn thân sâu hơn vào tinh thần thô sơ, chân thực và nổi loạn của thương hiệu. Một bảng màu bất ngờ gồm màu xanh chàm, màu hoa oải hương và màu nâu caramel bổ sung và làm nổi bật các sắc đen, trắng và đỏ của thương hiệu HUGO với chiều sâu và kích thước được bổ sung.

Từ bộ sưu tập và mối liên hệ đến âm nhạc và chuyển động, chiến dịch Thu/Đông 2023 của HUGO được truyền tải với sự năng động và sức mạnh không thể phủ nhận. Nó đánh dấu một kỷ nguyên mới của thời trang vượt khỏi khuôn khổ thông qua động năng của âm nhạc. Tầm nhìn sáng tạo và sức hút mạnh mẽ có thể được cảm nhận trong chiến dịch mới, được đặt tên là 'Body Wan Shake', do Freq Motif x Magugu thực hiện và Stuart Winecoff chụp ảnh dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Trey Laird và công ty Team Laird.

Các cửa hàng HUGO trên toàn thế giới sẽ mang đến diện mạo táo bạo của mùa Thu/Đông 2023 cho cả cửa sổ trưng bày và nội thất trưng bày. Trang web của thương hiệu HUGO, hugo.com, sẽ đánh dấu sự ra mắt của chiến dịch và giới thiệu những diện mạo chủ đạo của mùa.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.

Diptyque Orphéon: Góc Paris thu mình trong giọt lưu hương

Năm nay, thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: Khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.

SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Quận 7

SSMC ghi điểm với không gian được thiết kế theo hướng tân cổ điển - nhiệt đới đương đại cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, là nơi diễn ra hàng trăm tiệc cưới trong năm.

Saigon South Marina Club (SSMC) - Địa điểm cưới ngoài trời dẫn đầu xu hướng

Được biết đến là một trung tâm tiệc cưới có sảnh ngoài trời lớn bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh, Saigon South Marina Club (SSMC) là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi ưa thích một lễ cưới với không gian rộng lớn trong khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực đơn phong phú.

Garmin Instinct 3 Series chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam: Siêu bền bỉ, màn hình AMOLED sắc nét cùng bộ sưu tập màu giới hạn

Sinh ra để phục vụ phong cách sống nặng động, dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Garmin thu hút mọi ánh nhìn với viền bezel kim loại được gia cố bền bỉ, gồm hai phiên bản màn hình AMOLED sống động hoặc Solar tích hợp sạc năng lượng mặt trời, trang bị đèn pin LED sáng rực trên tất cả các phiên bản.

ASUS Việt Nam mở đặt trước cho loạt laptop AI Zenbook A14, Zenbook 14 và ROG Flow Z13

ASUS hôm nay công bố mở đặt hàng trước tại Việt Nam ba sản phẩm laptop AI được mong đợi: Zenbook A14 (UX3407) siêu  nhẹ với Snapdragon® X Series, Zenbook 14 (UM3406) trang bị bộ xử lí AMD Ryzen™ AI mới nhất, và ROG Flow Z13, gaming tablet mạnh nhất thế giới với AMD Ryzen™ AI Max+ 395. Đồng thời, hãng cũng cập nhật phiên bản Vivobook 16 (M1607) trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mùa Xuân và những lễ hội đầu năm của xứ Đài

Mùa Xuân ở Đài Loan không chỉ dừng lại ở Tết Nguyên tiêu mà còn là một bản hòa tấu đầy sắc màu và ánh sáng. Từ những chiếc đèn lồng rực rỡ đến lễ hội thả đèn trời lãng mạn, mỗi khoảnh khắc ở đây đều chứa đựng vẻ đẹp văn hóa truyền thống rực rỡ.

Emerala Resort Ninh Bình tổ chức triển lãm lồng đèn "Cá Chép Hóa Rồng" - Hòa mình vào sắc màu truyền thống

Hòa mình vào không gian văn hóa với những chiếc lồng đèn truyền thống đặc sắc kể chuyện truyền thuyết "Cá Chép Hóa Rồng” giữa chốn làng quê Bắc bộ mang tên Emerala Resort Ninh Bình.

NTK Jonathan Anderson và 2 từ khóa

Jonathan Anderson là nhà thiết kế thời trang hàng đầu nước Anh hiện nay, nhưng bạn có thể sẽ không nghĩ vậy khi nhìn thấy anh. Cùng tìm hiểu thêm về NTK tài năng này nhé!

BST túi xách Etro Libra: Thanh lịch & ấn tượng

BST túi xách Libra mới, được chế tác từ da bê mềm mại, nổi bật với những đường nét mềm mại và phóng khoáng.

Những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng gừng

Là một gia vị quen thuộc của người Việt, gừng được định nghĩa là một loại rễ ăn được, phổ biến, hương vị độc đáo và có nhiều ưu điểm liên quan đến sức khỏe, trong đó có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, loại thực vật này còn sở hữu những lợi ích đáng quan tâm nào khác? Cùng khám phá để áp dụng vào đời sống hàng ngày.

Sống động cùng BST Guerlain x Pucci

Sự kết hợp giữa Guerlain và Emilio Pucci là sự tôn vinh sắc màu đầy sáng tạo và tinh tế, hòa quyện giữa  sản phẩm trang điểm huyền thoại của Guerlain với thiết kế rực rỡ mang tính biểu tượng của Pucci.

Học được gì qua lời khuyên của các “ông bố đồng tính”

Có lẽ nuôi dạy con trẻ là thách thức lớn đối với các ông bố đồng tính vì có một số rào cản nhất định. Thế nhưng các ông bố này đã hoàn thành nghĩa vụ và chăm sóc con cái một cách tuyệt vời. Hãy cùng Men&life lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ nhé!

H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang du lịch đầy mộng mị, lấy cảm hứng từ series HBO® The White Lotus

Nhằm tái hiện vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng của kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, H&M giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới lấy cảm hứng từ series . Bộ sưu tập được thiết kế hợp tác với Alex Bovaird, Nhà thiết kế trang phục của The White Lotus, cùng với Warner Bros, Discovery Global Consumer Products. Đúng vào thời điểm ra mắt mùa thứ ba, bộ sưu tập sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M trên toàn cầu và trực tuyến từ ngày 20 tháng 2 năm 2025.

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Shangri-la - Vùng đất kỳ diệu

Sở hữu những dãy núi tuyết linh thiêng, những hẻm núi ngoạn mục, hồ nước trong xanh và những ngôi làng yên bình, Shangri-La mang đến những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và kỳ diệu nơi vùng đất thiêng này.