MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhận biết lăn khử mùi Perspirex chính hãng để bảo vệ chính mình

Trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, người tiêu dùng cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể chính hãng, đặc biệt đối với Perspirex - thương hiệu lăn khử mùi từ Châu Âu với hiệu quả vượt trội.

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan

Khi thị trường mỹ phẩm ngày càng ưa chuộng các sản phẩm khử mùi với hiệu quả mạnh mẽ thì tình trạng hàng giả, hàng nhái càng trở phức tạp và tinh vi hơn. Từ các cửa hàng truyền thống cho đến trực tuyến, không ít các sản phẩm lăn khử mùi hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan với chất lượng không đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.  

Perspirex – thương hiệu lăn khử mùi từ Châu Âu nổi tiếng với khả năng kiểm soát mồ hôi và mùi hôi vượt trội cũng không nằm ngoài tình trạng bị ảnh hưởng bởi hàng nhái. Đáng lo ngại hơn, những sản phẩm nhái theo Perspirex có thiết kế bao bì gần như tương tự sản phẩm chính hãng, khiến người tiêu dùng khó phân biệt được thật - giả nếu không có nhận biết từ trước.

Perspirex - Thương hiệu tiên phong ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội

Ra mắt vào năm 1979 tại Đan Mạch, lăn khử mùi Perspirex thuộc tập đoàn Orkla đã trở thành thương hiệu dẫn đầu mang đến giải pháp ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội. Trong suốt 50 năm qua, Perspirex đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng khắp Châu Âu và thế giới, trở thành sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trong việc kiểm soát mồ hôi cơ thể.  

Perspirex còn mang đến sự cải tiến thông qua việc phát triển 4 dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu. Hiệu quả kéo dài lên đến 5 ngày ấn tượng của Perspirex cũng được kiểm nghiệm lâm sàng tại Đức. Đây là kết quả của hàng chục năm nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Châu Âu.

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung (TDIC) tự hào là đơn vị phân phối độc quyền và chính hãng lăn khử mùi Perspirex. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm trong lĩnh vực mỹ phẩm, TDIC không ngừng nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Đặc điểm nhận biết Perspirex chính hãng

Đứng trước thực trạng hàng giả, hàng nhái tinh vi, việc nhận biết để lựa chọn lăn khử mùi Perspirex chính hãng trở thành một vấn đề cấp thiết, không chỉ đảm bảo hiệu quả vượt trội mà còn bảo vệ an toàn khi sử dụng, tránh gặp phải những rủi ro từ hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Người tiêu dùng cần lưu ý những đặc điểm quan trọng sau để nhận biết lăn khử mùi Perspirex chính hãng, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc:

Về đặc điểm vỏ hộp:

Perspirex có vỏ hộp trắng sáng, thiết kế tối giản với màu sắc đồng nhất được làm từ chất liệu trơn mịn, chắc chắn. Trên mỗi sản phẩm đều có tem niêm phong phân phối chính hãng bởi TDIC được dán 2 đầu nắp hộp với thông tin rõ ràng, không bị nhòe mờ.

Ở trên nắp hộp có logo thương hiệu Perspirex được in dập nổi, rõ ràng. Mặt trong hộp thiết kế màu tượng trưng của từng dòng sản phẩm cùng với logo in chìm sắc nét.

Tem nhãn phụ tiếng Việt được dán trên mỗi hộp sản phẩm Perspirex bao gồm đầy đủ thông tin: công dụng, hướng dẫn sử dụng, thông tin nhà sản xuất tại Đan Mạch và nhà phân phối tại Việt Nam,...theo Nghị định của Chính phủ.

Về đặc điểm thân chai:

Trên mỗi thân chai Perspirex sẽ có 2 lớp nhãn tiếng Anh và tiếng Đan Mạch, thể hiện nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chữ in sắc nét, không bị nhòe hay mờ. Đồng thời, thông tin ngày sản xuất cũng được in rõ ràng trên thân chai.

Tên nhà sản xuất RIEMANN được in dập nổi dưới đáy chai. Ngoài ra, rãnh vặn nắp được thiết kế ngay tại đầu chai lăn, nắp chai vặn mượt mà và chắc chắn. Thiết kế này giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và không làm đổ sản phẩm trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản.

Để đảm bảo hiệu quả sản phẩm và bảo vệ chính mình, người tiêu dùng cần nắm rõ những đặc điểm phân biệt lăn khử mùi Perspirex chính hãng và mua sắm tại các kênh phân phối chính thức của Perspirex tại Việt Nam, bao gồm website, fanpage và các trang thương mại điện tử chính thức.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025