MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Biểu tượng Niche đầy bứt phá – MEMO PARIS Inverness

Bằng khả năng quan sát thực thụ cùng niềm đam mê với du lịch, MEMO PARIS nắm rõ bản chất của một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, để rồi uyển chuyển lồng ghép hơi thở của nghệ thuật tạo hương vào tác phẩm cùng tên - Inverness.

Ghi dấu sự xuất hiện trên đại lộ hương thơm năm 2007, MEMO PARIS, cùng việc xây dựng chiến lược phù hợp với thiên tính "Hành trình là đích đến", luôn có cho mình những sáng tạo mang tính nghệ thuật vô cùng sâu sắc, một trong số đó phải kể đến chính là Inverness - một mảnh ghép hoàn hảo thành công chinh phục tâm trí người dùng ngay từ lần thưởng đầu tiên. 

Nam Vương Tuấn Ngọc đầy cá tính khi sánh đôi cùng Inverness 

Từ vẻ đẹp của thiên nhiên đến hành trình tìm lại sự độc bản 

Lấy cảm hứng bởi sự mộc mạc, giản dị của than bùn, thạch thảo và những cơn mưa vàng, quyện vào sức biểu cảm táo bạo nơi khu vườn sâu thẳm, những đồng hoang trọc, thung lũng ngàn xanh, vách đá phủ rêu cùng những công trình kiến trúc cổ kính từ Scotland, Inverness được xem là một trong những sáng tạo thành công nhất của MEMO PARIS khi hội tụ đủ sự khám phá từ hội họa và nghệ thuật. 

Diễn Viên Lan Thy mê mẩn với sự diệu kỳ từ cảm hứng sáng tạo có trong Inverness 

Inverness đăc biệt thu hút giới thưởng hương bởi nguồn cảm hứng tuyệt vời của mình khi là sự quyện hòa của than bùn, thạch thảo, cộng hưởng sức biểu cảm táo bạo của những công trình kiến trúc cổ kính từ Scotland. Cũng chính nơi này, MEMO PARIS đã tìm đến một tạo vật đặc sắc nhưng lại rất ít được các nhà hương khác quan tâm - Gỗ Amyris. Đa diện, đặc sắc nhưng không kém phần nịnh mũi, MEMO PARIS khai thác khía cạnh Niche của loại nguyên liệu này, để rồi lồng vào chỉnh hợp chung sức quyến rũ, gợi cảm, khi lại đậm đà, và nồng nàn. 

Người Mẫu Mạc Trung Kiên bị chinh phục với hành trình hương đầy nịnh mũi này 

Cuốn hút trong chỉnh hợp gỗ Amyris 

Khác xa với những chế tác trước đây khi MEMO PARIS tiên phong sử dụng những note hương lạ, Inverness mang đến trải nghiệm mùi hương vô cùng độc đáo. Mượt mà và thanh tao khi mở đầu với Hoa Diên Vĩ, và Trà Mate, Inverness nâng tầm khứu giác ngay sau đó khi tiếp tục với sự bùng nổ của Đàn Hương và tinh chất Amyris, để rồi khắc họa rõ hơn thiên nhiên Scotland với sự bùng nổ của Tuyết Tùng và Gỗ Guaiac, cầu nối tuyệt vời đến cảm xúc cùng hơi ấm sâu lắng và phức tạp. 

Diễn Viên Đàm Phương Linh dẫu dịu dàng nhưng ưa thích có cho mình sự độc bản từ các nhà hương Niche 

Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong thiết kế 

Không ngoa khi nói Inverness có cho mình một thiết kế ấn tượng bên cạnh những giá trị mùi hương độc bản. Lấy cảm hứng từ họa tiết Tartan gắn liền với tầng lớp thượng lưu, quyền quý của Scotland với những đường kẻ dọc ngang đan xen, Inverness luôn gây ấn tượng khi được đặt giữa địa hạt, làm mê hoặc nền văn minh hương thời đại mới. 

Fashionisto Dương Minh Đăng cũng lựa chọn Inverness cho các sự kiện anh tham dự 

Người Mẫu Trang Bùi trở nên cuốn hút khi Inverness là sáng tạo hương cô có từ MEMO PARIS 

Beauty Blogger Huang Long đặc biệt có ấn tượng với các sáng tạo từ MEMO PARIS, đặc biệt với Inverness 

Các Người Mẫu trẻ như Kiet Quoc Tran hay Taon cũng sở hữu Inverness như cách để khẳng định sự độc bản của bản thân 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO Paris với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature). 

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”