MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiêm ngưỡng sắc hè thanh lịch trong 3 bộ sưu tập mới của Cole Haan

Cole Haan, thương hiệu thời trang cao cấp từ New York đã rộn ràng chiến dịch Hè 2024 với chủ đề “Reimagine Tradition” (tái hiện vẻ đẹp truyền thống). Bắt nguồn từ ý tưởng "tái hiện vẻ đẹp quá khứ trong khung cảnh hiện đại", các thiết kế mới “chào hè để tri ân” giá trị cốt lõi 100 năm tuổi của thương hiệu, khẳng định vị thế tiên phong sáng tạo trong ngành thời trang.

Điểm nhấn đầu tiên giao thoa giữa tính di sản và hiện đại là hai bộ sưu tập giày golf: GrandPrø Topspin Golf Sneaker và GrandPro Ashland Golf Sneaker, lựa chọn không thể thiếu dành cho các golfer có gu thời trang thể thao đẳng cấp. Cùng với đó, không quên chiêm ngưỡng sắc hè rực rỡ được thể hiện qua bộ sưu tập Sandal dành cho các quý cô thanh lịch và sành điệu.

GrandPro Ashland Golf, phong cách lịch lãm trên sân golf 

Lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông ưa chuộng phong thái lịch lãm và sang trọng trên sân golf. Với thiết kế đậm chất retro-sport, GrandPro Ashland Golf kết hợp cổ điển và hiệu năng hiện đại, bảo chứng lối chơi bền bỉ vượt trội. Công nghệ Grand.ØS ở phần đế giày hỗ trợ tuyệt vời cho bàn chân, cho phép người chơi tự tin sải bước trên sân golf cả ngày dài vận động. 

2 phối màu ấn tượng của giày golf GrandPro Ashland 

Thêm vào đó, phần mũ với vải lưới chống thấm nước và bụi bẩn giúp bảo vệ bàn chân khô thoáng suốt cả ngày thi đấu, bất chấp tác động của thời tiết. Đế ngoài được thiết kế chuyên biệt cho bộ môn golf, nên có khả chống trơn trượt nhờ độ bám cao. Đây là sản phẩm không thể bỏ lỡ trong bộ sưu tập mùa hè của những người đam mê golf.

GrandPrø Topspin Golf Sneaker, thần thái thể thao cổ điển được tái hiện trên sân golf
Từ đôi giày thể thao bán chạy nhất là GrandPrø Topspin, Cole Haan đã phát triển thêm dòng giày golf cùng tên mang phong cách năng động. Với thiết kế tối giản vượt thời gian, fashionista trên sân golf hay đời thường sẽ “xiêu” ngay lần đầu gặp gỡ, bởi chất thể thao “basic” cộng thêm nét thanh thoát sang chảnh của item thời trang thiết yếu và ứng dụng cao trong tủ đồ hàng ngày.

Thiết kế tối giản để phù hợp cho mọi phong cách

Đặc trưng riêng của dòng GrandPrø là trọng lượng nhẹ và GrandPrø Topspin Golf Sneaker cũng không ngoại lệ. Đế giữa SUPER FEEL siêu êm giúp các golfer di chuyển thoải mái, ổn định bàn chân khi thực hiện những cú đánh chính xác. Đế ngoài cao su với các rãnh gai bao phủ toàn bộ chiều dài bàn chân tăng thêm độ bám trên mọi địa hình sân cỏ. 

Ngoài hai dòng golf được giới thiệu cho giới mộ điệu đam mê môn thể thao “quý tộc”, mùa hè này sẽ thêm rực rỡ với sắc màu xăng đan thời thượng với: Crosby Slide Sandal, Chrisee Sandal, Jitney Knot Sandal. 

Các thiết kế xăng đan cho mùa Hè có phối màu cực bắt mắt

Bộ sưu tập Sandal toát lên vẻ đẹp chung ở kiểu dáng tối giản, các chi tiết nhấn nhá tinh tế đậm chất cổ điển như chi tiết thắt nút thủ công trên đôi Jitney Knot Sandal. Hay phần quai da bản to có thêm điểm nhấn khóa vàng sang trọng ở Crosby Slide Sandal. Vì vậy, các thiết kế đều đảm bảo tính thời trang cùng khả năng phối đồ linh hoạt.

Chất liệu da mềm mại và công nghệ êm ái từ Cole Haan giúp bảo vệ đôi chân một cách tối đa. Bộ sưu tập Sandal đem lại nhiều lựa chọn đa dạng cho những chuyến đi dạo biển hay các buổi dã ngoại ngoài trời, các quý cô thanh lịch sẽ cảm nhận được ngay bước chân nhẹ êm, tự do bay nhảy giữa bầu trời hè đầy nắng.

BST Sandal có nhiều kiểu dáng đa dạng để phù hợp mọi phong cách

Mùa hè 2024 hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với các bộ sưu tập mới từ Cole Haan. Hãy sẵn sàng “vào hạ” với những đôi giày đầy phong cách và ấn tượng như  GrandPro Ashland Golf, GrandPrø Topspin Golf Sneaker, cùng các thiết kế xăng đan từ Bộ sưu tập Summer Sandal. 

Về thương hiệu Cole Haan
Cole Haan - Thương hiệu giày dép và phụ kiện phong cách sống hiệu suất cao cho những người luôn năng động và kết nối. Hơn 100 năm lịch sử phát triển, Cole Haan kết hợp sự khéo léo truyền thống và sự đổi mới hiện đại, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng và thời trang cho những chuyên gia năng động. Cole Haan không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một nguồn cảm hứng để bạn làm việc vì những gì bạn tin tưởng.

Tại Việt Nam, Cole Haan được phân phối độc quyền bởi TBS Retail. Các sản phẩm của thương hiệu được bán tại các cửa hàng và shop online. 
Chi tiết liên hệ:
●    Website:https://www.colehaanvietnam.vn/
●    Hệ thống cửa hàng toàn quốc: https://www.colehaanvietnam.vn/pages/he-thong-cua-hang
●    Hotline: 0919 390 372 

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”