PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

8 thương hiệu thời trang workwear nổi tiếng nhất thế giới

Đâu là những thương hiệu thời trang workwear nổi tiếng nhất thế giới bạn cần biết?

Phong cách, tính bền bỉ và khả năng ứng dụng cao – Đó là những từ ngữ ngắn gọn nhất để miêu tả về trang phục phong cách workwear. Kể từ khi Levi Strauss phát minh ra chiếc quần jeans dành cho thợ mỏ vào những 1870, đây không chỉ là cột mốc đáng nhớ mà còn là tiêu chuẩn cho cả một phong cách.

Để phù hợp với đa số, các thương hiệu thời trang workwear hiện đại tất nhiên đã có chút biến chuyển về thiết kế nhưng tựu chung lại, trang phục workwear “phải” bền chắc, trường tồn với thời gian. Hãy nghĩ đến loại trang phục bảo hộ cho bạn tại một xưởng mộc hay cơ khí nhưng cũng rất sẵn sàng để đồng hành cùng bạn trong phong cách hàng ngày.

Workwear từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều brand. 2 năm, 5 năm, 10 năm thậm chí là còn hơn thế nữa, workwear vẫn sẽ lặng thầm ở đó chờ đợi để phục vụ bạn, tất nhiên nếu bạn đặt niềm tin vào đúng nơi. Và dưới đây là những thương hiệu thời trang chuyên đồ workwear nổi tiếng, sừng sỏ nhất bạn nên biết:

1. Red Wing

Hiếm có thương hiệu nào khác vượt mặt được Red Wing khi nhắc đến những đôi boots “chiến”. Thương hiệu thuần Mỹ này nổi tiếng với boots moc-toe mạnh mẽ, chất liệu da veg tan bền chắc đến khó tin.

David Beckham một dạo cũng chuộng phong cách workwear với đôi Red Wing xuất hiện thường trực.
Red Wing cũng là sự kết hợp yêu thích của dân chơi raw denim, khi màu xanh indigo của quần jeans hoà vào màu da veg tan trên giày cho ra nét bụi bặm và nam tính.

2. Carhartt

Một brand chẳng cần phải giới thiệu nhiều nữa, Carhartt đã và đang làm ra những món đồ workwear cực kỳ chất lượng hơn cả thế kỷ nay, nổi bật nhất phải kể đến những chiếc jacket vải dù màu nâu (duck-canvas), chỉ nhìn thoáng qua đã biết ngay của Carhartt.

Vượt ra khỏi trang phục bảo hộ lao động truyền thống, Carhartt quyết định ra mắt thêm một thương hiệu phụ mang tên Carhartt WIP – viết tắt của “Work In Progress”. Thương hiệu phụ này mang đến những thiết kế mới mẻ, có tính “casual” và dễ ứng dụng vào đời sống. Carhartt WIP mang đến làn gió mới, trẻ trung và hợp thời hơn.

3. Filson

Filson chuyên làm trang phục cho những chuyến dã ngoại, khám phá, đi câu, săn bắn ngoài trời. Thương hiệu đến từ Seattle, Mỹ này đã “thúc đít” các chàng trai lao ra ngoài hoà mình vào thiên nhiên từ tận những năm 1800.

Phần lớn sản phẩm của thương hiệu vẫn đang được sản xuất ở Mỹ (Seattle và Idaho) và Filson cũng không muốn nhân rộng số lượng một cách mù quáng, bởi thế mạnh của Filson nằm ở chất lượng, văn hoá thương hiệu mang tính di sản.

4. Taylor Stitch

Ra mắt từ năm 2007, Taylor Stitch do 3 người bạn tại California, Mỹ sáng lập sau khi đã quá buồn bã và đau khổ vì không tìm thấy kiểu áo sơ mi phù hợp. Muốn ăn thì lăn vào bếp, 3 người bạn này thậm chí còn tạo nên nguyên cả một bộ sưu tập dành cho nam giới.

Những món đồ mang tinh thần workwear đặc trưng như shirt jacket hay denim là dòng sản phẩm chủ lực của Taylor Stitch. Thực ra thì mọi thiết kế của brand này đều chịu ảnh hưởng nặng nề từ văn hoá workwear.

5. Dickies

Cái tên quá đỗi quen thuộc này cũng là một ví dụ điển hình cho một thương hiệu workwear bước chân vào thế giới streetwear đầy tiềm năng. Dickies vẫn làm nên những món đồ bền chắc nhưng kết hợp thêm cả yếu tố thời trang để hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Dickies ra đời trong những năm 1930, ý niệm làm ra trang phục workwear giá rẻ vẫn còn cho đến ngày nay, như xương sống để hãng này tồn tại và phát triển.

6. Buck Mason

Buck Mason hướng đến nét hiện đại cho trang phục workwear. Có thể thấy ở Buck Mason là sự kết hợp giữa phong cách basic, tối giản trên nền workwear.

7. Le Mont St Michel

Tự nhận mình là một thương hiệu trẻ, nhưng Le Mont St Michel đã có kinh nghiệm sản xuất trang phục workwear từ tận năm 1913 và đến năm 1998, hãng thay đổi hình ảnh, hướng đến sự trẻ trung và thời trang hơn. Tuy nhiên, sản phẩm cốt lõi của Le Mont St Michel là shirt jacket vẫn giữ nguyên chất lượng sau hơn 100 năm.

Shirt jacket sử dụng vải 100% cotton từ xưởng dệt lâu đời tại Pháp, chất liệu cotton moleskin được dệt sát và chặt, mang đến khả năng chống nước cực tốt. Vải moleskin vốn được ví như biểu tượng cho phong cách workwear tại Pháp, tương tự như chất liệu denim trong văn hoá workwear Mỹ.

8. OrSlow

Lấy cảm hứng từ phong cách workwear cổ điển và trang phục trong quân đội, OrSlow tạo nên những phiên bản nâng cấp cùng tư duy của người Nhật Bản. Trang phục của OrSlow có form rộng rãi, thoải mái trên nền chất liệu dày dặn.

Có quá nhiều yếu tố để OrSlow trở thành một khoản đầu tư lâu dài: “Made in Japan”, chất liệu siêu bền, thiết kế cơ bản không bao giờ lỗi mốt. Với OrSlow, bạn có thể tìm thấy chất lượng qua những sản phẩm shirt jacket, quần túi hộp và rất nhiều mẫu raw denim.

Theo MenBack

 



Bình Luận

Nghỉ lễ bình yên giữa thiên nhiên kỳ vĩ tại Emeralda Resort Tam Cốc

Kỳ nghỉ lễ tháng 4 là dịp để cả gia đình tạm gác lại những bộn bề, cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy đáng nhớ. Emeralda Resort Tam Cốc, với không gian thiên nhiên hữu tình và nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, đong đầy kỷ niệm bên người thân yêu.

THE CLOUD 6 – YOUR NEW STAPLE: Định nghĩa sự linh hoạt, hoàn hảo cho mọi phong cách

Bạn có thể thay đổi phong cách mỗi ngày, nhưng một thứ luôn nhất quán - đôi giày của bạn. Hãy cùng khám phá đôi giày không chỉ nâng tầm diện mạo mà còn mang đến sự thoải mái tuyệt đối trên từng bước di chuyển.

Trịnh Thăng Bình và Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh khai trương nhà hàng Lam Xưa

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa khai trương Lam Xưa, một điểm đến ẩm thực độc đáo, nơi thực khách có thể thưởng thức những món ăn vừa quen vừa lạ, hòa mình vào giai điệu âm nhạc đặc sắc và tận hưởng bầu không khí thư giãn tinh tế.

Di sản Việt trong lòng trải nghiệm sang trọng đương đại

Có những giá trị tưởng chừng như xưa cũ, như những mái nhà lợp lá dừa, chiếc sập gụ bóng màu thời gian, hương sen thoảng nhẹ trong không gian tĩnh lặng – tưởng chừng chỉ còn tồn tại trong ký ức Việt xưa. Thế nhưng, ở một nơi không xa lắm tại vịnh Cam Ranh ngập nắng gió – nơi giao hòa giữa thiên nhiên nguyên sơ và vẻ đẹp đương đại – những giá trị ấy lại được hồi sinh, sống động và đầy tự hào.

MENANDLIFE GOLF TOURNAMENT 2025 - Hành trình golf đẳng cấp và tỏa sáng

MENANDLIFE GOLF TOURNAMENT 2025 đã khép lại thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng những người yêu golf.

Đại tiệc BBQ Buffet bên bờ biển non nước thơ mộng tại Danang Marriott Resort & Spa

Mang đến cảm giác yên tĩnh và thanh bình, khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa là chốn dừng chân an yên giữa nhịp sống vội vã hàng ngày, giúp bạn sạc đầy năng lượng và sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi hiện đại và dịch vụ tuyệt vời sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Quảng Ninh thu hút khách với xu hướng du lịch mới dịp 30/4

Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4 – 1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.

Ghé thăm 3 nhà hàng đạt sao Michelin tại Đài Loan

Đài Loan từ lâu đã được biết đến như một thiên đường ẩm thực, nơi tinh hoa ẩm thực Á Đông hội tụ. Không chỉ nổi tiếng với những khu chợ đêm cùng những món ăn đường phố hấp dẫn, Đài Loan còn sở hữu một hệ thống nhà hàng cao cấp, đặc biệt là những nhà hàng được vinh danh trong danh sách Michelin danh giá, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hilton ra mắt tại Lào với Khách sạn DoubleTree

Hilton đánh dấu sự ra mắt tại Lào, bắt trọn sự đa dạng của thành phố với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố

Đắm chìm trong không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Đài Loan giới thiệu du lịch bền vững tại sự kiện “Lam Đài Miên Viễn” được tổ chức ở Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan tiếp tục phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo lần thứ ba mang tên “Lam Đài Miên Viễn” vào sáng ngày 26/3/2025 tại Đà Nẵng.

Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa công bố sẽ chính thức mở bán Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 tại thị trường Việt Nam từ Thứ Sáu, ngày 4 tháng 4 năm 2025. Thừa hưởng thành quả của quá trình nghiên cứu trong suốt một thập kỷ, HUAWEI Band 10 là sự kết hợp tuyệt với giữa các tính năng quản lý sức khỏe cùng độ bền bỉ và sự tiện dụng. Qua đó, Huawei một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường phát triển công nghệ thiết bị đeo thông minh.

Bon Bon Underwear - Khi sự thoải mái tạo nên phong cách

Những thiết kế nội y trong năm 2025 của Bon Bon Underwear hướng đến sự thoải mái tối đa, mà vẫn hợp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc.

Atelier Des Ors: Nghệ thuật nước hoa cao cấp từ trái tim nước Pháp

Atelier Des Ors, một ngôi nhà nước hoa nghệ thuật, là hiện thân của vẻ đẹp, sự sáng tạo và tinh tế vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ sự tráng lệ của Haute Parfumerie, thương hiệu không chỉ đơn thuần tạo ra nước hoa mà còn biến mỗi sản phẩm thành một tác phẩm nghệ thuật sống động, hài hòa giữa tay nghề thủ công và phong cách Pháp đặc trưng.

Lancôme Idôle Power, biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục.

Creed Millésime Impérial: Cùng dàn sao việt khám phá chuyến hành trình từ hương thơm hoàng gia

Diễn viên kiêm Ca sĩ Anh Tú, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Diễn viên Thuận Nguyễn, Phí Phương Anh, Sun HT... hòa mình vào không khí của buổi tiệc đặc biệt dành cho dòng nước hoa huyền thoại Creed Millésime Impérial. Sự kiện trải nghiệm độc quyền của Creed diễn ra tại Hà Nội vừa qua đã mang đến những trải nghiệm hương thơm độc đáo, những câu chuyện thú vị về lịch sử thương hiệu và cơ hội khám phá thế giới nước hoa xa xỉ.

BARSON Twilight - Nơi kết nối đầy cảm hứng giữa nghệ thuật và giải trí

Trong nhịp sống hối hả và sôi động của thành phố, BARSON Twilight đã trở thành một điểm đến không thể thiếu cho những ai tìm kiếm sự kết nối, giao lưu và thư giãn. Diễn ra vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần tại khách sạn Le Méridien Saigon, BARSON Twilight là một series networking sau giờ làm việc, nơi những chuyên gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm trong không gian thân thiện và ấm cúng.

Park Hyatt Saigon đánh dấu hành trình 20 năm với loạt trải nghiệm độc quyền

Tròn hai thập kỷ ghi dấu ấn như một biểu tượng xa hoa giữa lòng thành phố, Park Hyatt Saigon trân trọng giới thiệu chuỗi trải nghiệm và sự kiện kỷ niệm xuyên suốt năm 2025 đến giới mộ điệu.