MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cùng Low G hưởng ứng cơn sốt Puma MB.02 Rick & Morty

Tháng 3 năm 2023, thương hiệu thể thao toàn cầu PUMA bắt tay cùng siêu sao bóng rổ LaMelo Ball và bộ phim hoạt hình Rick & Morty tung ra thị trường dòng sản phẩm giày thể thao đình đám MB.02 Rick & Morty.

Tiếp nối chặng đường thành công của phiên bản MB.01 2022, PUMA tiếp tục đem đến một trải nghiệm giác quan đầy mới lạ cùng công thức phối màu siêu độc đáo. Song đôi MB.02 vẫn giữ nguyên hình ảnh đôi cánh biểu tượng và cách phối màu tách biệt giữa 2 chiếc giày.

Vũ trụ Rick & Morty và biểu tượng của LaMelo được thể hiện qua các chi tiết bắt mắt 

[Nguồn: PUMA]

Siêu phẩm từ PUMA đã trở lại

Tháng 2 năm 2022, lần đầu tiên trong vòng 25 năm, PUMA chính thức ra mắt sản phẩm giày thể thao MB.01 Rick & Morty kết hợp cùng chàng cầu thủ bóng rổ LaMelo Ball và bộ phim nổi tiếng cùng tên. Giao diện của đôi MB.01 được lấy cảm hứng từ Rick & Morty với bảng màu gradient rực rỡ, kiểu dáng mang đậm tinh thần thể thao và sự ngông nghênh, máu lửa của siêu sao trẻ LaMelo Ball. PUMA Việt Nam chỉ mở bán 100 đôi duy nhất và đã hết hàng trong vòng chưa đầy 60 phút, đủ để chứng minh sức nóng của siêu phẩm này.

MB.02 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt ngay khi mở bán

[Nguồn: PUMA]

Trở lại với đôi MB.02, vũ trụ Rick & Morty tiếp tục được tái hiện qua gam màu “Lime Green” đặc trưng. Giao diện của MB.02 Rick & Morty là sự kết hợp giữa các tone màu neon bắt mắt, phản ánh cho tính cách đa diện của các nhân vật và thế giới đa sắc màu trong phim. “Đứa con cưng” của PUMA và LaMelo Ball hứa hẹn sẽ là một trong những siêu phẩm từ PUMA được săn đón nhiều nhất trong thời gian tới. 

LaMelo Ball -  Một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại NBA hiện nay

LaMelo Ball là siêu sao bóng rổ nổi tiếng hiện đang có phong độ thi đấu rất tốt cho đội bóng Charlotte Hornets tại giải bóng rổ chuyên nghiệp NBA. Từ 16 tuổi, anh đã sớm nổi tiếng trên toàn thế giới với trận đấu ghi tới 92 điểm. Gần đây nhất, LaMelo Ball vừa đạt được danh hiệu đáng mơ ước khi trở thành cầu thủ trẻ thứ 4 đạt cột mốc 1.000 đường kiến tạo tại NBA dù chỉ mới ở độ tuổi 20. 

Ý tưởng của đôi MB.01 được LaMelo Ball trực tiếp tham gia vào từng công đoạn thiết kế và truyền tải những thông điệp cá nhân của chính mình qua các chi tiết trên giày. 

LaMelo Ball checkin cùng đôi giày Signature của mình

[Nguồn: PUMA]

Trong chiến dịch ra mắt BST MB.02 lần này, PUMA Việt Nam bắt tay cùng chàng rapper đa tài Low G - một trong những nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên diện trên chân đôi giày phiên bản giới hạn này kết hợp cùng những items hot hit trong BST MB.02 Rick & Morty. Với vẻ ngoài mang tinh thần đường phố phóng khoáng, MB.02 chắc chắn không chỉ dành riêng cho cộng đồng bóng rổ mà hứa hẹn sẽ là “món đồ chơi” cá tính được săn đón bởi các tín đồ yêu thích văn hóa hiphop và phong cách freestyle.

Low G đầy chất chơi trong loạt items của BST MB.02 Rick & Morty

[Nguồn: PUMA Việt Nam]

Thông điệp “Rare” ở đế giày đầy ngông nghênh và máu lửa

[Nguồn: PUMA Việt Nam]

Giao diện nổi bật của MB.02 thu hút mọi ánh nhìn trên sân bóng

[Nguồn: PUMA Việt Nam]

Bộ sưu tập MB.02 cùng đôi MB.02 Rick & Morty sẽ chính thức lên kệ từ ngày 16.03.2023 tại tất cả các cửa hàng PUMA chính hãng trên toàn quốc thuộc hệ thống của Maison. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

Khách Sạn Potique Nha Trang lần thứ hai liên tiếp được bầu chọn top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp khách sạn Potique nhận được danh hiệu danh giá này – giải thưởng được bình chọn trực tiếp bởi độc giả của tạp chí Travel + Leisure khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Macau.

Annam Gourmet phát động chiến dịch Zero Waste: Đồng giá – Đồng hành bảo vệ môi trường

Nhằm góp phần giảm thiểu lãng phí thực phẩm và truyền cảm hứng về lối sống xanh, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch Zero Waste – Không lãng phí thực phẩm . Đây là một bước tiến mới trong hành trình bền vững kết nối người tiêu dùng với những lựa chọn bền vững và có trách nhiệm.

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.

Atelier Des Ors: Tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt hương thơm

Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ tại đảo ngọc Hòn Tre

Bạn đã có kế hoạch gì cùng hội bạn thân thưởng thức những ngày hè rực rỡ chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để thỏa sức hết mình, tận hưởng những giây phút vui vẻ và đáng nhớ bên nhau, thì Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island chính là lựa chọn tuyệt hảo. Cùng khám phá những điều thú vị mà hội bạn thân sẽ "phát cuồng" tại thiên đường nghĩ dưỡng đảo Hòn Tre của vịnh biển Nha Trang.

The Merchant of Venice: Làn hương trà dẫn lối một Venice

Lấy cảm hứng từ những tuyến thương mại huyền thoại nối liền Venice và phương Đông, dòng nước hoa Venezia & Oriente là bản giao hưởng của ký ức, văn hóa và hương liệu quý giá. Mỗi mùi hương là một chương truyện, và mỗi cái tên là một khoảnh khắc tinh tế không thể quên.

Kỳ nghỉ đầy phong cách & trẻ trung chờ đón bạn tại Phú Quốc

Ra mắt tại Bãi Trường, Soul Boutique Hotel với thiết kế mang phong cách biển đảo đầy sống động và truyền cảm hứng cho xu hướng du lịch trải nghiệm với đa dạng các hoạt động văn hóa bản địa và tự do chinh phục điều mới mẻ.

NISHANE và cú chạm khẽ của cảm xúc

Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Khi xa hoa là sự chậm rãi tận hưởng

Từ tháng 5 đến tháng 10, khi phần lớn du khách tìm cách né tránh những cơn mưa phương Nam, thì tại Regent Phú Quốc, mưa lại trở thành một phần của bản giao hưởng thiên nhiên đầy mê hoặc - chất xúc tác biến hòn đảo ngọc thành không gian nghỉ dưỡng thi vị, nơi sự yên bình, cảm hứng nghệ thuật và chăm sóc bản thân cùng hội tụ.

Atelier Des Ors: Hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện của cảm xúc

Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.

Giấc mơ mùa hè giữa nếp nhà Bắc Bộ

Giữa những ngày hè oi ả, khi thành phố trở nên ngột ngạt bởi tiếng còi xe và nhịp sống hối hả, thì một chuyến đi về miền quê thanh bình lại trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại sự cân bằng. Và không nơi nào thích hợp hơn Emeralda Resort Ninh Bình – khu nghỉ dưỡng nằm nép mình trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, nơi được mệnh danh là “vịnh không sóng” của miền Bắc.

Emeralda Resort Tam Cốc – Điểm đến mùa hè giữa non xanh và mạch chảy văn hóa

Giữa lòng cố đô Hoa Lư, nơi di sản ngàn năm hội tụ cùng vẻ đẹp non nước hữu tình ở Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc đã chính thức đón chào mùa hè với thông điệp: “Chạm Vào Mùa Hè giữa lòng Di Sản” – một lời mời từ mùa hè về một không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, nơi mỗi bước chân là một lần trở về giữa vẻ đẹp hoài cổ đầy tinh tế và thiên nhiên tinh khiết.

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt Bộ Sưu Tập thứ ba “My Dear” vào tháng 07

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 04 tháng 07 tới đây. Với tên gọi “My Dear” (tạm dịch: Người Yêu Dấu), BST mang đến những thiết kế độc quyền từ 8 tác phẩm kinh điển của Studio Ghibli, bao gồm cả tác phẩm gần nhất, "Thiếu Niên Và Chim Diệc". BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của thế giới Ghibli thông qua nhiều thiết kế đa dạng - từ hình ảnh trong phim, tranh minh họa, đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Thái Lan Kanyada.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chính thức trở lại tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 6 này, Saigon Kitchen chính thức mang làn gió ẩm thực Hàn Quốc quay trở lại với tuần lễ Korean Spices – nơi những hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi được tái hiện một cách độc đáo và tinh tế.

Hồ Mây Park: Thiên đường ‘chạm mây’ cho mùa hè rực rỡ

Không quá xa trung tâm thành phố, Hồ Mây Park như một thiên đường nhỏ, nơi du khách vừa có thể khám phá cảnh quan vừa thỏa sức thử thách bản thân qua các trò chơi cảm giác mạnh.

Westin Hotels & Resorts truyền cảm hứng tái tạo và kết nối nhân Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu 2025

Chuỗi khách sạn Westin Hotels & Resorts tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) khuyến khích du khách "tái kết nối" bản thân với các trải nghiệm phục hồi thể chất và tinh thần, hưởng ứng chủ đề #ReconnectMagenta năm nay.