MENANDLIFE
MENANDLIFE

15 thương hiệu quần jeans nam đáng chú ý nhất 2019

Jeans là vật phẩm cực kỳ quen thuộc trong tủ đồ của bất cứ ai, nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên xuề xoà với chúng. Tiền nào của đó”, vậy nên hãy để bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn 15 thương hiệu quần jeans nam tốt nhất, đẹp nhất và bền nhất hiện nay. Có lẽ sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc như những năm trước, nhưng cũng có thể là những thương hiệu bạn chưa một lần nghe qua.

Quần jeans nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Dường như không bao giờ có chữ “lỗi thời” với mẫu đồ này. Đó cũng là lý do tại sao tìm một thương hiệu quần jeans nam tốt quan trọng đến thế. Một chiếc quần jeans nam tốt mang độ bền cao, co giãn thoải mái, lâu phai màu, các đường chỉ may chắc chắn và phom dáng tinh tế. Vậy nên, hãy luôn bỏ ra một khoản tiền xứng đáng cho chiếc quần jeans sẽ gắn bó lâu dài với bạn.

Dưới đây là danh sách 15 thương hiệu có những thiết kế quần jeans nam tốt nhất dành cho bạn:

1. Levi’s

Levi’s là gã khổng lồ trong lĩnh vực jeans/denim, đồng thời là nhà phát minh của những chiếc quần jeans đầu tiên với thiết kế 5 túi. Chiếc quần jeans 501 từ lâu đã trở thành biểu tượng timeless trong làng thời trang. Đây là dòng sản phẩm mang tính di sản của thương hiệu và được cải tiến theo thời gian. Hiện nay, Levi’s vẫn luôn giữ được phong độ trên chặng đua những thương hiệu jeans nam tốt nhất.

Một số người còn chấp nhận con số ngàn đô la để sở hữu sản phẩm “Big E”, vốn là những chiếc jeans được sản xuất từ trước năm 1971

2. Full Count

Full Count là một trong những thương hiệu quần jeans nam tiên phong tới từ Nhật Bản, một đất nước đi đầu về những sản phẩm về denim. Là một trong những Osaka 5, sản phẩm của hãng hướng tới sự tỉ mỉ trong thiết kế lẫn vải. Họ chú trọng chọn những loại vải mềm mang tới sự thoải mái cho người mặc. 0105 là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng được giới thiệu vào năm 1953.

Vào năm 1953, mẫu 0105 được giới thiệu trước cả dòng 501 đình đám của Levi’s

3. Warehouse & Co

Là một trong những Osaka 5, nếu Full Count là đại diện tới từ đất nước mặt trời mọc thì Warehouse & Co là cái tên tới từ nước cờ hoa.

Được thành lập bởi 2 thực tập sinh tới từ thương hiệu jeans nam lớn thời bấy giờ là Full Count và Evisu. Dù ra đời vào đầu những năm 1990 nhưng thiết kế đồ của Warehouse & Co có xu hướng những năm 1930. Thiết kế slim-fit, cowboy là những mẫu mã chủ yếu của thương hiệu jeans nam này.

4. TCB

TCB là một thương hiệu tuy thành lập không lâu bằng các đàn anh, đàn chị đi trước. Nhưng với kim chỉ nam giống với Levi’s – “take care of bussiness”, mẫu mã của TCB gây được tiếng vang lớn của giới chuyên môn khi được giới thiệu vào năm 2008 bởi Hajime Inoue. Hãng tập trung vào các mẫu mã đơn giản, cổ điển và giữ nguyên bản nét đẹp của những chiếc quần jeans đầu tiên.

Thiết kế tập trung vào những mẫu jeans năm 1920 – 1960

5. Oni

‘Wabi sabi’ theo triết lý Nhật Bản nghĩa là sự thiếu hoàn hảo. Điều này cũng chính là cốt lõi trong cách sản xuất đồ của Oni. Vì “thiếu hoàn hảo” nên cần “cải thiện”, do đó công thức, thiết kế của hãng đều được bảo mật gần như tuyệt đối với người ngoài.

Thiết kế jeans của Oni có phần nặng nề, lười biếng nhưng cũng không kém phần độc đáo. 612 và 668 là những mẫu mã skinny jeans được yêu thích của hãng với chất liệu jeans thô.

6. Iron Heart

Được thành lập vào năm 2003, đây là sự hợp tác giữa thiết kế Nhật Bản với lối quản lí thương hiệu của Anh Quốc. Điểm đặc biệt nổi bật của hãng là chất liệu tương đối nặng cân (gần 1kg / 1 sản phẩm). Đây là thương hiệu jeans nam được giới biker ưu thích vì sự mạnh mẽ, gai góc trong trang phục.

7. Dawson Denim

Jeans tối màu là thế mạnh của nhà Dawson Denim đạc biệt là đồ jeans đen. Sản phẩm jeans của Dawson Denim là những sản phẩm handmade từ những chất liệu vải được chọn lọc từ Nhật Bản.

8. Sugarcane

Sugarcane gấy ấn tượng với những hoạ tiết thiết kế nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, đây là là thương hiệu thời trang của ông lớn Toyo Enterprises (ngoài Sugarcane, Sun Surf và Buzz Rickson cũng trực thuộc tập đoàn này). Vải của Sugarcane là sự pha trộn giữa cotton và vải riêng của hãng.

9. Hiut

Được thành lập năm 2012 bởi nhà hoạt động vì môi trường David Hiett, anh cũng là đồng sáng lập cho thương hiệu thời trang streetwear Howies. Bằng tình yêu thiên nhiên, vì môi trường cũng là mục đích chính là Hiett sáng lập nên Hiut. Đây cũng là thương hiệu đồ jeans được công nương Meghan Markle sử dụng.

10. Naked & Famous

Thương hiệu quần jeans nam tới từ Canada được yêu thích vì những thiết kế túi sau màu sắc và sự pha trộn mới lạ với chất liệu linen.

11. Tellason

Để có một hướng đi mới lạ, mạo hiểm thì 2 nhà sáng lập Tony Patella và Pete Searson đã nảy ra ý tưởng mà các thương hiệu quần jeans khác cũng phải đắn đó – tạo ra một thị trường jeans Mỹ. Năm 2018, họ đã bắt đầu biến điều ấy thành sự thật bằng cách sử dụng chất liệu vải từ gỗ sồi.

Tối giản là phong cách thời trang mà Tellason hướng tới, thiết kế túi quần kích thước lớn cũng được hãng sử dụng cho mỗi sản phẩm của mình.

12. G-Star

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu quần jeans đơn giản thì G-Star là thương hiệu hoàn toàn phù hợp dành cho bạn.

13. Red Cloud

Red Cloud là sự pha trộn trong thiết kế giữ Mỹ – Nhật.

14. Blackhorse Lane

Hans Ates, một chủ nhà máy sản xuất quần áo ở London, một lần nọ cảm thấy thất vọng về chất lượng và thiết kế của một chiếc quần jeans mình mua được. Sau đó, ông quyết định tự tạo ra thương hiệu riêng cho mình và luôn giữ nó ở quy mô nhỏ để các quy trình được kiểm soát kỹ lưỡng. Các thiết kế của ông chủ yếu tập trung vào việc mang trở lại những chi tiết denim xưa cũ và bị lãng quên.

15. Nudie

Nudie là thương hiệu quần jeans nam tới từ Thuỵ Điển vào năm 1966. Tuy nhiên, mãi tới năm 2012 hãng mới bắt đầu sử dụng chất liệu cotton vào sản phẩm jeans dù những thương hiệu khác đã làm từ lâu. Không chịu thua kém, với chính sách miễn phí sửa chữa, Nudie tạo được “cú hích” trong lòng khách hàng. Khi sản phẩm jeans không thể sử dụng nữa, hãng còn đề xuất tái chế thành thảm và dẻ lau. Đây được coi là một đề xuất bảo vệ môi trường hay ho được nhiều người ủng hộ.

Theo ELLE Man



Bình Luận

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

HONOR X9d chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tân binh “bền bất bại” với chứng nhận SGS cao cấp và pin 8.300 mAh

HONOR chính thức trình làng HONOR X9d, mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng X9 Series tại thị trường Việt Nam. Được định vị là chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ và bền bỉ hàng đầu, HONOR X9d sở hữu pin đi đầu hiện nay 8.300 mAh bền bỉ đến 6 năm, kháng nước IP69K và chống rơi vỡ ở độ cao đến 2,5m chuẩn SGS 5 sao Thụy Sĩ.

Thắp sáng cây thông Giáng sinh: Sofitel Saigon Plaza chính thức khai mạc mùa lễ hội 2025

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza đã khởi động hành trình lễ hội cuối năm bằng nghi lễ Thắp Sáng Cây Thông Noel, đánh dấu sự bắt đầu của Mùa lễ hội 2025 với chủ đề Giáng Sinh rực rỡ - "A Stellar Christmas".

Đón mùa lễ hội sang trọng và tràn ngập khoảnh khắc đáng nhớ tại khách sạn Lotte Sài Gòn

Không khí lễ hội đã và đang tràn ngập khắp thành phố, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hoan giới thiệu loạt sự kiện ẩm thực và trải nghiệm mùa lễ hội đặc sắc từ cuối năm 2025 đến đầu năm 2026. Đây là dịp để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ niềm vui với những người thân yêu trong không gian sang trọng, ấm cúng.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Stun Medical Việt Nam tạo dấu ấn tại HSAPS 2025 với Workshop chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ

Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế thường niên lần thứ 25 (HSAPS 2025) do Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP.HCM tổ chức vừa diễn ra sôi nổi trong hai ngày, 6 - 7/12/2025 tại Bệnh viện Quân Y 175.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa chào đón mùa lễ hội dưới bầu trời lấp lánh ánh sao bên miền biển diệu kỳ

Mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ dưỡng Green Bay Phu Quoc Resort & Spa đón chào du khách về “Miền Biển Diệu Kỳ” (A Coastal Wonderland), nơi niềm hân hoan của mùa vọng đan xen cùng bản hòa ca rì rào của biển cả.

Mùa lễ hội rực rỡ: Khi hương thơm Loewe trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo

Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm luôn mang theo những khoảnh khắc ấm áp, nơi con người tìm về cảm xúc, ký ức và sự kết nối. Trong sắc ánh sáng rực rỡ của mùa yêu thương, hương thơm trở thành món quà ý nghĩa—một dấu ấn tinh tế được lưu giữ trên da và trong ký ức.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.