MENANDLIFE
MENANDLIFE

6 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần đầu tháng 12/2018

Đến hẹn lại lên, thế giới giày thể thao tuần đầu tiên của tháng 12/2018 là cuộc tranh tài của nhiều BST đặc sắc đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike (Carhartt WIP x Nike Collection), Vans (Vans x End Clothing Slip-On & Old Skool),… và có góp mặt của ngôi sao mới trong làng thiết kế Eric Emanuel cộng tác cùng adidas.

Danh sách giày thể thao đầu tháng 12 là cuộc đua tranh tài của những phiên bản collab “đỉnh cao” như phiên bản Carhartt WIP x Nike Collection, Eric Emanuel x adidas Originals, Vans x End Clothing Slip-On & Old Skool,… Và hãy điểm qua 6 thiết kế giày thể thao ấn tượng của tuần 1 tháng 12/2018!

1. Carhartt WIP x Nike Collection

Ngày phát hành: 6/12
Gía bán lẻ tham khảo: 130 USD – 170 USD

Thương hiệu thời trang workwear Carhartt đã bắt tay cùng Nike cho ra mắt BST vô cùng ấn tượng, được đánh giá là đối thủ nặng ký trong dịp cuối năm 2018. BST dựa trên 4 mô hình: Vandal High Supreme, Air Max 95 và hai phiên bản của Air Force 1.

giày thể thao - ELLE MAN
Ảnh: Sneakernews

BST sáng tạo dựa trên mô hình Nike Air Force 1, bao gồm: một phiên bản được làm theo dạng truyền thống và đôi còn lại là dòng Ultility Low.

GIÀY THỂ THAO - ELLE MAN 05
Ảnh: Sneakernews

Nếu phiên bản truyền thống sở hữu phối màu Brown/Tan được lấy từ tông màu nâu đặc trưng dùng trên các loại suit và áo khoác của Carhartt thì đôi giày thể thao Ultility, được lấy cảm hứng từ quân đội với trên mình là họa tiết rằn ri, kết hợp chi tiết viền màu cam neon nổi bật.

 
giày thể thao - ELLE MAN (11)
Ảnh: Hypebeast

Ảnh: Hypebeast

Ảnh: Hypebeast

BST mới đã sử dụng triệt để những chất liệu vải quen thuộc của thương hiệu workwear Carhartt như: vải in họa tiết da báo, vải nhung, rằn ri,…

giày thể thao - ELLE MAN (7)
Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast
Ảnh: Hypebeast

 

2. Eric Emanuel x adidas Originals

Ngày phát hành: 7/12
Gía bán lẻ tham khảo: 180 USD- 200 USD

Eric Emanuel là nhà thiết kế mới nổi tại New York, và dưới bàn tay của anh, adidas Originals đã được thổi hồn, thay áo mới. BST được lấy cảm hứng từ nền văn hóa đường phố, gồm hai phiên bản Rivalry Hi và Crazy BYW.

Ảnh: Esquire
Ảnh: Esquire

Nếu đôi giày thể thao Rivalry Hi sở hữu kiểu dáng cổ cao retro những năm 80s, được làm từ da cao cấp, nubuck đục lỗ có màu vàng nhạt thì Crazy BYW sở hữu màu đỏ bắt mắt, được lấy cảm hứng từ đôi giày thể thao Kobe Bryant 8.

Ảnh: Esquire
Ảnh: Esquire

Có thể thấy phiên bản Rivalry Hi mang dáng vẻ truyền thống, cổ điển đậm nét.

giày thể thao - ELLE MAN (41)
Ảnh: Esquire

Trong khi đó, Crazy BYW lại là sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại. Nếu bạn là một fan yêu mến adidas thì không nên bỏ qua hai phiên bản mới này nhé.

giày thể thao - ELLE MAN (40)
Ảnh: Esquire
giày thể thao - ELLE MAN (19)
Ảnh: Hypebeast

 

3. Solefly x Air Jordan 1 “Miami”

Ngày phát hành: 8/11
Gía bán lẻ tham khảo: Đang cập nhật

Nhân kỷ niệm năm thứ 17 sự kiện Art Basel – một sự kiện thường niên với chủ đề xoay quanh nền văn hóa đường phố tại Miami – Air Jordan Brand kết hợp cùng Solefly cho ra mắt phiên bản Air Jordan 1 “Miami”.

giày thể thao - ELLE MAN (29)
Ảnh: Esquire
giày thể thao - elle man 98
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man 123
Ảnh: Sneakernews

BST gồm hai đôi giày thể thao: Một phiên bản sở hữu phối màu: trắng, xanh, cam và được làm từ chất liệu da nhăn, phiên bản thứ hai có màu xanh lá đậm, đen sử dụng chất liệu da bóng.

giày thể thao - ELLE MAN (30)
Ảnh: Esquire
giày thể thao elle man 971
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man 123
Ảnh: Sneakernews

Cả 2 phiên bản Air Jordan đều có những kí tự đánh dấu đặc biệt như chữ “MIA” hay con số “305” ở lưỡi gà. Được biết đây là những phiên bản giới hạn chỉ có 23 đôi, đa số dành tặng cho gia đình và bạn bè thân thiết.

giày thể thao - elle man 9813
Ảnh: Sneakernews

 

5. Air Jordan 11 “Concord”

Ngày phát hành: 8/11
Gía bán lẻ tham khảo: 220 USD

Air Jordan 11 “Concord” được mệnh danh là một trong những đôi Air Jordan đẹp nhất mọi thời đại, phiên bản này liên tục được ráo riết săn lùng bởi các đầu giày và giá resell thì cao ngất ngưởng trên thị trường. 

giày thể thao - elle man 1
Ảnh: Kicksonfire

Phiên bản này sở hữu những đặc điểm tượng tự với phát hành năm 1995 với phần upper vải lưới màu trắng đi kèm với những chi tiết bằng da màu đen nổi bật.

giày thể thao - elle man1 89
Ảnh: Sneakernews

Đôi giày thể thao sẽ mang dáng dấp kiểu cũ (OG), thay đổi số 23 thành số 45 ở phía sau gót và một tin vui đến giới điệu mộ.

giày thể thao - elle man 091
Ảnh: Sneakernews

Đây là một trong những phiên bản được phát hành với số lượng lớn nhất từ trước đến nay.

giày thể thao - elle man 791
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man 091
Ảnh: Sneakernews

 

6. adidas Ultra Boost Mid “Light Granite”

Ngày phát hành: 6/12
Gía bán lẻ tham khảo: 180 USD

Ra mắt trong tuần lễ Boost, adidas Utra Boost Mid “Light Granite” nhận được nhiều sự quan tâm của giới điệu mộ với màu phối  Granite đẹp mắt.

giày thể thao - ELLE Man 98
Ảnh: Sneakernews

Phần upper sở hữu chất liệu knit nổi bật với phối màu gradient chuyển từ xám đậm ở phần cổ và nhạt dần xuống phần thân. Để tăng thêm sự độc đáo cho đôi giày, adidas đã khéo léo kết hợp với phần heel có màu ánh kim hòa hợp với bộ dây giày gồm 3 màu: xanh, tím, hồng.

giày thể thao - ELLE man 081
Ảnh: Sneakernews

Với cách phối màu granite đẹp mắt, đôi giày thể thao chắc chắn mang lại sự nổi bật cho người mang.

giày thể thao - ELLE Man 812
Ảnh: Sneakernews

 

7. Vans x End Clothing Slip-On & Old Skool

Ngày phát hành: 8/12
Gía bán lẻ tham khảo: 99 USD- 109 USD

“Checkerboard” là một trong những họa tiết mang đậm bản sắc thương hiệu của Vans. Trong tháng 12/2018, Vans đã bắt tay cùng thương hiệu End Clothing cho ra mắt BST mang tên “Vertigo” với nguồn cảm hứng chủ đạo đến từ họa tiết ô bàn cờ.

giày thể thao - ELLE MAN (2)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - ELLE MAN (16)
Ảnh: Hypebeast

Dấu ấn thương hiệu Vans được thể hiện đậm nét  với họa tiết bàn cờ được làm biến dạng lượn sóng, tạo ra cảm giác ảo ảnh 3D cho người mang.

giày thể thao - ELLE MAN (15)
Ảnh: Hypebeast

Mỗi đôi giày sở hữu họa tiết không giống nhau, được làm từ chất liệu da trắng và đen hay chất liệu vải canvas được sử dung triệt để cho phần upper.

 
giày thể thao - ELLE MAN (17)
Ảnh: Hypebeast

Pack giày thể thao được sáng tạo duới bàn tay của nghệ sĩ Taka Hayashi, dựa trên 2 mô hình tiêu biểu: Slip on và Old Skool.

giày thể thao - ELLE MAN (4)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - ELLE MAN (3)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - ELLE MAN (2)
Ảnh: Hypebeast

Theo Elleman



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.