MENANDLIFE
MENANDLIFE

Hoa hậu - Á hậu Hàn Quốc đến Việt Nam: Kết nối vẻ đẹp quốc tế tại VietBeauty 2023

Việt Nam, với thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa phong phú, đã trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách quốc tế, trong đó có sự góp mặt của Hoa hậu Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon đến từ Hàn Quốc. Sự góp mặt của hai nàng hậu cũng trở nên ấn tượng hơn khi cả hai cùng tham gia Triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp - VietBeauty 2023, góp phần thúc đẩy ngành làm đẹp và tạo cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia.

Trong khoảng thời gian từ ngày 23 - 26/07/2023 vừa qua, hai đại diện nhan sắc đến từ Hàn Quốc là Lee Seung Hyun - Hoa hậu Hàn Quốc 2022 và Choi Jung Yoon - Á hậu 1 khu vực Daejeon-Sejong-Chungcheong 2020 đã có khoảng thời gian du lịch và trải nghiệm tại vùng biển Nha Trang (Khánh Hòa, Việt Nam) để ghi hình cho gameshow K-Trend x Miss Korea in Vietnam mùa thứ 2. 

Trong những ngày ghi hình tại Nha Trang, hai nàng hậu của xứ sở kim chi đã được tham quan, trải nghiệm tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh như: Khu di tích Tháp Bà Ponaga, chùa Long Sơn, chèo thuyền Kayak tại vùng biển cạnh đảo Hòn Mun, tắm bùn I-resort, trải nghiệm du lịch mạo hiểm tại Công viên Kong Forest, tham quan Khu du lịch Memento (Diên Khánh), du ngoạn biển đêm Nha Trang, thưởng thức các món địa phương (hải sản, bánh canh…).

Tuy nhiên, điều đặc biệt gây ấn tượng cho cả Hoa hậu Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon chính là hành trình khám phá ẩm thực tại Nha Trang. Tại đây, cả hai đã có cơ hội thưởng thức bản sắc đa dạng của ẩm thực Việt Nam trong mỗi món ăn. Từ sự tươi ngon của những con hàu, sò điệp cho đến hương vị độc đáo của các loại mực, tôm hùm, những món nướng trên than hoa cùng các món canh độc đáo - tất cả món ăn đã được kết hợp hoàn hảo để tạo nên một bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời chiêu đãi cho hai thực khách quốc tế. Sự phong phú và đa dạng của ẩm thực Việt Nam đã thực sự chinh phục cả hai đại diện nhan sắc, khi đối với họ, ẩm thực của Việt Nam không chỉ để trải nghiệm mà còn là để cho họ được tận hưởng từng khoảnh khắc trọn vẹn tại nơi đây.

Chuyến đi tại Nha Trang đã để lại cả trong lòng Hoa hậu Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon nhiều kỷ niệm đáng nhớ và ấn tượng khó phai. Khi được hỏi về dự định quay trở lại Việt Nam trong tương lai, hai nàng hậu đồng lòng khẳng định rằng nhất định sẽ sớm quay trở lại nơi đây trong thời gian sớm nhất cùng với cả gia đình và bạn bè.

“Mình thực sự cực kì hài lòng với chuyến đi lần này. Hoàn toàn không hề cảm thấy nuối tiếc bất kì điều gì trong quãng thời gian ở Việt Nam”, Hoa hậu Lee Seung Hyun chia sẻ. “Trong chuyến đi tiếp theo, mình chắc chắn sẽ dành thời gian nằm dài trên bãi biển, ngắm nhìn biển cả bao la và tận hưởng một ly cocktail mát lạnh. Đó chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của mình” - Á hậu Choi Jung Yoon vui vẻ nói thêm.

Điểm đến tiếp theo của hai nàng hậu trong hành trình tại Việt Nam chính là Triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp - Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 - được coi là triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực, được khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 27 - 29/07/2023. 

Bước vào không gian của triển lãm, Hoa hậu Hàn Quốc Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon đều có cảm xúc bất ngờ trước sự hoành tráng của Triển lãm VietBeauty 2023. Triển lãm không chỉ là nơi giúp mọi người khám phá về ngành làm đẹp mà còn mang trong đó sự kết nối giữa vẻ đẹp của Hàn Quốc và Việt Nam.
“Cảm giác của mình thật khó tả khi tham gia một sự kiện vừa lớn vừa ý nghĩa như VietBeauty 2023. Làm đẹp là lĩnh vực mình quan tâm trong đời sống thường ngày, nên thực sự mình rất vui, cũng rất ngạc nhiên và tự hào khi thấy có sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam đến như vậy”, Hoa hậu Lee Seung Hyun chia sẻ.

Theo dữ liệu của Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc, Việt Nam hiện đang là thị trường xuất khẩu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 mang đến hơn 400 công ty triển lãm đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp đến từ Mỹ, Pháp, Ý, Bỉ, Nhật Bản, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan… và đặc biệt là Hàn Quốc.

Đại diện cho nhan sắc Hàn Quốc đến với triển lãm VietBeauty 2023 để có thể quảng bá rộng rãi hơn các sản phẩm làm đẹp của đất nước mình đến với bạn bè quốc tế, hai nàng hậu đều tự hào chia sẻ: “Mình được nghe rất nhiều những chia sẻ từ bạn bè quốc tế rằng họ nói về việc da của người Hàn Quốc đẹp đến mức nào. Mình rất tự hào và hãnh diện về điều đó. Và mình tự tin rằng chất lượng sản phẩm của mỹ phẩm Hàn Quốc phải rất tốt và an toàn nên mới chiều lòng được cả những khách hàng tại thị trường khó tính nhất” - Á hậu Choi Jung Yoon nói.

Hoa hậu Lee Seung Hyun chia sẻ thêm: “Sự nổi tiếng của mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đã tăng lên cùng với cơn sốt K-culture của làn sóng Hallyu. Những nghệ sĩ, người nổi tiếng và thần tượng Hàn Quốc không chỉ thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật và âm nhạc, mà còn trở thành biểu tượng của vẻ đẹp và phong cách. Những người hâm mộ và người tiêu dùng trên khắp thế giới đã bắt đầu tìm hiểu và áp dụng những phương pháp làm đẹp đặc trưng của Hàn Quốc vào cuộc sống hàng ngày giống như cách mà thần tượng của họ đã làm”.

Với quy mô vượt xa sự tưởng tượng, Triển lãm VietBeauty 2023 đã thu hút cảm tình của cả hai nàng hậu. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 cũng đã thể hiện được tầm quan trọng của việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, đồng thời là cơ hội để kết nối và chia sẻ giữa các quốc gia. Sự xuất hiện của Hoa hậu và Á hậu Hàn Quốc tại VietBeauty 2023 đã giúp cho sự kiện này trở thành một dấu mốc đáng nhớ trong việc thúc đẩy quan hệ giao lưu và hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang.



Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.