MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Coach Love – Hãy yêu theo cách riêng của bạn

Coach Love, hương nước hoa mới được truyền cảm hứng từ những rung động và muôn màu cảm xúc của tình yêu, thông qua vô vàn cách thể hiện độc đáo.

 

Miêu tả tình yêu một cách ấm áp và tươi vui từ những góc nhìn cá nhân, Coach Love là sự tôn vinh tình yêu theo nhiều hình thức và cách thể hiện khác nhau. Được thực hiện bởi đạo diễn và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Juergen Teller, chiến dịch của Coach Love ghi lại những khoảnh khắc chân thực của các cặp đôi đang yêu nhau bằng ngôn ngữ tình yêu độc đáo của riêng họ. Qua đó, Coach Love mong muốn truyền tải thông điệp rằng tình yêu là một trạng thái cảm xúc vô cùng đặc biệt – những điều chúng ta cho đi sẽ là điều chúng ta được nhận lại.

Nguồn cảm hứng

Coach Love được lấy cảm hứng từ những cách mà chúng ta thể hiện tình yêu – với chính bản thân mình và với người khác. Nhà chế tạo nước hoa tài ba Antoine Maisondieu đã tạo ra một mùi hương bùng nổ với nhiều tầng hương đa dạng nói lên bản chất độc đáo của tình yêu, như một thứ gì đó rất phổ biến nhưng lại mang bản sắc cá nhân của mỗi người. Kết hợp sự vui tươi, ngọt ngào của Dâu Tây Dại và Quýt mọng nước, hòa quyện cùng Hoa Hồng Nhung Đỏ và Hoa Nhài rực rỡ và nồng nàn, sau cùng đọng lại sự ấm áp của Gỗ Tuyết Tùng và Hổ Phách. Coach Love mong muốn chúng ta nắm bắt cơ hội thể hiện những ngôn ngữ tình yêu của mình một cách tạo báo, chân thực và quan trọng nhất là theo cách riêng của mỗi người.

 "Coach Love tôn vinh sự tự do biểu đạt và tất cả những cách chúng ta chia sẻ tình yêu với những người thân yêu của chúng ta. Để gợi lên cảm giác này trong chiến dịch, bản thân tôi tin rằng Juergen Teller sẽ có thể chụp những bức ảnh chân thực về sự gần gũi một cách tự nhiên, đồng thời cũng toát lên bản chất quyến rũ của hương thơm. Mùi hương và trí tưởng tượng cùng nhau chơi đùa mãnh liệt giữa tính cá nhân và sự hòa hợp. Đồng thời thể hiện niềm tin của tôi rằng khi chúng ta biểu đạt bản thân một cách chân thực, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho người khác làm điều tương tự." - Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers của Coach.

Làn hương ngọt ngào và vương vấn

Coach Love đánh thức khứu giác bởi hương vị thơm ngọt và tràn đầy sức sống Dâu Tây Dại, hòa quyện cùng Quýt mọng nước và Lá Tiêu Hồng. Tầng hương giữa như bừng sắc bởi sự nồng nàn và mượt mà của Hoa Hồng Nhung Đỏ, Hoa Nhài Sambac Ấn Độ, và Hoa Mộc Tê. Để rồi lắng đọng và vương vấn mãi trên da với sự ấm áp của hợp hương giữa Gỗ Tuyết Tùng, Nhựa Benzoin và Hổ Phách Xám.

Hương đầu: Dâu Dại, Quýt mọng nước, Lá Tiêu Hồng
Hương giữa: Hoa Hồng Nhung, Hoa Nhài Sambac Ấn Độ, Hoa Mộc Tê 
Hương cuối: Gỗ Tuyết Tùng, Nhựa Benzoin, Hổ Phách Xám

Thiết kế nổi bật với gam màu rực rỡ

Màu đỏ đậm của chai nước hoa tượng trưng cho niềm đam mê và cũng là màu sắc truyền thống của các sản phẩm da thuộc của Coach. Chai được hoàn thiện với vòi xịt màu vàng có đầu khóa mang tính biểu tượng của các dòng nước hoa Coach, cùng với phụ kiện charm hình trái tim ánh vàng nổi bật.
Nổi bật với logo Cỗ xe ngựa mang tính biểu tượng của Coach, thiết kế vỏ hộp được hoàn thiện bởi chất liệu da tinh tế với tông màu đỏ rực rỡ, gợi nhắc đến những giá trị truyền thống về đồ da thuộc của thương hiệu.

Về thương hiệu COACH
Coach là thương hiệu thời trang toàn cầu được thành lập vào năm 1942. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Giám đốc sáng tạo Stuart Vevers và tinh thần dũng cảm, hòa nhập của nước Mỹ – xuất thân của thương hiệu. Coach đã tạo ra những chế tác tuyệt đẹp sống mãi với thời gian – để bạn được sống là chính mình. 
Khám phá ngay Coach Love tại hệ thống cửa hàng của PARIS FRANCE BEAUTY!

Hệ thống cửa hàng PARIS FRANCE BEAUTY:
✦ HỒ CHÍ MINH ✦
Takashimaya Quận 1 - Tầng L1, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 - 0961 456 827
Vincom Đồng Khởi - Tầng L1- 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 -028 3982 6675
Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3822 6903
Robins Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7 - 088 867 8068
✦ HÀ NỘI ✦
Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0222
Lotte Liễu Giai - Tầng 1, F1-B03, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình - 024 3267 6222
52 Tràng Tiền - Số 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446
Aeon Mall Long Biên - 27 Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên - 024 3204 3222
✦ HẢI PHÒNG ✦
AEON Hải Phòng - Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng - 0814 342 595
Website: https://parisfrancebeauty.com/ 

 Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.

Nhà hàng Cookbook - Trái tim ẩm thực của InterContinental Nha Trang

Toạ lạc tại tầng 1 bên cạnh sảnh chính và Lobby Lounge, nhà hàng Cookbook – nhà hàng chính của khách sạn InterContinental Nha Trang trở lại toàn diện từ mùa hè này, mang đến một hành trình ẩm thực tinh tế, đa dạng và đậm chất quốc tế phục vụ cả ngày, khẳng định vị thế là trái tim ẩm thực của khách sạn.

Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng: Tôi không tự gắn mác là người đẹp nói đạo lý

Sinh năm 1994 tại Nga, lớn lên đi du học Mỹ và từng làm việc trên Phố Wall với tấm bằng tài chính từ Đại học Penn State danh tiếng, Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng giờ đây được biết đến nhiều hơn với vai trò một Chuyên gia sức khỏe tinh thần và Trí tuệ cảm xúc, người đi qua biến cố, vượt khỏi những chuẩn mực hào nhoáng để trở về với chính mình.

Quy tắc smart casual đơn giản & hiệu quả

Quy tắc ăn mặc bị hiểu nhầm nhiều nhất của thời trang nam - hóa ra lại đơn giản và hiệu quả hơn chúng ta tưởng.