MENANDLIFE
MENANDLIFE

Thu Hoài: “Khi gặp vấn đề về tóc, tôi muốn khách hàng sẽ nghĩ tới Khơ Thị đầu tiên!”

Mất gần 20 năm, Thu Hoài mới xây dựng Viện thẩm mỹ Khơ Thị trở thành thương hiệu lớn trong ngành thẩm mỹ Tp.HCM. Với nhiều người, đó đã là thành công cả cuộc đời. Nhưng ở tuổi ngoài 40, Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2012 vẫn đang sẵn sàng bước vào một hành trình mới: Xây dựng Viện cấy tóc Khơ Thị trở thành nơi điều trị, xử lý và cấy ghép tóc chất lượng cao cho người Việt.

Hoa hậu Thu Hoài và hành trình mang công nghệ cấy tóc về cho người Việt

Thu Hoài chia sẻ: “Cơ duyên của tôi và ngành cấy tóc có lẽ bắt nguồn từ... bệnh nghề nghiệp. Là người làm thẩm mỹ, tôi khá nhạy cảm với những khiếm khuyết vẻ ngoài. Nên khi chứng kiến những người thân, người bạn của mình, đặc biệt là các nghệ sĩ trong showbiz gặp khó khăn với mái tóc của họ, tôi đã nghĩ rằng sẽ có một ngày, tôi sẽ giúp họ tự tin trở lại.

Hoa hậu Thu Hoài

Thời điểm cách đây 5 năm, cấy tóc còn là công nghệ rất mới và chủ yếu, người ta phải đi sang Thái Lan, Singapore hay Đài Loan thực hiện. Còn ở Việt Nam, cấy tóc vẫn là điều gì xa vời và khó khăn lắm. 

Trong khi cuộc sống hiện đại ngày một nhiều áp lực, căng thẳng và ô nhiễm, người ta càng dễ gặp phải sự cố về mái tóc. Nếu như trước đây, những trường hợp bị hói phần lớn là người trung niên thì bây giờ, những người trẻ ngoài 30 cũng phải đối mặt với nỗi ám ảnh này.

Là người làm thẩm mỹ, tôi hiểu rằng mái tóc cũng quan trọng giống như làn da hay gương mặt vậy. Nhưng các biện pháp giữ gìn mái tóc thì lại rất hiếm hoi nếu so với làm đẹp da, chăm sóc mặt. Muốn trẻ hoá toàn diện cho khách hàng, chắc chắn không thể thiếu các giải pháp cho mái tóc!”

Sự cầu toàn và tâm huyết với lĩnh vực làm đẹp đã là lý do chủ yếu đưa Thu Hoài tới với công nghệ cấy tóc mới mẻ này. Từ 5-6 năm trước, nữ doanh nhân này đã bắt tay vào việc tìm hiểu, thương thảo và hợp tác cùng những địa chỉ hàng đầu về cấy tóc trong khu vực.

Các bác sĩ, chuyên gia về lĩnh vực cấy tóc đã lần lượt xuất hiện tại Khơ Thị trong sự bất ngờ của rất nhiều khách hàng. Có những người đã ngỡ ngàng khi nhận ra “người quen” từng thực hiện ca cấy tóc cho họ tại Thái Lan, Singapore nay lại đang hợp tác cùng Viện cấy tóc Khơ Thị trong vai trò bác sĩ chuyên môn.

NSƯT Thành Lộc - một trong những khách hàng đầu tiên của Viện cấy tóc Khơ Thị

Các công nghệ mới nhất như cấy tóc tự thân - Organic Hair - chỉ vừa xuất hiện trên thế giới nhưng cũng đã được Thu Hoài đưa về Việt Nam. Phòng cấy ghép, các loại máy móc hiện đại cũng được cô trang bị cho Viện cấy tóc của mình từ rất sớm.

Sự cầu toàn và tâm huyết đó của Thu Hoài đã mang lại cho cô những thành quả đầu tiên. Hàng trăm khách hàng từ doanh nhân, nhân viên công sở cho tới nghệ sĩ đều rất hài lòng khi trải nghiệm công nghệ cấy tóc tại Khơ Thị. 

NSƯT Thành Lộc - một trong những khách hàng đầu tiên của Viện cấy tóc Khơ Thị - đã ngỡ ngàng thốt lên: “Không tới đây, tôi không dám tin tóc mình có thể được “trồng lại” theo kiểu vậy”. 

Còn ca sĩ Dương Triệu Vũ lại có lý do riêng để lựa chọn nơi cấy tóc cho mình: “Tôi là khách quen tại Khơ Thị từ rất lâu rồi, nên có niềm tin tuyệt đối vào chất lượng dịch vụ tại đây, tôi biết rằng nếu không hoàn hảo thì chị Hoài sẽ không bao giờ đưa công nghệ đó ra để phục vụ khách hàng. Làm đẹp với tâm lý như vậy thật sự rất thoải mái, bởi mình biết sẽ được dành cho những gì tốt nhất!”

Tuy nhiên với Thu Hoài, thành công đó mới chỉ là bước khởi đầu. Cô chia sẻ: “Tôi còn rất nhiều việc phải làm để dịch vụ cấy tóc tự thân tốt hơn nữa và quan trọng nhất, để nhiều người có thể tiếp cận hơn. Làm sao để khi muốn xử lý vấn đề về tóc, khách hàng sẽ nghĩ ngay tới Viện cấy tóc Khơ Thị - đó mới là mục tiêu lớn nhất để tôi nỗ lực. 

Men&life



Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa chào đón mùa lễ hội dưới bầu trời lấp lánh ánh sao bên miền biển diệu kỳ

Mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ dưỡng Green Bay Phu Quoc Resort & Spa đón chào du khách về “Miền Biển Diệu Kỳ” (A Coastal Wonderland), nơi niềm hân hoan của mùa vọng đan xen cùng bản hòa ca rì rào của biển cả.

Mùa lễ hội rực rỡ: Khi hương thơm Loewe trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo

Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm luôn mang theo những khoảnh khắc ấm áp, nơi con người tìm về cảm xúc, ký ức và sự kết nối. Trong sắc ánh sáng rực rỡ của mùa yêu thương, hương thơm trở thành món quà ý nghĩa—một dấu ấn tinh tế được lưu giữ trên da và trong ký ức.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.