MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Xu hướng du lịch thời “bình thường mới”

Trạng thái “bình thường mới” đã khiến xu hướng du lịch có nhiều thay đổi. Không còn hoang mang về câu hỏi khi nào đại dịch kết thúc, nhiều người đã chọn quay lại với nhịp sống thường nhật, chọn đi đến những nơi mình hằng ao ước nhưng theo một cách cẩn trọng, an toàn với tiêu chuẩn cao hơn.

Theo khảo sát do Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) thực hiện mới đây, tiêu chí lựa chọn điểm đến của du khách hiện tập trung vào 3 yếu tố chính bao gồm: an toàn (36%), an ninh (32%) và cuối cùng là ưu đãi (gần 20%). Điều này cho thấy một xu hướng khác trong sự lựa chọn điểm đến của du khách trong thời kì mới, mở ra nhiều cơ hội cho ngành du lịch trong nước khi xây dựng các sản phẩm dịch vụ theo khuynh hướng “an toàn là trên hết”.

Khung cảnh bình yên tại Phú Quốc đang đón chờ du khách

Điểm đến biệt lập và dịch vụ nghỉ dưỡng cá nhân lên ngôi

Trong bối cảnh dịch bệnh khó đoán, những điểm đến mang tính biệt lập, riêng tư như các hòn đảo được ưu tiên lựa chọn và Phú Quốc là một trong những nơi dừng chân lý tưởng. Không chỉ “hút khách” nhờ vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu biển ấm áp trong lành, thiên nhiên đa dạng, Phú Quốc còn được ưa thích vì rất nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng mới và vô vàn trải nghiệm vui chơi. Thế giới “cửa đóng then cài” trong mùa Covid, con người bắt đầu học cách sống chậm và chuyển đam mê du lịch vào loại hình nghỉ dưỡng biệt lập, tận hưởng sự thư thái và yên tĩnh cùng nhau. 

Tránh xa khói bụi thành phố và tận hưởng phút giây yên bình tại khu nghỉ dưỡng

Được ôm ấp bởi đại dương và cây cối xanh tươi, InterContinental Phu Quoc chứa đựng cả thiên nhiên trong lành, mang du khách rời xa phố thị ồn ào, thoát khỏi nhịp sống hối hả với nhiều trách nhiệm và “deadline” không bao giờ dứt. Tại đây, không những cơ thể mà cả các giác quan cũng được nâng niu và nghỉ ngơi. 

Thức giấc trong tiếng sóng biển rì rào, lắng mình tại khu spa thiền tịnh bên hồ sen, nhâm nhi cocktail trong khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ quán bar tầng thượng INK360 hay thưởng thức quà tặng từ biển cả là tôm cá tươi ngon phục vụ tại biệt thự, quây quần bên những người thân yêu và cảm nhận được nhịp thở đều đặn của chính mình trong không gian êm ái của thiên nhiên chưa bao giờ trở nên tuyệt diệu như thế!

Đây sẽ là cơ hội nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình của bạn

Hấp dẫn hơn nữa, du khách còn có cơ hội “Bay Miễn Phí Đến Phú Quốc” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn của InterContinental Phu Quoc Long Beach, khu nghỉ dưỡng tiên phong trong loại hình dịch vụ đặc biệt này.

Chiến dịch toàn cầu và các dịch vụ chuẩn mực mới tại InterContinental Phu Quoc

Là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại đảo Ngọc thực hiện những tiêu chuẩn mới của tập đoàn IHG, “Clean Promise”, về an toàn và vệ sinh trong dịch vụ và vận hành, InterContinental Phu Quoc đang ra sức đáp ứng các yêu cầu và kỳ vọng mới đối với du khách dành cho du lịch nước nhà.

InterContinental Phu Quoc tăng cường quy trình làm sạch sâu và khử trùng khắp nơi trong khu nghỉ dưỡng

Một trong những điểm nhấn của chương trình “Clean Promise” là tăng cường quy trình làm sạch sâu và khử trùng định kỳ khắp nơi trong khu nghỉ dưỡng, giảm thiểu các tiếp xúc vật lý tại quầy tiếp tân như sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy, đặt thêm các trạm khử trùng tay, quét mã QR để xem và gọi món bằng thiết bị điện tử cá nhân và tăng cường bữa sáng phục vụ tại bàn. Tương tự, các tiện nghi giải trí bao gồm bể bơi, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers, phòng tập thể hình, bãi biển và các hoạt động thể thao dưới nước vẫn sẵn sàng phục vụ theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt.

Chắc chắn du khách sẽ hài lòng vì nơi đây

Tuy những cơ hội tiếp xúc gần đã được hạn chế hết mức có thể nhưng dịch vụ chuẩn mực, lòng hiếu khách và sự chăm sóc ân cần của Khu nghỉ dưỡng dành cho du khách vẫn không thay đổi và lời hứa mang lại những trải nghiệm khó quên cho một kỳ nghỉ như ý sẽ luôn là điều InterContinental Phu Quoc cam kết thực hiện. 

Tận hưởng những giây phút thư giãn một cách tự tin và an toàn đang là tiêu chuẩn mới cho ngành dịch vụ hiện nay và trong tương lai. Du lịch an toàn hơn, du lịch trách nhiệm hơn mà vẫn không mất đi những niềm vui xê dịch thuần tuý chính là điều mà InterContinental Phu Quoc nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung đang nỗ lực thực hiện từng ngày. Và hãy nhớ rằng, đảo Ngọc với biển xanh thanh vắng và cát trắng nắng vàng vẫn luôn chào đón, hứa hẹn những chuyến đi tuyệt vời nhất. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về ưu đãi “Bay Miễn Phí Đến Phú Quốc”, vui lòng liên hệ qua số: +84 297 397 8888, email: [email protected] hoặc tham khảo website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi/YouFlyWePay

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.