PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Hoa hậu - Á hậu Hàn Quốc đến Việt Nam: Kết nối vẻ đẹp quốc tế tại VietBeauty 2023

Việt Nam, với thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa phong phú, đã trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách quốc tế, trong đó có sự góp mặt của Hoa hậu Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon đến từ Hàn Quốc. Sự góp mặt của hai nàng hậu cũng trở nên ấn tượng hơn khi cả hai cùng tham gia Triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp - VietBeauty 2023, góp phần thúc đẩy ngành làm đẹp và tạo cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia.

Trong khoảng thời gian từ ngày 23 - 26/07/2023 vừa qua, hai đại diện nhan sắc đến từ Hàn Quốc là Lee Seung Hyun - Hoa hậu Hàn Quốc 2022 và Choi Jung Yoon - Á hậu 1 khu vực Daejeon-Sejong-Chungcheong 2020 đã có khoảng thời gian du lịch và trải nghiệm tại vùng biển Nha Trang (Khánh Hòa, Việt Nam) để ghi hình cho gameshow K-Trend x Miss Korea in Vietnam mùa thứ 2. 

Trong những ngày ghi hình tại Nha Trang, hai nàng hậu của xứ sở kim chi đã được tham quan, trải nghiệm tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh như: Khu di tích Tháp Bà Ponaga, chùa Long Sơn, chèo thuyền Kayak tại vùng biển cạnh đảo Hòn Mun, tắm bùn I-resort, trải nghiệm du lịch mạo hiểm tại Công viên Kong Forest, tham quan Khu du lịch Memento (Diên Khánh), du ngoạn biển đêm Nha Trang, thưởng thức các món địa phương (hải sản, bánh canh…).

Tuy nhiên, điều đặc biệt gây ấn tượng cho cả Hoa hậu Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon chính là hành trình khám phá ẩm thực tại Nha Trang. Tại đây, cả hai đã có cơ hội thưởng thức bản sắc đa dạng của ẩm thực Việt Nam trong mỗi món ăn. Từ sự tươi ngon của những con hàu, sò điệp cho đến hương vị độc đáo của các loại mực, tôm hùm, những món nướng trên than hoa cùng các món canh độc đáo - tất cả món ăn đã được kết hợp hoàn hảo để tạo nên một bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời chiêu đãi cho hai thực khách quốc tế. Sự phong phú và đa dạng của ẩm thực Việt Nam đã thực sự chinh phục cả hai đại diện nhan sắc, khi đối với họ, ẩm thực của Việt Nam không chỉ để trải nghiệm mà còn là để cho họ được tận hưởng từng khoảnh khắc trọn vẹn tại nơi đây.

Chuyến đi tại Nha Trang đã để lại cả trong lòng Hoa hậu Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon nhiều kỷ niệm đáng nhớ và ấn tượng khó phai. Khi được hỏi về dự định quay trở lại Việt Nam trong tương lai, hai nàng hậu đồng lòng khẳng định rằng nhất định sẽ sớm quay trở lại nơi đây trong thời gian sớm nhất cùng với cả gia đình và bạn bè.

“Mình thực sự cực kì hài lòng với chuyến đi lần này. Hoàn toàn không hề cảm thấy nuối tiếc bất kì điều gì trong quãng thời gian ở Việt Nam”, Hoa hậu Lee Seung Hyun chia sẻ. “Trong chuyến đi tiếp theo, mình chắc chắn sẽ dành thời gian nằm dài trên bãi biển, ngắm nhìn biển cả bao la và tận hưởng một ly cocktail mát lạnh. Đó chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của mình” - Á hậu Choi Jung Yoon vui vẻ nói thêm.

Điểm đến tiếp theo của hai nàng hậu trong hành trình tại Việt Nam chính là Triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp - Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 - được coi là triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực, được khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 27 - 29/07/2023. 

Bước vào không gian của triển lãm, Hoa hậu Hàn Quốc Lee Seung Hyun và Á hậu Choi Jung Yoon đều có cảm xúc bất ngờ trước sự hoành tráng của Triển lãm VietBeauty 2023. Triển lãm không chỉ là nơi giúp mọi người khám phá về ngành làm đẹp mà còn mang trong đó sự kết nối giữa vẻ đẹp của Hàn Quốc và Việt Nam.
“Cảm giác của mình thật khó tả khi tham gia một sự kiện vừa lớn vừa ý nghĩa như VietBeauty 2023. Làm đẹp là lĩnh vực mình quan tâm trong đời sống thường ngày, nên thực sự mình rất vui, cũng rất ngạc nhiên và tự hào khi thấy có sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam đến như vậy”, Hoa hậu Lee Seung Hyun chia sẻ.

Theo dữ liệu của Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc, Việt Nam hiện đang là thị trường xuất khẩu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 mang đến hơn 400 công ty triển lãm đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp đến từ Mỹ, Pháp, Ý, Bỉ, Nhật Bản, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan… và đặc biệt là Hàn Quốc.

Đại diện cho nhan sắc Hàn Quốc đến với triển lãm VietBeauty 2023 để có thể quảng bá rộng rãi hơn các sản phẩm làm đẹp của đất nước mình đến với bạn bè quốc tế, hai nàng hậu đều tự hào chia sẻ: “Mình được nghe rất nhiều những chia sẻ từ bạn bè quốc tế rằng họ nói về việc da của người Hàn Quốc đẹp đến mức nào. Mình rất tự hào và hãnh diện về điều đó. Và mình tự tin rằng chất lượng sản phẩm của mỹ phẩm Hàn Quốc phải rất tốt và an toàn nên mới chiều lòng được cả những khách hàng tại thị trường khó tính nhất” - Á hậu Choi Jung Yoon nói.

Hoa hậu Lee Seung Hyun chia sẻ thêm: “Sự nổi tiếng của mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đã tăng lên cùng với cơn sốt K-culture của làn sóng Hallyu. Những nghệ sĩ, người nổi tiếng và thần tượng Hàn Quốc không chỉ thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật và âm nhạc, mà còn trở thành biểu tượng của vẻ đẹp và phong cách. Những người hâm mộ và người tiêu dùng trên khắp thế giới đã bắt đầu tìm hiểu và áp dụng những phương pháp làm đẹp đặc trưng của Hàn Quốc vào cuộc sống hàng ngày giống như cách mà thần tượng của họ đã làm”.

Với quy mô vượt xa sự tưởng tượng, Triển lãm VietBeauty 2023 đã thu hút cảm tình của cả hai nàng hậu. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 cũng đã thể hiện được tầm quan trọng của việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, đồng thời là cơ hội để kết nối và chia sẻ giữa các quốc gia. Sự xuất hiện của Hoa hậu và Á hậu Hàn Quốc tại VietBeauty 2023 đã giúp cho sự kiện này trở thành một dấu mốc đáng nhớ trong việc thúc đẩy quan hệ giao lưu và hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang.



Bình Luận

BYD lần đầu tiên tổ chức sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”

Hôm nay, BYD chính thức khởi động sự hiện diện ở thị trường Việt Nam bằng sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/06 đến hết ngày 19/06/2024 tại The Global City (Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), bao gồm các hoạt động chính: trưng bày và lái thử 03 dòng sản phẩm chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3; triển lãm công nghệ và kết nối hệ sinh thái của BYD cũng như các đối tác…

Wedding Fair 2024 - Tham gia triển lãm cưới đẳng cấp tại Rex Hotel Saigon nhận ngay quà tặng giá trị

Mỗi câu chuyện tình yêu đều lưu giữ những khoảnh khắc nên thơ, lãng mạn và có thể kết tinh thành một lễ cưới lộng lẫy.

Melasyl – giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nám da sau 18 năm nghiên cứu của L’oréal

Khi nói đến giải pháp cho các vết thâm nám với sản phẩm chăm sóc da, một số thành phần - đặc biệt là vitamin C, axit glycolic và niacinamide - được coi là tiêu chuẩn vàng. Các thành phần này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và nhìn chung dung nạp tốt trong da, vì vậy hầu hết các công thức mới đều tập trung vào việc đưa những thành phần hiện có này vào sử dụng theo những cách sáng tạo, thay vì tạo ra các phương pháp điều trị mới hoàn toàn.

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Kỳ nghỉ dưỡng gia đình là một trong những dịp đáng mong chờ nhất trong năm dành cho mọi thành viên, khi cha mẹ và con cái tạm gác các hoạt động thường ngày để cùng nhau thư giãn và bồi đắp thêm sự gắn kết, yêu thương. Là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc bên biển, tựa mình vào Núi Tiên tuyệt đẹp, Gran Meliá Nha Trang sở hữu tầm nhìn hướng ra vịnh biển riêng tư và núi rừng hoang sơ. Với 94 biệt thự hồ bơi riêng được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hàng loạt hoạt động giải trí dành cho trẻ em và dịch vụ tinh tế, mang đậm tính cá nhân hóa, Gran Meliá Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến kỳ nghỉ dưỡng khó quên dành cho gia đình trên bờ biển miền Trung yên bình.

Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế

Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào ra mắt Nha khoa Ratio với sứ mệnh mang tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với người Việt, đồng thời góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ nha khoa tại thị trường Việt Nam.

Chiến dịch sức khỏe “Be More” của Garmin: Hành trình truyền cảm hứng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

Với tầm nhìn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới, Garmin Việt Nam đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy thông qua chiến dịch “Be More” (Tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”) với thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đồng hành cùng Garmin trên hành trình này là Meliá Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, sự hợp tác này đã thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu trong việc hướng người dân đến lối sống phát triển cân bằng toàn diện, khuyến khích mọi người thay đổi từ những thói quen nhỏ để có thể sở hữu một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Định hình Chất sống với JBL Soundgear Frames – Điểm giao hoà giữa Thời trang và Âm nhạc

Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc – định hình vẻ ngoài phong cách trên mọi hành trình với Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames.

Norbreeze Collective Asia và Gold Coast Mall ký kết hợp tác

Ngày 07/06/2024 vừa qua tại Trung tâm thương mại Gold Coast Nha Trang, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia và TTTM Gold Coast đã chính thức tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác để xúc tiến việc mở cửa hàng trang sức Pandora đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc phát huy thế mạnh của cả hai bên và khai thác tiềm năng thị trường tại Nha Trang.

Hisense tưng bừng chào đón UEFA EURO 2024™ với chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO”

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” với chuỗi hoạt động ấn tượng chào đón UEFA EURO 2024™: Ký kết gói tài trợ toàn cầu với UEFA EURO 2024™, hợp tác cùng Manuel Neuer trong vai trò Đại sứ toàn cầu, và trở thành Nhà cung cấp màn hình chính thức cho công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho UEFA EURO 2024™. Tại Việt Nam, chiến lược phát triển toàn cầu của Hisense đánh dấu thêm một cột mốc mới thông qua hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel - đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas -  điểm đến nghỉ hè lý tưởng cho cả gia đình

Thỏa thích bơi lội, nghỉ dưỡng tại villa có hồ bơi riêng, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và những hoạt động dành riêng cho trẻ nhỏ - du khách hứa hẹn có một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, ngập tràn tiếng cười tại Danang Marriott Villas.

Khu căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang khai trương chính thức

Khu căn hộ The Filmore Da Nang do Filmore Development làm chủ đầu tư đã làm lễ khai trương và chính thức đi vào vận hành. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với thị trường Đà Nẵng bởi sau thời gian dài bị đình trệ bởi những biến động liên tiếp của toàn ngành bất động sản, khu vực trung tâm thành phố rất hiếm dự án đạt đến đích này.

Chiêm ngưỡng sắc hè thanh lịch trong 3 bộ sưu tập mới của Cole Haan

Cole Haan, thương hiệu thời trang cao cấp từ New York đã rộn ràng chiến dịch Hè 2024 với chủ đề “Reimagine Tradition” (tái hiện vẻ đẹp truyền thống). Bắt nguồn từ ý tưởng "tái hiện vẻ đẹp quá khứ trong khung cảnh hiện đại", các thiết kế mới “chào hè để tri ân” giá trị cốt lõi 100 năm tuổi của thương hiệu, khẳng định vị thế tiên phong sáng tạo trong ngành thời trang.

MSI trình làng loạt laptop mới: Đạt chuẩn AI+, vi xử lý “xịn sò vừa ra lò” tại Computex 2024

Năm ngoái, MSI đã trở thành đối tác chính thức của thương hiệu xe Mercedes-AMG, với thành quả đầu tiên là chiếc Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport.

Tầm nhìn chiến lược của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khi bắt tay hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam

Sự kiện giới thiệu những mẫu đồng hồ sang trọng vượt thời gian, tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy và phong cách bền vững của Franck Muller – thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ.

SYM Việt Nam ra mắt xe tay ga mới Priti 50 với nhiều tính năng vượt trội

Công ty SYM Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe tay ga mới Priti 50 với thông điệp “Go Fashion, Go Cool - Bật chất trẻ”. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ loài chim ruồi, Priti 50 mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho dòng xe tay ga 50cc tại thị trường Việt Nam.

Banyan Tree Lăng Cô & Sư tử ăn chay hưởng ứng chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới

Ngày 8 tháng Sáu vừa qua, Banyan Tree Lăng Cô đã đồng hành cùng người mẫu, vận động viên thể hình Sư Tử Ăn Chay (Quách Thanh Lâm) hưởng ứng Ngày Hội Sức Khỏe Toàn Cầu (Global Wellness Day – GWD), chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đưa thực khách Sài thành “thẳng tiến Seoul” với ẩm thực đặc trưng Hàn Quốc

(Straight Outta Seoul (tạm dịch: Thẳng tiến đến Seoul) phục vụ tại nhà hàng Saigon Café từ ngày 07 đến 16 tháng Sáu năm 2024. Chương trình đánh dấu mùa thứ năm của chuỗi “Straight Outta Asia” mang các đầu bếp khách mời quốc tế đến TPHCM)

Ambassadeur du Monde du Vin: Nâng tầm văn hoá rượu vang với sân chơi đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khi ngành F&B chuyển mình ngày càng mạnh mẽ, niềm đam mê đối với những dòng vang chất lượng cũng ngày càng mãnh liệt, mở đường cho những trải nghiệm mới lạ và độc đáo