MENANDLIFE
MENANDLIFE

Coach Love – Hãy yêu theo cách riêng của bạn

Coach Love, hương nước hoa mới được truyền cảm hứng từ những rung động và muôn màu cảm xúc của tình yêu, thông qua vô vàn cách thể hiện độc đáo.

 

Miêu tả tình yêu một cách ấm áp và tươi vui từ những góc nhìn cá nhân, Coach Love là sự tôn vinh tình yêu theo nhiều hình thức và cách thể hiện khác nhau. Được thực hiện bởi đạo diễn và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Juergen Teller, chiến dịch của Coach Love ghi lại những khoảnh khắc chân thực của các cặp đôi đang yêu nhau bằng ngôn ngữ tình yêu độc đáo của riêng họ. Qua đó, Coach Love mong muốn truyền tải thông điệp rằng tình yêu là một trạng thái cảm xúc vô cùng đặc biệt – những điều chúng ta cho đi sẽ là điều chúng ta được nhận lại.

Nguồn cảm hứng

Coach Love được lấy cảm hứng từ những cách mà chúng ta thể hiện tình yêu – với chính bản thân mình và với người khác. Nhà chế tạo nước hoa tài ba Antoine Maisondieu đã tạo ra một mùi hương bùng nổ với nhiều tầng hương đa dạng nói lên bản chất độc đáo của tình yêu, như một thứ gì đó rất phổ biến nhưng lại mang bản sắc cá nhân của mỗi người. Kết hợp sự vui tươi, ngọt ngào của Dâu Tây Dại và Quýt mọng nước, hòa quyện cùng Hoa Hồng Nhung Đỏ và Hoa Nhài rực rỡ và nồng nàn, sau cùng đọng lại sự ấm áp của Gỗ Tuyết Tùng và Hổ Phách. Coach Love mong muốn chúng ta nắm bắt cơ hội thể hiện những ngôn ngữ tình yêu của mình một cách tạo báo, chân thực và quan trọng nhất là theo cách riêng của mỗi người.

 "Coach Love tôn vinh sự tự do biểu đạt và tất cả những cách chúng ta chia sẻ tình yêu với những người thân yêu của chúng ta. Để gợi lên cảm giác này trong chiến dịch, bản thân tôi tin rằng Juergen Teller sẽ có thể chụp những bức ảnh chân thực về sự gần gũi một cách tự nhiên, đồng thời cũng toát lên bản chất quyến rũ của hương thơm. Mùi hương và trí tưởng tượng cùng nhau chơi đùa mãnh liệt giữa tính cá nhân và sự hòa hợp. Đồng thời thể hiện niềm tin của tôi rằng khi chúng ta biểu đạt bản thân một cách chân thực, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho người khác làm điều tương tự." - Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers của Coach.

Làn hương ngọt ngào và vương vấn

Coach Love đánh thức khứu giác bởi hương vị thơm ngọt và tràn đầy sức sống Dâu Tây Dại, hòa quyện cùng Quýt mọng nước và Lá Tiêu Hồng. Tầng hương giữa như bừng sắc bởi sự nồng nàn và mượt mà của Hoa Hồng Nhung Đỏ, Hoa Nhài Sambac Ấn Độ, và Hoa Mộc Tê. Để rồi lắng đọng và vương vấn mãi trên da với sự ấm áp của hợp hương giữa Gỗ Tuyết Tùng, Nhựa Benzoin và Hổ Phách Xám.

Hương đầu: Dâu Dại, Quýt mọng nước, Lá Tiêu Hồng
Hương giữa: Hoa Hồng Nhung, Hoa Nhài Sambac Ấn Độ, Hoa Mộc Tê 
Hương cuối: Gỗ Tuyết Tùng, Nhựa Benzoin, Hổ Phách Xám

Thiết kế nổi bật với gam màu rực rỡ

Màu đỏ đậm của chai nước hoa tượng trưng cho niềm đam mê và cũng là màu sắc truyền thống của các sản phẩm da thuộc của Coach. Chai được hoàn thiện với vòi xịt màu vàng có đầu khóa mang tính biểu tượng của các dòng nước hoa Coach, cùng với phụ kiện charm hình trái tim ánh vàng nổi bật.
Nổi bật với logo Cỗ xe ngựa mang tính biểu tượng của Coach, thiết kế vỏ hộp được hoàn thiện bởi chất liệu da tinh tế với tông màu đỏ rực rỡ, gợi nhắc đến những giá trị truyền thống về đồ da thuộc của thương hiệu.

Về thương hiệu COACH
Coach là thương hiệu thời trang toàn cầu được thành lập vào năm 1942. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Giám đốc sáng tạo Stuart Vevers và tinh thần dũng cảm, hòa nhập của nước Mỹ – xuất thân của thương hiệu. Coach đã tạo ra những chế tác tuyệt đẹp sống mãi với thời gian – để bạn được sống là chính mình. 
Khám phá ngay Coach Love tại hệ thống cửa hàng của PARIS FRANCE BEAUTY!

Hệ thống cửa hàng PARIS FRANCE BEAUTY:
✦ HỒ CHÍ MINH ✦
Takashimaya Quận 1 - Tầng L1, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 - 0961 456 827
Vincom Đồng Khởi - Tầng L1- 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 -028 3982 6675
Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3822 6903
Robins Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7 - 088 867 8068
✦ HÀ NỘI ✦
Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0222
Lotte Liễu Giai - Tầng 1, F1-B03, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình - 024 3267 6222
52 Tràng Tiền - Số 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446
Aeon Mall Long Biên - 27 Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên - 024 3204 3222
✦ HẢI PHÒNG ✦
AEON Hải Phòng - Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng - 0814 342 595
Website: https://parisfrancebeauty.com/ 

 Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.