PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

8 thương hiệu thời trang workwear nổi tiếng nhất thế giới

Đâu là những thương hiệu thời trang workwear nổi tiếng nhất thế giới bạn cần biết?

Phong cách, tính bền bỉ và khả năng ứng dụng cao – Đó là những từ ngữ ngắn gọn nhất để miêu tả về trang phục phong cách workwear. Kể từ khi Levi Strauss phát minh ra chiếc quần jeans dành cho thợ mỏ vào những 1870, đây không chỉ là cột mốc đáng nhớ mà còn là tiêu chuẩn cho cả một phong cách.

Để phù hợp với đa số, các thương hiệu thời trang workwear hiện đại tất nhiên đã có chút biến chuyển về thiết kế nhưng tựu chung lại, trang phục workwear “phải” bền chắc, trường tồn với thời gian. Hãy nghĩ đến loại trang phục bảo hộ cho bạn tại một xưởng mộc hay cơ khí nhưng cũng rất sẵn sàng để đồng hành cùng bạn trong phong cách hàng ngày.

Workwear từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều brand. 2 năm, 5 năm, 10 năm thậm chí là còn hơn thế nữa, workwear vẫn sẽ lặng thầm ở đó chờ đợi để phục vụ bạn, tất nhiên nếu bạn đặt niềm tin vào đúng nơi. Và dưới đây là những thương hiệu thời trang chuyên đồ workwear nổi tiếng, sừng sỏ nhất bạn nên biết:

1. Red Wing

Hiếm có thương hiệu nào khác vượt mặt được Red Wing khi nhắc đến những đôi boots “chiến”. Thương hiệu thuần Mỹ này nổi tiếng với boots moc-toe mạnh mẽ, chất liệu da veg tan bền chắc đến khó tin.

David Beckham một dạo cũng chuộng phong cách workwear với đôi Red Wing xuất hiện thường trực.
Red Wing cũng là sự kết hợp yêu thích của dân chơi raw denim, khi màu xanh indigo của quần jeans hoà vào màu da veg tan trên giày cho ra nét bụi bặm và nam tính.

2. Carhartt

Một brand chẳng cần phải giới thiệu nhiều nữa, Carhartt đã và đang làm ra những món đồ workwear cực kỳ chất lượng hơn cả thế kỷ nay, nổi bật nhất phải kể đến những chiếc jacket vải dù màu nâu (duck-canvas), chỉ nhìn thoáng qua đã biết ngay của Carhartt.

Vượt ra khỏi trang phục bảo hộ lao động truyền thống, Carhartt quyết định ra mắt thêm một thương hiệu phụ mang tên Carhartt WIP – viết tắt của “Work In Progress”. Thương hiệu phụ này mang đến những thiết kế mới mẻ, có tính “casual” và dễ ứng dụng vào đời sống. Carhartt WIP mang đến làn gió mới, trẻ trung và hợp thời hơn.

3. Filson

Filson chuyên làm trang phục cho những chuyến dã ngoại, khám phá, đi câu, săn bắn ngoài trời. Thương hiệu đến từ Seattle, Mỹ này đã “thúc đít” các chàng trai lao ra ngoài hoà mình vào thiên nhiên từ tận những năm 1800.

Phần lớn sản phẩm của thương hiệu vẫn đang được sản xuất ở Mỹ (Seattle và Idaho) và Filson cũng không muốn nhân rộng số lượng một cách mù quáng, bởi thế mạnh của Filson nằm ở chất lượng, văn hoá thương hiệu mang tính di sản.

4. Taylor Stitch

Ra mắt từ năm 2007, Taylor Stitch do 3 người bạn tại California, Mỹ sáng lập sau khi đã quá buồn bã và đau khổ vì không tìm thấy kiểu áo sơ mi phù hợp. Muốn ăn thì lăn vào bếp, 3 người bạn này thậm chí còn tạo nên nguyên cả một bộ sưu tập dành cho nam giới.

Những món đồ mang tinh thần workwear đặc trưng như shirt jacket hay denim là dòng sản phẩm chủ lực của Taylor Stitch. Thực ra thì mọi thiết kế của brand này đều chịu ảnh hưởng nặng nề từ văn hoá workwear.

5. Dickies

Cái tên quá đỗi quen thuộc này cũng là một ví dụ điển hình cho một thương hiệu workwear bước chân vào thế giới streetwear đầy tiềm năng. Dickies vẫn làm nên những món đồ bền chắc nhưng kết hợp thêm cả yếu tố thời trang để hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Dickies ra đời trong những năm 1930, ý niệm làm ra trang phục workwear giá rẻ vẫn còn cho đến ngày nay, như xương sống để hãng này tồn tại và phát triển.

6. Buck Mason

Buck Mason hướng đến nét hiện đại cho trang phục workwear. Có thể thấy ở Buck Mason là sự kết hợp giữa phong cách basic, tối giản trên nền workwear.

7. Le Mont St Michel

Tự nhận mình là một thương hiệu trẻ, nhưng Le Mont St Michel đã có kinh nghiệm sản xuất trang phục workwear từ tận năm 1913 và đến năm 1998, hãng thay đổi hình ảnh, hướng đến sự trẻ trung và thời trang hơn. Tuy nhiên, sản phẩm cốt lõi của Le Mont St Michel là shirt jacket vẫn giữ nguyên chất lượng sau hơn 100 năm.

Shirt jacket sử dụng vải 100% cotton từ xưởng dệt lâu đời tại Pháp, chất liệu cotton moleskin được dệt sát và chặt, mang đến khả năng chống nước cực tốt. Vải moleskin vốn được ví như biểu tượng cho phong cách workwear tại Pháp, tương tự như chất liệu denim trong văn hoá workwear Mỹ.

8. OrSlow

Lấy cảm hứng từ phong cách workwear cổ điển và trang phục trong quân đội, OrSlow tạo nên những phiên bản nâng cấp cùng tư duy của người Nhật Bản. Trang phục của OrSlow có form rộng rãi, thoải mái trên nền chất liệu dày dặn.

Có quá nhiều yếu tố để OrSlow trở thành một khoản đầu tư lâu dài: “Made in Japan”, chất liệu siêu bền, thiết kế cơ bản không bao giờ lỗi mốt. Với OrSlow, bạn có thể tìm thấy chất lượng qua những sản phẩm shirt jacket, quần túi hộp và rất nhiều mẫu raw denim.

Theo MenBack

 



Bình Luận

Bon Bon Underwear - Nâng niu từng cảm xúc của phái đẹp

Một bộ đồ lót đẹp phù hợp với cơ thể sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tin hơn trong hoạt động hàng ngày. Không chỉ tôn đường cong duyên dáng của phái đẹp, nôi y như làn da thứ hai ôm sát cơ thể và một đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo nên cảm xúc tích cực cho người mặc.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa hoàn thiện tiện ích 5 sao sẵn sàng bùng nổ chào hè

Sau khi được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận đạt chuẩn 5 sao cuối tháng 01/2024, khu nghỉ dưỡng Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa đã chính thức hoàn thiện toàn bộ tiện ích, cải thiện chất lượng thiết kế, cơ sở vật chất và tiêu chuẩn dịch vụ sẵn sàng cho việc đón khách giai đoạn Hè 2024.

Garrya Mù Cang Chải - Điểm đến nghỉ dưỡng mới tại non cao Tây Bắc Việt Nam

Chính thức đón khách vào ngày 02/08/2024, khu nghỉ dưỡng Garrya Mù Cang Chải sẽ mang tới cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại non cao xứ Mù.

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.