MENANDLIFE
MENANDLIFE

Sống lại kỷ nguyên Opera huy hoàng tại Capella Hanoi

Khách sạn Capella Hanoi, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Bill Bensley, chào đón du khách đến trải nghiệm kỷ nguyên Grand Opera sang trọng giữa lòng thủ đô bình dị, cổ kính.

Capella Hanoi tọa lạc tại trung tâm thủ đô, chỉ cách Nhà Hát Lớn Hà Nội vài bước chân.

Capella Hanoi đã mở cửa đón khách, trở thành một điểm nhấn nghệ thuật đầy thanh lịch giữa lòng thủ đô sôi động. Chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội vài bước chân, khách sạn boutique này được xây dựng nhằm tái hiện lại một lữ quán xa hoa trong thời kỳ hoàng kim của nhạc Opera những năm 1920, nơi đã từng là chốn dừng chân cho những danh ca, nghệ sĩ và nhà soạn nhạc vang bóng một thời.

Capella Hanoi được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, cha đẻ của “Khách sạn xuất sắc nhất thế giới” năm 2020 - Capella Ubud (Bali).

Sử dụng nội thất sang trọng, Capella Hanoi như một lời tri ân dành cho các nghệ sĩ Opera vĩ đại nhất.

Capella Hanoi có 47 phòng nghỉ và phòng suite, với diện tích từ 35m2 đến 194m2. Lấy cảm hứng từ những năm 1920, mỗi căn phòng trong khách sạn đều có những câu chuyện riêng gắn liền với một tên tuổi lừng danh hay một huyền thoại trong quá khứ, mang phong cách trang trí độc nhất với các món đồ tạo tác nguyên bản, nổi bật là những bức chân dung nghệ sĩ được vẽ bởi danh họa Kate Spencer cùng dịch vụ cá nhân hóa tận tâm và tiện nghi hiện đại. Điểm nhấn của khách sạn là bốn phòng Opera Suites với ban công khoáng đạt, hướng tầm nhìn xuống đại lộ rợp mát bóng cây.

Nhà hàng Backstage – Niềm tự hào của Capella Hanoi đưa thực khách đến trải nghiệm không gian sau cánh gà sân khấu với những bộ trang phục biểu diễn sặc sỡ và những bức tranh tường ấn tượng. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, thực đơn đặc sắc của nhà hàng bao gồm các món ăn lấy cảm hứng từ đặc sản miền Bắc Việt Nam, món thuần chay, được chế biến từ các nguyên liệu địa phương tươi ngon kết hợp với kỹ thuật nấu ăn hiện đại. Còn với Diva’s Lounge, du khách có thể đắm mình trong những ly cocktail được pha chế tinh xảo, mang dấu ấn và câu chuyện của những nữ diva Opera vang danh thế giới trong thập niên 20, tận hưởng hương vị của các món ăn nhẹ đặc trưng và thưởng thức những bản nhạc kinh điển.  

Tại Diva’s Lounge, du khách có thể đắm mình vào câu chuyện của những nữ diva Opera nức tiếng thế giới và thưởng thức những ly cocktail quyến rũ.

Tại The Living Room, trái tim của khách sạn, du khách có thể tham gia vào các hoạt động khám phá vẻ đẹp tinh hoa văn hóa miền Bắc, chẳng hạn, các lớp học hướng dẫn bởi chuyên gia như làm quạt giấy dó, nếm thử cà phê, rượu rum Việt Nam, hướng dẫn làm bánh quy Sarah Bernhardt. Các chuyên viên văn hóa tại Capella luôn sẵn lòng hướng dẫn khách tham quan khám phá di sản của thành phố thông qua các hoạt động Giám tuyển Capella (Capella Curates), chẳng hạn, Mảnh ghép cuộc sống (Lacquer Your Life) – cùng học vẽ tranh sơn mài Việt Nam từ một nghệ sĩ bậc thầy, Men say Hà Nội (Hà Nội Spirit) – cơ hội tự pha chế và thưởng thức rượu gin sử dụng các loại thảo mộc địa phương ở nhà máy chưng cất rượu gin duy nhất của Việt Nam.

Khi mỏi mệt và muốn thư giãn, du khách có thể tìm đến Auriga Spa để xoa dịu các giác quan. Với không gian tinh tế, Auriga Spa có các phòng trị liệu cho cặp đôi, phòng xông hơi khô, ướt, trung tâm thể dục thể thao, đặc biệt là hồ bơi trong nhà La Grotta – nơi được thiết kế như một ốc đảo để các nghệ sĩ opera nghỉ ngơi, dưỡng giọng. Các liệu pháp đạt nhiều giải thưởng danh giá của Auriga Spa là sự pha trộn giữa kỹ thuật spa hiện đại với các nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với việc đánh giá tác động của chu kỳ mặt trăng lên thể trạng du khách để mang đến liệu trình thật sự thư giãn và hiệu quả.

“Việt Nam - một trong những điểm đến năng động nhất thế giới, nơi tinh thần và nguồn năng lượng gợi nhớ về những năm 1920 huy hoàng, cũng là nơi không có gì là không thể. Tại Capella, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những trải nghiệm du lịch vượt qua cả sự hiếu khách thông thường để du khách có thể chạm đến trái tim và linh hồn của điểm đến thông qua sự giao thoa văn hóa, tận hưởng các chuyến phiêu lưu và nghệ thuật nguyên bản. Với thiết kế độc đáo của kiến trúc sư bậc thầy Bill Bensley, Capella Hanoi nổi bật với phong cách sang trọng, tinh tế song vẫn rất mực tôn trọng cảnh quan xung quanh. Chúng tôi mong muốn du khách đến với Capella phần nào cảm nhận được nhịp sống của Hà Nội” – Christoph Strahm, Tổng Quản lý tại Capella Hanoi chia sẻ.  

Nhân dịp mở cửa đón khách, Capella Hanoi đã cho ra mắt gói ưu đãi “Capella Hanoi Staycation” dành cho khách du lịch Việt Nam để khám phá không gian tinh tế của khách sạn và tham gia trải nghiệm văn hóa thuần túy, thưởng thức ẩm thực đương đại cùng các liệu pháp spa từng đoạt giải thưởng danh giá. Gói ưu đãi này bao gồm:

Ưu đãi 20% giá phòng tốt nhất hiện có khi đặt phòng nghỉ hoặc phòng suite;
Tín dụng ẩm thực và spa trị giá 1.000.000 VNĐ net mỗi ngày (không được cộng dồn hoặc tách đơn);
Bữa sáng chọn món Capella Champagne À la Carte Breakfast dành cho 2 người tại nhà hàng Backstage;
Trải nghiệm miễn phí các nghi thức thường ngày và chương trình văn hóa Capella như làm quạt giấy Dó, lớp học thưởng thức Gin.
Giá khởi điểm cho một phòng là 5,640,000++ VNĐ/ đêm.

Capella Hanoi là khách sạn thứ 6 trong chuỗi Capella Hotels & Resorts trên thế giới, là khách sạn mang thương hiệu Capella đầu tiên tại Việt Nam và thứ 4 ở khu vực Đông Nam Á sau Capella Bangkok, Capella Singapore, Capella Ubud, Bali. Capella Hotels & Resorts từng được xướng tên trong hạng mục “Thương hiệu khách sạn xuất sắc nhất thế giới” tại giải thưởng World’s Best Awards 2020 của tạp chí Travel + Leisure.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Capella Hanoi và cách đặt phòng, vui lòng truy cập www.capellahotels.com/hanoi hoặc theo dõi Instagram và Facebook của khách sạn.

 Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.