MENANDLIFE
MENANDLIFE

Sống lại kỷ nguyên Opera huy hoàng tại Capella Hanoi

Khách sạn Capella Hanoi, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Bill Bensley, chào đón du khách đến trải nghiệm kỷ nguyên Grand Opera sang trọng giữa lòng thủ đô bình dị, cổ kính.

Capella Hanoi tọa lạc tại trung tâm thủ đô, chỉ cách Nhà Hát Lớn Hà Nội vài bước chân.

Capella Hanoi đã mở cửa đón khách, trở thành một điểm nhấn nghệ thuật đầy thanh lịch giữa lòng thủ đô sôi động. Chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội vài bước chân, khách sạn boutique này được xây dựng nhằm tái hiện lại một lữ quán xa hoa trong thời kỳ hoàng kim của nhạc Opera những năm 1920, nơi đã từng là chốn dừng chân cho những danh ca, nghệ sĩ và nhà soạn nhạc vang bóng một thời.

Capella Hanoi được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, cha đẻ của “Khách sạn xuất sắc nhất thế giới” năm 2020 - Capella Ubud (Bali).

Sử dụng nội thất sang trọng, Capella Hanoi như một lời tri ân dành cho các nghệ sĩ Opera vĩ đại nhất.

Capella Hanoi có 47 phòng nghỉ và phòng suite, với diện tích từ 35m2 đến 194m2. Lấy cảm hứng từ những năm 1920, mỗi căn phòng trong khách sạn đều có những câu chuyện riêng gắn liền với một tên tuổi lừng danh hay một huyền thoại trong quá khứ, mang phong cách trang trí độc nhất với các món đồ tạo tác nguyên bản, nổi bật là những bức chân dung nghệ sĩ được vẽ bởi danh họa Kate Spencer cùng dịch vụ cá nhân hóa tận tâm và tiện nghi hiện đại. Điểm nhấn của khách sạn là bốn phòng Opera Suites với ban công khoáng đạt, hướng tầm nhìn xuống đại lộ rợp mát bóng cây.

Nhà hàng Backstage – Niềm tự hào của Capella Hanoi đưa thực khách đến trải nghiệm không gian sau cánh gà sân khấu với những bộ trang phục biểu diễn sặc sỡ và những bức tranh tường ấn tượng. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, thực đơn đặc sắc của nhà hàng bao gồm các món ăn lấy cảm hứng từ đặc sản miền Bắc Việt Nam, món thuần chay, được chế biến từ các nguyên liệu địa phương tươi ngon kết hợp với kỹ thuật nấu ăn hiện đại. Còn với Diva’s Lounge, du khách có thể đắm mình trong những ly cocktail được pha chế tinh xảo, mang dấu ấn và câu chuyện của những nữ diva Opera vang danh thế giới trong thập niên 20, tận hưởng hương vị của các món ăn nhẹ đặc trưng và thưởng thức những bản nhạc kinh điển.  

Tại Diva’s Lounge, du khách có thể đắm mình vào câu chuyện của những nữ diva Opera nức tiếng thế giới và thưởng thức những ly cocktail quyến rũ.

Tại The Living Room, trái tim của khách sạn, du khách có thể tham gia vào các hoạt động khám phá vẻ đẹp tinh hoa văn hóa miền Bắc, chẳng hạn, các lớp học hướng dẫn bởi chuyên gia như làm quạt giấy dó, nếm thử cà phê, rượu rum Việt Nam, hướng dẫn làm bánh quy Sarah Bernhardt. Các chuyên viên văn hóa tại Capella luôn sẵn lòng hướng dẫn khách tham quan khám phá di sản của thành phố thông qua các hoạt động Giám tuyển Capella (Capella Curates), chẳng hạn, Mảnh ghép cuộc sống (Lacquer Your Life) – cùng học vẽ tranh sơn mài Việt Nam từ một nghệ sĩ bậc thầy, Men say Hà Nội (Hà Nội Spirit) – cơ hội tự pha chế và thưởng thức rượu gin sử dụng các loại thảo mộc địa phương ở nhà máy chưng cất rượu gin duy nhất của Việt Nam.

Khi mỏi mệt và muốn thư giãn, du khách có thể tìm đến Auriga Spa để xoa dịu các giác quan. Với không gian tinh tế, Auriga Spa có các phòng trị liệu cho cặp đôi, phòng xông hơi khô, ướt, trung tâm thể dục thể thao, đặc biệt là hồ bơi trong nhà La Grotta – nơi được thiết kế như một ốc đảo để các nghệ sĩ opera nghỉ ngơi, dưỡng giọng. Các liệu pháp đạt nhiều giải thưởng danh giá của Auriga Spa là sự pha trộn giữa kỹ thuật spa hiện đại với các nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với việc đánh giá tác động của chu kỳ mặt trăng lên thể trạng du khách để mang đến liệu trình thật sự thư giãn và hiệu quả.

“Việt Nam - một trong những điểm đến năng động nhất thế giới, nơi tinh thần và nguồn năng lượng gợi nhớ về những năm 1920 huy hoàng, cũng là nơi không có gì là không thể. Tại Capella, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những trải nghiệm du lịch vượt qua cả sự hiếu khách thông thường để du khách có thể chạm đến trái tim và linh hồn của điểm đến thông qua sự giao thoa văn hóa, tận hưởng các chuyến phiêu lưu và nghệ thuật nguyên bản. Với thiết kế độc đáo của kiến trúc sư bậc thầy Bill Bensley, Capella Hanoi nổi bật với phong cách sang trọng, tinh tế song vẫn rất mực tôn trọng cảnh quan xung quanh. Chúng tôi mong muốn du khách đến với Capella phần nào cảm nhận được nhịp sống của Hà Nội” – Christoph Strahm, Tổng Quản lý tại Capella Hanoi chia sẻ.  

Nhân dịp mở cửa đón khách, Capella Hanoi đã cho ra mắt gói ưu đãi “Capella Hanoi Staycation” dành cho khách du lịch Việt Nam để khám phá không gian tinh tế của khách sạn và tham gia trải nghiệm văn hóa thuần túy, thưởng thức ẩm thực đương đại cùng các liệu pháp spa từng đoạt giải thưởng danh giá. Gói ưu đãi này bao gồm:

Ưu đãi 20% giá phòng tốt nhất hiện có khi đặt phòng nghỉ hoặc phòng suite;
Tín dụng ẩm thực và spa trị giá 1.000.000 VNĐ net mỗi ngày (không được cộng dồn hoặc tách đơn);
Bữa sáng chọn món Capella Champagne À la Carte Breakfast dành cho 2 người tại nhà hàng Backstage;
Trải nghiệm miễn phí các nghi thức thường ngày và chương trình văn hóa Capella như làm quạt giấy Dó, lớp học thưởng thức Gin.
Giá khởi điểm cho một phòng là 5,640,000++ VNĐ/ đêm.

Capella Hanoi là khách sạn thứ 6 trong chuỗi Capella Hotels & Resorts trên thế giới, là khách sạn mang thương hiệu Capella đầu tiên tại Việt Nam và thứ 4 ở khu vực Đông Nam Á sau Capella Bangkok, Capella Singapore, Capella Ubud, Bali. Capella Hotels & Resorts từng được xướng tên trong hạng mục “Thương hiệu khách sạn xuất sắc nhất thế giới” tại giải thưởng World’s Best Awards 2020 của tạp chí Travel + Leisure.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Capella Hanoi và cách đặt phòng, vui lòng truy cập www.capellahotels.com/hanoi hoặc theo dõi Instagram và Facebook của khách sạn.

 Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.