MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhận biết lăn khử mùi Perspirex chính hãng để bảo vệ chính mình

Trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, người tiêu dùng cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể chính hãng, đặc biệt đối với Perspirex - thương hiệu lăn khử mùi từ Châu Âu với hiệu quả vượt trội.

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan

Khi thị trường mỹ phẩm ngày càng ưa chuộng các sản phẩm khử mùi với hiệu quả mạnh mẽ thì tình trạng hàng giả, hàng nhái càng trở phức tạp và tinh vi hơn. Từ các cửa hàng truyền thống cho đến trực tuyến, không ít các sản phẩm lăn khử mùi hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan với chất lượng không đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.  

Perspirex – thương hiệu lăn khử mùi từ Châu Âu nổi tiếng với khả năng kiểm soát mồ hôi và mùi hôi vượt trội cũng không nằm ngoài tình trạng bị ảnh hưởng bởi hàng nhái. Đáng lo ngại hơn, những sản phẩm nhái theo Perspirex có thiết kế bao bì gần như tương tự sản phẩm chính hãng, khiến người tiêu dùng khó phân biệt được thật - giả nếu không có nhận biết từ trước.

Perspirex - Thương hiệu tiên phong ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội

Ra mắt vào năm 1979 tại Đan Mạch, lăn khử mùi Perspirex thuộc tập đoàn Orkla đã trở thành thương hiệu dẫn đầu mang đến giải pháp ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội. Trong suốt 50 năm qua, Perspirex đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng khắp Châu Âu và thế giới, trở thành sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trong việc kiểm soát mồ hôi cơ thể.  

Perspirex còn mang đến sự cải tiến thông qua việc phát triển 4 dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu. Hiệu quả kéo dài lên đến 5 ngày ấn tượng của Perspirex cũng được kiểm nghiệm lâm sàng tại Đức. Đây là kết quả của hàng chục năm nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Châu Âu.

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung (TDIC) tự hào là đơn vị phân phối độc quyền và chính hãng lăn khử mùi Perspirex. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm trong lĩnh vực mỹ phẩm, TDIC không ngừng nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Đặc điểm nhận biết Perspirex chính hãng

Đứng trước thực trạng hàng giả, hàng nhái tinh vi, việc nhận biết để lựa chọn lăn khử mùi Perspirex chính hãng trở thành một vấn đề cấp thiết, không chỉ đảm bảo hiệu quả vượt trội mà còn bảo vệ an toàn khi sử dụng, tránh gặp phải những rủi ro từ hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Người tiêu dùng cần lưu ý những đặc điểm quan trọng sau để nhận biết lăn khử mùi Perspirex chính hãng, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc:

Về đặc điểm vỏ hộp:

Perspirex có vỏ hộp trắng sáng, thiết kế tối giản với màu sắc đồng nhất được làm từ chất liệu trơn mịn, chắc chắn. Trên mỗi sản phẩm đều có tem niêm phong phân phối chính hãng bởi TDIC được dán 2 đầu nắp hộp với thông tin rõ ràng, không bị nhòe mờ.

Ở trên nắp hộp có logo thương hiệu Perspirex được in dập nổi, rõ ràng. Mặt trong hộp thiết kế màu tượng trưng của từng dòng sản phẩm cùng với logo in chìm sắc nét.

Tem nhãn phụ tiếng Việt được dán trên mỗi hộp sản phẩm Perspirex bao gồm đầy đủ thông tin: công dụng, hướng dẫn sử dụng, thông tin nhà sản xuất tại Đan Mạch và nhà phân phối tại Việt Nam,...theo Nghị định của Chính phủ.

Về đặc điểm thân chai:

Trên mỗi thân chai Perspirex sẽ có 2 lớp nhãn tiếng Anh và tiếng Đan Mạch, thể hiện nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chữ in sắc nét, không bị nhòe hay mờ. Đồng thời, thông tin ngày sản xuất cũng được in rõ ràng trên thân chai.

Tên nhà sản xuất RIEMANN được in dập nổi dưới đáy chai. Ngoài ra, rãnh vặn nắp được thiết kế ngay tại đầu chai lăn, nắp chai vặn mượt mà và chắc chắn. Thiết kế này giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và không làm đổ sản phẩm trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản.

Để đảm bảo hiệu quả sản phẩm và bảo vệ chính mình, người tiêu dùng cần nắm rõ những đặc điểm phân biệt lăn khử mùi Perspirex chính hãng và mua sắm tại các kênh phân phối chính thức của Perspirex tại Việt Nam, bao gồm website, fanpage và các trang thương mại điện tử chính thức.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.