MENANDLIFE
MENANDLIFE

Cùng Low G hưởng ứng cơn sốt Puma MB.02 Rick & Morty

Tháng 3 năm 2023, thương hiệu thể thao toàn cầu PUMA bắt tay cùng siêu sao bóng rổ LaMelo Ball và bộ phim hoạt hình Rick & Morty tung ra thị trường dòng sản phẩm giày thể thao đình đám MB.02 Rick & Morty.

Tiếp nối chặng đường thành công của phiên bản MB.01 2022, PUMA tiếp tục đem đến một trải nghiệm giác quan đầy mới lạ cùng công thức phối màu siêu độc đáo. Song đôi MB.02 vẫn giữ nguyên hình ảnh đôi cánh biểu tượng và cách phối màu tách biệt giữa 2 chiếc giày.

Vũ trụ Rick & Morty và biểu tượng của LaMelo được thể hiện qua các chi tiết bắt mắt 

[Nguồn: PUMA]

Siêu phẩm từ PUMA đã trở lại

Tháng 2 năm 2022, lần đầu tiên trong vòng 25 năm, PUMA chính thức ra mắt sản phẩm giày thể thao MB.01 Rick & Morty kết hợp cùng chàng cầu thủ bóng rổ LaMelo Ball và bộ phim nổi tiếng cùng tên. Giao diện của đôi MB.01 được lấy cảm hứng từ Rick & Morty với bảng màu gradient rực rỡ, kiểu dáng mang đậm tinh thần thể thao và sự ngông nghênh, máu lửa của siêu sao trẻ LaMelo Ball. PUMA Việt Nam chỉ mở bán 100 đôi duy nhất và đã hết hàng trong vòng chưa đầy 60 phút, đủ để chứng minh sức nóng của siêu phẩm này.

MB.02 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt ngay khi mở bán

[Nguồn: PUMA]

Trở lại với đôi MB.02, vũ trụ Rick & Morty tiếp tục được tái hiện qua gam màu “Lime Green” đặc trưng. Giao diện của MB.02 Rick & Morty là sự kết hợp giữa các tone màu neon bắt mắt, phản ánh cho tính cách đa diện của các nhân vật và thế giới đa sắc màu trong phim. “Đứa con cưng” của PUMA và LaMelo Ball hứa hẹn sẽ là một trong những siêu phẩm từ PUMA được săn đón nhiều nhất trong thời gian tới. 

LaMelo Ball -  Một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại NBA hiện nay

LaMelo Ball là siêu sao bóng rổ nổi tiếng hiện đang có phong độ thi đấu rất tốt cho đội bóng Charlotte Hornets tại giải bóng rổ chuyên nghiệp NBA. Từ 16 tuổi, anh đã sớm nổi tiếng trên toàn thế giới với trận đấu ghi tới 92 điểm. Gần đây nhất, LaMelo Ball vừa đạt được danh hiệu đáng mơ ước khi trở thành cầu thủ trẻ thứ 4 đạt cột mốc 1.000 đường kiến tạo tại NBA dù chỉ mới ở độ tuổi 20. 

Ý tưởng của đôi MB.01 được LaMelo Ball trực tiếp tham gia vào từng công đoạn thiết kế và truyền tải những thông điệp cá nhân của chính mình qua các chi tiết trên giày. 

LaMelo Ball checkin cùng đôi giày Signature của mình

[Nguồn: PUMA]

Trong chiến dịch ra mắt BST MB.02 lần này, PUMA Việt Nam bắt tay cùng chàng rapper đa tài Low G - một trong những nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên diện trên chân đôi giày phiên bản giới hạn này kết hợp cùng những items hot hit trong BST MB.02 Rick & Morty. Với vẻ ngoài mang tinh thần đường phố phóng khoáng, MB.02 chắc chắn không chỉ dành riêng cho cộng đồng bóng rổ mà hứa hẹn sẽ là “món đồ chơi” cá tính được săn đón bởi các tín đồ yêu thích văn hóa hiphop và phong cách freestyle.

Low G đầy chất chơi trong loạt items của BST MB.02 Rick & Morty

[Nguồn: PUMA Việt Nam]

Thông điệp “Rare” ở đế giày đầy ngông nghênh và máu lửa

[Nguồn: PUMA Việt Nam]

Giao diện nổi bật của MB.02 thu hút mọi ánh nhìn trên sân bóng

[Nguồn: PUMA Việt Nam]

Bộ sưu tập MB.02 cùng đôi MB.02 Rick & Morty sẽ chính thức lên kệ từ ngày 16.03.2023 tại tất cả các cửa hàng PUMA chính hãng trên toàn quốc thuộc hệ thống của Maison. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).