PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Cẩm nang lựa chọn trang phục tập thể thao cho nam giới

Việc lựa chọn trang phục phù hợp và thoải mái khi đi tập thể dục - một việc đòi hỏi vận động nhiều - là rất quan trọng. Trang phục thể thao tốt cũng sẽ giúp bạn thoải mái hơn và cải thiện hiệu suất tập luyện tốt hơn. Sau đây là một số cách để bạn có thể lựa chọn được trang phục tập luyện phù hợp.

1. Áo tập

adidas

Thấm mồ hôi là điều “must have” ở tất cả các loại áo tập gym. Dù bạn đang tập luyện ở phòng gym hay ở nhà với dây kháng lực, máy chạy và tạ đơn – bạn sẽ cần có một chiếc áo có thể nhanh chóng thấm sạch mồ hôi đọng lại trên lưng và dưới cánh tay.

Lululemon

Các thương hiệu thể thao khác nhau đã đăng ký nhãn hiệu công nghệ của riêng họ để làm điều này. Nổi tiếng nhất là Dri-Fit của Nike, một loại vải polyester với cấu trúc vi sợi hiệu suất cao để hỗ trợ hệ thống làm mát tự nhiên của cơ thể bằng cách hút mồ hôi và phân tán đều khắp bề mặt quần áo để tăng tốc độ bay hơi. Trong khi đó, công nghệ Metal Vent của Lululemon tự hào có các tính năng chống mồ hôi và mùi hôi thông minh được đan vào vải ở những nơi cần thiết nhất nhờ thiết kế liền mạch của áo.

2. Quần tập

Nike

Sự khác biệt giữa quần short chạy bộ và quần short tập luyện là gì? Thông thường, quần short tập luyện sẽ dài hơn một chút, ngay trên đầu gối, được thiết kế để hạn chế chuyển động của chân trong một bài tập nhất định. Chúng cũng sẽ có xu hướng thuận tiện hơn khi tập ở phòng gym vì chúng có túi, thứ mà quần short chạy bộ thường không có. Trong khi đó quần short chạy bộ được thiết kế để tự do di chuyển, vì vậy đây là lựa chọn tối ưu cho các bài tập tập trung vào tim mạch.

Reebok

3. Trang phục lót

Rhone Mako

Chiếc quần bó sát của bạn chỉ đẹp khi bạn mặc thêm một chiếc quần short ở bên ngoài. Không ai trong phòng gym muốn xem những phần nhạy cảm khi bạn thực hiện động tác hip thrust. Tuy nhiên, những sản phẩm lót thể thao cũng có rất nhiều tác dụng đáng để bạn cân nhắc.

Gymshark

Thứ nhất, chúng giúp bạn giữ ấm khi tập luyện ngoài trời đồng thời thấm hút mồ hôi để tăng cường sự thoải mái. Từ góc độ hiệu suất, chúng cũng giảm nguy cơ chấn thương, đồng thời kích hoạt cơ bắp tốt hơn. Chúng trông cũng đẹp, tôn lên hình bóng của các cơ bắp bạn đã luyện tập chăm chỉ, đặc biệt là bắp chân và vai.

Ưu và nhược điểm các loại vật liệu của trang phục thể thao

Hầu hết quần áo tập thể dục có xu hướng được làm từ sự kết hợp của tất cả các chất liệu dưới đây, kết hợp các ưu điểm của chúng lại với nhau để có được thứ tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên xem xét tất cả những lợi ích và bất lợi của chúng để hiểu rõ hơn về hiệu suất mà bạn có thể mong đợi từ một số loại quần áo nhất định.

Merino Wool

Ưu điểm: Kháng khuẩn tự nhiên | Bền vững | thoáng khí

Nhược điểm: Đắt tiền | Ít bền hơn một số vật liệu tổng hợp | Không mềm như cotton

Cotton

Ưu điểm: Mềm mại | thoáng khí | Mạnh

Nhược điểm: Nếp nhăn | Dễ bị co ngót | hấp thụ độ ẩm

Polyester

Ưu điểm: Mỏng | Nhẹ | Bền chặt

Nhược điểm: Có mùi trừ khi được xử lý đặc biệt | Không bền lắm | Không thoáng khí

Elastane

Ưu điểm: Đàn hồi | Mạnh mẽ | Thoải mái

Nhược điểm: Nhạy cảm với nhiệt | Không thoáng khí | Có thể quá chật

Làm thế nào để nam giới chọn được bộ trang phục thể thao phù hợp?

Trang phục tập thể dục tốt phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu tập luyện của bạn. Chẳng hạn như bạn chạy trên máy chạy bộ, bạn sẽ cần có một số đôi giày chạy bộ chắc chắn, quần short chạy bộ nhẹ và áo thấm ẩm để giữ cho bạn mát mẻ. Nếu bạn chủ yếu ở trong phòng tập tạ, thì bạn sẽ muốn có những đôi giày ổn định có đế bằng, quần thể thao hoặc áo tập rộng rãi. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.