PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

'Thần đồng' Arat Hosseini khoe bụng 6 múi, dẫn bóng như Messi

Trở thành hiện tượng trên mạng xã hội từ khi mới… lên 3, cậu bé Arat Hosseini mỗi ngày vẫn tiếp tục khiến dư luận dậy sóng với những màn trình diễn khó tin ở độ tuổi của cậu.

Năm 2017, Arat Hosseini chỉ bằng tay không, chân trần thoăn thoắt leo hết cột nhà cao gần 3m để lấy vài món vật dụng được cha cậu gắn sẵn từ trước. Xen giữa hai, ba cú đạp chân tăng tốc trên mặt tường, cậu lại bỏ chân sang bên cạnh cột ghìm để giữ nhịp, không cho thân thể tụt xuống. Màn "bích hổ du tường" điêu luyện của cậu bé 3 tuổi người Iran này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên và khâm phục bởi nhiều võ sư cấp cao phải tập luyện rất kỳ công may ra mới thể hiện nổi một phần kỹ năng độc đáo này.

Màn "bích hổ du tường" của Arat

Ông Mohammad Hosseini cho biết cậu con trai Arat sinh năm 2014 của mình đã bộc lộ khả năng thiên phú về thể thao từ rất sớm. 4 tháng tuổi, cậu bé đã biết nắm chặt ngón tay của cha và dùng hết sức nâng chân lên khỏi mặt sàn. Ba tháng sau, Arat đã đứng trên một chồng tấm xốp cao khoảng nửa mét và thực hiện cú santo lộn ngược một vòng trước khi thả mình xuống mặt nệm giường. Cậu có thể vừa xoạc chân vừa đẩy hai thành ghế sofa ra xa hoặc bật nhảy từ mặt đất lên mặt ghế đẩu không cần lấy đà khi chưa tròn 2 tuổi.

Tập luyện cùng cha trong phòng khách

Arat được truyền thông ví như "thần đồng"

Kể từ đó, ông Mohammad Hosseini bắt đầu dạy cho con trai các động tác thể dục dụng cụ và nhào lộn. Người cha tận dụng phòng khách làm chỗ tập vòng treo, tập tạ và dùng thang đặt trên lưng tựa ghế sofa trong phòng khách để Arat tập đi cầu thăng bằng… Lịch tập luyện của cậu bé lên 2 này từ 20 phút tăng lên thành một giờ mỗi ngày.

Bốn năm qua, Arat bằng tư chất của mình và lòng yêu thích tập luyện đã tiến bộ rất nhanh. 6 tuổi, cậu sở hữu cơ bụng 6 múi vô cùng rắn chắc, có thể nhào lộn, ép dẻo không kém bất cứ VĐV thể dục dụng cụ chuyên nghiệp nào. Tuy nhiên, đáng nói nhất vẫn là khả năng của cậu ở môn bóng đá. Được các HLV ở Học viện bóng đá Paris Saint-Germain tại TP Bursa hướng dẫn, Arat tập luyện chăm chỉ hơn bất cứ bạn bè nào và khi ra sân, màn biểu diễn của cậu khiến người lớn phải mắt tròn mắt dẹt chiêm ngưỡng.

Cậu bé tâng bóng 3.000 lần không rớt

Arat có thể tâng bóng từ 700 lần lên đến 3.000 lần không rớt. Các động tác đảo bóng, rê dắt bóng của cậu thì miễn chê, có thể ví như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Bản thân Arat nhiều lần khẳng định, cậu muốn sau này chơi bóng giỏi hơn hai ngôi sao sân cỏ nổi tiếng đương thời này. Cha cậu thì ước ao sau này con trai có thể khoác áo các CLB nổi tiếng nhất thế giới.

Arat thần tượng Messi và CLB Barcelona

Cơ bụng 6 múi rắn chắc như "superman"

"Khi em tham gia show truyền hình quốc tế đầu tiên và thể hiện thành công, cha của em đã khóc trong sung sướng. Đó là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời em. Em bây giờ yêu gia đình, trường học và những ngày lễ. Giấc mơ của em là trở thành nhà vô địch Olympic", Arat khẳng định. Trang Instagram cá nhân của Arat do cha cậu quản lý và cập nhật hiện đã có 4 triệu lượt theo dõi và mỗi bài trong số gần 1.000 bài đăng đều nhận được lượng tương tác cực "khủng".

Arat và mẹ

Trang Instagram của Arat có hơn 4 triệu người theo dõi

Theo Đông Linh/ Người lao động

Nguồn: AS, Teherantimes



Bình Luận

Chặng đường kiên trì với nghệ thuật không gian: Hành trình của anh Sơn Trần

Trong thế giới thiết kế và nhiếp ảnh nội thất đầy cạnh tranh, anh Sơn Trần – nhà sáng lập thương hiệu FOTORIOR đã chứng minh rằng sự kiên trì và đam mê có thể mở ra những cơ hội tuyệt vời. Xuất thân từ lĩnh vực thiết kế đồ họa từ năm 2013, anh đã dũng cảm bước vào lĩnh vực nhiếp ảnh nội thất, tạo dựng cho mình một ngôn ngữ sáng tạo riêng và hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Capital Land, Nam Group, TTG, Osho Living, Austin Home, WOAC…

Tết Ất Tỵ - ti tỉ niềm vui cho cả nhà tại The Grand Ho Tram

Không gian đẳng cấp nhưng vẫn trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với chuỗi hoạt động giải trí - ẩm thực - nghỉ dưỡng đậm chất Việt - đây chính là sự giao thoa và hoà hợp khéo léo giúp “Quận Vui” The Grand Ho Tram luôn được tin yêu lựa chọn cho chuyến đi đầu năm của biết bao du khách trong và ngoài nước.

Perspirex - giải pháp ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội giúp thay đổi cuộc đời

Ngay từ khi ra mắt, Perspirex đã để lại ấn tượng bởi khả năng ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội chỉ sau một đêm sử dụng. Không chỉ giúp đẩy lùi mồ hôi, Perspirex còn mở ra cơ hội thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Supremya At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream: Kem dưỡng quyền năng cho vùng mắt

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley vừa cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng mắt quyền năng - Supremÿa At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream đem đến giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề ở vùng da nhạy cảm quanh mắt

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Tết Manifest: Đón Tết cổ truyền Ất Tỵ giữa không gian đương đại quyến rũ của L'Alya Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ của vịnh Ninh Vân, L'Alya Ninh Vân Bay không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán.

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.

Trải nghiệm đón đêm giao thừa phong cách tại Novotel Living Saigon South

Hãy cùng người thân và bạn bè chào đón năm mới trong không khí ấm áp và vui tươi tại Novotel Living Saigon South. Tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt với các ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi đã chuẩn bị!

Du xuân tại Emeralda Resort Ninh Bình: Chạm đến nét thanh bình và giá trị truyền thống.

Khi những cánh én chao nghiêng trên bầu trời, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về, lòng người như khẽ nhắc nhở tìm đến một nơi chốn yên bình để bắt đầu một hành trình mới. Emeralda Resort Ninh Bình, ẩn mình giữa vùng đất cố đô lịch sử và thiên nhiên hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ du xuân đầy ý nghĩa.

Chính thức Khai mạc Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025

City Tết Fest – Thủ Đức 2025 là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh mùa lễ hội.

Thương hiệu phong cách sống SEMIR ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vùa qua, thương hiệu thời trang phong cách sống SEMIR khai trương cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội, quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam.

Hồng Kông (Trung Quốc) chuẩn bị bắn pháo hoa đón năm mới 2025

Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31 tháng 12 năm 2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.