MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Điểm đến mới của Henri Hubert và Wellness Dinner

Trong quá trình chuẩn bị cho bữa tối Wellness Dinner lần thứ 2, Henri Hubert đã có buổi trò chuyện cùng bếp trưởng Sakal Phoeung tại nhà hàng P’Ti Sài Gòn.

Global Wellness Day - Ngày hội Sức khỏe toàn cầu đã và đang tích cực hoạt động khắp các quốc gia để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của lối sống lành mạnh. Trong suốt 6 năm, GWD đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần cũng như nâng cao chất lượng sống của nhiều trẻ em, thanh thiếu niên… Năm 2021, GWD sẽ diễn ra vào ngày 12/6.

Wellness Dinner là một hoạt động thuộc sự kiện GWD tại Việt Nam. Đây là dịp để Đại sứ Henri Hubert chia sẻ thông điệp của chương trình cũng như bày tỏ lòng biết ơn đến những người bạn, đối tác, nhà tài trợ đang đồng hành cùng Global Wellness Day.

Đại sứ Global Wellness Day Việt Nam Henri Hubert thảo luận về nguyên liệu nấu ăn tại căn bếp hiện đại của nhà hàng P’Ti Saigon

Henri đã tin tưởng lựa chọn P’Ti Saigon để tổ chức sự kiện rất quan trọng này. Nhà hàng có phong cách thiết kế đậm chất Pháp, nổi tiếng với món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bếp trưởng Sakal Phoeung vừa là người dày dặn kinh nghiệm vừa hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng bữa ăn đến thể trạng con người. Vị bếp trưởng vui vẻ đồng ý dành thời gian và không gian nhà hàng để chu đáo tổ chức bữa tối cho người bạn thân thiết lâu năm.

Bếp trưởng Sakal đã gắn bó với nghề hơn 20 năm. Anh hiện là chủ tịch Escoffier Vietnam, là chủ và bếp trưởng của hai nhà hàng nổi tiếng: Le Corto và P’Ti Saigon. 

Henri Hubert và bếp trưởng nhà hàng P’Ti Saigon Sakal Phoeung.

Wellness Dinner lần này có sự tham dự của 20 khách mời gồm hoa hậu Vũ Thu Phương, fashionisto Thuận Nguyễn, Beauty blogger Misoa, MC Phương Mai, ca sĩ Nathan Lee, diễn viên Hiếu Nguyễn… cùng các nhà báo và đối tác đang đồng hành cùng Global Wellness Day...

Sau khi thưởng thức welcome drink trong khuôn viên ngoài trời của P’Ti và tận hưởng không khí trong lành tự nhiên - một món quà xa xỉ trong chốn đô thị sầm uất, thực khách sẽ di chuyển vào khu vực nhà hàng cho một bữa tối ấm cúng.

Bếp trưởng Sakal Phoeung thảo luận cùng đội ngũ tại nhà hàng P’Ti Saigon

Nối tiếp bữa tối thân mật được tổ chức tại Sofitel Saigon Plaza vào đầu năm nay, Wellness Dinner tiếp tục khuyến khích mọi người lựa chọn thực phẩm an toàn, đầy đủ dinh dưỡng và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên những người mình yêu thương. 

Bữa tối Wellness Dinner lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 10/4 tại nhà hàng P’Ti Saigon. Wellness Dinner cùng những hoạt động như luyện tập thể chất, tọa đàm tại trường Đại học, hành động bảo vệ môi trường… đều là những sự kiện chuẩn bị cho chương trình Global Wellness Day 2021 sẽ diễn ra trên phạm vi toàn cầu vào ngày 12/6 sắp đến. Wellness Dinner cũng đang “lót đường” cho bữa tiệc Wellness Gala Dinner sẽ được tổ chức vào tháng 11.

GWD là cơ hội để mọi cá nhân và tổ chức khắp đất nước chung tay tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống, phối hợp chăm sóc sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần trong mọi bối cảnh, từ gia đình, học đường đến công sở. Đại sứ Henri Hubert chia sẻ: “Khi chúng ta tập trung vào việc rèn luyện sức mạnh tinh thần, kỹ năng xã hội, kỹ năng cảm xúc ở trẻ em và thanh thiếu niên, chúng ta không chỉ đang giúp đỡ thế hệ trẻ mà còn cả cộng đồng”.

Về Global Wellness Day: 

Global Wellness Day (GWD) là Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu được thành lập bởi Belgin Aksoy và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Được tổ chức vào thứ 7 tuần thứ 2 tháng 6 hàng năm, chương trình phi lợi nhuận GWD đã lan truyền đến hơn 110 vùng quốc gia và lãnh thổ khắp thế giới, và trở thành một trong những phong trào SỐNG TỐT lớn nhất của nhân loại.

GWD được hình thành với mục đích giúp mọi người nhận thức được giá trị của cuộc sống. Với khẩu hiệu "Một ngày có thể thay đổi cả cuộc sống", GWD tin rằng khi bạn dành trọn một ngày để tạm dừng vòng quay công việc, thoát khỏi những căng thẳng, bỏ đi những thói quen xấu, nghĩ về sức khỏe bản thân và tận hưởng cuộc sống, bạn sẽ tìm được bình an nội tại, không chỉ cho hôm nay mà cho 364 ngày còn lại trong năm.

7 bước sống khỏe cùng Global Wellness Day:

1. Đi bộ một tiếng mỗi ngày

2. Uống đủ nước mỗi ngày

3. Không dùng đồ nhựa

4. Sử dụng thực phẩm hữu cơ

5. Làm một việc tốt mỗi ngày

6. Ăn tối cùng gia đình

7. Đi ngủ lúc 10 giờ đêm

Về Henri Hubert: 

Với hơn 37 năm kinh nghiệm trong nghề cùng 15 năm sống và làm việc tại Việt Nam, Henri đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của thời trang trong nước. Sau nhiều năm hoạt động dưới vai trò đạo diễn sân khấu, Henri trở thành Giám đốc sáng tạo của Le Nom - công ty truyền thông đi đầu về giải pháp sáng tạo, đặc biệt trong ngành thời trang và hàng cao cấp ở Việt Nam.

Là một người luôn hướng đến cái đẹp và tìm kiếm sự hoàn hảo, Henri tin rằng “Vẻ đẹp đích thực đến từ sự hòa hợp giữa thể chất và tinh thần”. Vì vậy, ngoài niềm đam mê về thời trang, Henri còn luôn chú trọng về sức khỏe và các vấn đề cộng đồng. Henri tin rằng một cơ thể tràn đầy sức sống cùng tinh thần tươi khỏe mới truyền tải được vẻ đẹp của trang phục.

Trong nhiều năm sống tại Việt Nam, Henri tích cực tham gia các hoạt động hoặc tài trợ chương trình từ thiện như “Chạy vì Trái tim” năm 2017, hoặc sự kiện CSR của VinaCapital Foundations đã thu hút hơn 15.000 người tham gia. Đặc biệt, với vai trò Đại sứ của GWD  Việt Nam, Henri cũng như Le Nom mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hình thành những thói quen tốt để rèn luyện sức khỏe và từ đó xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

Novotel Phú Quốc Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển Bãi Trường

Hoàng hôn trên Phú Quốc luôn là khoảnh khắc khiến lòng người xao xuyến, khi ánh mặt trời cuối ngày phản chiếu trên sóng biển, vẽ nên bức tranh rực rỡ và bình yên.

Hilton Saigon giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu “Viên Vi Nguyệt Sắc” – Trọn vẹn khoảnh khắc đoàn viên

Khi mùa thu gõ cửa với sắc vàng rực rỡ và hương hoa cúc dịu dàng lan tỏa, cũng là lúc báo hiệu một mùa trăng tròn đang đến gần. Nhân dịp Tết Trung thu, Hilton Saigon trân trọng giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu cao cấp “Viên Vi Nguyệt Sắc”, lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng rằm, gửi gắm lời chúc về một mùa đoàn viên hạnh phúc và viên mãn.

Mùa Trung Thu ngọt ngào tại những thiên đường nghỉ dưỡng: Từ tiệc trà trên bán đảo Sơn Trà đến la bàn hương vị Phú Quốc

Không chỉ là dịp trăng rằm đoàn viên, Trung Thu còn là hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và những trải nghiệm tinh tế tại các khu nghỉ dưỡng. Năm nay, InterContinental Danang, JW Marriott Phu Quoc và La Festa Phu Quoc cùng mang đến những hoạt động đặc biệt, biến mùa trăng trở thành một lễ hội ngọt ngào, gắn kết và đầy cảm hứng.

ASUS Expert Series - Giải pháp bền bỉ đưa doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên AI

Việt Nam hiện đang nổi lên như một trong những thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á về tốc độ chuyển đổi số và nhu cầu nâng cấp hạ tầng CNTT. Trong bối cảnh các doanh nghiệp, tổ chức đang dần chuẩn hóa sang hệ điều hành Windows 11, việc lựa chọn một thiết bị vừa bảo mật, vừa sẵn sàng cho AI, lại bền bỉ trong điều kiện vận hành thực tế là ưu tiên hàng đầu.

Lễ hội Ánh trăng - Hành trình giao thoa văn hóa tại JW Marriott Phú Quốc

Tháng Mười này, khi ánh trăng rằm soi sáng Vịnh Ngọc Lục Bảo cũng là lúc JW Marriott Phú Quốc mừng Lễ hội Trăng rằm. Xuyên suốt 12 ngày, những phong tục mùa thu đặc sắc nhất châu Á: Tết Trung Thu, Chuseok và Tuần Lễ Vàng được kết nối đan xen thành một bức tranh đầy màu sắc về sự đoàn viên, sẻ chia và thưởng thức.

Ant International trở thành đối tác nước ngoài đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc

Ant International chính thức trở thành đối tác tổ chức nước ngoài (Foreign Institution Partner - FIP) đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc (Cross-Border Interconnection Payment Gateway - CPG), mở ra cơ hội kết nối thanh toán liền mạch giữa các ví điện tử quốc tế và hơn 80 triệu người bán hàng sử dụng Alipay tại Trung Quốc.

Banyan Group chào đón khách sạn thứ 100 với chuỗi sự kiện toàn cầu 100 Journeys

100 Journeys là lời tri ân gửi đến những con người, vùng đất và cộng đồng đã đồng hành cùng Banyan Group suốt ba thập kỷ qua. Trong đó nổi bật là lễ hội kéo dài một tuần tại Singapore, chào mừng khai trương khách sạn thứ 100 - Mandai Rainforest Resort  by Banyan Tree.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

“Eternal River” của La Phạm - dòng chảy di sản Việt tại Tuần lễ Thời trang New York 2026

Nhà thiết kế Phạm Ngọc Anh, người sáng lập thương hiệu thời trang La Phạm, vừa chính thức giới thiệu bộ sưu tập “Eternal River” tại Tuần lễ Thời trang New York 2026 (New York Fashion Week 2026 - NYFW). Đây là lần thứ ba La Phạm hiện diện tại một trong bốn kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, sau những dấu ấn tại London Fashion Week và Paris Fashion Week.

Hoà mình vào lễ hội bia Đức Oktoberfest tại The Long @ Times Square

Vào hai ngày 02 và 03 tháng 10 năm 2025, The Long @ Times Square sẽ chính thức chào đón sự kiện Oktoberfest, mang trọn vẹn không khí Bavaria sôi động về giữa lòng thành phố. Với vị trí vàng, trải dài xuyên suốt hai mặt đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, The Long @ Times Square sẽ là điểm đến lý tưởng của lễ hội bia Đức năm nay.

NAGA 150 ra mắt phiên bản màu mới Trắng Hồng cùng ưu đãi đặc biệt

SYM Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản màu mới của mẫu xe NAGA 150. Đây là phiên bản được bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc hiện tại, mang đến “làn gió” mới cho nhóm khách hàng yêu thích sự độc đáo, ấn tượng trong phong cách.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Việt Thuận khởi công đóng mới du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long với hệ số an toàn gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận – chủ sở hữu cặp đôi siêu du thuyền xanh Grand Pioneers – chính thức khởi công đóng mới tàu tham quan trong ngày sức chứa 99 khách, với hệ số an toàn cao gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải hiện hành.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang hơi ấm đoàn viên đến với bộ sưu tập bánh trung thu 2025

Trong không khí sum vầy của mùa đoàn viên, Radisson Blu Resort Phú Quốc ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025, với sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và dấu ấn sáng tạo hiện đại.

Cùng Fusion tham gia hoạt động hưởng ứng ngày hội sức khỏe World Wellness Weekend 2025

Ngày hội World Wellness Weekend 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9 với hàng loạt sự kiện lan tỏa tinh thần thể thao, chăm sóc sức khỏe diễn ra tại hơn 160 quốc gia.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.