MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ sưu tập Thu Đông 2021 độc đáo do Onitsuka Tiger

Mới đây, thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger chính thức trình làng BST mang phong cách đương đại, đem đến sự kết hợp hài hòa giữa thời trang với thể thao, giữa di sản truyền thống và tính đổi mới. BST Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 lấy cảm hứng từ thiên nhiên mùa đông hùng vĩ của dãy Himalaya, cùng sự bùng nổ của phong trào trekking và leo núi trong những năm 1970.

Trong mùa thu đông này, Andrea đã hợp tác với Toyoki Adachi, Nhà thiết kế và Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu dệt may “nowartt”, và kết hợp đồ họa độc đáo của thương hiệu vào BST. Những họa tiết dệt tạo ra từ sự kết hợp của hai cặp khái niệm tương phản - "cổ điển x nghệ thuật" và “analog (vẽ tay) x digital” - được ứng dụng trên các trang phục thể thao kinh điển, áo khoác lông và ba lô.

Bộ sưu tập phản ánh công nghệ mang phong cách đời sống, tập trung vào tính năng - cội nguồn của Onitsuka Tiger, cũng như các chi tiết thiết kế mang đậm tính nghệ thuật của thương hiệu được chăm chút tỉ mỉ đầy khéo léo. Các sản phẩm chủ chốt trong BST được làm từ chất liệu lông cừu - chất liệu tuyệt vời để giữ ấm và chống lạnh khi leo núi mùa đông. Dòng sản phẩm nylon đem đến sự kết hợp giữa màu neon rực rỡ và những đường khâu thêu kì công, độc đáo. Phong cách sáng tạo của BST tận dụng tối đa những sản phẩm có thiết kế tối giản. Các loại áo phao, cũng như áo khoác và váy kẻ sọc tạo nên một tinh thần vừa tinh tế, vừa giàu tính thời trang.

Một số hình ảnh về Bộ sưu tập

Với các mẫu giày, Onitsuka Tiger đem lại sự kết hợp giữa các thiết kế kinh điển và thiết kế đương đại. Được ủng hộ nhiệt tình trên toàn thế giới, thương hiệu đã tung ra nhiều mẫu mã độc đáo trong BST, bao gồm những đôi bốt với phần đế chắc chắn, gợi nhớ đến việc leo núi bằng cách so sánh tinh thần đô thị (Metropolitan Mentality) và xã hội hiện đại với một ngọn núi. Dựa trên mẫu giày trekking được ra mắt năm 1966, HMR PEAK TRAINER đã được nâng cấp về cả thiết kế lẫn chức năng cho phong cách sống hiện đại. Giày MOAGE CO và MOAGE MO là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và thờ trang với thiết kế cổ điển, giày BIG LOGO TRAINER PUFFED được thiết kế với các sọc Onitsuka Tiger nổi bật kéo dài đến đế ngoài.

Các mẫu giày được ra mắt trong BST năm nay

Onitsuka Tiger là thương hiệu đến từ Nhật Bản, tạo ra phong cách thời trang mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái cùng phong cách luôn đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện được sự tôn trọng đối với các di sản cũng như sự ngưỡng mộ đối với các sáng tạo hiện đại và tinh tế. Các công nghệ hiện đại đã được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở các vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Và chúng tôi tin rằng toàn bộ các dòng sản phẩm của mình là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.

Ông Andrea Pompilio - Giám đốc sáng tạo của Onitsuka Tiger

Phía sau một thương hiệu thời trang độc đáo thì không thể thiếu Giám đốc sáng tạo - ông Andrea Pompilio. Sinh ra ở Ý, ông lớn lên trong một môi trường giàu tính sáng tạo: bố là kiến ​​trúc sư, mẹ là họa sĩ, bà nội điều hành một cửa hàng thời trang. Andrea mơ ước được trở thành nhà thiết kế thời trang từ khi còn nhỏ. Ông tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật của Pesaro và sau đó chuyển đến Milan để theo học tại Istituto Marangon, nơi anh lấy bằng thạc sĩ thiết kế thời trang. Sau khi tích lũy kinh nghiệm với các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, anh ấy đã giới thiệu thương hiệu đặc trưng của mình vào mùa Thu Đông năm 2011. Tiếp đó, sau khi hợp tác với Onitsuka Tiger, Andrea trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu và giữ vị trí này kể từ đó.

BST Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng Onitsuka Tiger từ tháng 7/2021. Tham khảo thông tin và các hình ảnh của BST tại: https://www.facebook.com/OnitsukaTigerVN 

Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.