PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

'Thần đồng' Arat Hosseini khoe bụng 6 múi, dẫn bóng như Messi

Trở thành hiện tượng trên mạng xã hội từ khi mới… lên 3, cậu bé Arat Hosseini mỗi ngày vẫn tiếp tục khiến dư luận dậy sóng với những màn trình diễn khó tin ở độ tuổi của cậu.

Năm 2017, Arat Hosseini chỉ bằng tay không, chân trần thoăn thoắt leo hết cột nhà cao gần 3m để lấy vài món vật dụng được cha cậu gắn sẵn từ trước. Xen giữa hai, ba cú đạp chân tăng tốc trên mặt tường, cậu lại bỏ chân sang bên cạnh cột ghìm để giữ nhịp, không cho thân thể tụt xuống. Màn "bích hổ du tường" điêu luyện của cậu bé 3 tuổi người Iran này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên và khâm phục bởi nhiều võ sư cấp cao phải tập luyện rất kỳ công may ra mới thể hiện nổi một phần kỹ năng độc đáo này.

Màn "bích hổ du tường" của Arat

Ông Mohammad Hosseini cho biết cậu con trai Arat sinh năm 2014 của mình đã bộc lộ khả năng thiên phú về thể thao từ rất sớm. 4 tháng tuổi, cậu bé đã biết nắm chặt ngón tay của cha và dùng hết sức nâng chân lên khỏi mặt sàn. Ba tháng sau, Arat đã đứng trên một chồng tấm xốp cao khoảng nửa mét và thực hiện cú santo lộn ngược một vòng trước khi thả mình xuống mặt nệm giường. Cậu có thể vừa xoạc chân vừa đẩy hai thành ghế sofa ra xa hoặc bật nhảy từ mặt đất lên mặt ghế đẩu không cần lấy đà khi chưa tròn 2 tuổi.

Tập luyện cùng cha trong phòng khách

Arat được truyền thông ví như "thần đồng"

Kể từ đó, ông Mohammad Hosseini bắt đầu dạy cho con trai các động tác thể dục dụng cụ và nhào lộn. Người cha tận dụng phòng khách làm chỗ tập vòng treo, tập tạ và dùng thang đặt trên lưng tựa ghế sofa trong phòng khách để Arat tập đi cầu thăng bằng… Lịch tập luyện của cậu bé lên 2 này từ 20 phút tăng lên thành một giờ mỗi ngày.

Bốn năm qua, Arat bằng tư chất của mình và lòng yêu thích tập luyện đã tiến bộ rất nhanh. 6 tuổi, cậu sở hữu cơ bụng 6 múi vô cùng rắn chắc, có thể nhào lộn, ép dẻo không kém bất cứ VĐV thể dục dụng cụ chuyên nghiệp nào. Tuy nhiên, đáng nói nhất vẫn là khả năng của cậu ở môn bóng đá. Được các HLV ở Học viện bóng đá Paris Saint-Germain tại TP Bursa hướng dẫn, Arat tập luyện chăm chỉ hơn bất cứ bạn bè nào và khi ra sân, màn biểu diễn của cậu khiến người lớn phải mắt tròn mắt dẹt chiêm ngưỡng.

Cậu bé tâng bóng 3.000 lần không rớt

Arat có thể tâng bóng từ 700 lần lên đến 3.000 lần không rớt. Các động tác đảo bóng, rê dắt bóng của cậu thì miễn chê, có thể ví như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Bản thân Arat nhiều lần khẳng định, cậu muốn sau này chơi bóng giỏi hơn hai ngôi sao sân cỏ nổi tiếng đương thời này. Cha cậu thì ước ao sau này con trai có thể khoác áo các CLB nổi tiếng nhất thế giới.

Arat thần tượng Messi và CLB Barcelona

Cơ bụng 6 múi rắn chắc như "superman"

"Khi em tham gia show truyền hình quốc tế đầu tiên và thể hiện thành công, cha của em đã khóc trong sung sướng. Đó là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời em. Em bây giờ yêu gia đình, trường học và những ngày lễ. Giấc mơ của em là trở thành nhà vô địch Olympic", Arat khẳng định. Trang Instagram cá nhân của Arat do cha cậu quản lý và cập nhật hiện đã có 4 triệu lượt theo dõi và mỗi bài trong số gần 1.000 bài đăng đều nhận được lượng tương tác cực "khủng".

Arat và mẹ

Trang Instagram của Arat có hơn 4 triệu người theo dõi

Theo Đông Linh/ Người lao động

Nguồn: AS, Teherantimes



Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Kiosk Hermès cập bến TP Hồ Chí Minh, mở cửa chào đón công chúng

Hermès hân hạnh mời công chúng khám phá tinh thần đổi mới và sáng tạo độc đáo của thương hiệu thông qua sự kiện Kiosk Le  Monde d’Hermès, lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris.

Hãy là người đàn ông luôn hỗ trợ cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình

Trong thời đại ngày nay, vai trò của nam giới trong việc hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ không còn là một việc xa vời nữa. Khi người đàn ông luôn sẵn sàng ủng hộ sự phát triển và thành công của những người phụ nữ xung quanh mình, như là vợ, con gái, chị em, đồng nghiệp hay bạn bè là họ đang xây dựng một xã hội công bằng và thịnh vượng hơn.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Mùa đông kỳ diệu tại xứ Cảng Thơm chào đón du khách

Trong không khí se lạnh của mùa đông đang đến gần, du khách sẽ được thành phố Hồng Kông chiêu đãi với hàng loạt lễ hội hấp dẫn cho các gia đình, cặp đôi và bạn bè. Từ màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, nơi đây sẽ trở thành một xứ sở thần tiên mùa đông, mời gọi du khách toàn cầu đến khám phá.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Tổng cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện “Đài Các”

Tổng cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên “Đài Các”, thuộc chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, nhằm giới thiệu văn hóa, con người và những điểm đến du lịch hấp dẫn của Đài Loan đến các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành và du khách yêu thích khám phá. Sự kiện khai mạc cho Tuần lễ Trải nghiệm Văn hoá Đài Loan diễn ra tại Hotel Nikko Saigon từ ngày 11/11 đến 17/11/2024 với các hoạt động nổi bật như thưởng thức trà đạo Đài Loan miễn phí và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của Đài Loan.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.