PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Quà tặng tinh tế đến từ Oriental Saigon Group

Lần đầu tiên Oriental Saigon thiết kế các chương trình khuyến mãi dành riêng cho gói tiệc, sự kiện công ty với nhiều ưu đãi nhất tại hai thương hiệu Opus Saigon và Nhà hàng Hội An Sense từ nay đến cuối năm 2019.

Nhà Hàng Hội An Sense mang nét cổ xưa, được thiết kế thủ công tỉ mỉ theo kiến trúc nhà gỗ Việt trên tầng thượng, có ban công thoáng đãng, giữa không gian nhà hàng là hồ cá thư giãn, được trang trí gam màu ấm cúng phối với các lồng đèn Hội An đủ sắc màu, Hội An Sense là nơi mang lại dấu ấn và trải nghiệm văn hóa ẩm thực dành cho những ai yêu mến ẩm thực truyền thống của Việt Nam.

Sau khi Việt Nam đạt được danh hiệu “Điểm đến Ẩm thực hàng đầu châu Á 2019”, với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực cao cấp gần hơn với khách hàng, Nhà Hàng Hội An Sense đã thiết kế thực đơn cơm trưa “Office Lunch” với hai thực đơn chuẩn gồm 6 món là quà tặng đặc biệt phù hợp dành cho giới công sở chọn làm nơi lý tưởng dùng cơm trưa, liên hoan, họp mặt, chiêu đãi sinh nhật bạn bè.

Gói thực đơn “Cơm trưa văn phòng” tại Nhà hàng Hội An Sense với chương trình khuyến mãi "Đến 4 trả 3" dành cho 2 thực đơn chỉ với giá 199,000++VNĐ/khách và  299,000++VNĐ/khách (Giá chưa bao gồm 10% thuế VAT và 5% phí dich vụ).

Đặt tiệc: Nhà hàng Hội An Sense – Central Vietnamese Cuisine, 12 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam, Điện thoại: (+84) 283837694, Email: [email protected], Website: www.hoiansense.com.vn

Opus Saigon là nơi chắt lọc những tinh hoa từ vẻ đẹp kiến trúc truyền thống dân tộc, đề cao những giá trị phong cách sống tinh tế trong từng chi tiết và thời thượng, Opus Saigon kiến tạo những buổi tiệc riêng ấn tượng và độc đáo, là nơi có nhiều sự lựa chọn qui mô để tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật phù hợp theo từng chủ đề tại các phòng tiệc The King, The Queen, The Sun,The Moon, Melody, Sapphire, Ruby, Amber, Gourmet…Opus Saigon mang đến trải nghiệm ẩm thực phong cách Châu Á thượng hạng, giúp chủ nhân các bữa tiệc truyền đi thông điệp mạnh mẽ mang đậm dấu ấn riêng.

GÓI KHUYẾN MÃI HỘI NGHỊ PHÒNG HỌP CAO CẤP

Gói tiệc 1/2 ngày: sử dụng phòng họp từ 8:00 -12:00 hoặc 13:00 - 17:00, với giá khuyến mãi 390,000++VNĐ/khách (áp dụng từ 25 khách, kèm ưu đãi đặc biệt giảm 10% Menu bữa trưa và bữa tối)

Gói phòng họp hội nghị trọn gói trọn 1 ngày, sử dụng phòng họp từ 8:00 – 17:00, với giá khuyến mãi 590,000++VNĐ/khách (áp dụng từ 25 khách, ưu đãi giảm đến 15% Menu bữa trưa và bữa tối, tiệc bao gồm: Nước, giấy, bút, màn chiếu, máy chiếu,WiFi, Micro không dây, sân khấu và bục phát biểu, Standee, Backdrop, Hoa tươi, 01 lần Tea –break cho họp nguyên ngày.

GÓI SỰ KIỆN CÔNG TY CUỐI NĂM, SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Được thiết kế trọn gói dành cho sự kiện công ty cuối năm chỉ với giá từ 790,000++ VNĐ/khách, cùng nhiều ưu đãi như: Màn chiếu, máy chiếu, Backdrop, Standee, hệ thống âm thanh ánh sáng, trang trí sảnh tiệc và hoa tươi. Tặng thêm 1 Voucher phòng yến tiệc riêng trị giá 10 triệu đồng (áp dụng cho sự kiện có giá trị hơn 100 triệu). Đặt tiệc trước ngày 20/11/2019 được tặng Welcome drinks.

GÓI DÀNH CHO TIỆC SINH NHẬT, KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI & NGÀY KỶ NIỆM QUAN TRỌNG 

Được Opus thiết kế riêng dành cho những bữa tiệc Sinh Nhật, Ngày Kỷ Niệm mang dấu ấn cá nhân, sang trọng, đẳng cấp chỉ từ 990,000++ VNĐ/khách kèm quà tặng trọn gói: Welcome cocktail và Canapé, ban nhạc & Ca sĩ biểu diễn, thiết kế sảnh tiệc, góc kỷ niệm và hoa tươi. (Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT và 5% phí dich vụ)

Đặt tiệc: OPUS SAIGON- Private Dining & Events, 12 Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Phone: +84 2839117888, Hotline: (+84) 946083355, Email: [email protected] , website: https://opussaigon.com.vn/

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.