PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Bất chấp Covid-19, Hublot vẫn ra mắt những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn độc đáo

Bất chấp ảnh hưởng mạnh mẽ do đại dịch Covid-19, thương hiệu Hublot vẫn hợp tác với các nghệ sĩ danh tiếng để sáng tạo nên những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn mới cực chất.

Hublot tôn vinh phụ nữ thế kỉ 21 cùng danh họa Marc Ferrero

Nổi tiếng với trường phái Storytelling Art (nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh), họa sĩ Marc Ferrero sở hữu nhiều tác phẩm gặt hái thành công lớn cả về khía cạnh chuyên môn lẫn thương mại bởi khả năng đưa người xem tới nhiều chủ đề không có giới hạn. Ông còn là bậc thầy kết hợp nhiều trường phái khác nhau như Lập thể, Trừu tượng, Pop Art,… giúp những thông điệp mà họa sĩ muốn truyền tải không bị giới hạn bởi không gian, thời gian và lý thuyết cơ bản.

Mỗi tác phẩm của ông đều trở thành những cuộc phiêu lưu kì thú, không chỉ riêng trong lĩnh vực hội họa, mà còn cả thế giới chế tác đồng hồ với những thiết kế hợp tác cùng Hublot, tiêu biểu như Big Bang One Click 39mm thể hiện hoàn hảo những giá trị tinh hoa của Big Bang và “Art of Fusion” ở lớp vỏ nữ tính, thanh lịch trên cổ tay phái đẹp. Hệ thống thay dây nhanh được cấp bằng sáng chế “One Click” cũng là một trong những điểm đặc trưng của bộ sưu tập này.

Hình ảnh “Lipstick” (son môi) được giữ nguyên với sắc đỏ rực cuốn hút nhưng đầy bí ẩn đằng sau chiếc kính râm

Màu trắng thể hiện sự tinh tế, thuần khiết trong khi sắc đen mang đến cảm giác táo bạo và đầy sức hút.

Với Big Bang One Click, Marc Ferrero đã truyền tải thông điệp tôn vinh phái đẹp thời hiện đại qua một trong những biểu tượng gắn liền với tên tuổi của ông – hình ảnh “Lipstick” (son môi), nổi bật trên khuôn mặt của người phụ nữ nằm ở tâm điểm của chiếc đồng hồ, một lần nữa được tái hiện ở lần hợp tác thứ hai này. Ở bộ đôi phiên bản mới, sắc màu đen và trắng được sử dụng, tượng trưng cho hai khái niệm không thể tách rời – Ngày và Đêm. Nếu màu trắng thể hiện sự tinh tế, thuần khiết thì sắc đen mang đến cảm giác táo bạo và đầy sức hút.

Hai sắc màu mới cũng cho thấy sự đột phá đến từ chính Marc Ferrero, một tên tuổi nổi tiếng với những bảng màu rực rỡ. Ferrero đã rất khéo léo tận dụng sự tương phản của hai gam màu này, tuy đối lập nhưng luôn thu hút và bổ trợ cho nhau. Nổi bật trên nền đen trắng ở mặt đồng hồ là hình ảnh “Lipstick” được giữ nguyên với sắc đỏ rực cuốn hút nhưng đầy bí ẩn đằng sau chiếc kính râm. Hình tượng người phụ nữ toát ra thần thái độc lập, mạnh mẽ, tự tin tô lớp son để chinh phục thế giới bên ngoài. Mái tóc được thể hiện bằng muôn vàn khuôn mặt khác nhau, tượng trưng cho muôn hình muôn vẻ của người phụ nữ ngày nay.

Hai mẫu Big Bang One Click Marc Ferrero mới được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc cho mỗi phiên bản.

Hublot hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang danh tiếng Yohji Yamamoto

Đầu tháng 5 vừa qua, Hublot tiếp tục gây chú ý lớn khi hợp tác với nhà thiết kế Yohji Yamamoto để ra mắt phiên bản giới hạn Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto.

“Đây thực sự là một vinh dự của Hublot khi được hợp tác cùng nhà thiết kế lừng danh Yohji Yamamoto. Phiên bản giới hạn All Black mà cả hai cùng tạo nên là kết quả của những giá trị chung, kết hợp phong cách thiết kế đặc trưng của Yohji Yamamoto cùng cơ chế chuyển động phức tạp GMT của Hublot” – Ricardo Guadalupe, CEO của Hublot chia sẻ.

Nhà thiết kế Yohji Yamamoto

Đối với Yohji Yamamoto, hợp tác cùng Hublot cũng là một cơ hội tuyệt vời để đưa phong cách thiết kế của ông lên một cỗ máy thời gian. “Tôi đã lựa chọn chiếc Big Bang GMT bởi khả năng hiển thị giờ ở hai thành phố tôi đang sinh sống, Tokyo và Paris. Tôi luôn hứng thú với những cỗ máy cơ học và cảm thấy tự hào khi góp phần vào quá trình tạo ra phiên bản đặc biệt này” – ông cho biết.

Nhà thiết kế người Nhật lần đầu “đánh tiếng” trên sàn catwalk vào năm 1981 với những thiết kế avant-garde độc đáo, phá vỡ chuẩn mực của vẻ đẹp ước lệ trước đó. Cho đến nay, đó vẫn là trường phái được Yohji theo đuổi và xây dựng tên tuổi của mình. Ông liên tục cách mạng hóa ngành thời trang thông qua triết lí của riêng mình cũng như tạo ra những giá trị mới và kiên định cho lĩnh vực này.

Sự lựa chọn của Hublot và Yohji là Big Bang GMT – một mẫu đồng hồ hiển thị hai múi giờ. Thông thường, để điều chỉnh múi giờ thứ hai, người đeo sẽ xoay núm crown đưa kim giờ thứ hai đến vị trí hiển thị múi giờ mong muốn. Tuy nhiên, với Big Bang Unico GMT, thay vì việc sử dụng núm crown, Hublot đã đơn giản hóa quá trình này bằng việc sử dụng 2 nút bấm cơ học vô cùng sáng tạo.

Concept All Black ra đời với mong muốn mang đến trải nghiệm gần gũi hơn giữa người đeo và chiếc đồng hồ

Phong cách của Yohji cũng là khái niệm mà Hublot đã phát triển từ năm 2006 với bộ sưu tập All Black, mà ở đó, toàn bộ chiếc đồng hồ sẽ được bao phủ một màu đen huyền bí, từ lớp vỏ đồng hồ, kim đồng hồ tới các vạch chỉ giờ trên mặt số, thậm chí mặt kính sapphire cũng sử dụng màu khói đen. Lý giải cho điều này, theo Hublot, concept All Black ra đời với mong muốn mang đến một trải nghiệm gần gũi hơn giữa người đeo và chiếc đồng hồ trên tay, khi mà họ phải thực sự nhìn kĩ hơn không chỉ để xem giờ mà còn cảm nhận được những xúc cảm mãnh liệt của tác phẩm nghệ thuật này.

Hublot Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto còn mang đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế với chữ kí của ông in trên mặt đồng hồ ở vị trí 6 giờ và chỉ có 50 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Theo Robb Report Vietnam



Bình Luận

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.

5 trải nghiệm đặc sắc tại Azerai: Từ khám phá kinh đô cuối cùng của Việt Nam, lãng du qua ‘tiểu sa mạc’ đẹp nhất vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, tới chinh phục ‘báu vật cổ’ Đồng bằng sông Cửu Long

Ba khu nghỉ dưỡng Azerai Ke Ga Bay, Azerai Can Tho, và Azerai La Residence - Hue chào đón các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn, mang đậm hơi thở cuộc sống, từ khám phá văn hóa đến thưởng thức ẩm thực địa phương.