MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tình dục, từ chấp nhận đến ham muốn

Theo một trung tâm tư vấn hôn nhân ở Hà Nội, có thể nhận thấy không ít ông chồng tỏ ý băn khoăn khi muốn cải thiện mối quan hệ tình dục với vợ, vì họ nghi vợ bị “lãnh cảm”.

Tuy nhiên trong thực tế, nhiều khi bản năng tình dục của phụ nữ không thức dậy được chẳng phải vì bệnh lý mà do người chồng thiếu kiến thức tình dục. Nếu bạn tiến hành đúng 4 bước cơ bản sau đây trong một quá trình ân ái thì có thể người vợ sẽ nồng nhiệt đón nhận mà không cần phải sử dụng bất kỳ loại thuốc nào.

Người chồng phải biết  làm thế nào để vợ thích nhất và anh ta phải trở thành "chuyên gia" trong lĩnh vực này

1. Khúc nhạc dạo đầu

Điều thú vị này được thể hiện qua việc âm đạo có được “tra dầu mỡ” để chuẩn bị cho sự giao tiếp không? Không có khâu khởi động cần thiết này, chuyện ái ân có thể trở thành khó chịu với phụ nữ. Nhưng kiểu dạo nhạc để gây men ở mỗi phụ nữ không giống nhau. Có người thích trò chuyện, âu yếm, vuốt ve hàng giờ đồng hồ. Với người khác, nó là sự mát-xa bắt đầu từ những khu vực nhạy cảm đến sự cọ xát nhẹ nhàng của bộ ngực và cơ quan sinh dục. Với những người khác nữa lại là hành vi lãng mạn như tay trong tay đi dạo, khiêu vũ hoặc xem phim cùng nhau. Người chồng phải biết là làm thế nào thì vợ thích nhất và anh ta phải trở thành "chuyên gia" trong lĩnh vực này. Tất nhiên quá trình đào tạo thành "chuyên gia" phải có sự cố vấn của người vợ, bằng cách tế nhị nào đó cho người chồng biết mình thích thế nào. Nó là một bước quan trọng trước hết tạo ra ham muốn tình dục cho đa số phụ nữ. 

2. Cao trào tình dục

Bước tiếp theo là phải làm sao đạt đến cao trào tình dục. Cao trào tình dục là giai đoạn khoái cảm của người vợ dâng lên từ từ được biểu thị bằng nhiều dấu hiệu dễ thấy. Khi đó người phụ nữ thường chủ động tạo ra tiết tấu nhanh chậm theo ý họ. Họ cũng tự tìm thấy cho mình một tư thế nào đó làm tăng cường hưng phấn của họ. Thời gian cao trào ở phụ nữ có thể kéo dài hơn nam giới vì ai đã một lần đạt tới đó là họ sẽ có khả năng đạt được nhiều lần tiếp theo.

Đa số phụ nữ cần ít nhất 15 phút để phục hồi sau khi quan hệ

3. Đỉnh điểm khoái cảm

Mỗi lần phụ nữ thực sự đạt đến cao trào tình dục thì thường họ đạt đến cực khoái (orgasme). Khi đó đa số phụ nữ chủ động đẩy nhanh tiết tấu. Và không giống với đàn ông, phụ nữ có thể đạt tới khoái cảm cực mạnh nhiều lần trong mỗi lần quan hệ.

4. Sự hồi phục

Đa số phụ nữ cần ít nhất 15 phút để phục hồi sau khi quan hệ. Người chồng cần phải làm sao tránh cho vợ bị hụt hẫng sau khi tình dục mãnh liệt rút xuống. Nếu giai đoạn này bị bỏ qua hoặc không được hoàn thành đầy đủ mà người vợ đã bị “bỏ rơi” sẽ khiến họ bất mãn và có thể không mong muốn lần sau. 

Đó là 4 giai đoạn thông thường của một cuộc ái ân mà muốn cho người vợ chuyển từ chấp nhận đến ham muốn với chồng, phải làm tốt cả 4 giai đoạn đó. 

Theo Thegioitiepthi.vn



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.